ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +*+*ห นุ่ ม นั ก ด น ต รี ปิ๊ ง รั ก สา ว ปา ก ร้า ย +*+*+*+

    ลำดับตอนที่ #1 : Say Hi!!*-*-*-

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ค. 48


    ห น้า นี้ เรา จะ บอ ก ว่า เ รา ยัง ไม่ นั บ เป็น ต อนน จ๊ะ



    แค่ เป็น แ นะ นำ คู่ เอก ข อง เรื่อง จ๊ะ



    เ อา เ ล ย ดี ไห ม หว่า ก่ อ น อื่ น จะ บ อ ก ว่า เรื่ อง นี้ ไม่ เ ห มื อ น ใ คร



    ก็ ต ร ง ที่ มั น จะ มี บ อก ค วา ม รู้ สึ กแ ต่ ล ฝ่า ย ล่ะ



    เ พ ราะ ฉะ นั้ น บรร ยาย 2 ค น เ จ๊ ง ใช่ไ ห ม ^o^



    ใ ค ร งง จะ อ ธิ บา ย ยั งงั ย ม่า ย รุ้



    ก็ ว่า กัน เล ย



    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    สวัสดีครับผม! ผม ชื่อ  คาสุเมะ ชินโจ หรือเรียกผมสั้นก็ได้ ไม่ว่ากัน ว่า ชิน Ok.ใครไม่เข้าใจนี่ขอบอกต้องพูดภาษา...



    ผมไม่บอกนะคิดเองเหอะๆ T T ล้อเล่นนะครับบ เดี๋ยวหาว่าผมไม่มีมารยาทอีก เดี๋ยวหาว่าดุ



    หุหุ YoY



    เรื่องเหรอ มันก็มีอยู่ว่า ผมเนี่ยเป็นเพื่อนกับเธอตั้งแต่เด็กๆแล้ว แล้วผมก็เพิ่งรู้นะ ว่าผมเนี่ยเริ่มรักเธอก็ตอน ม.2 มั้ง



    แต่ผมไม่เคยบอกเธอหรอกนะ ปล่อยให้มันผ่านไปเรื่อยๆแลกกับการได้อยู่ใกล้เธอถึงแม้ว่า....ผมต้องอึดอัดใจก็ตามที



    แต่หลายครั้งดูเหมือนเธอก็ชอบผม อาจจะนะ.. แล้ววันหนึ่งจากที่บ้านเราอยู่ใกล้กัน เธอก็ย้ายไปซะงั้น



    แต่เราก็ไปรับ-ส่งกันทุกวันแหละ



    แต่พอจบมอ3 ใช่มั้ย อยู่ๆแม่ก็ให้ผมไปต่างประเทศ แต่แค่ช่วงปิดเอทมแต่



    ผมลืมบอกใครบางคนไปว่าจะไปแค่ช่วงปิดเทอม แต่อันที่จริงก็ไม่แน่ใจนะว่าผมจะกลับมาอีกรึป่าว



    แล้ววันนั้นมันก็มาถึง ผมว่ามันเร็วไปมั้งกับการที่ผมยังต้องจากเธอไป และผมยังไม่เคยบอกเธอเลยว่า



    ตัวผมเองรักเธอขนาดไหน แต่แค่วันนั้นเธอมาส่งผม ผมก็ดีใจแค่ไหน แต่คงจะเป็นเวลาที่ทั้งเสียใจกะดีใจพร้อมๆกันเลย



    ก่อนที่ผมกำลังเดินไปบอกเธอ เรื่องที่เก็บไว้มานาน แต่ก็ต้องหยุดนั้นแหละ



    เพียงเพราะเธอเองบอกผมออกมาว่า ยังไงผมกะเธอก็จะเป็นเพื่อนกัน



    หลังจากนั้นชีวิตผมก็เปลี่ยน ไม่รุ้ดิ ผมเกิดอยากลองเปลี่ยนตัวเองบ้าง เช่น เปลี่ยนชื่อ แล้วก็เล่นวงกะพวกพี่ผมอ่ะ



    แถมน่าตาผมก็ดันเปลี่ยนอีกผมก็เลยนึกขึ้นได้ ว่าถ้ากลับไปหาเธอ โดยที่ไม่บอกความจริง เธอจะจำผมได้ไหม ????



    ทุกสิ่งจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นต่อจากนี้!!!^^



    +*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+**+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*



    สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ อายูริ  มิซึกิ ก็ไม่อยากบอกหรอกนะ ว่าฉันเป็ฯนางเอกเรื่องล่ะ 555+ ^o^ (แล้วกูจะบอกไมว่ะนั้น )



    อยากรู้ไหมเหตุผลต่างๆที่เค้าไม่บอกฉันมันคืออะไร



    ตลอดเวลาที่คบกะชินฉันรู้สึกดีมากเลย



    แต่ฉันพยายามคิดอย่างเดียวว่าเราเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ถึงแม้ฉันก็รู้ดีนะ ว่าตัวเองรู้สึกอย่างไรกะเค้า



    แล้ววันที่ฉันกลัวก็มาถึง วันที่เค้าจะต้องไปจริง ฉันแทบจะร้องไห้ต่อหน้าเค้าได้ แต่ฉันก็ไม่ทำหรอก เพราะมันดูจะอ่อนแอเอามากๆ



    ฉันก็เลยได้แต่บอก\"ขอให้เค้าโชคดี และถ้าเค้าไม่กลับมา ยังไงเราก็จะเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม\"



    แต่ดูเหมือนก่อนหน้านี้เค้าก็จะเดินมาบอกอะไร แต่พอฉันพูดออกไป เค้าก็ได้แต่ยิ้มให้ แล้วเค้าก็จากไป



    รู้ไหม\" ว่า ตั้งแต่วันที่เค้าจากไป ถึงฉันยังมีเพื่อนแต่ก็ไม่มีใครให้ความสุขฉันได้มากเท่าเค้า ฉันคิดถึงเค้าเสมอ รอคอยวันที่เค้าจะกลับมา\"T _Tมันก็เส้านะแต่ทำไงอ่ะ แต่ถ้าเค้ากลับมาฉันก็คงจะดีใจเอามากกกกกก^ ^ก็คงได้แต่ร้องเพลลงรอต่อไป



    นานนนนนนนนนนนนนนน จนวันนี้ก็มาถึง ฉันอยู่ไฮสคูล ปี 1แล้วล่ะ เป็นฉาวเต็มตัวสักที^ ^



    ทั้งๆที่ฉันก็ไม่รู้หรอกนะ ว่าเค้ากลับมารึยัง  แ ต่ ช่า ง มัน เถอ  ขึ้น ชีวิ ต ให ม่ เ สี ย ที



    แต่ฉันสัญญาแล้ว ถ้าเค้ากลับมาฉันจะไม่ปิดความในใจอีกแล้ว ฉันอยากบอกให้เค้ารู้ ก็ตัวฉันมันอึดอัดมากก



    พยายามโทไปก็ไม่ติด ไม่รู้เค้าไปไหน ไปถึง ลาวรึไงนะ ถึงไม่เจอสักที เฮ้อออ!!



    ฉันก็เดินนึกมาเรื่อยเปื่อยแหละ อันที่จริงหาเพื่อน ไม่รู้มันหายไปไหนหมดว่ะ



    \"มิซึกิจังๆ\" ใครเรียกฉันว่ะนั้น เสียงคุ้นๆนะ ฉันก็เลยหันไป อ๊ากกกกกก!!!โว้ยยยย!!ดีใจจังเลย อิเมมิสึ เจอเพื่อนรักแล้ว



    แล้วเมมิสึมันก็เดินมาหาตัวฉันกระโดกอดกันใหญ่ ดีใจปนอายเค้าว่ะ คนเยอะนะเนี่ยo-O ^^



    \"นี่ แกจำวง  D2eam*zได้ป่ะแก \"เมมิสึถามฉัน แก็ออกงง มันจะถ่ามมัยว่ะนั้น ใครเค้าก็รูจัก ไอ่ ...



    \"โห...ใครจำไม่ได้ก็โคด โง่แล้วแก ออกจะดัง  ว่าแต่ถามทัมมัยว่ะนั้น\"



    \"ก็ทั้งวงเลยเมิง...\"เมมิสึทำหน้าดีใจมาก



    \"วงนั้นทำไมเหรอแก ตายแล้วเหรอ แก 555+ ตายได้ก็ดี เกลียดทั้งวงเลย ยกเว้นเพื่อนตูกับพี่อาชิซญาโตะที่รักของฉันนะ สองคนนั้นเป็ฯอะไรฉันคงตายแน่\"



    (เซงว่ะ นั้นความคิดเพื่อนกูเหรอว่ะนั้น ไม่เข้าใจ:เมมิสึ)



    \"ไม่ใช่โว้ย หมายความว่า วงนั้นนะ อยู่โรงเรียนเราทั้งวงเลยแก\"

    \"o_O \"<<<หน้าฉันตอนนี้ ดีใจดีไหมว่ะนั้น หรือเสียใจดีว่ะ ฮืออออๆๆๆ T _T ทำไมนะ ใครๆก็อยากให้โรงเรียนตัวเองมีนักร้องระดับประเทศ เช่น วงนี้ แต่กับฉันกลับไม่อยารกให้มีเลยสักนิด อย่างน้อย ไอ่ โอทารุมันก็มาด้วยว่ะ นั้นก็เพื่อนสนิทกู ฉันกับเมมิสึ ซากุระ คายาว่า  โอทารุ แล้วก็คารุกิ นังนี่มันรวย ก็พ่อมันเจ้าของโรงเรียนนี่น่า แถมหลานผ.อ.โรงเรียนนี้อีก ปลื้มว่ะ มีเพื่อนอย่างมัน ^^



    ว่าไปนะฉันว่า ฉันแนะนำเพื่อนของฉันให้รู้จักดีกว่า



    คนที่ 1 คารุกิ ลูกสาวเจ้าของโรงเรียน แม่นี่ดูภายนอกโคดสวยเลย แต่... มันเป็นทอม 555+ ผิดหวังกันอ่ะดิ ช่ายม๊ะ



    จิงๆนะ มันเป็นทอมแบบเงียบๆ ไม่ค่อยพูด ชอบด่ามากกว่า แต่มันก็นิสัยดีนะ มีน้ำใจ ร่าเริงง่ายดี (แม่งกูว่านิสัยมันขัดๆกันนะ)



    มีผู้ชายหลายคนน่าตาดีๆทั้งนั้นมาจีบมัน แต่พอเค้ารู้ว่ามันเป็นทอมนะ หนีหมดเลย555+ ดีล่ะ ฉันจะได้เอามั้ง เอ๊ย!ไม่ใช่ย่ะ



    2. เมมิสึจัง แม่นี่ก็แหะๆ ออกซาดิส แต่น่ารักดีนะ แบบไม่มากนะ หุหุ เก็บไว้ เดี๋ยวมันรู้จะด่าฉันจนได้^^ ยัยนี่ความใฝ่ฝันมันนะ โคด เพ้อเจ้อ อยากเป็นแฟนกะมือกีต้า วง D2eam*zเนี่ยล่ะ ดูเด่ะ โคดเพ้อเจ้อเลยล่ะ ยิ่งอีตานี่ฉันยิ่งเกลียด ถ้ามันเป็นแฟนกันจริงนะ แกเอ่ย ฉันตัดเพื่อนแน่ ชิชะ! ><



    3.คายาว่า ไอ่หมอนี่ มันกลัวสัตว์ทุกชนิดแหละนะ มันกระทั่ง กระต่ายอ่ะ ดูเด่ะ โคดเลยอ่ะ แต่อย่างจระเข้ ดันไม่กัว หึหึ



    ถึงมันน่าตาธรรมดาๆ ออกน่ารักนิด (ช่วยชมโว้ย วันหลังเอาตังมาให้ อีก20 เด่ะ) แต่ฉันว่ามันเสน่แรงไม่ใช่เบานะนั้น



    มีสาวๆมาจีบมันก็เยอะนะ แถมมันเคยไปจีบดาวโรงเรียนนี้ด้วย ตอนแรกก็บอกว่าให้ตัดใจซะ มันก็ดื้อตื้อต่อ จนมันได้เป็นแฟนกันนั้นแหละ งง มาก มันไปทำไงว่ะ



    4.ซากุระ เหรอ แม่นี่ ปากไวมาก แต่น้อยกว่าฉันนะ บ่นได้ทุกเรื่องไม่ดูสภาพฟ้า ดิน อากาศ เลย แต่มันเรียนเก่งที่สุดในกลุ่มแล้วนะ



    พวกเราเลยยอมทนเพื่อลอกการบ้าน ล้อเล่น! มันนิสัยดีไหมเหรอ ก็ดีซะส่วนใหญ๋ พวกเราเลยชอบมันแหละ แต่มันชอบ พี่อาชิซาโตะเหมือนฉันนะ กร๊ดดดดดดดดด!! จ้างให้ฉันไม่ยอมหรอกนะ เพราะพี่เค้ากะฉันก็คบกัน 2ปีแล้ว วุ้ย!แต่ว่าพี่เค้าบอกว่าคิดเป็นน้องสาวอ่ะ ฮือออออ ><

    ไม่คิดแล้ว



    5.โอทารุ นายนี่มันทั้งหล่อทั้งเก่ง ยกเว้นเรื่องเรียน 555+ มันมือกลองวง D2eam*zไง ไม่แปลกหรอก ถ้ามันจะมีสาวมาจีบบ่อยๆ แต่ดูเหมือนพวกเรามีหน้าที่ พามันหนีจากพวกสาวๆนั้นนะ เป็นเบ๋มันตอนไหนว่ะนั้น เซ็งว่ะ ??^??



    6.ฉันเองแหละนะ ผู้หญิง คนที่น่ารักที่ซู้ดดดดดดดด!!ในกลุ่มนั้นแหละ  (แหวะ) เสียงอะไรแว่วๆว่ะนั้น บังอาจแหวะฉันเหรอ ไอ่คนเขียนแกตาย อ๊ากกกกก!! ผัวะ!!! ผัวะ!!! Yes เสร็จเรียบร้อย มาต่อนะ ก็ไม่อะไรมาก ทั้งชีวิตไม่เคยมีแฟนเลย เชื่อป่ะ เชื่อเหอะ ไม่ใช่น่าตาไม่ดีนะ แต่ว่ารอคนบางคนกลับมาอยู่ เพราะเค้าคือรักครั้งแรกของฉัน และแล้วยัยเมมิสึมันก็ไปไหนไม่รู้ ตอนฉันอธิบาย ให้ผู้อ่านๆอยู่





    (อ้าย...อุ๊บ...เอิ๊ยก..ง่ะ..งู้..แง่ก กูโดนมันซ้อมอ่ะ พูดไม่ได้ :ผู้เขียน)







    เออว่ากันต่อถึงไหนแล้ว อ๋อช่าย





    \"มาแล้วเจ้าค่ะ ดูดิฉันพาใครมาอ่ะแก \" ฉันถึงกับอึ้งเมื่อมองไปทางคนที่เดินตามหลังเมมิสึมา ไหนไอ่พวกนี้มันบอกไม่มาที่นี่ไง นี่มาทั้งแก็งเลยนะเนี่ย



    \"ไหนพวกแกบอกว่าจะไม่มาไงแก แล้วนี่อะไรล่ะ ปล่อยให้ฉันคิดว่าจะไม่เจอพวกแกแล้วซะอีก ><\"



    \"เออนะแก เค้าเปลี่ยนคำทักทายแล้วเหรอว่ะ มาถึงก็ว่าๆเนี่ยฮะ ไม่ดีใจรึไงนะ ที่พวกฉันมาได้เนี่ย อันที่จริงพวกเราตั้งใจจะมาที่นี่แหละ



    แต่อยากsu2piseเธอนิดหน่อย อิอิ^^\"ไอ่โอทารุมันพูดดูเด่ะ เซอไพร์สบ้ากะผีอ่ะดิ เดี๋ยวแม่ก็ใส่พลังซูปเปอร์เลยนี่ แถมมันยังลูบหัวฉันเหมือนเด็กอกเน่ะ ><



    \"ไอ่โอทารุแกเคยตายไหมเนี่ย อะ อยากลองดีก็ว่ามา\"ฉันทำท่าจะชกมันและ มันก็รุ้นี่น่าว่าฉันไม่ชอบให้ใครเล่นหัว



    \"พอๆทั้งคู่เลยนะ เคยเจอกันแล้วจะไม่กัดกันบ้างไหมนะคู่นี้\"แม่คารุกิทอมบอยพูดขึ้น ทุกทีและ ฉันทะเลาะกับใครนะแม่นี้จะห้ามทุกทีและ แล้วมีเหรอคนอย่างฉันจะไม่หยุดนะ ไม่หยุดฉันก็โดนมันตืบดิ ฮือออๆๆคิดแล้วเสียว แฮะๆ



    \"เอ้า!เร็วดิมายืนขวางทางกันทำไมนะ อยากรู้จิง ปะๆใครจะทำอะไรไหมเนี่ย จะได้ไปหอประชุมเลย\"



    \"เฮ้ย!ใครจะไปซื้อน้ำกับฉันบ้าง\"เมมิสึ



    พรึบๆๆๆๆ!! ทุกคนยกมือหมดยกเว้นฉันคนเดียว รัยว่ะ มันหิวน้ำเวลาเดียวกันเลยน่ะ อยากทิ้งตูก็ทิ้งไป สาธุ!ขอให้กินน้ำเสร็จแล้วปวดฉี่พร้อมกันด้วยนะ ไปเลยไป๊





    \" โอเคนะ ถ้าเจ๊ไม่ไปก็ตามใจพวกเราไปกัน\"

    แล้วพวกมันก็เดินจากไปแบบไม่ใยดี อะไรกันนี่ what is it ฉันถูกทิ้งๆๆๆๆๆ เป็นหมาไปแล้วเหรอฉัน



    ฮือออๆๆToT จัมไว้ รอตรงนี้ก้ได้เดี๋ยวไปหอประชุมกับพวกมัน





    นั่งรอ-------------------------------------ผ่านไปเกือบชั่วโมง



    ทำไมยังไม่มาอีก ไปตกส้วมตายแล้วเหรอถึงช้าอย่างนี้ จนมั่นใจแหละว่าไม่มีใครมาจริง พอดีมีคนเดินมาตรงนี้ ฉันกะว่าจะไปถามเค้าซะหน่อย



    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



    วันนี้วันเปิดเทอมวันแรก ผมมาสายเอามากๆ แต่ระดับปี1 วันนี้คือวันปฐมนิเทศแต่ก็เข้าหอประชุมสายนั้นแหละ ไหนผมจะต้องไปเล่นเพลงอีก ลืมบอกใช่มั้ย ว่าผมเปลี่ยนชื่อแล้วนะ จากชิน ก็เป็น อากิระ ซางยอน เปลี่ยนมันหมดแหละ



    ผมพยายามเดินให้เร็วที่สุดเพราะต้องไปร้องเพลงกับเพื่อนในวงผมอีก วงD2eam*zนั้นแหละ หุหุ ผมเดินไปสักพักหนึ่ง อ๊ากกกกก!แม่เจ้าโว้ย



    มิซึกินี่หว่า ทำไงดีว่ะตู ใครจะคิดว่ายัยนี่มาที่นี่ด้วย หุหุ แอบดีใจเล็กน้อยถึงขั้นมากที่สุด^^เธอเดินมาแล้วววว



    \"ขอโทษค่ะ คือว่าหอประชุมอยู่ไหนเหรอ ฉันเพิ่งมานะ เลยไม่รู้อ่ะ\" โอ้...พระเจ้า ลงโทษกันใช่มั้ย ในวงนั้นนะ ฉันเกลียดอีตานี่ที่สุดแล้ว ทำไมฉันต้องเจอเค้าด้วย  ไม่อยากจะเชื่อ เวลาอย่างนี่เพื่อนหายไปไหนหมดว่ะ T_T



    \"อืม จะไปหอประชุมใช่มั้ย เดี๋ยวไปด้วยกันเลยล่ะกัน เดี๋ยวพาไป\"ผมกำลังจะพาเธอไปหอประชุมแต่ดูเหมือนเธอจะพูดอะไรนะ



    \"แปปค่ะ คือรอเพื่อนอยู่นะจ๊ะ(เริ่มเปลี่ยนคำพูดเพราะเพิ่งเห็นว่ามันอยู่ปีเดียวกัน) แปปได้ไหม นั้นไงมาแล้ว\"ฉันพูดพลางชี้ไปที่เพื่อนมันวิ่งมาเปงกลุ่มหนึ่ง



    \"มิซึกิจัง มาแล้ว...กรี๊ดดดดดดด!!!ซางยอน เธอรู้จักเค้าด้วยเหรอมิซึกิจัง\"\'ง่ะ...* นั้นเสียงนกหวีดหรือเสียงคนนะ ทัมมัยมันเสียงแหลมงี้ ผมแก้วหูแทบแตกแน่ะ พอๆกับเสียงยัยมิซึกิตอนกรี๊ดเลย

    พอๆกันต้องอุดหูทุกทีและ



    \"อืม รู้จักแบบส่วนตัวเหรอ ไม่อ่ะ ก็พอดีฉันเจอเค้าแล้วไม่รู้หอประชุมอยู่ไหนก็เลยถามเค้สนะ\"เออ นี่ผมคิดไปเองเลยใช่ไหม รู้สึกว่ามิซึกิมันจะไม่ชอบขี้หน้าผมมมมมมม ฮือๆๆๆ



    \"เอ้า !อึ้งอยุ่ได้ไปได้แล้วเดี๋ยวก็โดนเทศน์ตั้งแต่วันแรกหรอก เร็ว\"แล้วทุกวันก็เดินจากไปเหลือเธอกะผมสองคนเอง



    \"นี่ ถ้าฉันไม่ติดว่าที่นี่ไม่มีคนอยู่นะ ฉันไม่ถามนายให้โง่หรอกน๊า โธ่!เอ๊ย\">< โอ้..คำพูดจากปากเธอหรือนั้น ถ้าเป็นคนอื่นฆ่าไปนานแล้ว



    ยังดีที่เป็นเเม่นี่ ไม่งั้นได้ฆ่าคนสมใจแน่ ปากม๋าขึ้นเยอะ



    \"เหรอ โทษนะ ใครใช้ให้เธอถามฉันไม่ทราบ เธอเดินออกไปหาเพื่อนแล้วไปกับเพื่อนก็ได้ หรือไม่ก็ไปถามที่อื่นสิ มาถามฉันทำไม ขาก็มีหัดเดินซะบ้างดิ\"



    \"กรี๊ดดดดดดด!!!นายคิดว่านายเป็นใครมาว่าฉันเนี่ย หา!รู้ไว้นะยังไงฉันก็ไม่ผิดย่ะ\"ไม่ทันแล้ว เธอด่าผม ไม่ทันแล้วล่ะ ก็ผมเดินไปก่อนเธอด่าตั้งเยอะใครจะทนฟังยัยบ้าด่าเล่า ปัดโธ่!เอ๊ย เสียงอย่างกะนกหวีด



    เออ จัมไว้นะนาย กล้าด่าฉัน อย่งน้อยขอให้ไม่ต้องอยู่ห้องเดียวกันจะดีมาก อันที่จริงฉันเถียงไม่ออกต่างหากไม่รู้ทำไม แม่จ้าช่วยด้วย คนปากร้ายอย่างฉันทำไมถึงเถียงไม่ออกนะ  แงแงแง้ToT





    \"เออ แล้วเธอจะไม่เรีบมารึไงนะ เดี๋ยวไปสายไม่รุ้นะจ๊ะ จะไปไหมเนี่ย\"ผมตะโกนกลับไปก็ดังพอ ขี้เกียจเดินไปหา



    ซึ่งเราห่างกันเป็นวา แต่มันก็ได้ผลแหละ555+ เธอวิ่งมาแหละ



    \"ไปก็ไป เฮ้อ!!\"เฮ้ย!ฉันไม่น่าจะหลวมตัวไปกะหมอนี่จริงๆดูดิ ฉวยโอกาสจับมือฉันอีก เฮ้อ!ถึงขนาดนี้ไปก็ไปว่ะ



    วิ่งจนถึงหน้าหอประชุมแล้ว ล่ะต่อจากนี้ก็ไม่รู้นะ ว่าไปจะเจออะไรบ้าง อาจโดนว่ารึไม่ว่าก็ได้ ติดตามตอน 2 ค่ะ



    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------





    T@lk with writter



    เส้าค่ะ ต้นฉบับเรื่องนี้หายค่ะ ตอนที่ 1-12 หายค่ะ ต้องมาทำใหม่ เราอยากให้ใครก้ได้ที่โรงเรียนเก้บให้อาจารย์ จัง เราจะได้คืน แถมแฮนดี้ไดเราหาย งานคอมเราอยู่ในนั้นแหละ เสร็จหมดแล้วด้วย เฮ้ออออ!! เส้า เรื่องนี้ตอนนี้ที่เขียนไป 16 ตอนแล้วนะ เพื่อนๆช่วยให้กำลังใจหน่อย

    เม้นๆ M e N t























































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×