ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +*+*ห นุ่ ม นั ก ด น ต รี ปิ๊ ง รั ก สา ว ปา ก ร้า ย +*+*+*+

    ลำดับตอนที่ #14 : 3 2 o k e n H e a 2 t

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ค. 48


    \" ฮัลโหล\"ฉันกรอกเสียงแบบ งัวเงีย สุดๆแล้ว ก็ง่วงนี่หว่า



    \"เออ หลับเหรอ โทษนะ ที่โทรมารบกวนนะ\" ปลายสายพูดมา มันไม่ได้คิดรึไงนะ หลับมั้ง ไม่งั้นกูคงไม่มารับโทรศัพท์เมิงหรอก



    แต่ งงมาก มันเป็นอะไรว่ะ มันไม่เคยโทมาดึกขนาดนี้ นี่น่า





    \"ผี ตัวไหนเข้าสิงแกว่ะ ไอโอทารุ ไหมแกถึง โทมาดึกขนาดนี้ แล้วแกเป็นไรนะ เสียงเส้าเชียว\"



    \"ก็นิด หน่อยยยยย ..ว่ะ แก แค่อกหัก นิดนึ งงงงงงง ..\"



    \"หยุดเลย ไอ่เวน นิส หน่าอยบ้านแกสิ บอกมาเลย ว่า เมิงแดกไปกี่ขวดแล้ว  แกนี่มัน่า ไม่น่าหาเรื่องให้ตัวเองเลยว่ะ

    ชอบทำร้ายชีวิตตัวเอง บ้ารึเปล่า\"



    (ตูเห็นด้วยว่ะ อิ มิ เอ่ย เพราะสิ่งนี้คือการทำร้ายตัวเอง เหมือนกัน เป็นครั้งแรกที่เห็นด้วยกับแก:ผู้เขียน)



    (จะดีใจดีมั้ยที่มันเห็นด้วยเนี่ย:มิซึกิ)



    \"อึก ... เออ เหอะน่า ฉันกินก็ไม่มากซะหน่อยยยยยยย \"



    \"ว่ามาๆ แกอกหักจากใครว่ะ แม่งใครมันตาไม่ถึงชอบเมิงว่ะ ตาไม่ถึงโคด\"(กูด้วยอ่ะดิ กูว่าตัวเองอีก:มิซึกิ)



    \"จะ ใครอ่ะ ก็เพื่อนสุดที่รักแกอ่ะ ยัยเมอ่ะ\" ตอนนี้ฉันว่า เสียวเค้าเริ่มสั่นแล้วนะ



    \"หา! แกชอบมันตั้งแต่เมื่อไหร่ว่ะ ไม่เห็นแกจะดูชอบมันเลย\"



    \"ชีวิต นี่แกเคยรู้อะไรกับเค้าไหมว่ะ ไอ่ มิ ก็ไม่รู้ดิแก หลังจากที่แกเคยปฏิเสธฉันใช่ป่ะ ฉันก็อธิบายไม่ถูกว่ะ เพียงแต่ว่า อยู่ๆฉันก็รู้สึกดีๆกับมันอ่ะ วันที่แกบอกฉันว่าไม่รักใช่มั้ย ทุกครั้งเลยนะเว้ย ที่ฉันเสียใจมันจะเป็นคนแรกที่ฉันเจอ  ยัยนี่มันเป็นเพื่อนที่ดีให้ฉันมาตลอดเลย ฉันก็ๆไม่เข้าใจว่ะ เกิดมาเพิ่งสับสน มากก็วันนี้เอง มารู้อะไรก็คงสายแล้วมั้ง  คิดถึงมันว่ะ ตอนนี้ แล้วที่ผ่านมาวันไหน มันไม่มารู้สึกเป็นห่วงมันไงไม่รู้ เหตุผลแค่นี้พอไหมว่ะ\"



    \"เดี๋ยวนะ อย่าหาว่ากู โง่นะเมิง คือเมิงอกหักยังไง งง เต็ก\"



    \"ก็วันนี้แหละ ที่แกไปกะไอ่ ซางมันอ่ะ แล้วเพื่อนมันก็ไปเที่ยวกัน แล้วฉันไปกะเจ๊เมมันอ่ะ แล้วฉันเลยตัดสินใจบอกมันอ่ะ ฉันเลยบอกมัน แต่มันก็ขอเป็นเพื่อนเหมือนเดิม ดูดิ เซง โคด เลยว่ะ\"



    \" ถึว่า เด่ะ แก วันนี้ ฉันไม่เห็นแกคุยกะมันเลยมาแล้วก็ไป\"



    \"อืม คงงั้นแหละ ความสัมพันะ ฉันไม่แน่ใจแล้ว ว่ามันจะเป็นเพื่อกันได้ไหม ยังไง อะไร ๆตอนนี้กูยอม ขอแค่ ความเป็นเพื่อนคืนก็เท่านั้น กูไม่อยากเสียมันไปว่ะ\" ไม่ต้องพูดอะไรก็รู้ ว่า ไอ่โอทารุ มันร้องไห้ แต่มันพยยามไม่ให้รู้อ่ะ



    \"ใจเย็น ได้ไหมแก เดี๋ยวฉันช่วย เคลียให้ล่ะกันนะ  เดี๋ยวโทไปหามันให้ อย่าร้องไห้นะเว้ย ใจเย็นไว้นะ\">< ไม่ชอบเลย คนที่เค้าเคยชอบเราไปชอบคนอื่นทั้งๆที่เราก็ไม่เคยชอบเค้า หึงนิดๆ แฮะ เหอะ ><



    \"เออ งั้นแค่นี้นะ  แล้วแกก็รีบๆกลับบ้านไปเลย อย่าคิดมากนะ ถ้าแกตายไปนะฉันจะด่าใครว่ะ คิดแล้วเสียอารม\"



    \" โหย... ไอ่มิซึกิ เพื่อนแกเสียอารมยังจะด่าอีกแน่ะ\"



    \" ขอโทษ เอาล่ะ เดี๋ยวโทรไปหามันใด๋ยวได้อะไร แล้วฉันโทรกลับไปน่ะ บาย\"



    แล้วฉันก็กดวางสาย แล้วรีบกดเบอร์เพื่อนสุดรักกกกก ของฉัน



    \" ฮัลโหล เมมิสึเหรอ มาบ้านฉันหน่อยดิ มีเรื่องจะคุยด้วย\"



    แฮะๆ ฉันต้องโกหกมันไปก่อน ไม่งั้นเสียเงินแน่ๆเลย เงินยิ่งไม่มีอยู่



    \" อะไรเนี่ย มิซึกิ ดึกแล้วนะจะให้ฉันออกไปไหนอีก เรื่องอะไรพูดทางนี้ก็ได้\"



    \"ไม่ได้เหรอแก ฉันจำเป็นนะ แกคือเพื่อนรักของฉันนะ ช่วยเพื่อนหน่อยนะ เพื่อนสุดเลิฟจ๋า\"

    ฉันอ้อน ไปเต็มที่ แต่แปปเดียว เดี๋ยวมันก็ยอมเองแหละ ^^



    \"เออ ก็ได้ว่ะ แต่ครั้งเดียวนะแก ตี 1  ก็เรียกให้ไปบ้านพ่อ-แม่ไม่เคยบอกเหรอ ว่าดึกแล้วอย่ารบกวนคนอื่นนะ

    แกนี่มันจริงๆเลยนะ เดี๋ยวไปหาล่ะกัน\"



    แล้วสักพักไอ่เพื่อนบ้า มันก็มาถึง ฮึๆ คอยดูนะแม่จะด่าให้กระเจิงเลย มาด่า พ่อ-แม่ ไม่สั่งสอน



    ติ๊ง! ต่อง! ติ๊ง! ต่อง! ฉันเดินไป เอ๊ย! ไม่ใช่ ต้องวิ่งสิ เดี๋ยวพ่อ-แม่ตื่น หมด



    \"นัง เมมิสึ บ้า ตี 1 ใครเค้าให้มากดออดไม่ทราบว่ะ พ่อ-แม่ ฉันก็ตื่นหมดดิจะทำไง แล้วเมื่อกี้แกว่า พ่อ-แม่ ฉันไมว่ะ ไอ่เพื่อนบ้า\"



    \"อ้าว!แกใจเย็น ฉันมานี่ ก็แกนั่นแหละให้มา ยังมาว่าฉันอีกเหรอ ว่ามาเร็วฉันแอบมานะเว้ย\"



    \"เออ จำไว้นะแก ก็ได้ คือ ....ฉันว่าแกเข้ามาบ้านก่อนที่ นี้ไม่สะดวก\"

    แล้วฉันก็ลากสังขารมันขึ้นบ้านทันที่ แล้วก็เล่าทุกอย่างให้มันฟัง



    \"เหอะๆ ไม่รู้ดิแก ก็ฉันไม่ได้ชอบมันนี่ จริงอยู่ ฉันกับมันเป็นเพื่อกันมานาน ตั้งแต่ ม.1 แล้ว แต่ว่าฉันเห็นมันเป็นเพื่อนที่ดีแค่นั้นเอง ไม่คิดจะเกินเลย เลยนะเว้ย ฉันคงรักมันไม่ได้อ่ะ อยากเป็นเพื่อนมากกว่า มันจะยืนยาวกว่า แล้วแกจะให้ฉันทำไงว่ะ\"



    \" ปล่าว ไม่มีอะไร ก็เข้าใจว่า คนเราบังคับจิตใจกันไม่ได้หรอกนะ ถ้าเป็นฉัน ฉันเองก็จะฟังเสียงหัวใจตัวเอง ยัยเม แกสัญญากะฉันก่อนดิ ว่าแกจะเป็นเพื่อนกะไอ่โอมันเหมือนเดิม แบบ ไม่มีอะไรเกิด ขึ้น\"



    ฉันไม่เข้าใจหรอกนะ ว่าทำไมฉันถึงพูดได้ขนาดนั้น ทำไมยังนึกถึงความคดิแบบนั้นะ หรือว่าตัวฉันไม่ชอบอยากเห็นใครที่จะต้องเจ็บจากความรัก ยิ่งเป็นเพื่อนตัวเองยิ่งต้องช่วย ทั้งๆที่ตัวเองก็จะเอาตัวไม่รอด เฮ้อ! ความรักเป็นสิ่งที่เข้าใจยากเหลือเกิดน ทำไม มันซับซ้อนอย่างนี้นะ



    \" ^ ^ \" เมมิสึยิ้มให้ฉัน



    \" ได้อยู่แล้วแก ไม่มีปัญหา แต่แกต้องเคลียด้วยนะ ถ้าฉันกับเค้าไม่เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมแกได้ตายลงนรกแน่ ไปล่ะ บาย\"



    ฉันไม่ทันจะพูดอะไร ไอ่เมมันกระโดดรีบกลับบ้านไปแล้ว ต่อไปต้องทำน่าที่ให้เสร็จ  แล้วจะได้หลับสักที ฉันหยิบมือถือโทรไปหา ไอ่โอทารุ





    \"ก็ยังเจ็บมาจนวันนี้ นอนก็มีแต่น้ำตา มีแต่เธออยู่ทุกเวลาไม่รู้จะทำยังไง และต้องเจ็บไปจนวันไหน นานเท่าไหร่กว่าฉันจะลืมเธอได้

    ต้องอยู่อย่างทรามานอย่างนี้ นานเท่าไหร่\"



    \"ฮัลโหล\"



    \"เออ แกหายเมาแล้วนี่\"



    \"เออ ดิว่ะ... กูหายแล้วมันไม่ดีไง เดี๋ยวกูก็ดื่มอีกเลย มีไรว่ามา\"



    \"ใจเย็นๆ เพื่อน เออ เมื่อกี้กูคุยกะอิเมมิสึแล้วนะ\"



    \" จริงดิ เป็นไงบ้างว่ะ\" เมื่อกี้เสียงมันเหมือนจะกินกูเลย ตอนนี้มันอยากรู้เต็มที่ เดี๋ยวก็ถีบไปประเทศจีนเลย TOT



    แล้วฉันก็เล่าทุกประโยคทุกคำให้มันฟังอย่างละเอียดยิบ



    \"เมิงพูดถูกว่ะ ไอ่มิ ใจคนเรามันบังคับกันไม่ได้หรอก ต่อให้กูรักเค้ามากยังไง ถ้าเค้าไม่รักก็ไม่มีประโยชน์ \"มันพูดไปพลางร้องไห้ไปด้วย โอ๊ย! กูสงสารมันว่ะ



    \"อย่าคิดมากนะแก เรื่องแค่นี้เอง อย่างแกอ่ะ หาใหม่ได้ตั้งเยอะ ดูอย่างฉันดิพี่อาชิซาโตะ ปฏิเสธ ยังไม่เป็นไรเลย 5555+++\"



    \" แกแน่ใจอ่ะ แล้ววันนั้นไอ่หมาตัวไหนมันมาร้องไห้กะกูว่ะ\" แน่ะ! - -* ไอ่นี้ ยัยแควะกูอีก เดี๋ยวก็ถีบด้วยพลังซุปเปอร์ ไซย่าเลยนี่ ถ้าไม่คิดว่ามันเศร้านะ ด่าไปแล้ว แค้น~! ><



    \"เออ แก แค่นี้นะ บาย \"



    ฉันวางสายมันไปก่อนที่จะพูด สรุปจนกว่ากูจะได้นอน ตี 4 เลย ตื่นตั้ง 6.30 แล้วจะตื่นทันไหมนะ ช่างมัน แล้วพรุ่งนี้ว่ากัน แล้วฉันก็หลับไปอย่างสบาย



    *+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+**+*+*+*+





    T@lk with w2itter



    เป็นไงกันบ้างค่ะ ตอนนี้ เหอะๆ วันี้อ่ะ อัพ 2 ตอนรวดค่ะ ปวดตามากมาย แต่ทำเพื่อผู้อ่านค่ะ ทำได้อยู่แล้ว ตอนที่ 13 อัพ 4  รอบเลยค่ะจนกว่าจะเสร็จ 2 ตอนก็ 12.00 ตั้ง แต่ 7.00 อ่ะค่ะ คิดดู ยังไม่ได้กินข้าวเลยนะ ฮืออๆๆ!



    ยังไงๆ ก็ช่วยคอมเม้นล่ะกันนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×