NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (END) Naruto | Touch Your Dream [Kakashi x Gaara]

    ลำดับตอนที่ #1 : ปฐมบทความฝัน

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 67


    "ห๊ะ!!! อิโนะ เธอไม่ได้พูดเล่นใช่ไหม!?"

     

    "นี่ยัยหมูตอน เธอทำมันไปจริง ๆ เหรอ!?"

     

    "แล้วตอนนี้คุณซาอิอยู่ไหนละคะ?"

     

    "ไม่สิ เขาดื่มมันไปหรือยัง!"

     

    อิโนะทำหน้ารู้สึกผิดสุดชีวิตตอนที่ก้มหน้าลากสาว ๆ แต่ละคนจากโคโนฮะและซึนะออกจากงานเลี้ยงฉลองของห้าแคว้นให้มารวมตัวกันด้านนอกเพื่อสารภาพผิดในสิ่งที่ตัวเองทำลงไป

     

    "ให้ตายสิยัยหมู เธอคิดยังไงถึงได้ใส่ผงรัญจวนลงไปในไวน์ห๊ะ!!"

     

    ซากุระว๊ากใส่ จนอดีตเพื่อนสนิทยิ่งรู้สึกผิด

     

    "ก็เขาไม่ยอมมีอะไรกับฉันสักทีนี่นา เขาบอกเขาเขิน ไม่กล้าทำกับฉัน"

     

    "เฮ้อให้ตายสิ เธอนะเธอ แล้วเลือกที่ไหนไม่เลือก ทำไมต้องมาเลือกลงมือที่ซึนะด้วย"

     

    เท็นเท็นถึงกับถอนหายใจ

     

    "เท็นเท็น! เธออย่าพูดเหมือนสนับสนุนแบบนั้นสิ!"

     

    "แหมซากุระก็ ถ้าอีกฝ่ายเป็นซาอิมันก็น่าเข้าใจอยู่นี่นา"

     

    ส่วนฮินาตะกับเทมาริได้แต่มองหน้ากันอย่างไม่รู้ว่าควรจะพูดอะไร

     

    "คือ..คือว่าปัญหาไม่ใช่เรื่องนี้..สักหน่อย"

     

    "นี่เธอจะบอกว่าการที่เธอวางยาปลุกเซ็กส์ซาอิยังไม่ใช่เรื่องใหญ่อีกเหรอฮะ!?"

     

    คราวนี้หูของอิโนะแทบจะแตกเพราะเสียงตะโกนดังทะลุโลกของซากุระ

     

    "คุณซากุระใจเย็น ๆ ก่อนนะคะ"

     

    ฮินาตะรีบเข้าไปปิดปากซากุระ แล้วรีบมองซ้ายมองขวา โชคดีที่ตอนนี้กลุ่มของพวกเธออยู่ห่างออกจากงานเลี้ยงพอสมควร แต่เรื่องแบบนี้ก็ไม่ควรให้มีใครเข้ามาได้ยินเหมือนกัน

     

    "เฮ้อ โอเค อิโนะ..แล้วปัญหามันคืออะไร"

     

    เทมาริกอดอก

     

    "..แก้วไวน์นั้นน่ะ..ถูกใครก็ไม่รู้หยิบไปดื่มก่อนน่ะสิ.."

     

     

     

     

    _____END OF THE INTRO_____

     

    ใครหยิบไปหว่า :)

     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×