ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +*+*ห นุ่ ม นั ก ด น ต รี ปิ๊ ง รั ก สา ว ปา ก ร้า ย +*+*+*+

    ลำดับตอนที่ #17 : ค วา ม นั ย ใ จ 2

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ค. 48


    \"ถึงแล้ว ลงไปก่อนไป เดี๋ยวล็อครถก่อน\"



    \"อืม มืดอ่ะ มองไม่ค่อยเห็นเลย  แต่ท้องฟ้าสวยจริงๆแหละ ดาวเพียบเลย มองแล้วมันสบายใจดีอ่ะ ผ่อนคลายเอามากๆ\"ฉันพูดจบฉันก็หันไปยิ้มให้เค้า แค่อยากให้เค้าอารมดีขึ้นเท่านั้นเอง



    เฮ้อ! ยิ้มแล้วน่ารักมากเลย เจ๊แกจะรู้ตัวไหมเนี่ย



    \"อืม มานั่งตรงนี้ สิ \"แล้วผมเองก็ขยับให้พื้นที่มันว่างอ่ะน ให้เธอนั่งข้างๆผม  อยากให้เวลาหยุดได้ก็คงดี อยากให้ช่วงเวลาเหล่านี้อยู่กะเรานาน จะได้ไหม ตั้งแต่วันนั้นที่ผมเองจากเธอไป ผมก็ไม่ได้ติดต่อกับเธออีกเลย แล้วเราก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันอย่างนี้นานแล้วล่ะ  ขอแค่ทุกวันเป็นอย่างนี้ วันนี้ก็ดีใจมากแค่ไหนแล้ว ที่มีแค่เราสองคนเท่านั้นเอง



    ****************************************************



    ไม่รู้ดิ ฉันรู้สึกว่าอยู่กะอิตานี่ก็เหมือนอยู่กะชินนั้นแหละ ไม่ได้แตกต่างกันซะหน่อย ฉันดีใจนะที่ได้อยุ่กับหมอนี่ ถึงแม้ฉันอยากให้คนบางคนกลับมาก็เถอะ ในขณะที่ฉันกะเค้าต่างมองดาวกัน แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรสักคำ บรรบากาศโคตรเงียบอ่ะ มีแต่เสียงคลื่น แต่มันก็โรแมนติกไปอีกแบบนะ



    \"ถ้าฉันจะเล่าอะไรให้เธอฟัง จะว่าอะไรไหม\"



    \"อืม ลองเล่ามาสิ\"



    \"สาเหตุที่ฉันพามาที่นี่ ก็เพราะวันนนี้ฉันคิดถึงแม่อ่ะ\"เฮ้ย! แล้วตูหน้าเหมือนแม่เมิงไงว่ะ ถึงพูดงี้ ฉัน่คิดในใจ ขืนพูดออกไปโดนฆ่าแน่



    \"อ้าว! คิดถึงท่าก็ไปหาสิ ไม่ก็โทไปหาก็ได้\"



    \"ฉันทำอย่างนั้นไม่ได้หรอก พ่อ-แม่ฉันตายตั้งแต่ฉันเด็กๆแล้ว เพราะอุบัติเหตุนะ เเต่ก่อนเวลาที่แม่ฉันยังอยู่อ่ะนะ เวลาฉันมีเรื่องทุกข์ใจแล้วไม่อยากอยู่บ้าน ท่านจะพามาที่นี่ประจำ ท่านบอกว่ามาที่นี่แล้วมันจะทำให้เราสบายใจขึ้น โดยที่เราไม่ต้องพูดอะไรเลยก็ได้\"



    ฉันยอมรับเลยล่ะ ว่ามันทำให้ฉันเองก็หายเครียด แต่ความรู้สึกก็คล้ายๆกับการปล่อยวางเรื่องบางเรื่อง



    \"คือ ฉันขอโทษนะที่ถามเรื่อง พ่อ-แม่นายนะ\"



    \"ไม่เป็นไรหรอก ช่างมันเถอะ\"



    \"ฉันถามนายจริงเหอะนะ ฉันสงสัยมานานแล้ว คนเรามักจะตั้งนิยามคำว่า รัก ไม่เหมือนกัน ฉันอยากรู้ว่านายคิดยังไง กับคำๆนี้\"



    \"คิดยังไงน่ะเหรอ .......... อืม......... คงเป็นสิ่งที่สวยงาน แต่บางครั้งก็เจ็บปวดได้ในเวลาเดียวกัน แม้ว่าเราจะตั้งความหวังมันไว้มากมาย แต่เมื่อสุดท้ายแล้วมันก็ต้องจากเราไปอยู่ดี นั้นคือสิ่งที่ปวดร้าวที่สุด ความรัก ขึ้นอยู่กับ คำว่า รอ ในบางครั้งนะ นั้นคือบททดสอบอย่างหนึ่งในความรัก รอคนที่เรารักได้นานแค่ไหน จะรอเรื่อยไปหรือจะหยุดแค่นั้น แล้วเธอล่ะ คิดยังไง\"




    ฉันนั่งฟังเค้าพูดมามันก็ตรงอยู่หลายอย่าง บางทีความรักอาจไม่มีเหตุผอะไรเลยก็เป็นได้



    \"ความรักมักจะเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ แต่ก็อย่างที่นายบอก ว่า ในคำว่ารัก ย่อมมีคำว่า รอ ก็เหมือนฉัน การที่ฉันรอคนๆหนึ่งกลับมาและฉันเชื่อนะว่าสักวันเค้ากะฉันจะได้พบกันอีก รอ.......คำสารภาพรักจากปากเค้า นั่นคือสิ่งที่ฉันรอมา 3 ปีเต็มๆเลยล่ะ แต่เค้าก็ไม่เคยพูดมันสักที แต่ฉันเชื่อว่ามันจะต้องมีปาฏิหารย์อย่างนั้น\"



    ฉันพูดจบฉํนก็ยิ้มไป นึกถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ที่ฉันกะคนบางคนเคยเป็นเพื่อนกันแล้วจนเกิดคำว่า รัก ในวันที่สายไป แต่..เอ๊ะ! เดี๋ยวก่อนนะ ทำไมนึกไปเป็นไอ่คนที่นั่งอยู่ข้างๆได้ฟ่ะเนี่ย ฉันต้องบ้าไปแล้ว แน่ๆ ! คือไม่อยากจะบอกความคิดตัวเอง แต่ก็ งงกะตัวเองว่า ฉันชอบซางยอนเหรอ แว๊กกกก!!!>< ^^ o_O



    *********************************************



    ที่เธอพูดมา ผมรู้สึกดีรู้ไหม ที่เธอรักผม แต่จะให้บอกความจริงตอนนี้ ผมว่าเร็วไป ให้แน่ใจก่อนดีกว่า ว่าที่เธอพูดมาไม่ได้พูดเล่น



    \"เหม่อ อะไรอยู่เหรอ\"ผมเอามือไปสะกิดเธอ เจ๊แกเหม่อไปไหนไม่รู้



    \"อ๋ อ ............ป่าว ไม่มีอะไร ขอนอนตักนายได้ไหม\"อันที่จริงคือฉันเริ่มง่วงไง เลยขอเค้านอนตักอ่ะ



    \"ตามสบายเอาดิ\" หลังจากนั้นเธอก็นอนตักผมดูดาวด้วยกัน แต่ทั้งคืนเราไม่ได้พูดอะไรกันสักคำ จนสักพักผมเองก็เพิ่งเห็นดาวตก เธอเองก็น่าจะเห็นนะ



    \"เห็นใช่ไหม ลองอธิฐานสิในสิ่งที่อยากได้\" ผมกะเธออธิฐาน พร้อมกันแต่ไม่รู้ว่าสิ่งเดียวกันไหม



    \"^^ นายอธิฐานอะไรเหรอ\"



    \"ไม่บอกหรอก เก็บเป็นความลับ\"



    \"บอกหน่อยนะ อยากรู้อ่ะ\"



    \"หลับตาก่อนแล้วมาใกล้ๆดิ\"ถึงฉันไม่ค่อยอยากจะเชื่อเค้าเท่าไหร่หรอกนะ แต่ก็ยอมอ่ะนะ ก็คนอยากรู้นี่หว่า



    จุ๊บ! ฉันถึงกับต้องลืมตาขึ้นเลยล่ะ มันจูบฉัน ฮือๆ หลายรอบแล้วนะเว้ย กะนายเนี่ย



    \"เฮ้ย! ขี้โกงหลอกคนอื่นนี่หว่า\"



    \"ป่าว หลอกนะ เอเชื่อเองนี่\"



    \"T^T เชอะ!นิสัยไม่ดีไม่พูดแล้ว\"ฉันแกล้งงอนเค้าเล่นแต่อันที่จริงก็เคืองนิสๆ



    \"โอ๋ๆ ขอโทษครับผม จะไม่ทำแล้วนะ หายโกรธนะ\" เอาอีกแล้วง้อผู้หญิงนี่มีมุขเดียวรึไงนะ แล้วคิดว่าฉันจะยอมเหรอ ซึ่งอันที่จริง ฉันยอมตั้งแต่มันง้อเลยล่ะ เอิ๊กๆ! ^O^ - -*



    \"ก็ได้ๆ คืนดีก็ได้ เอาเป็นว่าฉันไม่ถือนะ ^^\"เฮ้อ!!ให้มันได้งี้สิ ฉัน ทำไมฉันต้องยอมหมอนี่ตลอดอ่ะ



    \"กลับกันเถอะ ซางยอน เดี๋ยวแม่ฉันจะว่าเอา\"



    \"(- -)(_ _)(- -)(_ _) It\'s Good ฉันกำลังคิดอยู่พอดี แล้วก็ง่วงด้วย เธอคิดได้ดีมาก ปะ..\" แล้วเรา 2 คนก็นั่งรถกลับบ้าน



    \"แล้วเธอตอบได้ยัง ว่าเธอขออะไรไป\"



    \"ไม่บอก นายไม่ต้องรู้หรอก\"



    \"จะบอกไม่บอก ไม่บอกฉันจะปล้ำเธอตรงนี้แหละ\"อะจึ๋ย! >< นั่นไง กูซวยแล้ว มันทำหน้าเจ้าเล่ห์แล้วไง เออ!อันที่จริง ถ้ามันทำกูก็ยอมนะ กูอยากอยู่แล้ว เอ๊ย! ไม่ใช่เว้ย



    \"อ่ะจ๊ะ บอกแล้ว อย่าทำข่อย ทำแรงๆ 555+ เออ บอกๆยอมๆ\"



    \" ก็ไม่อะไรหรอก ฉันขอแค่อยากให้ทุกคนบนโลกมีความสุข และขอให้ใครบางคนกลับมาเร็วๆเท่านั้นเอง นายจะรู้ไปทำไม\"



    ผมไม่ตอบ ได้แต่ยิ้มในคำขอของเธอ ผมจะกลับมาแน่ แต่อยากให้เธอรอได้ไหม อาจไม่เร็ว แต่สัญญาว่าสักวันจะบอกความจริงเธอ



    \"นายยิ้มอะไรนะ นายต้องบ้าไปแล้ว ยิ้มอยู่คนเดียว\"



    \" อ๋อ ป่าวๆ ก็นึกเรื่อยเปื่ยนะไปเถอะ ถึงบ้านแล้ว\"

    บรรยากาศในบ้านเงียบผิดปกติจนฉันกลัวว่าแม่อาจด่าฉัน ตอนกลับ ฉันเดินโดยใช้ ความคิดหาข้อแก้ตัวอยู่



    \"มิซึกิ!\" ฉันหันไปทางเค้า ก็เค้าเรียกฉันนี่



    \"ฝันดีนะ ^///^\" ฉันหูฝาดหรือผีหลอกลองตบหน้าตัวเองไปทีก็เจ็บนะ กรี๊ดดดดดดดด!!!!!! เขินโว้ย อึ้งด้วยไม่อยากจะเชื่อเลยและฉันก็มองตาค้างตรงนั้น 3 นาทีได้ ทั้งๆที่เค้าไปแล้วนะ ได้สติจึงตัดสินใจ ย่องเข้าบ้านเงีบๆ เปิดปะตูดูว่า แม่หลับยัง เมื่อมั่นใจแล้ว ว่าแม่หลับ ฉันก็รีบไปนอนันทีแต่หลับยังไง๊ ยังไง ก็หลับไม่ลงสักทีเลย ก็เรื่องวันนี้มันอยู่ในหัวตลอดเลย ให้ตายซิ ฉันจะทำไง ไม่ได้ๆ ยังไงฉันต้องรีบหลับพรุ่งนี้ ไปเทสด้วย ฉันต้องพยายามข่มตานอนอีกรอบ 1 และแล้วฉันก็แพ้ ก็คนเราไม่ลงจริงๆฉันเลยปล่อยมันอย่างนั้น อยากหลับเมื่อไหร่เดี๋ยวก็หลับเอง









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×