ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TS8] รวมฟิคเกรียนๆล้อเลียนทุกอย่าง [HKS]

    ลำดับตอนที่ #4 : พี่ฮั่นแยกอโศก ตอนที่ 4

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 56


    พี่ฮั่นแยกอโศกตอนที่ 4

                อโศกบอยแบนด์ที่เหลือก็ได้แจวเรือมายังบ้านแม่แกง นี่ก็เป็นเพลาค่ำมืดดึกดื่นแล้ว กัปตันเราเลยต้องดูแลลูกเรือเป็นพิเศษหน่อย #ใครกัปตันฟะ พี่โน่เราไง โถ่ววว งี้แหละ อายุมากสุด แต่เสียตรงที่สายตาไม่ค่อนดีเพราะแก่มากแล้ว #วิ่งหนีฟคพี่โน่พลัน

     

                และอโศกบอยแบนด์ก็เห็นถึงความปกติบางอย่าง....อีกแล้ว #จัน...ไม่ใช่เรื่องขี้แล้วนะ หายห่วง ความผิดปกติที่ว่านั่นก็คือ.......พวกนางพายเรือวนกลับมาที่เดิมค่ะ เงิบสิค่ะ สวยเลย เดี๋ยวรู้เลย

    “ไอ้เชี่ยแคน แล้วทำไมมึงเอาเรือมาวะ แล้วเจ็ตสกีไปไหน” โน่ถามขึ้น

    “เอ่อ คือ กูร้อนเงินว่ะ กูจะเอาเงินไปแทงไฮโล”

    “ไอ้เล็บขบหมาเอ๊ย ซวยแล้วไง ถ้าไอ้ฮั่นมันตามมาทันนะ กูจะทิ้งมึงไว้คนเดียวเลย” โตโน่เริ่มหงุดหงิดเหมือนคนเป็นวัยทอง ไม่สิ ไม่เหมือนอ่ะ ใช่เลย #บ้าจริง อย่าแซะพี่โน่

    “มึงอ่ะ มัวแต่พูดมากอยู่นั่นแหละ ทำไมไม่รีบพายวะ” ฮัทตะโกนใส่โตโน่ ช่วงหน้าจอบหน้ามีดนี่ไม่ควรมาพูดมาก อะไรนะ บ้าจริง !! หน้าสิ่วหน้าขวานสิ........ยังจะมีเวลามาเล่น เฮ้อ.....จัน อย่าพึ่งเพลีย

     

    และอโศกบอยแบนด์แอนด์แม่แกงของเราก็พายเรือไปเรื่อยๆ เรื่อยๆ......

     

    เอ้อ

     

    ลืมไป แม่แกงพายเรือไม่ได้นะ อุ้มก๊อกแก๊กอยู่ แหม่ หัวแก้วหัวแหวนเลยนะจริงๆ

     

    แล้วก็พายต่อไป................

     

     

    พายไป..........

     

     

    พายไปๆมาๆ...............

     

     

    ทำไมเรือมันหนักขึ้นฟะ

     

    “ชิบหายแล้ว น้ำเข้าเรือ” พี่โน่เราที่อยู่หัวเรื่องพูดขึ้นทำหน้าตาตื่นตระหนกมาก เรือนี่คือความหวังสุดท้ายของทุกๆคนนะ

    “ทำไงดีอ่ะ รีบๆพายให้ถึงฝั่งดิ” พี่โดมพูดๆ ตอนนี้กลัวจนไขมันสลายหมดแล้ว #แซะพี่โดมทำไมนักหนารู้มั้ยว่ารีดเค้าจะฆ่าเอ็งตายอยู่แล้วอีไรท์  โอ้โห.....มาเป็นแท็ก

    “เอ่อะ แกงจ๊ะ ไอ้ก๊อกแก๊กนี่ยังจำเป็นอยู่มั้ย” แคนหันหลังไปถามแม่แกง

     

    ไม่ตอบ.......แต่ส่งสายตาพิฆาตมา  ชิ้ง ! -___-

     

    “เออ สงสัยจำเป็นแหละเนาะ เฮ้ย พวกเรารีบๆพายดิวะ” นั่นไง กลัวแล้วเปลี่ยนเรื่อง..........

     

    “เฮ้ยมึง ชิบหายแล้น ยิ่งพายน้ำยิ่งเข้า” พี่โน่ตกใจสุดเพราะอยู่หัวเรือคอยบังคับเรือไง

     

    “เฮ้ย งั้นช่วยกันวิดน้ำดิ เร็วๆ ช่วยกันวิดๆ” แล้วก็วิดน้ำ........พี่โดมคิดได้ไงอ่ะ

    ป๊าบ ! “พ่องอ่ะ น้ำเข้าเรือนะเว้ย ไม่ใช่น้ำท่วมบ้านมึง มาวิดอยู่ได้” โดนพี่โน่ตบกบาลไปแว่นแทบหลุด

    “แต่น้ำมันท่วมเรือนะ น้ำท่วมเหมือนกันนะมึง” ทำหน้าตาแบ๊วๆ หวั่นกลัวโดนอะไรอีก

    “ไอ้โดมมึงหยุดเลย ช่วยกันพายเถอะจบ”

     

    และพี่แคนก็ทำกริยาเช่นเดิมอีกรอบ.........

     

    “เอ่อะ ตกลงไอ้ก๊อกแก๊กนี่ยังจำเป็นอยู่ใช่มั้ย”

     

    ไม่ตอบ ! แม่แกงเซเลปเฟ้ย ไม่ตอบ แต่ส่งสายตาพิฆาต ชิ้งๆๆๆ !  - -+

     

    “ยังจำเป็นอยู่แหละเนอะ แหม่ พี่ไม่น่าถาม”

     

    แล้วน้ำก็เข้ามาเรื่อยๆ เรื่อยๆ......บวกกับ.........

     

    “เหี้ย !! นั่นไอ้ฮั่น !! พายรัวๆเลยมึง !!” พี่โน่เห็นพี่ฮั่นเรากำลังเดินลงมาในน้ำแล้วตรงมายังเรือ รออะไรล่ะครับ เผ่นสิครับ

     

    “ไอ้แอนิมอล !! พวกมึงหนีกูทำห่าอะไร” คนหน้าตาดีเค้าจะเก็ทกับคำด่า.....

     

    “มึงเป็นผีไง ยังจะมาถามอีกอีฟายยยย” พี่ฮัทพูดแล้วพายเรือแบบไฮสปีดอินเตอร์เน็ตเจ็ดเม็กซ์ 999 บาท #อะไรฟะ #เดี๋ยวนี้เจ็ดเม็กซ์เค้ากี่บาทแล้ววะตกลงไรท์ไม่ได้จ่ายพ่อจ่ายเลยไม่รู้ มันใช่เวลามาถามมั้ย ฮึ่ย.........

     

    แล้วพี่ฮั่นเราก็เดินใกล้เรือเข้ามาเรื่อยๆ.......

     

    เดินเข้ามาเรื่อย.............

     

    แล้วก็............

     

    บุ๋ง ! พี่ฮั่นจมน้ำแล้วข่า......

     

    “เฮ้ย แค่กๆ เฮ้ย กูจะจมน้ำ เฮ้ย แอร่ก” แล้วก็จะตายแหล่ไม่ตายแหล่ ใครก็ได้ช่วยฮั่นน้อยที

     

    “เฮ้ยมึง ช่วยดีป่ะวะ” โดมหันหน้ามาถามเพื่อน

     

    “แค่กๆ เฮ้ย แอร่ก ช่วยกูด้วย บุ๋งๆๆ” พี่ฮั่นยังคงร้องขอชีวิต.......โถว

     

    “เฮ้ยหรือมันแกล้งแอคติ้งให้เราตายใจป่ะวะ” พี่ฮัทคิดอีกแง่

     

    “แหมมึง ถ้าแอคติ้งก็คงแอคติ้งหม่อมใหญ่แล้วแหละ”

     

    “หม่อมน้อย!” ตึ่งโป๊ะ ! มันไม่ใช่เวลาป่ะเอาดีๆ

     

    “รีบฉุดมันขึ้นมาดิ๊” พี่โน่ตะโกนบอก แล้วเราก็ช่วยชีวิตพี่ฮั่นสำเร็จ.......เฮ้

    พอพี่ฮั่นขึ้นมาเท่านั้นแหละ ทุกคนก็รัวคำถามเลยข่า...

    “เฮ้ยอ่าวแล้วมึงไม่ใช่พี่หรอ” แคนถามก่อนเลย

    “ผีบ้านมึงดิ ผีห่าไรจะหล่อขนาดนี้” เอิ่บ....

    “แล้วทำไมตอนโดนข้าวสารเสกมึงร้องขนาดนั้นวะ” พี่โน่มาถูกประเด็นละ นี่แหละ คือสิ่งที่สงสัยมานานนม

    “แหมมึง มึงปาข้าวสารเข้าตากูเนี่ย เห็นมั้ยตากูแดงหมดแล้วไอ้เฟี่ยยยย” ไปแค้นมาจากไหน...

    “เออ กูขอโทษละกัน แล้วตกลงใครเป็นผีวะ” พี่โน่ จิตสัมผัสกำลังใช้ความคิด #ผิด

    “เฮ้ยมึง เค้าบอกว่าจะดูว่าใครเป็นผีให้มองลอดใต้หว่างขา” พี่แคนบอก นี่มันทายาทหมอผีแห่งแยกอโศก นี่โดนมนต์ดำมาตั้งแต่เด็กนะเนี่ย ตัวออกมาเลยดำขนาดนี้ #แฟนคลับพี่แคนอย่าพึงฆ่าเค้า

    “เออจริง งั้นเดี๋ยวกูดู” พี่โน่เราจัดแจงลุกขึ้น แล้วก้มมองใต้หว่างขา

     

    มองทะลุไป....

     

    ไอ้โดมก็ไม่ใช่....

     

    “ไอ้โดมมึงหลบดิ๊” ทำตามคำสั่งแต่โดยดี

     

    ไอ้ฮั่นก็ไม่ใช่.....

     

    “ไอ้ฮั่นมึงหลบดิ๊” โอเค....

     

    “เฮ้ย กูเมื่อยแล้วมึง” พี่โดมเราก็เงยหน้ามาเหมือนเดิม เพื่อ ?

     

    “ไอ้เชี่ยโดมมึงหลบไป ไอ้ฮั่นด้วย อย่าพึ่งขึ้นมา” พี่โน่คงเลือดคลั่งในสมองตายแล้วถ้าทุกคนไม่ให้ความร่วมมือ จัน....ฉันสงสารพี่โน่

     

    ไอ้ฮัทก็ไม่ใช่.....

     

    “เฮ้ยเสร็จยังเนี่ย กูเมื่อย” อี!@#$%^& พี่โน่ด่าในใจ

     

    “โว้ยยยยย !! พวกมึงนี่ไม่ให้ความร่วมมือกับกูเลย เอางี้”

     

    1

    2

    3

    “เสียงกลองรบดังสนั่น เหล่าชายฉกรรจ์ปกปักษ์ปฐพี ยามรบเราก็เต็มที่ ถึงไม่มีช้างขี้ไล่ขับตั๊กแตน” โอ้โห.....โคตรพร้อมเพรียงและแข็งขัน ต่อๆ

    “ยามดึกข้านั้นเปลี่ยวหนัก คิดถึงยอดรัก ที่งามวิไล ข้าต้องระบายทันใด เอาดาบมาสาววววว เอาดาบขึ้นมาขัดๆๆ เฮ้” ชัดเลย.................

     

    แม่แกง.................

     

     

    ชัดเลย.................

     

    “ว๊ากกกกกกกกกกกกกก แม่แกงเป็นผีโว้ยยยยยยยยยย” พี่โน่ตะโกนลั่น แล้วก็

     

    ตู้มมมมมมมมมมมมมมมมมมม !!! กระโดดลงน้ำพร้อมกันอย่างสามัคคี รงเรือไม่สนแมร่งแล้ว กูห่วงชีวิตตรูก่อน แม่แกงก็มองมาอย่างเคียดแค้น.........และที่สำคัญ............

     

    ยังอุ้มก๊อกแก๊กไม่ปล่อย -_______-

     

    “เฮ้ยยย พวกมึง รอกูด้วย กูว่ายน้ำไม่เป็น” แล้วพี่โดมก็ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ โถ.....ชีวิตโดมช่างน่าสงสารเสียจริง

     

    “โดดเลยไอ้โดม /โดดลงมาเลย/โดดเร็วๆ” หลายเสียงเข้ามากดดันโดมน้อย จนต้อง....

     

    ตู้มมมมม !!

     

    ฟึ่บๆๆๆ ว่ายมาในท่าผีเสื้อ...........

     

    แหม่

     

    แล้วบอกว่ายน้ำไม่เป็น

     

    “แหมมึง แล้วบอกว่ายน้ำไม่เป็น สโตรคอย่างกับไมเคิล แจ็กสัน” พี่แคนประชด

     

    “ไมเคิล แจ็กสันพ่อง ไมเคิล ฟาราเดย์” พี่ฮัทแก้ให้ เดี๋ยวนะ....

     

    “ไมเคิล ฟาราเดย์พ่อง ไมเคิล เฟลป์” พี่ฮั่นแก้ให้ เออ....น่าจะถูกละนะ นี่มันอโศกบอยแบนด์หรือตลกหมูกระทะ แหม่

     

    “ไปไหนกันมึง” พี่โดมลุกลี้ลุกลน เดี๋ยวแม่แกงสโตรคแบบไมเคิล เฟลป์มาอีกคนแล้วจะยุ่ง

     

    “ไปวัดป่ะล่ะ ใกล้ๆนี่เอง” พี่ฮัทเสนอความคิดเห็น แล้วเราก็ออกเดินทาง...เฮ้

     

     

     

                ณ ตอนนี้ อโศกบอยแบนด์ทั้งหมดได้อยู่กับหลวงพี่ โอเคหายห่วง มีอุ่นใจกว่านี้อีก อยู่ในสายสิญจน์ แหม่

    “ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พวกโยมห้ามออกจากสายสิญจน์นี้เด็ดขาด !” หลวงพี่สั่งเสียงแข็ง

    และอโศกบอยแบนด์ก็นั่งพนมมือตัวสั่นหงึกๆ เป็นเพราะหนาวหรือกลัวจนขี้แตกแล้วไม่รู้ #บ้าจริง ไม่ใช่พี่โดม จัน....แซะพี่โดมอีกแล้ว

     

    ปั่ง !!!!!!!

     

     

    ประตูวัดเปิดออกท่ามกลางสายฝนที่พัดเข้ามา

     

    “ผมก็แค่อยากอยู่กับคนรักของผม พวหพี่มายุ่งอะไรด้วย !!!!!!!!!

     

    “ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก” ว๊ากอย่างกับเป็นพี่แน็ป เรทโทรสเปค โดยพร้อมเพรียงกัน

     

    “ไอ้ฮัท เอาน้ำมนต์มาซิ” หลวงพ่อสวดอะไรม่รู้งึมงำๆ แล้วเตรียมท่าจะรับขันน้ำมนต์

     

    “ไอ้แคนมึงส่งมาซิ ขันนั้นแหละ เออ” ฉุดกันไปฉุดกันมา

     

    เพล้ง !! ขันคว่ำ..........

     

    “เหี้ยแล้ว....” พี่ฮัทเราผิดชิมิ

     

    “ไอ้โดม เอาข้าวสารเสกมาซิ”

     

    “กุ๊กๆๆๆ โหย พึ่งออกลูกมาสิเนี่ย ตัวเล็กเชียว”

     

    พลั่ก !! โดนถีบคว่ำไปพร้อมกับข้าวสารเสก

     

    “มันไม่เวลมั้ยเนี่ยไอ้เชี่ยโดมมมม ฮึ่ยยยย” พี่โน่เราของขึ้นละครับ เอาละครับ

     

    “ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก” แม่แกงแสดงอิทธิฤทธิ์ แผดเสียงไปทั่วบริเวณวัด ด้วยความตกใจ อโศกบอยแบนด์จึง......

     

    พลั่ก !!!!! ถึงกับถีบพระถีบเจ้า

     

    แต่พระก็มิได้โกรธเคือง เพียงแต่ฝากฝังไว้ว่า....

     

    “ตามเวรตามกรรมกันนะโยมนะ” ตุบ ! แล้วก็กระโดดกำแพงไป นี่สินะ......พระกระโดดกำแพง

     

    “ชิบหายแล้วมึง หลวงพี่ไม่อยู่ทำไงดีอ่ะ” พี่โดมทำหน้าจะร้องไห้เต็มที่

     

    “กูมีวิธี..” พี่ฮั่นเราหล่อเลย

     

    ____________________________________________________________________________

    จุ๊กกรู้ววววววววววว มาอัพและ เมื่อวานไม่ได้อัพ เว้นวันนึง กลัวจะเบื่อกัน 5555 ก็ขอบคุณมากๆนะจ๊ะสำหรับทุกคอมเม้นท์ ทุกกำลังใจ เออแก รีดขอเพลงกองพันมา เราก็จัดให้ แต่อันนี้เป็นแค่น้ำจิ้ม 55555 คือบางทีอ่านเม้นท์ไปก็ฮาไปอ่ะนะแบบ คือแกมาแต่งฟิคกับเราเลยป้ะ 5555 เหยแก ใครที่อยากอ่านเรื่องอะไรเรื่องต่อไปอ่ะ “เม้นท์ไว้ที่ตอนนี้” ได้เลยนะ เดี๋ยวจะเอาให้โหวตตอนหน้า ตอนหน้าก็จบแบ้ว TOT โอเค พอแค่นี้ บ๊ายบาย ผมรักทุกคนขรับ

    เม้าท์มอยฝอยขัดหม้อแบบเอ็กซ์คลูซีฟ @Pin_Chutikarn

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×