ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สงครามเชื้อนรก แพร่พันธ์ฝูงปีศาจ (The Zombies)

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 1 ไวรัส และ ความโลภ

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ค. 54


    สถาบันวิจัยแห่งหนึ่ง 

    มีนายพลนายหนึ่งและดอกเตอร์ไม่ทราบชื่อยืนคุยกันอยู่

    ดร.??? "งานวิจัยตัวนี้จะทำให้เรารวยได้ เมื่อคนติดคนก็จะต้องการวัคซีนอย่างแรง และ วัคซีนอยู่ที่เราผู้เดียว ฮ่า ฮ่า ฮ่า"
    ดอกเตอร์ปริศนาหัวเราะลั่นห้องทดลอง

    นายพล??? "แล้วถ้ามันพลาดล่ะ?"
    ท่านนายพลสงสัย

    ดร.??? "ไม่มีทางหรอกชั้นทดสอบมาแล้ว ถ้าไม่ได้วัคซีนนี้คนๆนั้นจะตายภายใน5วัน และสามารถติดต่อกันโดยง่าย แค่แตะเลือดหรือน้ำลาย เลือดหรือน้ำลายก็จะซึมเข้าไปในร่างกายและได้รับโรคนี้เข้าไป"
    ดอกเตอร์อธิบายด้วยอารมณ์เบื่อๆ

    นายพล??? "แล้วจะรู้ได้ไงว่าใครเป็นบ้าง"
    ท่านนายพลยังสงสัยอยู่

    ดร.??? "คนๆคนนั้นจะไอบ่อยกว่าปกติ จามมากกว่าปกติ และมีตุ่มบองจุด"
    ดอกเตอร์เริ่มรำคาญ

    นายพล??? "อืม โอเค งั้นเริ่มที่ใครก่อนดี"
    นายพลแสดงท่าทีตกลง
    ___________________________________________________________________________________
    5วันต่อมา ณ โรงเรียนแห่งหนึ่ง
    ที่รวมเด็กเรียนและเด็กเกรเมาไว้ด้วยกัน

    สายหมอกเป็นทั้งเด็กเรียนและเด็กเกรเในคนเดียวกัน

    สายหมอก "ไอเชี่ยต้นเมิงจะมานั่งแดรกไรตรงนี้วะ"

    ต้นคือเพื่อนสนิทของสายหมอกกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์

    ต้น "แดรกพ่อเมิงดิ กรุนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ไอควาย"

    จู่ๆมีเด็กกลุ่มหนึ่งเดินเข้ามา มี ตาล จิบ ท็อป

    ตาล "เฮ้ยมึงใช่มั๊ยไอหมอก ที่ว่าเก๋านัก"

    ตาลชี้ไปทางต้น อยู่ดีๆมีฝ่ามืออรหันต์แป๊ะเข้ากลางหัวตาล นั่นคือมือของสายหมอกนั่นเอง

    สายหมอก "เฮ้ยมึงจะหาเรื่องกูรึไงวะ กูนี่แหละไอหมอก ไอโง่"

    ขณะที่ตาลกำลังจะพูดตอบ ต้นก็ตะโกนออกมา

    ฉิบหาย

    สายหมอก "ไรวะต้น"

    ต้น"มีคนบ้าแดกยามอยู่หน้าโรงเรียนเราดูนั่นดิมีเลือดโชกเต็มตัวเลย"

    เห้ย

    ทุกคนร้องเป็นเสียงเดียวกัน

                                                                                           โปรดติดตามตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×