ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +*+*ห นุ่ ม นั ก ด น ต รี ปิ๊ ง รั ก สา ว ปา ก ร้า ย +*+*+*+

    ลำดับตอนที่ #13 : *+*+*+* ร๊า ก วั น นี้ โ ค ด*+*+*+*

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ค. 48


    เดินเที่ยวกันสักพัก ก็มีคนหนึ่งเดินมาหาฉัน



    \"น้องค่ะ\"เขาเดินมาคุยกะฉัน ตอนแรกฉันเข้าใจว่าพี่แกทักคนผิด แต่พี่แกก็สวยทีเดียวล่ะนะ



    \"น้องสนใจจะเป็นนางแบบ นิตยสารของเรา มั้ยค่ะ\"



    อึ้ง!พะยะค่ะ o_O ฉันเนี่ยนะ หน้าตาก็งั้นแหละ แต่ก็ยังอยู่ในขั้นดีทีเดียว



    (น้าน!มันยังไม่ลืมชมตัวเองเนอะ:ผู้เขียน)( อิจฉาก็บอกดิว่ะ หุหุ^o^:มิซึกิ)(ไม่ใช่เว้ย ไม่พูดแล้ว ไปกันใหญ่เลยนะนั้น:ผู้เขียน)



    \"พี่ค่ะ ถามผิดคนรึเปล่า หนูเนี่ยนะ\"



    (- -)(_ _)(- -)(_ _) เพ่แกก็พยักหน้าหงึกๆ



    โอ้..พระเจ้า ดีใจจังเลย



    \"เอาเป็นว่า ถ้าน้องตกลงยังไง ติดต่อมาล่ะกันนะค่ะ อ่ะ นี่ค่ะนามบัตรพี่ แล้วขอเบอน้องด้วยค่ะ เพื่อพี่โทไป\"



    ฉันไมค่อยมั่นใจสักเท่าไหร่ ก็เลย ให้เบอบ้านไปนะ แต่พอเอานามบัตรพี่แกมาดู แล้ว เหอะๆ บริษัทใหญ่ด้วยอ่ะ ทั้งนักแสดง นักร้าอง แล้วก็นางแบบ นายแบบ โอ้ ..จ๊อด ยอดมากเลย



    \"แล้วเดี๋ยวยังไงน้องโทไปหาพี่ล่ะกัน ไม่ก็เดี๋ยวพี่โทเอง พี่ไปล่ะนะ\" แล้วพี่แกก็จากลากที่ตรงนั้น



    \"นี่ ยัยคารุกิ หยิกฉันทีดิ ฉันไม่ได้ฉันใช่ไหม\"



    เพี้ยะ!



    \"โอ๊ย!ฉันเจ็บนะแก ตบไมว่ะ \" เพื่อฉันเป็นเอามากนะเนี่ย เป็นโรคหูตึงรึไงล่ะ บอกว่าให้หยิก ไม่ได้ให้ตบ ดูมัน หน้าตุแดงเลย



    เจ็บชะมัด



    \"ก็จะได้รุ้ไงว่าแกไม่ได้ฝัน เอาเป็นว่าฉันดีใจด้วยนะ\"ฉันคงจะดีใจมากเลยล่ะ ที่มันเป็นกำลังใจให้เนี่ย ถ้าไม่คิดว่า เมื่อกี้มันตบ ฉันนะ



    \"ใช่เลยแก ฉันโคดอิจฉาแกเลยอ่ะ แกเป็นเถอะน\"ยัยเม แกก็อ้อนฉันใหญ่



    \"ใช่ๆแก ถ้าแกเป็นนะ ให้ 500 เลยว่ะ ฉันอยากให้แกเป็นมากเลยอ่ะ\"500 ใครไม่เอาก็โง่แล้วอ่ะ แต่เอ๊ะ! ฉันโง่รึเปล่า เพราะขณะนี้ ฉันกำลัง งง ว่าไอ่ซากุระ มันจะให้จริงเหรอ



    \"ให้จริงเหรอ ซากุระ\"



    \"ไม่จริงว่ะแก แต่ฉันอยากให้แกเป็นนี่\"น้าน! ฉันว่าแล้ว งก อย่างเจีแกจะไปให้



    \"ไม่อยากเชื่อ ก็ต้องเชื่ออ่ะนะ อย่างเจ๊มิ แกได้เป็นด้วยอ่ะ เอาเป็นว่าดีใจด้วยนะ\"ดูไอ่คายาว่ามันพูดดิ มันเงียบๆก็ริง แต่พอมันพูดที นี่แบบว่า น่า จะ เอาหมาออกจากปากบ้างก็ดี



    \"เฮ้ย!แกจะด่าฉัน หรือจะชมว่ะ ไอ่คายาว่า เดี่ยวก็โดน เออ แล้วไอ่โอทารุไปไหนว่ะ\" ก็เมื่อกี้ไอ่บ้านั้น มันยังอยู่แลย



    \"เห็นมันบอกว่ามีประชุม ไรมันไม่รู้ดิ แล้วมันก้กลับไปแล้ว\"



    \"เออๆ นี่มันจะดึกแล้ว กลับกันเถอะ ฉันจะได้ไปตกลงกะพี่แก^ O^ \" นี่ จะ 1ทุ่มแล้วนี่หว่า ดึกแล้วด้วย



    \"แหม! เมื่อกี้ ก็ไม่ตกลง ทำเป็นอึ้งไปได้ แกนี่น่า\" เมมิสึมันพูดกะฉันอย่างเบื่อหน่าย



    \" เออ ไปแล้ว พวกแกกลับกันได้แล้ว \"ฉันก็เดินไปกับเมมิสึเพราะวันนี้ฉันจะให้มันไปส่งบ้าน



    \"เออ แล้วไอ่ซางยอน นี่มันก็บ้าเนอะ มาส่งแก ให้ฉันมารับกลับเนี่ย เป็นภาระฉันอีกแล้ว\"



    (_ _)(- -)(_ _)(- -) ฉันได้แต่พยักหน้าหงึกหงักๆ ไม่รู้จะทำไง



    \"วันพรุ่งนี้ คาบ 5 ไปแกช่วยจดการบ้านให้ฉันทีนะ ฉันมีธุระนะ\" ตอนนี้ฉันกำลังใกล้ถึงบ้านแล้วล่ะ





    \"อยากรู้จังว่าธุระอะไร ถึงทำให้เธอเนี่ยต้องให้ฉันจดการบ้านให้เนี่ย ทั้งปี ทั้งชาติไม่เคยใช้ฉันเลย\"



    \"ก็แน่ดิว่ะ ใช้ทีไรโดนด่าทุกที ใครเค้าจะไปกล้าใช้ล่ะ นะนะ แก ทำเพื่อ เพื่อนสุดเลิฟของแกทีนะ นะจ๊ะ สักครั้ง หนูขอร้องนะค่ะ\"



    \"เออ ก็ได้ๆ แต่แกบอกมาดิว่าธุระอะไรว่ะ\"



    \"เออๆ เดี๋ยวแกไปเปิดเนต ที่บ้านดูก็รู้แหละว่ะ บายไปล่ะ\" ฉันรีบกระโดลงจากรถ แล้วรีบเข้าบ้านไปเปิดเนตดู



    \"โอ๊ย!! มันตามมาตั้งแต่เมื่อไหร่ว่ะ มีตั้งหลายภาพ ไอ่เวนเอ่ย ไม่มีปัญญาจะทำอะไรแล้วเหรอ\"



    ฉันบ่นอยู่คนเดียว เมื่อเห็นภาพต่างๆ แต่ไอ่รูปขึ้นหัวข่าวอ่ะ ฮือๆT T มันเป็นรูปที่เค้ากระซิบฉัน ไม่ใช่หอมแก้มโว้ย แต่เหมือนว่ะ เอิ๊กๆ



    ฉันตัดสิน่ใจพิมอะไรๆลงไปบ้างดีกว่า นิสหน่อยเอง



    ขอโทษนะค่ะ ไม่มีอะไรทำแล้ววเหรอค่ะ รุ้ไหมว่าเสียมารยาทมากๆ กับการยุ่งเรื่องส่วนตัวคนอื่นอ่ะ ค่ะ ถ้าจะทำข่าว ขอร้องนะค่ะ อย่าทำออกมาแบบนี้ ไม่มีใครชอบหรอกค่ะ ไม่จะไม่ดีทุ้งสองฝ่ายนั้นแหละ



    ก็บอกแล้ว ว่านิสหน่อยจริงๆอย่าให้ด่าแรงเลย เดี๋ยวจะไปถึง พ่อ-แม่เค้า มันไม่ดี นั่งนึกอะไร เรื่อยๆ เอ๊ะ!ฉันลืมทำไรว่ะ อ๋อ..ใช่ ลืมโทหาพี่อุ้มนี่หว่า



    ตรู๊ดๆ ตรู๊ด เสียงสัญญาณ



    \" ฮัลโหล สวัสดีค่ะ\"



    \"พี่อุ้ม รึเปล่าค่ะ จำหนูได้ไหมหว่า นี่มิซึกินะพี่ คนที่พี่มาติดต่องานนะ\"



    \"อ๋อ จำได้ค่ะน้อง พี่ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ ที่ไม่ได้โทไปคือ ตอนนี้งานยุ่งอ่ะ แหะๆ-*- แต่น้องโทรมาก็ดีแล้วล่ะค่ะ คือย่างนี้นะ ถ้าน้องตกลงพี่จะได้เริ่มงานมะรืนเลยล่ะกันนะค่ะ ขออธิบายนิสนึงนะน้อง แบบว่า หนังสือมันต้องวางแผงแล้วใช่ม๊ะ พอดีว่าพี่หานางแบบไม่ได้อ่ะค่ะ คอนเซ็ปมันต้องถ่ายคู่ไงค่ะ พี่ก็เลยขอ บอกอเค้าเลื่อน ระยะเวลามาก่อน พอดีว่าได้ฝ่ายนายแบแล้วไง เหลือแต่นางแบบ แล้วพี่มาเจอน้องพอดีเห็นน้องน่ารักดีอ่ะ ก็เลยชวนมา\"



    น่ารัก หุหุ พี่เค้าตาถึงจริงๆนะเนี่ย ถ้าคุณเลือกเรา เราจะไม่ทำให้คุณเสียใจ เอ๊ย!ไม่ใช่เว้ย ไปไหนล่ะนั้น นึกว่าเลือก สส แล้ว เอิ๊กๆ



    ก็ของอย่างนี้ย่อมแน่นอน ถูกมั้ย เพราะไม่งั้นฉันก็ไม่ได้เป็นนางเอกหรอก ถ้าไม่น่ารัก หุหุ ^o^ บอกแล้วไง



    (บอกตอนไหน ยัยมิ อย่ามามั่ว:ผู้เขียน)





    \"ค่ะๆ ขอบคุณค่ะ บาย\"



    มะรืนก็รออีกวันเดียวสิเนอะ จะได้เป็นแหละ แต่พรุ่งนี้ก็ต้องมาทำธุระ บ้าบออะไรไม่รู้  เซงจิตอยู่ดี แต่อย่าคิดมากไปเลยดีกว่า เพราะไม่นานสิ่งที่ฝันก็จะได้เป็นแล้ว ^o^ ทนไปพรุ่งนี้เท่านั้นเอง สู้ๆ



    \"สุดท้าย ฉันขอให้รักเราจบ เลิกรากันไปด้วยความไม่เกลียด เราจะลาด้วยความเข้าใจ โปรดรุ้ไว้นะฉันรักเธอมาก และฉันไม่อาจมีใครเพื่อยิ้ม และเพื่อร้องไห้ได้เพียงเท่าเธอ ไม่รู้จะมีใครใหม่ได้เพียงเท่าเธอ\" ตกลงว่า เสียง mp 3 หรือเสียงมือถือว่ะ เปิดพร้อมกันเลย



    แล้วถ้ามันเป็นมือถือฉัน แล้วมันไปอยู่ไหนหว่า หรือมันหาย ไม่นะ คิดได้อย่างนั้ฉันก็รีบค้นๆ หามือถือ สุดท้ายก็เจออยู่หัวเตียงดูดิ อุตส่าหาตั้งนาน



    \"เออ แกมีไรอ่ะ\"



    \"นี่แกฉันเห็นแล้วล่ะนะในเว็บอ่ะ เอาเป็นว่าเดี๋ยวฉํนจดการบ้านให้ล่ะกัน แต่อย่าทำบ่อยนะเว้ย ฉันไม่อยากเป็นเบ๋แกอ่ะ เออ!~ เสร็จแล้วเอามา 200 ดิ555+\"



    \"ไอ่ เม ฉันวานแกเฉยๆนะ ไม่ได้ สั่งซะหน่อย ไม่ได้ให้ไปทำภารกิจระดับประเทศนะเว้ย!แก นี่มันจริงๆเลย งกไม่เลิก\"



    ไม่ด่าไม่ได้แล้วนะ เพราะเพื่อนกันแค่นี้ต้องเก็บตังค์ด้วยเหรอ ไม่อยากเชื่อ แล้วถ้ามันสำคัญกว่านี้ มันไม่เอา ฉันหมดบ้านเลยเหรอ เฮ้อ!คิดไงมาคบกะมันอ่ะ



    \"เออ ล้อเนแก ด่าซะหูฉันเกือบใช้งานไม่ได้เลยนะ แกนี่มันปากไวจริงๆ แหะ-*-\"



    \"นี่ แล้วแกทำการบ้านยังอ่ะ\" ฉันเปลี่ยนเรื่องคุยทันที ขี้เกียจเถียงกะมัน แต่ก็ฟัง MP3 ต่อไปนะ



    \"ยังเลยแก ผ่านมาไม่กี่เดือนเอง ทำไมมัน เหมือนนานนักว่ะนั้น โดนอาจารย์ด่าโคด บ่อยเลย\"



    \"เออ ใช่แก บ่นทำบ้าอะไรก็ไม่รู้ แก่แล้วไม่เจียมอีกแน่ะ นี่ถ้าบ่นแล้วอายุขึ้นตามนะ พี่แกคงไม่อยู่รกโลกหรอกเนอะ ฉอดๆ ฉอดๆ\"แล้วฉันก็ด่าอีกนาน และไม่รู้ด้วยซ้ำว่า สรุปแล้ว ฉันคุยไมปกี่เรื่องแล้ว ที่แน่ๆ ฉันคุยกะยัย เมนี่ไปตั้ง 3 ชั่วโมงเน่ะ คุยไปได้ไงว่ะ ฉม น้ำหน้า อยากโทหาฉันเองนี่ ช่วยไม่ได้หรอก ยังไงๆ ฉันก็ไม่ได้เสียเงินสักหน่อย อิอิ^^ (งกเหมือนกัน)



    หลังจากที่ฉันคุยจบฉันคิดว่าฉันเหนือ่ยมากเหมือนกันไม่รู้ทำไมนะ ก็เลยหลับไปอย่างนั้นแหละ Mp3 ก็ไม่ปิด ไฟก็ไม่ปิด ไหนๆก็เปลืองค่าไปแล้ว ก็เปลืองต่อไป หลับไปไม่ถึงชั่วโมงเลยนะ เสียงมือถืออีกแล้วอ่ะ โอ๊ย!จะรำควานกันไปถึงไหนนะ คนจะหลับจะนอน เกรงใจบ้างดิ มันดึกแล้ว

















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×