ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +*+*ห นุ่ ม นั ก ด น ต รี ปิ๊ ง รั ก สา ว ปา ก ร้า ย +*+*+*+

    ลำดับตอนที่ #12 : *+*+*+แ อ บ ถ่า ย *---**-*-*-*-*-**-*

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ค. 48


    เรานั่งกินข้าวกันสักพักหนึ่ง (รึเปล่า) นั่งไป กินไป ทำไมมันเหมือนมีคนตามเลยง่ะ  แต่หันไปก็ไม่เห็นมีใครน่าสงสัยเลย

    หรือคิดมากไปเองเนี่ย



    \"เป็นอะไรรึเปล่าอ่ะ ดูกังวลไงไม่รู้\"



    \"เป็นดิ แต่จะให้เล่าก็เอาหูมานี่เพราะว่าถ้าพูดดังไปเดี๋ยวเจ้าตัวมันจะรู้\"ฉันก็ไม่อยกาจะเชื่อนักหรอกนะ แต่ว่าด้วยความอยากรู้อ่ะนะ ยอมก็ได้



    [ฉันคิดว่าเรากำลังถูกตามอ่ะ ไม่รู้ฉันคิดไปเองรึป่าวนะ แค่ฉันว่ามีปาๆรัสซี่ง่ะ]



    ฉันจะบอกเค้าดีไหม ว่าไอ่ตอนที่เค้าบอก ฉันเจออ่ะ แล้วมันถ่ายไรไปไม่รู้ดิ แต่มันคงเป็นภาพสัมมะคันแน่นอน แล้วฉันจะเก็บไว้คนเดียวทำไมเนี่ย ยังไงก็ต้องบอกสิเนอะ



    \"นี่ๆเมื่อกี้ตอนที่ นายบอกฉันอ่ะ ฉันว่าฉันเจอนะ แต่ไม่ได้มองหน้ามันชัดๆอ่ะเลยจำไม่ได้ แต่รู้สึกไม่ใช่เพื่อเราหรอก เพราะมันคงไม่หักหลังกันหรอก\"ฉันบอกเค้าแทนที่จะตกใจแต่มันกลับทำหน้าโคดเฉยๆอ่ะ แต่ช่าเงถอะมาแก้ะไรตอนนนี้ไม่มีประโยชน์แล้ว ในเมื่อฝ่ายโน่เค้าได้รูปไปแล้วนี่



    \"ช่างมันเถอะนะ ยังไงพรุ่งนี้ ฉันก็ต้องแก้ข่าวอยุ่ดี ปล่อยมันไปดีแล้ว พวกนี้ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น ไม่มีงานอย่างอื่นแล้วรึไง ..

    เก็บตังด้วย คร้าบบบ\"ไม่ต้องถามถึงอารมตอนพูดหรอกนะ แบบว่า..ตูเซ็งอ่ะ ตั้งแต่เข้าวงการนี่มารู้สึกจะโดนบ่อยกว่าเพื่อนในวงเลยนะเนี่ย



    ข่าวก็ช่าง สรรหา อะไรๆที่มันไร้สาระมาจริงๆ แลล้วผมก็เดินออกมาจากร้านกะเธอ ผ่านไป 1 ชั่วโมงกะ30 นาที เราดูหนังกัน ก็ปกติดีนะ



    \"เดี๋ยวมานะ..มิซึกิ\"ไม่ใช่ไปห้องน้ำหรอกนะ อันที่จริงคือ เจอแล้วไง เข้าใจป่ะ แล้วดูเหมือนไอ่เจ้าตัวมันจะรู้ตัวนะ ทีนี้มันวิ่งหนีผม ผมก็วิ่งใส่เกียหมาไล่กัน เลย เอิ๊กๆ (ตูทำไรไปว่ะ)



    \"เฮ้ย!หยุดเลยเมิงอ่ะ ทำแล้วเมิงรับเลยนะ กล้าทำไม่กล้ารับอีก ไอ่ ship หายเอ่ย\"ผมวิ่งจนจับตัวันได้นั้นแหละแล้วลากมันมาที่เดิม สักัพกเจ๊แกคงเห็นอ่ะ เจ๊มิแกก็ออกมา



    \"เกิดอะไรขึ้นเหรอ \"



    \"ถามฉันฉันไม่รู้ แต่ถ้าถามไอ่นี่ ฉันว่าก็ไม่แน่หรอก ถ้าไม่มีมันวันนี้คงไปได้ดีกว่านี้แน่\" เค้าพูดแต่คนที่โกรธกลับเป็นฉัน ก็คิดดูนะ มันไม่น่าโมโหเหรอ คนจะใช้เวลาส่วนตัวบ้างไม่ได้รึไงว่ะ



    \"ฉันไม่ว่าคุณหรอกนะถ้าจะทำข่าวอ่ะ แต่ขออย่าก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวเค้าได้ไหมอ่ะ คเราก็ต้องมีชีวิตของเค้าบ้างสิ เป็นคุณ ๆเองก็คงไม่ชอบหรอก ใช่มั้ย ครั้งนี้ไม่เอาเรื่องหรอก แต่ขอสิ่งที่ถ่ายเมื่อกี้คืนได้ไหม \"



    \"ไม่ได้หรอกค่ะ คือส่งไปแล้วไง พรุ่งนี้ยังไง พวกคุณก็โดนอยู่ดีอ่ะ ไปแล้วล่ะ\"แน่ล่ะก็ตองปล่อยไปอยู่ดี ทำไรไม่ได้แล้วนี่ ตบได้จะตบให้ล่วงเลย เคยดูดิ



    \"ช่างเค้าเถอะ เย็นนี้เดี๋วฉันก็ต้องไปประชุม แล้วเดี๋ยวพูดเรื่องนี้ก็ได้ในที่ประชุม แล้วพรุ่งนี้เธอว่างไหมเนี่ย ประมาณบ่ายๆอ่ะ

    ฉันจะพาไปแถลงข่าว\"



    \"ว่างบ้าอะไรเล่านะ ฉันต้องเรียนนะ ไม่ได้แบบนายซะหน่อย คิดจะเรียนก็เรียน พอจะทำงานก็ลาเรียน ฉันไม่ได้สบายแบบนายนะ\"



    \"เอาน่าๆ ช่วยฉันหน่อยสักครั้ง เรื่องเรียนฉันก็ต้องลา ฉันให้เพื่อนจดการบ้านแทนก็ได้ เธอก็ด้วยโทไปบอก เมมิสึก่อนได้ไหม ไม่เห็นแกฉันก็แก่วงฉัน ไม่ก็ตัวเธอเองล่ะกัน นะนะนะๆ\"โอ๊ย...ฉันจะไม่ยอมก็ไม่ได้หรอก มันเล่นอ้อนซะขนาดนี้ ใครไม่ยอมก็บ้าแล้ว



    \"ก็ได้ๆ ไปก็ได้เห็นแก่ วงนายนะเนี่ย ไม่อยากไปก็ต้องไป ไม่อยากเป็นตัวปัญหาใครเค้านะ\"



    \"^^ขอบใจนะ แต่ตอนนี้กลับบ้านได้แล้วล่ะ ฉันไปล่ะ บาย\"เฮ้อ!เค้าไปแล้ว กลับบ้านฉันคงต้องรีบเปิดอินเตอเนตดูล่ะมั้ง แล้วรูปมันจะลงยังไงว่ะนั้น



    \"หยุดความรักเอาไว้เท่านี้ พอก่อนดีไหมถ้าใจอ่อนล้า อย่ามัวเสียเวลากับรักเดิมๆที่เธอไม่มั่นใจ หากยิ่งฝืนจะยิ่งเจ็บช้ำ

    ยิ่งตอกยิ่งย้ำให้ยิ่งปวดใจ ยิ่งฝืนยิ่งห่างไก ถึงคราวต้องตัดใจเสียที\"



    \"ฮัลโหล\"เมมิสึ



    \"ยัยเม พวกแกอยู่ไหน ฉันจะไปหา ฉันอยู่ข้างๆร้านไอติมอ่ะแก\"



    \"เออๆ พวกกำลังเดินไปหา เจอแล้วๆ บาย\"



    แล้วฉันก็เจอพวกเพื่อนของฉัน ฉันจึงเล่าเหตุการทำอย่างให้เพื่อนมันฟัง แล้วเราก็เดินเที่ยวกันอย่างสบายอารม เรื่องร้ายผ่านไปเสียที



    *+*+*+*+*+*+*+**+*+*+*+*



    T@lk with w2itte2



    ลงมาถึงตอนที่ 12แล้วเนอะ อนาคตจบเรื่องนี้ได้แต่งเรื่องใหม่อีกแล้ว ชอบแต่งเอามากๆ



    แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลย ที่แต่งยาวมาก ตอนนี้ได้ 27 ตอนแล้ว คงจะราว 30 มั้งเดี๋ยวจบ



    ช่วยคอมเม้นด้วยนะ แล้วเราจะเม้นกลับนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×