ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +*+*ห นุ่ ม นั ก ด น ต รี ปิ๊ ง รั ก สา ว ปา ก ร้า ย +*+*+*+

    ลำดับตอนที่ #15 : >< ทำ ไ ม ยุ่ ง ย า ก อ ย่า ง นี้ น่ะ >

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ค. 48


    ปริ๊นๆ ปริ๊นๆ อะไรกัน พ่อ-แม่ยังไม่ปลุกแล้วใครนะ ที่มาบีบเตร ใส่หน้าบ้านฉัน



    ฉันคงด่าไปนานแล้ว ถ้าคนที่ที่มาทำกริยาทรามๆอย่างนี้ ไม่ใช่ ไอ่บ้าซางยอนอ่ะ เพราะเหตุนี้ฉันจึงต้องรีบออกบ้านไป



    \"นี่ นายจะบ้าเหรอ เพิ่งเช้าจะเรียกทำไม คนอื่นตื่นกันหมดซิ เกรงใจบ้างสิ\"



    \"เช้า กับผี นะเซ่ มิซึกิ มองดูนาฬิกาบ้างได้ไหม นี่มัน 7.30 แล้ว ฉันมารอตั้งแต่ เช้า จน พ่อ-แม่เอไปทำงานแล้ว รู้ไหม ไปเลยไป อาบน้ำ\"

    ฉันดูนาฬิกา เออว่ะ จะ 8.00 น. แล้วไม่ทันต้องรีบไป แล้วก็วิ่งไปเข้าห้องน้ำ



    ผมไม่รู้จะพูดไงแล้วอ่ะนะ แบบว่า เจ๊แกเล่นตื่นสายตลอด



    \"เสร็จ แล้วจ้า ไปได้แล้ว ปะ (- -)(_ _)( --)(_ _)\"ฉันพยักนห้า ชวนเค้าไป ดูเค้างงๆ หน่อยแต่ ฉันก็ขึ้น ไปนั่งอย่างว่าง่าย แล้วเค้าก็ขับไปโรงเรียน



    \"ทำไมตอนที่ ฉันแต่งตัวเสร็จแล้วออกมา ทำไมดูนาย งงๆ ล่ะ  ฉันมีอะไรผิดปกติเหรอ\"ฉันหันไปคุยกะเค้าที่ขับรถอยู่

    ซึ่งฉันคิดว่าวันี้ขับช้าผิดปกติ



    \"อ๋อ ก็ งง นิดหน่อย เจ๊ทำไรอ่ะ โคตรเร็วเลย ถามจริง อาบน้ำป่ะเนี่ย อิอิ^o^\"



    \"เฮ้ย! ก็คนมันตื่นสายนี่หว่า แล้วแต่งตัว อาบน้ำเร็วมันผิดตงไหน มันไม่ได้หมายความว่า ไม่ได้อาบน้ำนะเฟ้ย T^T เชอะ!!\"



    ฉันสะบัดหน้าหนีเค้าทันที แบบว่าแกล้งโกรธย่ะ  (แล้วเล่นบ้าไรว่ะฉัน ปัญญาอ่อน)



    \"เฮ้ย! อย่าโกรธ ดินะ ล้อเล่นเอง\"แล้วง้อเจ๊แกแบบเด็กๆเลยอ่ะ เกี่ยวก้อยกันอ่ะ  เหมือนแต่ก่อนแหละ เล่นงี้ประจำ แต่ผมว่ามันใช้ได้ผลอ่ะ



    \"คืนดีก็ได้ นี่ฉันเห็นแก่นายนะ โตแล้วยังเล่น ปัญญาอ่อน อีก 555+\" แล้วต่อไปแน่นอน ฉันก็กิ้วก้อยเค้า เออ



    แล้วพวกตูเล่นไรบ๊องๆ นับววัน ยิ่งต๊อง



    \"ทำไมวันนี้ นายขับรถ ช้าจัง 80 เองอ่ะ\"



    \" อ้าว! เอาไงเนี่ย ขับเร็วก็ว่า ขับช้าก็บ่นอีก เธอนี่บ๊องรึเปล่า\"



    รำคานแล้วนะ เฟ้ย เจ๊แกบ่นไม่มีที่สิ้นสุดเลย เดี๋ยวแม่ก็เปลี่ยนอาชีพเป็น ฆาตกรเลย เอิ๊กๆ คิดแล้วสยองว่ะ



    \"ไม่ใช่อย่างนั้น ก็ตอนนี้มันรีบ จะเข้าเรียน ถึงไม่ทันแถว ก็ขอให้ทันเรียนดิ ไม่ใช่ขับสบายใจอย่างนี้อ่ะ\"



    \"ก็ได้ๆ งั้นรัดเข็มขัดซะนะ ถ้าไม่รัด ก็อย่ามาหาว่าไม่เตือนล่ะ\"



    ฉันกำลังจะอ้าปากบอกว่าอย่าเร็วมาก ทำไมฉันไม่เคยพูดทันเลยฟ่ะ แต่แปลก แฮะๆ ฉันรู้สึกเฉยๆยังไงไม่รู้อ่ะ คงชินแล้วมั้งง นั่งนึกอะไรๆ เล่นๆสักพักฉันก็มาถึงโรงเรียนแล้ว ดีนะที่ไม่มีอาจารย์มา ไม่งั้นโดนตัดคะแนนอีก



    \"เฮ้อ! ค่อยโล่งหน่อยที่อาจารย์ไม่อยู่ ไม่งั้นโดนตตัดคะแนนแน่\" วันนี้ ถือว่าผมโชคดีล่ะกัน เพราะถ้าอาจารย์อยู่โดนตัดคะแนนแน่ ไม่งั้นจิตพิสัยผมก็ไม่เหลือแล้วล่ะ เผลอๆมันหักจนติดลบแล้วมั้ง ทั้งที่จะหมดเทอมแล้วเชียว



    \"นี่ ฉันว่าไปเหอะ เข้าห้องเรียนกัน เดี๋ยวสย\" ฉันพูดปัดก่อนที่อาจารย์จะมาและไม่ใช่ไม่แค้นนะ

    ไอ่ซางยอนมันเอาประโยคฉันไปพูดอ่ะ ฮือๆT_Tแล้วฉันก็จับมือเค้างิ่งไป ห้องเรียนให้เร็วที่สุดซึ่งๆหลังๆรู้สึกว่าจะลากเอานะ ไม่ใช่วิ่ง แฮะ- -



    \"เย้! ถึงแล้ว \"เราสองคนพูดออกมาพร้อมกัน เหมือนนัดกันไว้เลย แปลกใจเหมือนกันะ ว่าจะดีใจทำไม แค่มาเรียนเนี่ย



    \"ขออนุญาตค่ะ/ครับ\"เรา2 คนเข้าไปนั่งเรียนเหมือนเดิม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วแถมอาจารย์

    สอนก็ใจดีด้วยก็เลยไม่ต้องโดนด่า อิอิ^ ^



    *************************************



    มานั่งเรียนได้สักพัก ฉันเองก็เพิ่งนึกได้เหมือนกัน ว่า ตอนที่ฉันพาเค้ามาขึ้นเรียนเนี่ย ฉันจับมือเค้าเหรอ

    มันไม่ใช่เค้าจับมือฉันนี่ o_O โอ้..จ๊อด แต่ก็ไม่มีใครว่าซะหน่อย ถ้างั้นทำได้อีกดิ เหวอ!o_OO_o ฉันคิดอะไรเนี่ย

    นึกแล้วเซงอ่ะ ขี้เกียจเรียน หลับดีกว่า แล้วฉันก็ฟุบไปกะโต๊ะ



    \"เฮ้ย! เจ๊ ตื่นๆ เป็นอะไรรึปล่าว หลับบ่อยจัง เมื่อคืนนอนดึกเหรอ\"ผมหันไปสะกิดเจ๊แกให้ตื่น ทั้งวันเจ๊แกเล่นหลับ จน คาบ 4แล้วนะ



    \"อืม ใช่ๆ เมื่อคืนหลับ ตี4 นั่งเคียเรื่องไอ่เม กะไอ่โอทารุมันง่ะ จนอดหลับเนี่ย\"



    \"เกิดอะไรขึ้นกะ 2 คนนั้น\" ผมอยากรู้อ่ะนะ เพราะเห็นไอ่โอทารุมันนั่งเศร้าทั้งวัน ถามเป็นไรก็ไม่ตอบ



    \"งืม เขยิบมาใกล้ๆดิ\" แล้วฉันก็บรรจงเล่าทุกอย่างเรื่องเมื่อคืนให้ฟัง ทั้งๆที่ฉันอยากหลับเต็มทนแล้ว



    \"ถ้างั้น คาบต่อไปเธอไปไหวไหม\"



    \"ไปไหน\"



    \"ก็ไปแก้ข่าวดิ จำไม่ได้อีก ความจำเสื่อมง่ายมากเลยอ่ะ เคยเคี้ยวหมากฝรั่งบ้างไหมอ่ะ\"



    \"^^ ไม่อ่ะ ไม่ชอบกิน แล้วมันเกี่ยวอะไรกันเหรอ\"



    \"ก็มันจะทำให้ความจำดีขึ้นอ่ะ ไปได้แล้ว\"



    \"ไปไหน จะไปตอนนี้เนี่ยนะ\"



    \"ก็แน่นะสิ ดูดิกี่โมงแล้ว จบ่าย 2 แล้วเร็วๆดิ\"



    \"แล้วใครจะขออนุญาตอาจารย์อ่ะ\"



    \"เฮ้อ! ฉันเองแปปนะ\" แล้วผมก็เดินไปขออนุญาตอาจารย์ไปทำธุระแล้วก็ลากเจ๊แกออกไป



    \"แล้วนายจะลากฉันลงมาเร็วทำไมอ่ะ ไม่เข้าใจเลย คนจะเดินไม่ทันแล้วนะ เกือบล้มไปแล้ว !T^T\"



    \"เหอะๆ ไม่รู้ตัวเลยเหรอ เจ๊ ว่า เจ๊อ่ะโคด ช้าเลย\"



    \"รู้แล้วๆ นายโคตรบ่นเลยง่ะ - -ผมขาวอ่ะ งอกขึ้นแล้ว\"ฉันแกล้งเค้าเล่นอ่ะก็บ่นยิ่งกว่าฉันอีก น่ารำคาน เลยแกล้งสักนิดเดียว



    \"ไหนอ่ะ ไหนๆ\"ไหนหว่า ไม่เห็นกูจะเจอเลย



    \"เฮ้ย!พอแล้ว ฉันล้อเล่น ขับรถได้แล้ว กรี๊ดดดดดดดด!!!!!!! ....เบรกดิ \"



    \"เออ รู้แล้ว เบรกอยู่ เธอไม่เห็นรึไง เฮ้ย!\" เอี๊ยดดดดด!!! เฮ้อ!ค่อยยังชั่วหน่อยรอดไป อีกนิดเดียว ตายแน่ ได้รถชนมันกลางเนี่ยแหละ



    \"ขับรถยังไงของนายอ่ะ จะชนอยู่แล้ว ถ้าฉันเป็ฯอะไรไป ใครมันจะรับผดชอบเล่า\"



    \"ไม่ต้องมาด่าฉันเลย แล้วใครใช้ให้เธอเล่นบ๊องๆตอนขับรถอ่ะ\"



    \"เง้อ...- -ขอโทษ ก็ได้ ก็ไม่รุ้หนิ ว่านายจะเชื่อ เชื่อคนง่าย อิอิๆ ฮ่าๆ ฮ่าๆ ^o^\"



    \" สะใจมากเลยนะนั้น แกล้งๆฉันได้เนี่ย ฝากไว้ก่อนเดี๋ยวันหลังเอาคืน -     -\"

                                                                                               ^



    ------------ เงียบ--------------- อยากจะบอกว่ามันยังไม่ถึงที่หรอก ใกล้แล้วเหมือนกัน แต่ ตั้งแต่หยุดทะเลาะกันไป ไม่รู้ทำไมเราสองคนถึงไม่พูดอะไรกันเลย ผมเองก็ไม่ได้โกระเธอด้วย แต่เงียบมากๆ เปิดเพลงดีกว่า เพื่อคลายความเงียบได้บ้าง อ๊ากกก!! เราดันใจตรงกัน ซะงั้น (เหมือนมันนัดมางั้นแหละ) มือมันก็จับกันอยู่อย่างนั้นแหละ ถ้าจะบอกอะไร มันคงไม่แปลกนะ ถ้าจะบอกว่าในเวลาต่อมาและถัดไป

    (มันก็เหมือนกันแหละว่ะ:ผู้เขียน) เราก็หันมามองหน้ากัน ซะงั้นใช้เวลาสบตาประมาน 5 นาทีได้ (หุหุ ละเอียดอ่ะดิ^o^)



    \"เออ.... ถึงแล้ว ลงไปดิ\"



    \"อืม\"ฉันไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ทั้งๆที่อยากพูดมากกว่านั้น แต่ก็พูดได้แค่นั้น จริงๆ แต่ให้พูดก็พูดนะ เมื่อกี้ เขินว่ะ เอิ๊กๆ! ^///^























    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×