ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Intro
-Intro-
ในคืนที่ดวงดาวเต็มท้องฟ้า มันสวยงามเกินจะบอกจริงๆ ยิ่งพ้นจากการเติมแต่งจากแสงสีเหมือนในเมืองแล้ว ยิ่งทำให้ท้องฟ้าในตอนนี้สวยเกินบรรยาย บรรยากาศแบบนี้ทำให้อิสริยะและธนทัตเลือกที่จะนอนดูดาวกลางสวนดอกไม้นานาพรรณ เป็นที่ที่คุณป้าของแกงส้มเป็นคนปลูกเองกับมือ
“พี่ฮั่นฮะ พี่อึดอัดมั้ยที่มีผม” เด็กน้อยตากลมที่อยู่ในอ้อมกอดของร่างสูงเอ่ยถาม
“ทำไมถามอย่างงี้อ่ะ พี่มีความสุขมากต่างหากที่มีแกง” ร่างสูงตอบพร้อมกับเอาจมูกไปสูดดมกลิ่นหอมอ่อนๆของผมคนตัวเล็ก
“ตลกจังเลยเนอะ จากตอนแรกที่เรารักกันเหมือนพี่น้องแท้ๆ มันกลับกลายเป็นมากกว่าพี่น้อง” ธนทัตแค่นหัวเราะ
“นั่นสินะ พี่ขอโทษนะ ที่พี่บอกกับใครไม่ได้ว่าเราเป็นอะไรกัน”
“ไม่เป็นไรหรอกฮะ ที่เป็นอยู่ก็มีความสุขดีแล้ว ผมรู้ว่าถ้าเราบอกคนอื่นไปมันจะเป็นยังไง”
“ขอบคุณนะ พี่รักนายที่สุดในโลกนี้แล้ว อย่าทิ้งพี่ไปไหนนะ” คนตัวใหญ่พูดแล้วหอมแก้มร่างบางไปฟอดใหญ่
ครืดดดดด....ครืดดดดดด..... เสียงโทรศัพท์ของธนทัตสั่นดังขึ้น
“ฮัลโหล มีอะไร” ร่างบางพูดกับคนในโทรศัพท์อย่างหงุดหงิด
“แกง เราจะมาชวนนายไปเกาะช้างน่ะ ไปกับเรานะๆ” คนปลายสายพูดขึ้น
“ไม่อ่ะ เราไม่ว่าง ติดงาน”
“ติดงานหรือติดคนกันแน่!”
“เออ! รู้ไว้ก็ดี!” ธนทัตหมดความอดทน กระแทกเสียงใส่คนปลายสายเต็มที่
“ใครหรอ” ร่างสูงที่ฟังอยู่นานถามขึ้น
“ก็คนเดิมแหละฮะ คนที่เป็นข่าว”
“อ่อ อื้ม” อิสริยะหน้าเสีย เขาห็หวังว่าจะไม่ใช่แบบที่ในข่าวเขียน เขาเชื่อในตัวแกง
“หน้าเศร้าทำไมเนี่ย คนในข่าวหรอจะสู้ตัวจริง” ธนทัตพูดพร้อมยิ้มแป้นแล้วเอามือมาหยิกแก้มร่างสูงจนหลุดหัวเราะ
_____________________________________________________________________________________
สวัสดีค่าทุกคน เป็น Intro ที่สั้นและงงงวยมาก 55555 ฝากฟิคเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ จะมาอัพ chapter 1 เร็วๆนี้ค่ะ ติชมกันได้ตามสบายเลยแจ้ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ><
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น