ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +*+*ห นุ่ ม นั ก ด น ต รี ปิ๊ ง รั ก สา ว ปา ก ร้า ย +*+*+*+

    ลำดับตอนที่ #8 : ....๑*** เ ดิ ม พั น 2***๑....

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.ค. 48


    \" นี่มิซึกิ เธออยากร้องก็ร้องไปเถอะนะ ทะเลาะกันเรื่องฉันใช่มั้ย เมื่อกี้ อย่าว่าเลยนะ ฉันก็ดูอยู่อ่ะ ไม่เป็นไรหรอกเรื่องแค่นี้เอง เดี๋ยวฉันจัดการให้ล่ะกัน\"ผมพูดจบก็ลูบหัวเธอเบาๆเมหือนเธอเป็นเด็กง่ะ ในขณะที่เธอก็ซบป๋มร้องไห้อยู่



    \"ฮือๆ โฮๆ ฮือๆ ...ซิกๆ นี่ ซิก... นายรู้ไหม ฉันไม่เคยทะเลาะกับเมมิสึ ...ซิก..T_T.เพราะเรื่องแบบนี้เลย ถึงจะมีบ้างก็ไม่ได้ร้ายแรงขนาดนี้ ครั้งนี้มันร้ายแรงเอามากๆเลย ฮืออๆๆๆ ซิก... ถ้าให้ฉันคิด ฉันคงทำไม่ได้หรอก ต้องเลิกเป็นเพื่อนกับนายนะ ก็เวลาฉันเสียใจก็มีนายเนี่ยแหละที่มาปลอบฉัน นายเหมือนชินโจเพื่อนเก่าเพื่อนรักฉันเลย เวลาฉันมีเรื่องอะไร เค้าจะมาช่วย มาปลอบเสมอ แต่ตอนนี้เค้า...ไปไหนนะ ช่างเถอะ!นายคงไม่รู้จัก^^ T_T\"แล้วไอ่ยัยนี่มันบ้าป่ะ เดี๋ยวก็ร้องไห้เดี๋ยวก็ยิ้มมันบ้าชัว แต่อะไรจะสัมคันล่ะ ที่เธอบอกเมื่อกี้ ถ้าเป็นความจริง   ก็ดีสิ อย่างน้อยก็รู้ว่าเธอไม่เคยลืมผม



    *************************************************



    -*-*-*-คาบพัก*-*-*-*-*-*-



    ผมกะพวกเพื่อนมิซึกิไปพักกินข้าว เออ!ในทีนี้รวมเมมิสึด้วยนะงับ ที่มันไปด้วยกันได้ เพราะผมเคลียเรื่องให้แล้ว



    เห็นไหม มีอะไรที่ผมทำไม่ได้บ้างล่ะ



    (มีสิ ตอนนี้แกยังไม่ได้ให้มันรักแกไง:ผู้เขียน) (เงียบๆได้ไหม ไอ่ผู้เขียน ถ้าพูดอีกแกไม่เหลือซากแน่ ทนมานานแล้วนะ:ซางยอน)



    สรุป เรื่องร้ายๆผ่านไปสักที ดูเหมือนเมมิสึจะตัดใจจากผมแหละ ซึ่งถ้าเป็นจริงก็คือ จะดีมากกกกกกกก^ O^



    \"นี่ๆมาเล่นเกมเดิมพันกัน กติกามันก้อมีอยู่ว่า ให้เล่น ไพ่ป๊อกเด้งอ่า ครั้งดียวนะ ใครแพ้คนแรกต้องไปเดทกะคนที่ชนะ\"คารุกิเพื่อนสุดจ๋วยของฉันพูดขึ้น มันเอาอะไรคิดว่ะ คิดได้ไงว่ะนั้นเกมเนี่ย ใครคิดว่โค ต ร บ๊องส์เลย มันมีเล่นกันซะที่ไนเล่า



    \"เล่นก็ได้ แต่ว่า..กุ่มเราไม่ครบล่ะ มี ผู้ญ 8\"เมมิสึพูดแล้วมันก็นับเรียงตัว เอ๊ย!เรียงคน สมองกูกลับแล้ว><



    \"ประมานว่า คนไม่พอว่างั้น เดี๋ยวมานะ\"แล้วผมก็เดินไปกลุ่มผมสักพักหนึ่งชวนเพื่อนมาเล่นไง เล่นเยอะๆหนุกดี



    เอามารวมกลุ่แล้ว มันก็ใหญ่โ ค ต ร เลยล่ะ ยังไม่รวกกลุ่มพี่ผมนะ (ตูบ้าเหรอว่ะ)



    \"มาแว้ววววววว เล่นเลยๆเดี๋ยวหมดเวลา\"



    \"งั้น สับไพ่ก่อนนะ\"แล้วเจ้าแม่ไพ่ก็สับๆ ไพ่อย่างเมามัน แล้วก็แจกทีละคน กิ๊บกิ๋ว ผมได้แต่ดีๆอ่ะ โฮะๆ



    อะจึ๋ยๆT^Tฟ้าแกล้งกันรึไง คนสวยอย่างฉันถึงได้ไพ่ ซวยทั้งน้านนนนนน แพ้แน่กู มันลงกันแล้วด้วย



    ฉันลงไปไม่กี่ไพ่ เหะๆ ตายแล้ว แล้วก็มานั่งดู มันเล่นโ ค ร มัน ส์  ง่า!!@ #$!!! ต อ น นี้ เหลือแค่ โ อ ทา รุ กะ ซาง ย อ นเ อง



    สาธุ! ขอให้ได้โอทารุเถอะ ฉันขี้เกียจทะเลาะกะเมมิสึอ่ะ ถึงมันจะไม่ค่อยดีก็เถอะ(นิสัยอ่ะนะ หน้าตามันโคดดีเลย)



    \"เป่ายิ้งฉุบดิ เหลือสองคนอ่ะ\"ดูทุกคนจะงง กันหมด นอกจากแกจะคิดอะไรบ้าๆออกมา ยังจะมาเป้ายิ่งฉุบเนี่ยนะ



    โอ๊ย!เพื่อนช้าน รึนี่ ไม่รู้จักดีกว่า



    \"เป่า ยิ้งฉุบ\"ทุกคนพูดพร้อมมกัน และแทบในทันที อยากเป็นลมซะงั้น ฉัน ฮืออๆๆๆๆๆ พระเจ้าไม่เข้าข้างคนสวยอย่างฉันเลยนะ

    ได้ทะเลาะรอบสองแน่ ไม่ต้องคิดให้เปลืองสมองหรอกนะ ได้เดทกะซางยอนอ่ะดิ ฮือออๆๆ(น่าดีใจออก 55+)



    \"ไม่มีเบี้ยวย่ะ พวกฉันจะไปตามแอบดูล่ะกัน นะ วันเสานี้นะ ที่ Osakswa centerนะจ๊ะ\"ให้คารุกิมันพูดเพราะก็จริง แต่นั้นให้กูเดท หรือให้กูไปทำรัยว่ะ ต้องตามด้วย เรียกเดท ไม่ว่ะ นั้น

    ฉัน หันไปหา ซากุระ มันก็บ้าไปกะเค้าด้วย หันไปหาเมมิสึ มันก็ยิ้มให้แล้วบอกอีกนะว่า \"ไปเถอะ ฉันไม่ว่าหรอก\" เอิ๊กๆๆ ตายๆๆ



    เดทครั้งแรกในชีวิตก็ได้ซวยเลยกู มันน่าดีใจฤเสียself ดีว่ะเนี่ย ><



    \"เหอะๆ แปลกแน่ตู ไปเดทครั้งนี้ ได้มีเฮแน่\"ไม่ได้พูดอะไรนะ ก็แค่ แอบลอบกัด ยัยนี่ต อน มันเผลอ เอง 55+



    \"อะไร นายว่าอะไรฉัน ฉันซวยงั้นสิ คิดว่าฉันอยากไปกะนายรึไงนะ ทำมั้ย ทำไมชีวิตฉันต้องเจออย่างนี้ด้วยอ่ะ T^T\" ไม่รู้เหมือนกันแน่ะ ว่าจะเป็นไงต่อไป เห็นฉันบ่นๆอย่างนี้ มันไม่ใช่อะไรหรอกนะ แบบว่า ... ฉันทำอะไม่ถูกเลยอ่ะ พรุ่งนี้ก็ถึงแล้วไง



    เร็วชะมัดเล้ย!!แล้วฉันจะทำไงดีว่ะ นึกไม่ออกกกกกกก บอกไม่ถูกแล้ว มืด 250 ด้านแล้ว



    (เค้ามีแต่ 8 ด้านไอ่บ้านี่เล่น 250เลยอ่ะ:ผู้เขียน)(โอเคๆ 8ก็ได้ว่ะ:มิซึกิ)



    *-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-**-*-*-*-*-



    *+**+*+*+*ตกเย็น*+*+*+*+*+



    \"ไม่ให้ไปส่งจริงอ่ะ\" ผมถ้ามเธอด้วยความเป็นห่วงนะนั้น ก็เห็นมันเริ่มมืดแล้ว เจ๊แกเดินคนเดียวคงไม่ปลอดภัย





    \"ไม่ ล่ะ ขอบใจนะ ถ้าขืนให้นายไปส่งนะ รถชนฉันตายก่อนวัยอันควร แง่มๆ^^ อีกอย่างวันนี้ฉันต้องกลับบ้านนะ

    ไม่ได้จะไปค้างบ้านนายซะหน่อย ไปแล้ว บาย!\"แล้วฉันก็โบกมือให้เค้า บ้านฉันอยู่ใกล้ๆโรงเรียน แต่ก็ไกลพอดู เดินก็เดินว่ะ ดีกว่าเอาชีวิตไปเสี่ยงตายอ่ะ



    ปี๊ ด ๆ ปิ๊ ด ๆ เฮ้ย! ไอ้บ้าตัวไหนมันขับตามมาว่ะเนี่ย ขยับไปทางอื่นแล้วนะ มันยังจะตามมาอีก สังสัยต้องลงมือเอง แต่ทำไมรถมันคุ้นๆว่ะ



    \"นี่ คุณลงมาเคลียกันเลยมา บีบเตรกอยู่ได้ ให้ไปทำไมไม่ไปว่ะ จะตามมาทำไมเล่า มันหนวกหูนะเว้ย !!

    ไม่มีมารยาทเอาซะเลย ไอ่เบื้อกเอ่ย\"



    ฉันลงไปทุบกระจกรถ แล้วก็ด่าคนขับรถ ตอนนี้ อะไรๆฉันก้อไม่สนใจแล้วล่ะนะ ยังไงตอนนี้มันตายสถานเดียว ข้อหา ทำให้คนน่ารักอย่างฉัน รำคาญ หูอันอื้อๆ ยิ่งหูไม่ดีอยุ่><



    \"เหรอ แล้วถ้าไอ่คนที่ขับอยู่มันน่าตาดีอ่ะ มีไรป่ะ\"



    \"ยี้!น่าตาดีเหรอเนี่ย หา!สู้ อาชิซาโตะยังไม่ได้เลยง่ะ แล้วนายตามฉันมาทำไมอ่ะ\"



    \"เหอะๆ ยังชอบพี่ฉันอยุ่อีกเหรอเนี่ย ช่างมันเถอะ !เอาเป็นว่าเดี๋ยวฉันจะไปส่งล่ะกันนะ  ขึ้นมาดิ เห็นเดินมานานแหละเนี่ย คงจะเมื่อยอ่ะ\"



    \"เรื่องพี่นายอ่ะ ฉันไม่ได้ชอบแล้ว ตัดใจได้แล้ว แล้วไอ่เรื่องที่จะไปส่งอ่ะ ไม่ต้องหรอก ฉันคิดว่านะ เพราะไอ่ที่ฉันยืนอยู่เนี่ย บ้านฉัน เอง\"



    พอเจ๊แกพุดจบมันก็เป็นสัญชาติยาณที่จะต้องเงยหน้าดูบ้าน ถูกป่ะ (ประมาณว่าถ้าไม่ดีตูจะวิจารณ์ให้เละเลย)



    เหอะๆ ผิดคาด วุ้ย!W ^ W ไอตายดิ บ้านเจ๊แกก็ไม่เล็กอ่ะนะ ปานกลาง แต่ข้างนอกมันสวยดี

















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×