ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +*+*ห นุ่ ม นั ก ด น ต รี ปิ๊ ง รั ก สา ว ปา ก ร้า ย +*+*+*+

    ลำดับตอนที่ #5 : !!!! @..@ c on ce 2 t @...@ !!!!!

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.ค. 48


    \" นี่ มิซึกิ เดี๋ยวพี่ฉันกะฉันเนี่ยจะไปเล่นคอนเสิร์ตนะ คงกลรับมาประมาณ 5 ทุ่มนะ หลับไปก่อนไม่ต้องรอนะ แต่ฉันสัญญานะ ว่าจะกลับมาให้เร็วที่สุด\" ไม่มีเสียงออกมาจากห้องแม้แต่น้อยเลย  ก็เข้าใจนะ ว่าตอนนี้มันคนมันเสียใจ ก็ไม่มีอารมอะไรจะพูด มันคงพอๆกับที่ผมเองก็เคยเสียใจเพราะเธอ



    ถ้างั้น วันนี้ผมก็ต้องนอนพื้นอ่ะดิ ฮือออๆๆT T ไม่ยุติธรรม แต่ช่างมันเถอะ ขืนผมไปทะเลาะกับเธอตอนนี้ ผมอาจโดนฆ่าตัดตอนแบบในหนัง แต่ขอศพหล่อๆได้ไหม 55+ ก่อนตาย ต้องสภาพดีไว้ก่อน



    \"พี่ พี่บอกเธอทำไมล่ะ พี่ก็รู้นี่ว่าเธอต้องเสียใจ\"ผมพูดแล้วจ้องหน้าพี่รอคำตอบไ ม่นานก็ได้คำตอบแบบ ว่า ตอบมาแบบไม่ลังเลสักนิดเลย!!!



    \"แล้วแกจะให้พี่ทำไงว่ะ จะให้พี่ไปคบกะเค้า ทั้งๆที่พี่มีแฟนแล้ว แล้วรอให้เค้ารู้เองงั้นเหรอ แล้วค่อยบอกว่าที่คบกันมาไม่เคยรักเลย งั้นเหร อแกจะให้พี่ทำอย่างนั้นใช่ไหม!!!!\"ง่า!พี่ผมตะคอกใส่ผมคงพูดสะกิดพี่มั้ง ก็เลยตะคอกใส่ผม ผมอยากบอกเหลือเกิน ว่า ไม่ได้ตั้งใจเลย แต่มันมีอะไรไม่รู้ เหมือนค้ำคอเลย พูดไม่ออก แล้วอยู่พี่ผมก็น้ำตาไหล แทนจะเป็นผม



    \"คือ ชิน ฉันขอโทษนะเว้ย แกไม่โกรธนะ ฉันไม่ได้ตั้งใจเลย ถ้าฉันบอกว่าคบได้ ก็เหมือนกับฉันทำร้ายแก ฉันไม่อยากจะทำร้ายน้องอย่างแก แกคือคนที่ฉันรักคนหนึ่ง ถ้าจะเสียอะไรไป คงจะเสียแกเป็นสิ่งสุดท้าย แกก็รักผู้หญิงคนนั้นมากด้วยนี่\"คำพูดแค่นั้น ถึงดูมันไม่มีความหมายแต่มันมีความหมายสำหรับผมนะ ทำเอาตอนนี้ ผมร้องไห้ได้ง่ายๆเลยล่ะ ฮืออๆๆๆ โฮๆๆๆ T_T

    \"ไอ้ซางยอน ไปได้แล้ว ปะไป ไปแต่งตัวได้แล้ว แกเดี๋ยวสาย\"เออ!ใช่ ต้องไปเล่นคอนเสิตนี่หว่ากู



    \"ไปๆ ครับ แปปนะพี่ เดี๋ยวแต่งตัวก่อน\"แล้วผมก็ปาดน้ำตา แล้วไปอาบน้ำ แต่งตัว  เตรียมไปคอนเสิต



    \"เสร็จแล้วไป ปะ กัน\"แล้วผมก็ขึ้นรถไปกับพี่ผม ในขณะที่คนๆหนึ่งกำลังร้องไห้ จนหลับไปแล้วล่ะ





    ระหว่างทางที่ผมจะไปเล่น คอนเสิต ผมกะพี่ไม่ได้คุยอะไรกันเลย เราได้แต่นั่งเงียบ แล้วก็เงียบ จนผมรู้สึกว่ามาสองคน ก็เหมือนมาคนเดียวแหละว่ะ!>< แถมยังเงียบยิ่งกว่าป่าช้า ยกกำลัง 10เลย อ่ะ



    \"แกเป็นอะไรของแกว่ะเนี่ นั่งเงียบอยุ่ได้ มีอะไรก็พูดมาแล้วกัน ถ้าเรื่องวันนี้ ฉันว่าฉันมีวิธีที่จะขอโทษเค้าแล้วล่ะ\"



    พี่ผมมันยิ้มเสยะให้ผม เอาแล้วไง มันมีอะไรมันว่ะ ไม่เคยบอกอ่ะนะ ไอ่พี่ตัวดีเอ๊ย !!๑...๑





    \"เอ๊า!ถึงแล้วรีบไปเถอะ เดี๋ยวพี่ตามไปล่ะกัน ^ ^\"ผมมองดูพี่ผม มันเหมือนมันหาอะไรสักอย่างเนี่ยแหละว่ะ ช่างเถอะ ยังงัยวันนี้ก็ต้องรีบไป



    \"อ้าว!มาแล้วเหรอ ซางยอน ไมแกมาช้าจังว่ะ ทุกทุไม่สายขนาดนี้นี่ รีบไปแต่งตัววไปแกนะ คอนเสิตจะขึ้นแล้ว\"ไอ่โอทารุมาถึงมันว่าแหลกลาน ผมว่าผมบ่นมากแล้วนะ ไอ่นี้ยิ่งกว่าอีกอ่ะ- -*



    ผ่านไป 10 นาทีได้มั้ง พวกเราทุกคนก็พร้อมกันแหละล่ะ แต่ทำไมคอนเสิตครั้งนี้กูตื้นเต้นจริงว่ะ



    \"แกเป็นอะไรรึปล่าว ซางยอนดูแกตื่นเต้นไงไม่รู้ แกลองหายใจเข้า-ออกช้าๆดิได้ผลนะเว้ย\"



    โอ๊ย!!!นั้นความคิดคนอายุ 17 รึไงว่ะนั้น อ๊ากกก!!ความคิดพี่กู ปัญญาอ่อนมากมาย



    \"พี่ ผม16 แล้วนะให้ทำอะไร อย่างกะเด็กอนุบาลแน่ะ ปัญญาพี่เริ่มอ่อนแล้วรึไงเนี่ย วุ้ย!!><\"



    \"อ้าว!ไอ่น้องเวรนี่ มันวอนซะแล้ว คนอุตส่าให้คำแนะนำยังมาด่าอีก \"



    แล้วผมก็ไม่รอช้า ให้ไอ่พี่บ้ามันด่าหรอก ออกไปเล่นคอนเสิตดีกว่า



    แต่เสียงที่พวกบรรดาแฟนคลับมันกรี๊ดนี่ สุดยอดเลย อย่างกะเอา ยัยมิซึกิ นั้นมารวมกัน สัก 1000000000000000 คนไดแน่ะ ว่าไปคนก็เยอะนะ แต่ถ้าลดเสียงลงจะดีมาก เพราะแก้วหูอันน้อยๆของผมเริ่มแตกแล้วมั้ง



    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    ในขณะที่คนทั้งประเทศ ยังดูคอนเสิต ก็มีอีกคนหนึ่งกำลังร้องไห้อยู่มาถึงชั่วโมงโดยไม่ทำอะไรเลย



    (เมื่อกี้มันหลับ ตอนนี้มันร้องไห้ มันบ้าปล่าวว่ะ นางเอกเราเนี่ย:ผู้เขียน)



    มิซึกิ ก้มดูนาฬิกา นี่มันจะเที่ยงคืนแล้วสินะ เจ้าของบ้านยังไม่กลับมาอีกเหรอเนี่ย คอนเสิตนี่ก็คงเล่นมาได้ ชั่วโมงแล้วสินะ แล้วฉันจะมานั่งร้องไห้ทำไมกัน ร้องไห้แล้วไม่เห็นมีอะไรดีขึ้นเลยสักนิส นอกจากจะรู้สึกเสียใจกว่าเดิม หาอะไรทำดีก่ว่า ตอนี้ดูทีวีดีสุด แล้วฉันก็เปิดทีวี เปิดไปช่องไหน มีแต่คอนเสิต แล้วไอ่ตากล้องมันฉายคนอื่นไม่เป็นรึไงว่ะนั้น ฉายแต่นักร้อง(อาชิซาโตะง่ะ) คนเยอะว่ะ เสียดายแฮะ อยากไปดูมากมาย



    \"เพลงที่จบไป เป็นเพลง ที่ชื่อว่า ชีวิตของเธอ ส่วนเพลงที่ผมจะเล่นถัดไปเนี่ย ผมเองก็เพิ่งเเต่งวันนี้เอง หลังจากที่วันี้ผมทำให้ใครบางคนเสียใจ ผมอยากจะขอโทษเธอ สำหรับเรื่องวันนี้ทั้งหมด\"



    \">>> o _ OO_o<<<<สีหน้าฉัน เรียกว่า อึ้ง ยกกำลังสองเลยล่ะ\"ฉัน งง มากก เลยล่ะ



    ในอีกด้านหนึ่ง +*+*+*+*+



    เป๊ก เลยงับผม งงว่ะ พี่มันแต่งตั้งแต่เมื่อไรห่ว่ะ สงสัยตอนอยู่บ้านแน่เลย พี่ผมนี่ความคิดสร้างสรรค์ จริงๆเลยนะนั้น อิอิ^^ ขอชมมันทีเถอะนะ แถมที่มันร้องอยู่ก็เพราะดีว่ะ เห อะๆ แต่ช่างดิ วันนี้ผมก็แต่งเพลงให้ ยัยมิซึกิเหมือนกัน (อีกแล้ว ครับท่าน:ผู้เขียน)



    \"ฉันรู้ ว่าสิ่งที่ทำมันลงไปมันไม่ดีสักเท่าไหร่ แต่วันนี้ ฉันอยากขอ .....โทษเธอจะได้ไหม แม้วันนี้เธอไม่สนใจคำพูดนี้ไม่เป็นอะไร ขอแค่ให้ฉันได้พูดไป กับสิ่งที่ฉันอยากจะพูดมัน เท่านั้นพอ\" มันเป็นเพลงอะไร ตรงนี้ฉันไม่อยากรู้



    ฉันอยาถามเค้าเหลือเกิน ว่าที่ร้องมานะ ตั้งใจขอโทษกันไหม ขอโทษตอนนี้แล้วได้อะไรรึไง เมื่อกี้นี่ ทำไม ไม่พูด ทำไม! มันสายไปแล้วล่ะ ฉันยิ่งเจ็บเข้าไปใหญ่ เธอจะทำอะไรกันแน่ จะขอโทษฉันจริงๆ หรือจะแกล้งฉันให้เจ็บมากกว่านี้ ถามจริงๆเถอะนะ แค่นี้ยังไม่สะใจรึงัยเอาใครคนหนึ่งแทบตายนี้ เธอรู้รึปล่าว



    ไม่เอาแล้ว ฮืออๆๆๆ......ซิก... ตอนนี้ ชินจะรู้ไหม ว่าฉันคิดถึงเค้า...ซิก..มากขนาดไหน ทุกครั้งที่ฉันทุกข์ใจ เค้าจะมาแต่ว่า ...ตอนนี้เค้าไปไหน ทำไม วันนี้มันเหมือนไม่เหลือใครเลยล่ะ ไม่เคยต้องเป็นอย่างนี้มาก่อน



    ฉันร้องไห้จนมันไม่มีน้ำตาแล้ว แต่ฉันก็ไม่คิดจะฆ่าตัวตายหรอกนะ ก็แค่อกหักแค่นี้เอง คงจะรักษาได้ในไม่ช้า



    \" ผมไม่รู้นะ ว่าวันนนี้เอยังคิดถึงกันบ้างไหม อะไรๆคงยังเดิมไหม ตั้งแต่วันนั้น ที่ผมทิ้งคนบางคนไปเรียนต่อที่เมืองนอกโดยผมไม่เคยบอกเธอเลยวส่าจะกลบมาเมื่อไหร่ ไม่รู้เลยจริงๆว่าเธอจะคิดถึงกันบ้างไหม แต่อยากบอกว่าคิดถึงตัวเธอทุกวัน\"



    \"โห...o_O อิตานี่ พูดซะเหมือนฉันกับนายชินเลยอ่ะ อุ้ย! แต่มันเป็นไปไม่ได้หรอก นี่ฉันกำลังคิดว่า ซางยอนกะชินคนเดียวกันเนี่ยนะ แต่จะเป็นไปได้ไงนะ ในเม่อซางยอนฉ นก็ยังไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเค้าดีเลยสักนิด กรี๊ดดดดดด!!! แล้วนี่ฉันบ้าอะไรเนี่ย คิดมาได้ไง ไม่ได้ๆ ซางยอนกะชินโจเนี่ยนะ ฉันมันงี่เง่าจังเลย ><ไม่เหมือนกันสักนิด ดูเสร็จแล้วไปนอนดีกว่าฉัน เพ้อเจ้อเรื่อยเปื่อยแล้วไง



    ฉันพยายามแบกสมาธิบ้าๆมาดูทีวีต่อไป



    อ๊ากกกกก!!เพลงอะไรว่ะ เพลง shipหาย เลยว่ะ  เพิ่งรู้เหมือนกัน ว่าอิตานี่มันก็ร้องเพลงเพราะนะเนี่ยแถมเล่นกีต้าเก่งด้วยสิ อิอิ ฉันว่าไปชอบหมอนี่ดีกว่า ฮ่าๆ^o^ เออ ฉันนี่เดี๋ยวก็เสียใจดีใจได้ในเวลาเดียวกัน บ้าชะมัด ฉันไม่คิดแล้วไปนอนดีกว่าแล้วฉันก็เดินไปปิดทีวี เข้าห้องฉัน(ที่จริงมันห้องซางยอนต่างหาก)



    ขณะจะเดินไปปิดไฟ เสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น ใครนะโทรมาดึกดื่นป่านนี้ นี่มันจะ ตี 3 แล้วนะ เคยดูเถอะนะ ไม่ใช่พ่อ-แม่ฉัน  อิแม่จะด่ากระเจิงเลย คอยดู































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×