ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +*+*ห นุ่ ม นั ก ด น ต รี ปิ๊ ง รั ก สา ว ปา ก ร้า ย +*+*+*+

    ลำดับตอนที่ #18 : **ทะ เ ลาะ **

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ค. 48


    ฉันตื่นเช้าออกมาพอสมควร รีบแต่งตัวไปกินข้าว วันนี้อารมดีชะมัดเลย ก็เพราะวันี้ตอนเย็นฉันจะได้เป็นดาราแล้ว เยเย้! ^^



    \"แม่จ๋า หนูไปล่ะนะ บายค่ะ แม่\"แล้วฉันก็หันไปโบกมือ บ๊าย บาย ให้แม่ เดินออกไปเรื่อย เนื่องจากอารมดีมากมาย



    \"ลา.............. ล่า........... ล้า.........ล๊า.........ล้า..........\"ฉันฮัมเพลงบ้าอะไรไม่รู้อ่ะ มั่วๆไปเรื่อยแหละนะเดินไปจนจะถึงหน้าปากซอยแล้ว ฉันก็ต้องหยุดทันที เมื่อเห็นรถของซางยอนมา ขืนถ้าฉันไม่หยุดนะมันก็ฆ่าฉันดิ



    \"อืม..รู้หน้าที่ดีนี่\"o_O โห ..... นั้นคำทักทายประเทศไหนว่ะนั้น ทำอย่างกะตูเป็นคนใช้ งุงิ><



    \"เจ้าค่ะ คุณชาย\"ฉันพูดแบบกัดฝันพูดมากๆ >< >/>  T^T เข้าใจบ้างป่ะ ว่าแค้นง่ะแค้น แต่ฉันก็เดินไปนั่งรถเค้าอย่างว่าง่าย เหอะๆ นี่ฉันเพี้ยน 100%



    \"แล้ววันนี้ไปไหนป่ะ ตอนเย็นอ่ะ\"



    \"วันนี้มีงานอ่ะ ฉันไปบริษัท steraw \"



    \"งานไร เดี๋ยวนี้ทำงานเหรอ ตัวแค่นี้ -*-\"



    \"ทำไมย่ะ ฉันจะทำงานหาเงินกะเค้าไม่ได้รึไงแล้วทีนายอ่ะ\"ฉันตะวาดใส่เค้า แต่น้ำเสียงไม่ใช่โกรธหรอกนะ แค่เล่นๆ



    \" o.k. จบ พอๆฉันพิดเอง\" เศร้าดิกู กูพูดเล่นเองนะเว้ย



    \"แล้วงานอะไรอ่ะ ที่จะไปทำอ่ะ\" แลล้วสุดท้ายฉันก็ต้องมานั่ง return เรื่องให้เค้าฟัง นี่เล่าไปกี่รอบแล้วว่ะ



    \"-*- ,- - , o_O\"สีหน้าโผม .........ม.....ม ทั้งงง ทั้งอึ้ง



    \"ตะลึงอ่ะดิ ฮ่าๆ^^ ฉันได้เป็นนางแบบนิตยสารชื่อดัง หุหุ ^^ คนมันน่าตาดีก็งี้แหละ อิอิ ^^\"



    \"ตอนแรกอ่ะอึ้ง แต่ว่าหน้าอย่างเธอนี่มันเป็นนางแบบได้ด้วยเหรอ น่าอย่างกะลิง หุ่นก็หมูๆ ^o^\" พูดเล่นนะนั้น เพราะจริงๆเจ๊แกก็ออกจะน่ารัก หุ่นโคตรดีเลยล่ะ แค่อยากแกล้งมันเล่น - w -



    \" อิตาบ้า! ไม่ไปแล้ว จอดเลยจอดๆ\" หมั่นไส้! T^Tอยู่ๆก็มาว่าฉันได้ไง ก็คนมันน่าตาดีนี่หว่า ยังไม่ยอมรับอีก ไม่ไปแล้วเว้ย จอดเลยไอ่บ้า



    อ่ะนะ เจ๊แกอย่างเดินออกกำลังกายใช่มั้ยเนี่ย ขอมาก็จัดให้ คนมันยิ่งบ้าอยู่ อยากเดินใช่มั้ยเอาเลย อยากรู้จะได้สักเท่าไหร่!



    \" เออๆ จอดแล้วก็ไปดิ อยากเดินก็เชิญเลย\"



    \"o_O -*- \"สีหน้าฉันไม่ค่อยอยากจะเชื่อ ไอ่ซางยอนมันจอดจริงๆเหรอแต่จะงอนมันก็เสียศักดิ์ศรีอ่ะดิ ไปก็ได้อีกนิดเดียว! ฉันลงมาจากรถแล้วก็ทำใจเดินก็เดินว่ะ ดีกว่านั่งอยู่กะอิตาบ้าชอบว่าคนอื่น



    1..............2..............3......... ก้าว........4............5.............6...... ก้าว ฉันพยายามนับให้สติเย็นลง ทำไมฉันถึงได้โกรธอย่างนี้นะ แค่เค้าไม่กลับมารับเนี่ยนะ 300 เมตร ก็เคยเดินนี่ไกลกว่านี้ก็เคยต้องสู้  สู้โว้ย!



    เดินไปสักพัก



    \"เอ๊า! ขึ้นมาเร็วเดี๋ยวสาย\"อ่ะนะ ปล่อยให้เธอเดินคนเดียวไม่ได้ ยัยนี่มันก็บ้าจี้ บอกให้ไปก็ไป



    \"ไม่ต้องเลย บอกว่าจะให้ฉันเดินไม่ใช่เหรอ เดินอยู่นี่ไงแล้วคราวนี้นายจะมารับทำไมอ่ะ\"



    \"จะขึ้นไม่ขึ้น ไม่ขึ้นฉันจะอุ้มไปนับ 1........2......... ... -w- \"



    \"ไปก็ได้ไป แล้วอย่าทำไรหนูนะ\"



    \"เชิญครับ คุณผู้หญิง\"แล้วผมก็เปิดประตูให้แล้ว เชิญเธอเข้าในรถเหมือนเดิมเจ๊แกเป็นคุณหญิง แล้วตูก็เป็นเบ๋แกสิว่ะ ถึงจะคู่กัน

    (ตูบ้าไปแล้วชัวดิ)



    *********************



    แปปเดียว แค่พริบตาตอนนี้ถึงแล้วล่ะ เพราะไอ่บ้านี่มันขับได้เร็วมาก



    \"ไอ่มิซึกิ ได้ข่าวว่าแกได้เป็นนางแบบขึ้นปกนิตยสาร I- Love คอลัมล่าสุดเลยเหรอ o_O\" เออ!ดูอิโมโม่ทำดิทำอย่างกะฉันมันจะเป็นไม่ได้อย่างนั้นแหละ ฉันอึดอัดเพราะเพื่อนทั้งห้องทำตาโตกันหมดเลย แถมบางคนยังทำท่าจะตบตูอีก เฮ้อ! ><



    \"อืม....ใช่ ไม่เชื่อไปถามกลุ่มฉันดิ\"ว๊ากกกกก!! นี่ฉันอวดพวกมันเหรอฟ่ะ เพราะกูกำลังจะมีคนตบกูแล้ว



    \" โธ่เอ๊ย! ทำเป็นอวดไปแค่นี้เอง คนมาดูนี่เค้าตาต่ำรึเปล่าที่เลือกเธอเนี่ย ดูสารรูปตัวเองบ้างนะ คิดว่าพี่เค้าจะเอาจริงเหรอ\"



    กรี๊ดดดดดดด!!!!! ยัยนาโกะวันี้แกได้ตายแน่ แกว่าฉันไม่สวยอ่ะดิ



    \"เหอะๆ ก็ดีกว่าเธอแหละ ป่านนี้ยังหา ผั-ว ไม่ได้รึไง ถึงทำตัวกระแตอย่างนี้แล้วดูตัวเองบ้างนะว่าหนอขึ้นแล้วอ่ะ\" เด็ดเลย คุณค่า มันค้อน ควับ!เลยค่ะ



    \"กรี๊ดดดดด!!!! แกว่าฉันแรดเหรอ แกได้ตายแน่ ยัยมิซึกิ\" แล้วมันก็ง้างมือกำลังจะตบกู



    \"มาสิแน่จริง มาเลย\"จบประโยคมันก็ตบฉัน เพี้ยะ! เพี้ยะ! ๆๆๆ มันตบมาเป็นชุดเลยอ่ะ แม่ง..ฉันเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ก็เลยผลักมันล้มลงกับพื้นแล้วจับค่อมเลย แล้วก็ตบๆๆๆๆๆๆๆๆ อย่างเดียว แล้วฉันเสียหลักไปตอนไหนไม่รู้ดิ ฉันเสียท่าให้แน้น เวงแล้ว ปากกูเลือดไหล ฉันจะจิกหัวมันกลับ แต่แรงก็หายซะงั้น ฉันเริ่มไม่ได้สติแล้วอ่า ฉันจะเป็นลมแล้ว แต่ก็เป็นลมขอดูผลงานตัวเองหน่อยนะ โห..ก็เยี่ยมไม่ใช่ย่อยนะเรา ตบซะมันก็เลือดกลบปากเหมือนกัน แต่ก็พอๆกันแหละ แล้วฉันก็เป็นลมลงไปเลย



    **************************************



    อยากจะบอกให้มันหยุดเหลือเกิน แต่ไม่เอาเดี๋ยวโดนมันตบกลับ แต่ตอนนี้เจ๊มิแกไปลมไปแล้วกูขอทีเถอะว่ะ ทำกันแรงไปมั้งอย่างนี้ แล้วผมก็ผลักยัยนาโกะออกจากมิซึกิ เวนเอ๊ย! คนเป็นลม ตบอยู่ได้ในที่สุด ผมก็จบมันไปทีหนึ่ง นี่ถ้าผู้ชายก็ฆ่ามันไปแล้ว ไม่หยุดก็โคตรหน้าด้านแล้ว



    \" พอใจไหม! ไม่เห็นรึไงว่ะ เธอจะทำให้คนตายอยู่แล้ว วันหลังอย่างทำตัวอย่างนี้อีก ฉันว่ามันก็ถูกนะถ้าฉันจะบอกว่าเธอมัน.... คิดเอาเองน่าจะรู้ตัว....แล้วจำไว้อีกอย่าง อย่ามายุ่งกับผู้หญิงของฉัน ถ้าเธอยังไม่ยากตาย เข้าใจไหม!\"



    แล้วผมก็อุ้มมิซึกิไปห้องพยาบาล แล้วก็ไม่เรียนมันทั้งวัน ทำไมวันี้มันเรื่องมากอย่างนี้นะ เพฃบื่อจริงๆเลย ผมนั่งนึกอะไรไปเรื่อยเปื่อย สายตาก็เดินดู คนเข้า-ออก ห้องพยาบาลไปเรื่อยๆเหลือบมองดูนาฬิกาอีกทีผ่านมา 2 ชั่วโมง ยัยบ้านี่ก็ไม่ตื่นสักทีให้ตายสิ แล้วรู้ไหมเนี่ย ว่าคนเค้าเป็นห่วงนะ



    แล้วมันเหมือนปาฏิหาร์หรือมันตั้งใจว่ะ มันฟื้นมาเฉยเลยอ่ะ



    \"โอ๊ย!!ปวดหัวชะมัดเลย ที่ไหนเนี่ย แล้วฉันมาทำไม\"ฉันพยายามนึกเหตุการ ก่อนหน้านี่ อ้อ! ฉันตบกะอิกระแตนั่นนี่ ป่านนี้เข้าห้องกิจการนักเรียนไปแล้วมั้ง ฮ่าๆ^^ สะใจ



    \"ฟื้นแล้วเหรอ ยัยบ้า รู้ไหมเธอสลบไปตั้ง 2 ชั่วโมงแล้ว ชอบทำให้คนเป็นห่วงอยู่เรื่อย\"



    \"o_O ห๊า! 2 ชั่วโมง ไม่ได้เรียนอีกแล้วฉัน อุตส่าเอางานมาส่งนะ ฮือๆ T_T แต่เมื่อกี้นายบอกว่านายห่วงฉันเหรอ\"



    \" (- -)(_ _)(- -)(_ _)ใช่ๆ ก็เรื่องจริงนี่\" ผมพยักหน้าแต่ผมเองก็ไม่กล้ามองตาเธอเลยแหละ รู้ตัวเหมือนกันว่าหน้าแดงก็เลยได้แต่ก้มหน้า



    \"^^ แล้วมาห่วงฉันทำไม ไม่ไปห่วงคนอื่นล่ะ\" ฉันแกล้งถามเล่นๆแต่ดูหน้าเค้าจริงจัง



    \"ก็จะไม่ให้ห่วงได้ไงเธอเล่นตบกันเลือดสาด แถมเธอยังเป็นลมอีก นี่ถ้าเป็นคนอื่นฉันไม่เข้ทาไปขวางหรอกนะ ที่ฉันทำก็เพราะ ว่า ฉะ..ฉะ..ฉัน\"



    \"อะไรนายทำไมซางยอน อยู่ๆนายมาพูดติดขัด นายบ้ารึป่าวเป็นอะไรมากเปล่าเนี่ย ปวดขี้ ไปขี้ ไป ฮ่าๆๆ ฮ่าๆ ^O^\"



    \"ขำ ๆ ขำมาก เธอท่าจะบ้าแล้ว ไม่ใช่อย่างนั้นซะหน่อย\"



    \"แล้วเรื่องอะไรล่ะ\"



    \"เลิกทำให้ฉันเป็นห่วงสักทีซิ เลิกทำให้ฉันเสียใจด้วยได้ไหม\"



    \"นายพูดอะไร ฉันไม่เห็นรู้เรื่องเลย ><\" ฉันเริ่มไม่เข้าใจเค้าพูดอะไร ฉันเริ่มอ่ยากรู้มากขึ้น ตาซ้ายกระตุกแปลว่ามีเรื่องดีแลล้วอะไรล่ะ ตอนนี้ฉันสับสนเอามากๆ



    \"เฮ้อ! เธอนี่เข้าใจยากบอกตรงๆก็ได้ ......ฉันรักเธอ\"







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×