ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +*+*ห นุ่ ม นั ก ด น ต รี ปิ๊ ง รั ก สา ว ปา ก ร้า ย +*+*+*+

    ลำดับตอนที่ #11 : # .....! เ ดท !....#

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ค. 48


    เหอะๆ ฉันก็อยากจะรู้หนักว่า ถ้าเกิดฉันไม่ลง มันจะทไมฟ่ะ



    \"ไม่ลงเฟ้ย อยากไปก็ไปคนเดียวดิ หัวเด็ดตีนขาด สมองไหล ไงก็ไม่ลงโว้ย(สมองไหลเลยเหรอว่ะ)T^T\"



    \"เออดี ไม่ลงใช่มั้ย เอาจริงๆจะลงดีหรือจะให้อุ้มไปส่งถึงที่อ่ะ เอาไง นับ1....2.....\"



    \" เดี๋ยวๆ ไปก็ได้ ชิชะT^T จำไว้ไม่ได้จะกลัวนายหรอกนะ แต่อยู่ที่นี่มันก็ไม่มีอะรายทำอ่ะ ไปเดิน Shopดีกว่า^^\"



    (มันกระแต ภาษาอังกริดได้เนียนๆว่ะ:ผู้เขียน)



    ฉันคิดถูกหรือผิดว่ะที่มากะมันนี่ย ถ้าคุณคิดว่ามากะอิตานี่ แล้วมันจะดี กรุณาคิดกลับด้วยทางด่วนได้เลย เพราะไอ่บ้านี่มันลืมเอาแว่นใส่มาด้วยอ่ะดิ หมวกก็ไม่มีเพราะฉะนั้น คนที่เราผิดชอบมันก็คือ ช้านนนน!!>< แล้วมันก็โดนขอลายเซ็นเกือบร้อยแล้วมั้ง เฮ้อ!!



    \"สุดท้ายฉันขอให้รักเราจบ เลิกรากันไปด้วยความไม่เกลียด เราจะลาด้วยความเข้าใจ โปรดรู้ไว้นะฉันรักเธอมาก

    และฉันไม่อาจมีใคร เพื่อยิ้มและเพื่อร้องไห้ได้เพียงเท่าเธอ\"เสียงมือถือฉันเองแหละนะ ไม่ใช่อะไรหรอก เพราะอ่ะเด่ะ อิอิ^O^ เอิ๊กๆ สุดท้ายของ Peachmaker พอดีมันโดนใจเลยโหลดมา



    \"ฮั ล โ ห ล \"



    \"เออ มิซึกิเหรอ แกอยุ่ไหนว่ะ ไม่มาสักทีอ่ะ\"ปลลายสายยัยคารุกิมันโทมา



    \"อ๋อ...ฉันกำลังจะไปแล้วแหละแก แต่ขอเวลาแปปดิว่ะ ไปลากอิตานั่นมาก่อนเฟ้ย Ship หายมาถึงโดนรุมเลย

    เดี๋ยวเสร็จแล้วจะรีบไป แค่นี้นะ\"ฉันรีบวางสายใหเร็วที่สุด แล้วไม่รอช้า เดินเข้าไปในวง นั่นแลหะโดนเหยียบตายตูไม่ ca2eแล้ว




    \"เฮ้ย!ไรว่ะ\" ฉันฉุดเขาออกมาจากพวก fanclubเค้าอ่ะแล้วเอามือปิดปากมัน ไม่ใช่อะไรหรอกขี้เกียจฟังมันบ่นT _T



    \"นี่ จะดึงออกมานะบอกกันมั้งดิ อยู่ๆมาดึงก็ตกใจหมดดิ แถมเอามือปิดปากอีก นึกว่าโดนใครฉุดไปแล้ว\"



    \"โอ๊ย!อย่าบ่นมากได้ไหมค่ะ เดี๋ยวก็ทิ้งไว้ซะเลยนี่ ขอบใจกันสักคำมีไหมนะ อุตส่าห์เอาออกมา อยากอยู่หนักรึไงนะ สภาพอย่างนั้น ฉันเข้าไปหายใจแทบไม่ออกแล้ว จนกว่าจะดึงออกมาได้แทบตาย เผลอๆฉันอาจตายได้ด้วย \"



    ผมเดินไปกะเจ๊แก และแน่นอน ที่จะต้องฟังเจ๊แกบ่นไปด้วย โว้ย!แล้วผมคิดถูกไหมว่ะ ที่ชอบเธอเนี่ยบ่นยิ่งกว่าผมอีกนะ เออ ช่าย ลืมไปเลย ลืมขอบใจเจ๊แกเนี่ย ป่านนี้ในใจคงงอนไปแล้วมั้ง



    \"มิซึกิ ขอบใจนะ ^^\"



    \"เรื่องอะไรอ่ะ เมื่อกี้น่ะเหรอ ไม่เป็นไร ชิวๆ\"



    \"อืม ^^\"





    กรี๊ดดดดดดด!!พระเจ้า ช่วยด้วย อิตานี่ ทำไมยิ้มแล้วโคดน่ารักเลยว่ะ หล่ออ่ะ เหอะๆ แต่ตอนนี้ฉันว่า ฉันเองหน้าแดง

    แถมไม่กล้าพูดด้วย เออดีจริงถึงที่แล้ว  



    อ้าว!แล้วไหนเพื่อนกูอ่ะ



    \"เดี๋ยวโทรศัพท์ก่อนนะ\"แล้วฉันก็รีบควักมือถือมากดเบอร์เจ๊คารุกิไอ่คนที่ทำให้ฉันต้องเป็นอย่างนี้



    \"ให้เธอทิ้งไว้ อยู่ในใจเธอแล้วกัน รักที่ได้จากฉัน....\"อุ๊ย!- -*ทำไมรับเร็วจัง



    \"ดีจ๊ะ มิซึกิ\"



    \"จ๊ะ อยู่ไหนกันอ่ะมาเป็นเพื่อนหน่อยดิ พอดีฉันไม่อยากอยู่กะอิตานี่ 2:2อ่ะนะ ถ้ามันทำไรฉันขึ้นมาทำไงว่ะ ใครจะช่วย\"



    (ใครเค้าอยากทำอะไรเจ๊อ่ะ มั่วแล้วๆ ยัยบ๊องเอ๊ย)



    แว๊ก! มันได้ยินด้วยเหรอ ฮือๆๆ ไม่น่าพูดเลยตู T T เค้าได้ฆ่าฉันแน่



    \"ไอ่มิซึกิ แกบ้าอ่ะป่าวว่ะ ไปกัน 2 คนนั้นแหละ ส่วนพวกฉันจะไปเที่ยวกัน ขอให้โชคดี บ๊าย บาย\"



    \"แต่ ว่า...\"กำลังจะอ้าปากเถียงมันซะหน่อย ให้ตายยัยนี่มันไวกว่าเยอะ



    \"ไม่มีแต่ย่ะ เพื่อนรัก จะไปดีๆ หรือให้บังคับ เอาอันไหน\"



    \"ไปจ้า ไป ไปแหละนะ บ๊าบบาย\" ไม่ใช่อะไรหรอกนะ ที่ยอมมันอ่ะ ถ้ายัยทอมนี่ฆ่าฉันขึ้นมา ฉันก็ซวยดิ ชีวิตฉันอาจดับวูบภายในวันเดียว



    คิดไปดีๆนะ ตอนนี้กะรอเวลานั้น ก็ไม่ต่างอะไรกันเลย -*- เพื่อนนะเพื่อนทิ้งกันได้ลง



    \"อยากไปไหนอ่ะ เดี๋ยววันนี้พาไปล่ะกัน\"



    \"แน่นะ สัญญาก่อนว่าจไม่ทำอะไรฉันนะ\"



    \"(_ _ )(- -)(_ _)(- -) งืมๆ หัวเด็ดตีนขาดยังไง๊ ยังไงก็ไม่ทำหรอก ถึงต่อให้พ่อด๊องก็เถอะนะ ^ _^\"



    \"โห...ปากเหรอนะ น่าจะโดนสักหมัดเนอะ เอาให้หมาหายออกจากปากไปเลย เอ่อ...นายมางี้ไม่กัวโดนพวกปาปารัสซี่เย๋อ\"



    \"กัวไหม เหรอ ก็กัวอ่ะแต่ไหนๆก็มาแล้วนี่ ยังไงซะก็เที่ยวให้สบายใจดีกว่า เดี๋ยวจบนี้ฉันก็ต้องไปบริษัทอีก><\"



    เราสองคนเดินจูงมือกันไปเรื่อยแล้วก็คุยไปด้วยอ่ะนะ ก็กะว่าจะไปกินข้าว ดูหนังแล้วก็ซื้อของแล้วเดี๋ยวกลับบ้านเลย เพราะไม่อยากอยู่นาน



    มีแต่คนมองน่ารำคาน



    *+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+**+*+*+*+*+*+*



    ว๊ากกก!!ฉันคันปากว่ะ อยากด่าคนมาทันทีเลยอ่ะ ทำไมฟ่ะ ฉันมากะอีกตานี่แล้วมันผิดตรงไหนเนี่ย ตำรวจมิจับสักหน่อยแล้วทำไมมันมีแต่คนมองตูแล้วซุบซิบกันฟ่ะ จะด่าก็มาด่าตรงหน้านี่ จะได้ตบให้หายหมาเลย



    \"แล้วนายจะไปไหนต่ออ่ะ ซางยอน\"ฉันถาม่ขึ้นหลังจากที่เราหยุดซื้อบัตรดูหนังกัน



    \"ก็ กิยข้าวมั้งเจ๊ ซื้อบัตรดูหนังก็ดูหนังดิ ใครจะไปกินข้าวอ่ะ แต่พูดมาได้ก็ดีนะ เพราะเหลือีกตั้ง 30 นาทีไปกินข้าวกันก่อนก็ได้ หิวข้าว\"

    พูดเส็ดปั๊ป ผมก็ลากสังขารเจ๊แกมารับประทานอาหาร หรือพูดเป็นภาษาชาวบ้านก็คือ ... ไม่บอกคิดเองนะงับ











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×