ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +*+*ห นุ่ ม นั ก ด น ต รี ปิ๊ ง รั ก สา ว ปา ก ร้า ย +*+*+*+

    ลำดับตอนที่ #10 : /*/*/*/// ลื ม */*/*///

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.ค. 48


    \" ห๋าววววว...ววววววว โอ๊ย ทำไมมันง่วงอย่างนี้นะ ไหนดูดิกี่มองแล้ว\"ฉันพูดแล้วยก นาฬิกามาดู เอ๊ะ!ฏ้เช้านี่น่า แค่ 11โมง เกือบเที่ยงเอง 55+ ฮ่าๆๆๆ ^o^  หลับต่อดีกว่า^_^(ไมมันน่าด้านงี้ว่ะ ขนาดตื่นแล้วยังหลับต่ออีก ชีวิตนี้ ขี้เกียจจริงๆ นางเอกของเรา:ผู้เขียน)



    ซ่าๆ ซ่าๆๆ ซู่ๆ ซ่าๆ



    \"อ้าว!แล้วใครมันอาบน้ำว่ะ นี่มันบ้านฉันนะ แล้วนี่ก็ห้องฉัน ใครมันจิบังอาจเข้ามา ฟ่ะ คิดได้อย่างนั้น ฉันจึงรีบลุกขึ้น ด้วยความอยากรู้ไง เลยไปดูว่าใครอาบน้ำ เอ๊ะ!หรือว่าผีไม่ใช่มั้ง ผีอะไรอำตอนกลางวันเสกๆ\" ฉันก็เลยค่อยย่องๆช้าๆ คิดได้อีกที นี่ฉันต้องย่องด้วยเหรอฟ่ะ นี้มันห้องช้านนี่น๊า



    (ประมาณว่ามันปัญญาอ่อน นิสๆ:ผู้เขียน)แล้ว ณ ปัจจุบัน ฉันก็ยังจำไม่ได้ว่าใครมาบ้านเมื่อคืน ก้าว ไปเรื่อยๆอีกนิสก็ถึง แล้ว...



    ผลัก! เสียงประตุห้องน้ำเปิดออก



    \"กรี๊ดดดดดดด!!!\"ฉันไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่า จะกรี๊ด เอาโล่รึไง แต่นึกแค่นึกว่า ไม่รุ้อะไรจะออกมา หรือว่าอาจเป็นผีก็ได้งิ ถ้าเป็นจริง ฉันก็ไม่อยู่แล้ว เพราะคนอย่างฉันมันกลัวผีเข้ากระดูกดำไปแล้ว ถึงมันจะไม่หลอกตอนกลางวันก็เถอะนะ T T



    (สมน้ำหน้า อยากยุ่งอย่างเห็นเองนี่ 555+:ผู้เขียน)



    \"โอ๊ย!! เงียบสิ อะไรเนี่ยเดี๋ยวนี้เค้าเปลี่ยนวัฒนธรรมใหม่แล้วเหรอ เช้ามาจากตื่นนอนนอกจากทำภารกิจส่วนตัวแล้ว



    มีการให้กรี๊ดด้วยเหรอแล้วค่อยทำอย่างอื่นต่อไปรึไง\"



    \"นายสิเงียบ บอกมาเลยนะ ว่ามาบ้านฉันได้ไง เข้ามาได้ไง แล้วเมื่อคืนค้างบ้านฉันด้วยเหรอ\"



    ฉันด่าแบบไม่ลืมหูลืมตาเลยอ่ะ แต่ยิ่งด่าเค้าก็ดูไม่สนใจด้วยซ้าม หมั่นไส้ T^T ชิชะ!



    \"ปัญญาอ่อน น๊า อายุ 16 ทำเป็นความจำเสื่อมไปได้  บอกเอาบุญก็ได้ว่ะ อ่ะ เ มื่อวาน ฉันพาเธอมาส่งที่นี่ แล้วฉันก็ขอเธอมาค้างที่นี่ง่ะ แต่สาบานเด่ะ ฉันไม่ได้ทำอะไรเธอเลยนะ เพราะไอ่หุ่นจอแบนยังงี้ ทำไม่ลงหรอก 555+^ o^\"



    \" กรี๊ ด ด ด ด !! นายว่า ใครจอแบน หา! แล้วนี่นายจะไปไหนอ่ะ  ถึงอาบน้ำอ่ะ\"



    \"ฉันว่าฉันไม่ได้บอกชื่อนะว่าเป็นเธอ แค่พูดลอยๆเองนะ แล้วรู้สึกว่าเจ๊เนี่ยจะความจำเสื่อมเอามากเลย ก็วันนี้เราจะไปเดทกันไม่ใช่เหรอ ถามจริงๆเหอะ จำไรไม่ได้เลยรึไง\"



    อ่ะนะ ไม่ต้องพูดถึงหรอก คือ แ - ม่- ง ม อ ง หน้ากันแบบ งง เป๊ก เลย เป็นไปได้ไงฟ่ะ เจ๊แกลืมจริงๆอ่ะดิ เนี่ย ....เม่อคืน ทุกอย่างเลยเหรอ



    \"(--)(_ _ ) (- -) (_ _ )\"สี หน้าเจ๊แก



    \" เฮ้อ! ถ้างั้น เมื่อคืน ว่าเรา kiss กันง่ะ\"



    อะรัยฟ่ะ ที่อย่างนี้ดันมาจำได้ เดะบ้าเอ๊ย!! ใครเค้าอยากให้จำ T T



    *+*+*+*+**+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+



    อะไรของฉันเนี่ย ทำไมเรื่องอย่างอื่น เจือกจำได้แค่ว่า เค้าจูบเราได้ไงว่ะ รุ้แค่ว่าตอนนนี้ หน้าแดงยิ่งกว่า ตูดลิงอีกมั้ง^////^



    \"ช่างมันเถอะ ฉันไม่ถือหรอก เรื่องเมื่อคืนนะ อย่าคิดมากเลย * ปะ... ไป๊ จะไปไหนก็ไปซะ\"



    ฉันพูดปัดไปเรื่องคืน ขืนคุยเรื่องนี้ต่อ ได้หน้าแดงยิ่งกว่านี้แน่



    \"แล้วจะให้ฉันไปไหนนะ ก็วันนี้เธอต้องไปเดทกะฉัน^o^\"



    \"อ๋อ  ช่ายๆ วุ้ย>< ไปก็ไป แล้วนี่กี่โมงแล้ว\"ฉันหันไปหยิบนาฬิกาขึ้นมาดู โอ้กล้วยทอด  บ่ายสามโมงแล้วนี่  มัยฉันตื่นสายนะ



    แม่ก้อไม่ปลุก  ไอ่เพื่อนบ้ามันก้อดันให้เล่นรัยก้อม่ายรุ้แล้วดูดิ๊ฉันจะต้องไปเดทกะอิตาบ้าซางยอน><ไม่เป็นรัยยังงัยก้อดีอ่ะ  คนอื่นเห็นฉัน



    (ในใจมันนะดีใจจะตายอยู่แล้ว:ผู้เขียน)



    เป็นข่าวหลอ\"มือกีตาร์วง  D 2 e a m* z เป็ฯแฟนกะเพื่อนสนิทตัวเอง\"โอ้ว!จ๊อด  แค่คิดก้อสยองแล้ว  บรื้อ!!><\"



    \"นี่ไปยัง  นึกอะรัยอยู่ได้  เดี๋ยวประมาน6โมง  ฉันต้องไปบริษัทอีก   มีงานน่ะ  ไม่ใช่จะมานั่งเล่นอะรัยกะเทอ  รุ้วั้ยด้วย\"



    แม้มันจะดูเร็วนะ   ถ้าปัยตอนนี้ผมก้อได้อยุ่กะเทอตั้ง3ชั่วโมงแน่ะ  ดีชะมัดเลยเวลาแห่งความสุขใกล้เข้ามาแล้ว  วะฮู้!!!!



    \"ว่าฉันผิดนะสิ   ถ้าฉันไม่ไปเล่นเกมนั้นฉันคงไม่ต้องไปกะนายหลอกนะ  คิดว่าฉันอยากไปนักหลอ  ผู้  ญ   คนอื่นนะอาจใช่



    แต่ไม่ใช่ฉันรู้ไว้ด้วย!!\"



    แล้วนี่ฉันอารมเสียทัมมัยนะ  ก้อรุ้ว่ตัวเองขี้น้อยจัยแต่ว่าเรื่องแค่นี้ฉันต้องอารมเสียหลอ



    \"เออ..คือ  ฉันขอโทดทีนะมิซึกิ  ฉันไม่ได้ตั้งจัยพุดนะ  ฉันแค่ต้องการได้อยุ่กับเทอนานๆเท่านั้นเอง   แล้วเลิกร้องไห้ได้แล้ว  อยาอ่อนแอสิ



    เรื่องแค่นี้เอง\"ผมลากเธอมากอดผมไม่อยากเห็นเธอเองต้องร้องไห้ โดยเฉพาะถ้าต้นเหตุคือตัวผมเอง ผมยิ่งรู้สึกผิดเข้าไปใหญ่ ผมก็รู้ ว่าเธอ



    ขี้น้อยใจนะแต่ปากก็พาซวยซะได้



    เมื่อกี้นี่ฉันจะดีจัยรึป่าวหรือว่าฉันหูฝาดไปนะ  ซางยอนบอกว่าฉันร้องไห้  นี่ฉันร้องไห้เพาะเค้างั้นหรือ  แค่เค้าว่าเนี่ยนะ  ทีเพื่อนตบหน้าฉันยัง



    ไม่ร้องไห้เลย   แล้วทัมมัยนะ  แค่เค้าคนเดียวเท่านั้น  แล้วเค้าโกหกฉันหรือว่าฉันฝันนะ  เค้าบอกว่า\"ต้องการอยู่กับฉันงั้นหลอ\"



    ก รี๊ ด ด. .ด. .ด. ..ด. .ด.!พระเจ้าฉันดีจัยจัง   ได้อยู่กับเค้าอย่างนี้ก้อดีแล้ว  



    1.ฉันแค่ปลื้มเค้าใช่มั้ย  



    2.หรือว่าฉันรักอิตานี่จิงๆ!!



    มั่ยสิ  ตอนนี้ฉันมั่ยต้องคิดมาก  และต้องหยุดร้องไห้แล้วปัยเที่ยวกับเค้า  ไม่สินะ  เดทต่างหาก  เดทครั้งแรกซะด้วย^^



    ถ้าคนอื่นรุ้นะ  จ๊าก ก ก ก ก !   มั่ยอยากคิดเลย  แค่คิดฉันก้อเขินแล้ว^///^  กื้อๆๆ\"



    \"นี่,ยัยมิซึกิ  เทอบ้ารึป่าว  เมื่อกี้เทอยังร้องไห้   คราวนี้มานั่งอมยิ้มอยุ่คนเดียว   ไปได้แล้วเดี๋ยวสาย  ปะ  ไป\"แล้วผมก้อผลักเทอออกจาก



    บ้าน\"รุ้แล้วน่า   จะปัยเดี๋ยวนี้แหละ  ทัมเป็นคนแก่ขี้บ่นไปได้  อย่าบ่นมากเด่ะ  เดี๋ยวแก่นะ  อุ้ย!ลืมปัย  นายน่ะหน้าแก่อยุ่แล้วนี่  อิ  อิ^_^\"



    \"อะรัยนะ   นี่เทอเคยตายมั้ยเนี่ยหา!  ว่าคนอื่นแก่  ดูหน้าตัวเองบ้างเด่ะป้า  ^^\"



    ก่อนที่เทอจะเถียง  ผมก้ออุ้มเทอขึ้นรถไปหล่ะ  ผมไม่ยอมหั้ยเทอด่าหลอก  แบร้ -*-



    \"คัยใช้หั้ยนายอุ้มฉันหา! ปล่อยนะ  \" ฉันตีเค้า  แถมยังดิ้นปัยมาอีก  ดูสภาพตัวเองดิ T_T ทุเรดอ่ะ



    \"นี่เทอช่วยเงียบซักช.ม.ดิอ  ปากมากจิงนะ  เทอนี่  แถมยังดื้ออีก   ไม่สมเป็นผู้หยิงเลยอ่ะ  \"  ผมบ่นกะเทอตลอดทางเลย  เทอก้อเถียงอยุ่



    นั่นแหละ    แล้วก้อถึงที่



    \"ถึงที่แล้วคร๊าบบบบบ ลงเลยคุนผู้หยิง  \'~แล้วผมก้อเปิดรถหั้ยเทอลงเหมือนเป็นเบ๊เลย^_^!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×