ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    # BEAST CluB - ยินดีต้อนรับ B2UTY ทุกคนค่ะ #

    ลำดับตอนที่ #39 : [tran] อสูร.. กับเรื่องสาวๆ

    • อัปเดตล่าสุด 29 ส.ค. 54


    บทสัมภาษณ์จากนิตยสาร ANAN ฉบับเดือนกรกฎาคม

    cr ; B2STfighting /Facebook

    น่ารักกันมากๆเลยใช่ไหมคะ ^^

    การมองหาแฟนสาว

    ผมอยากออกเดท บีสท์!

     

    บีสท์ได้เริ่มต้นการเดบิวต์อย่างสดใสในญี่ปุ่นในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาด้วยเพลงฮิตอย่าง “Shock”

    สมาชิกทั้ง 6 คนจะพูดคุยกับเราถึงเรื่องความรักและความประทับใจของแต่ละคนค่ะ

     

    ผู้หญิงที่โกหกและหลอกลวง คือ BAD GIRL!

     

    บีสท์ได้ฝากความประทับใจไว้กับความสำเร็จของไลฟ์โชว์พร้อมด้วยผู้เข้าชมกว่า 1 หมื่นคนเมื่อปีที่แล้ว

     

    “BAD GIRL” เพลงเศร้าที่ร้องให้กับผู้หญิงที่ทิ้งเขาไป ได้วางจำหน่ายไปตั้งแต่เดือนมิถุนายน เราได้ถามพวกเขาเกี่ยวกับ BAD GIRL ที่แย่ที่สุดที่พวกเขาเคยเจอมาจนถึงตอนนี้

     

    โยซอบ: ตอนอยู่ไฮสคูล ผมเคยผ่านผู้หญิงที่จับปลาสองมือมาก่อนครับ แม้ว่าผมจะรู้ว่ามันเป็นแบบนั้น แต่ผมก็ยังไปเดทกับเธอและแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นต่อไป นั่นเพราะผมชอบเธอมากน่ะครับ แต่ผมก็ไม่อยากเจอคนแบบนั้นแล้วล่ะครับ

     

    กีกวัง: ผมก็ด้วยครับ ผมก็เคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงที่ชอบหลอกลวงมาก่อน คนที่โกหกเป็นคนที่แย่ที่สุดเลย!

     

    จุนฮยอง: ผมอยากจะขอคบกับเธอมาประมาณปีนึงครับ แต่ผมก็มารู้ทีหลังว่าเธอเป็นแฟนของรุ่นพี่ผมเอง

     

    ฮยอนซึง: ที่จริงผมยังไม่เคยเจอคนแบบนั้น แต่คนที่หลอกใช้ผู้ชาย สำหรับผมแล้ว มันน่ากลัวมากครับ

     

    ดงอุน: คนที่ไม่สุภาพกับผู้ใหญ่นั้นไม่ดีมากเลยครับ คนที่ทำอวดดีใส่พ่อแม่หรือพูดแบบห้าวๆ ใส่พวกท่านก็เป็น BAD GIRL ด้วยครับ

     

    ดูจุน: ถ้าแฟนของผมไม่ยอมยกที่นั่งให้กับผู้สูงอายุในรถไฟฟ้าใต้ดินล่ะก็ ผมสั่งสอนเธอที่ตรงนั้นเลยครับ! ในความรักเองก็ต้องมีมนุษยธรรมด้วยนะครับ สำหรับผู้หญิงแล้ว มันจะดีมากถ้าเธอเริ่มเป็น GOOD GIRL จากเรื่องทั่วๆ ไปในชีวิตประจำวัน

     

    ดงอุน: และเพราะมีแฟนๆ ของพวกเราหลายคนที่อ่อนหวานและมารยาทดี พวกเธอก็คือ GOOD GIRL ครับ!

     

     

    กีกวัง

    ผมกำลังตามหาผู้หญิงที่จะเดินทางไปเที่ยวบ่อน้ำร้อนกับผมได้ครับ!

     

    มันคงจะดีถ้าผมมีแฟน จริงๆ นะครับ ถ้ามันกลายเป็นความจริง ผมอยากให้เราไปทานอาหารอร่อยๆ และนั่งดื่มด้วยกันในบ่อน้ำร้อนพร้อมกับวิว สวยๆ ของภูเขาฟูจิ สเปคผู้หญิงของผมคือ ผู้ที่ตาโตและมีใบหน้าที่ยิ้มอย่างน่ารัก และต้องเป็นผู้หญิงที่แก่กว่าผมด้วยนะครับ ผมจะแสดงความรักให้กับ ผู้หญิงที่สร้างความประทับใจให้กับผม ถ้าเธอทำตัวน่ารัก หรือพูดจาน่ารัก ใจผมคงเต้นผิดจังหวะ ในหมู่สมาชิกทั้งหมด คนเดียวที่ผมอยากเดทด้วยก็คือ โยซอบครับ! (ตอบอย่างทันที) เขาเป็นมิตรและทำตัวน่าเอ็นดูด้วยครับ ดังนั้น นั่นคือเหตุผลทำที่ทำให้ผมคิดว่าผู้หญิงที่เขาไปเดทด้วยจะต้องมีความสุขแน่ๆ ถ้าเขาทำอย่างเต็มที่ แม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวดและละเอียดอ่อนแค่ไหน มันก็จะกลายเป็นที่ดึงดูดในที่สุดครับ

     

    จุนฮยองพูดถึงกีกวัง

     

    นิยามความเป็นกีกวัง? – “ผู้ชายมุ่งมั่น” นั่นคือผู้ชายที่มีความมุ่งมั่นที่จะทำตามเป้าหมายของตัวเองครับ

    ความลับของกีกวัง! – กล้ามเนื้อของร่างกายส่วนล่างของเขาจะเล็กกว่าถ้าเทียบกับกล้ามเนื้อของร่างกาย

    ส่วนบนครับ ผมว่ามันคงจะดี ถ้าเค้าไม่มีความคิดที่ครอบงำจิตใจว่า “ถ้าผมไม่ทำให้ร่างกาย(กล้าม)ของตัวเองใหญ่กว่านี้...”

     

    ดงอุน

    ผมชอบผู้หญิงตัวเล็กๆที่ผมสามารถปกป้องดูแลเธอได้ครับ ผมคิดว่าผู้หญิงที่อายุมากกว่าจะมาดูแลผมแทน

     

    ผม ชอบผู้หญิงน่ารัก ตัวเล็กๆ และผมจะปกป้องเธอเองครับ ผู้หญิงที่อายุมากกว่าก็โอเคนะ เพราะผมดูแก่กว่าอายุจริง ผมว่าผมจะไม่สนใจเรื่องนั้นถ้าเราอยู่ด้วยกัน ผมว่าเธอจะดูแลผมและรักผมครับ ตอนนี้มันยากที่จะเปิดเผยความสัมพันธ์ แต่ผมจะปกป้องแฟนของผมจากสาธารณชน และถ้าผมได้รับความมั่นใจ ผมอยากจะไปดูหนังกับเธอ หรือไปสวนสนุกด้วยกัน ในหมู่สมาชิกของบีสท์ ไปเดทกับใครก็โอเคทั้งนั้นแหละครับผมการันตีเลย! ผมพูดอย่างนี้ไม่ได้เพราะมันเป็นนิตยสารญี่ปุ่น แต่ผมรู้สึกชื่นชมคุณทามากิ โกจินะครับ เขาป๊อปปูลาร์มากในหมู่ผู้หญิงและดังนั้นผมเลยอยากจะพบเขาน่ะครับ! (หัวเราะ)

     

    กีกวังพูดถึงดงอุน

     

    นิยามความเป็นดงอุน? – “มักเน่ที่ดีที่สุด” เขาเป็นมิตร หล่อ และก็ใจดีด้วยครับ

    ความลับของดงอุน! – เมื่อเร็วๆ นี้ดูเหมือนว่าจะโดดเดี่ยวนิดหน่อยใช่มั้ยนะ ตีได้หลายความหมายนะครับ

    ส่วนอื่นๆ! – ก็เขาเท่และชอบชมตัวเองด้วยล่ะครับ!

     

    จุนฮยอง

    ความรักที่คนๆหนึ่งยอมเสียสละและทุ่มเทตัวเองนั้นมันยอดเยี่ยมมาก..อายุมันก็แค่ตัวเลขเท่านั้นเอง..
    รูปแบบของความรักที่สมบูรณ์แบบของผม ผมจะหยุดและละทิ้งทุกอย่างเพื่อคนรักของผม ผมจะทุ่มเทเพื่อเธอ และจะเสียสละทุกอย่างเพื่อเธอเพราะแบบนั้น ผมคิดว่ามันคงไม่เลวร้ายเท่าไหร่ แม้ว่าเธอจะทำตาม (น่าจะหมายถึงถ้าผู้หญิงคนนั้นก็ทุ่มเทเพื่อจุนฮยองเหมือนกันน่ะค่ะ) แต่ มันคงทำให้ผมอึดอัดนิดหน่อย เพราะผมสงสัยว่าถ้ามีคู่แข่ง ผมจะติดต่อกับเธอเป็นสิบๆ ครั้งในหนึ่งวัน ผมคงอยู่โดยไม่มีโทรศัพท์ไม่ได้สิ่งแรกที่ผมมองคือดวงตา ผมสามารถรู้ได้ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นคนประเภทไหนด้วยการมองตาของเธอ ไม่ดีเหรอ? แน่นอนครับ ผู้หญิงที่อายุมากกว่า ก็อบอุ่นเหมือนกัน ผมก็กลัวนะ เพราะผมเด็กกว่า และยังมีความคิดที่ไม่ค่อยเป็นเหตุเป็นผลเท่าไหร่ แต่ผมจะไม่แคร์เรื่องเหล่านั้นเพราะอายุมันก็แค่ตัวเลขนั่นแหละครับ

     

    ดงอุนพูดถึงจุนฮยอง

    นิยามความเป็นจุนฮยอง? – “ไฟ” ครับ เพราะพี่เค้าจะคอยดูแลรักษาคนรอบข้างของเค้าอย่างอบอุ่นเสมอเลยครับ

    ความลับของจุนฮยอง! – เขาเป็นคนขี้อายครับ “ฉันซื้อมาระหว่างที่ฉันไปซื้อของน่ะ” เขาพูดแบบนี้ แล้วก็เอาของขวัญวันเกิดให้ผมครับ

    คุณอยากจะบอกว่า – ช่วยสอนผมเขียนเพลงหน่อยนะครับ

     

    ฮยอนซึง

    ผมชอบผู้หญิงที่เอาใจใส่ผมเป็นพิเศษ ผู้หญิงที่เหมือนกับแมวครับ
    ผมเคยไปเดทกับรุ่นพี่ผู้หญิงของผมครับแค่คนเดียวเท่านั้นครับ ผู้หญิงที่อายุเท่ากันก็โอเคนะ แต่ผมไม่เคยเดทกับผู้หญิงที่อายุน้อยกว่าเลยครับ แทนที่จะเอาแต่รักอย่างเดียว ผู้หญิงที่สามารถทำให้ความรักและหน้าที่การงานไปด้วยกันได้นั้นเป็นผู้หญิงที่สุดยอดไปเลยครับ ตรงจุดนั้น ผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่จะสามารถประคับประคองให้ทั้งสองอย่างไปด้วยกันได้อย่างชำนาญเลยครับ ด้วยเสน่ห์ของดวงตาและรูปหน้า ผู้หญิง ที่มีเปลือกตาบนใบหน้าเล็กๆ มีตาโต และมีใบหน้าเหมือนแมวคือสเปคของผมเลยครับ ที่อยู่ในเกาหลีก็อย่างเช่น ผมชอบผู้หญิงที่เหมือนคุณฮันเยซอลครับ ถ้าผมได้เดทกับผู้หญิงญี่ปุ่น ความประทับใจที่ดีเป็นสิ่งสำคัญนะครับ เพราะผมได้ยินมาว่าพวกเธอเป็นคนรักเดียวใจเดียว ผู้หญิงที่เอาใจใส่ผมเป็นพิเศษคือคนที่ผมอยากจะออกเดทด้วยครับ!

     

    ดูจุนพูดถึงฮยอนซึง

    นิยามความเป็นฮยอนซึง? – “ชายผู้มีความตั้งใจที่แข็งแกร่ง” เขาจะไม่ยอมแพ้จนกว่าเขาจะประสบความสำเร็จในเป้าหมายของเขาครับ ผมว่านั่นเป็นพรสวรรค์นะ

    ส่วนที่ชอบ? – เขาเป็นคนแปลกๆ ครับ เขาเซ้นท์ดีนะ เพราะเขามีมุมมองที่แตกต่างจากคนอื่นๆ เขาสดใสและก็ตลกด้วยครับ

     

    โยซอบ

    ความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัดและสามารถเปิดอกคุยกันได้รู้เรื่องนี่มันยอดมาก ผมสามารถทำให้เธอมีความสุขโดยการแอบจัดงานฉลองให้เธอ
    เพราะผมอยากจะรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับคู่รักของผม และเพราะผมอยากให้เรามีความสัมพันธ์แบบเปิดเผยต่อกัน(คุยกันได้ทุกเรื่อง) เราจะพูดถึงเรื่องของแฟนเก่าของเราด้วยครับ ผู้หญิงในสเปคของผมต้องมีผมยาวสีดำ ไม่ดูไร้เดียงสา ความจริง ผมเคยมีประสบการณ์ออกเดทกับผู้หญิงที่อายุมากกว่า ผมเรียกเธอด้วยชื่อของเธอแทนที่จะเรียกว่านูน่า อายุไม่ใช่สิ่งสำคัญของความสัมพันธ์? ในวันที่ 100 ของการคบกัน ผมจะทำเซอร์ไพรส์ให้เธอ ผมจะเช่าห้องคาราโอเกะ ตกแต่งผนังด้วยลูกโป่ง และผมจะแสดงคนเดียวให้เธอดู 4 ชั่วโมงเต็มเลย เพราะผลตอบรับมันดีมากผมเลยจะใช้ไม้นี้อีกครั้งครับ (หัวเราะ) (A/N: โยซอบพูดถึงเหตุการณ์ในรายการวิทยุก่อนหน้านี้ค่ะ)

    ฮยอนซึงพูดถึงโยซอบ
    นิยามความเป็นโยซอบ? 
    – “เขามีเท้าใหญ่กว่าหน้า” ครับ ใช่ไซส์ 270 รึเปล่านะ?  [หนูจขบค.ช็อคคค O[]O]

    ที่จริงแล้วเขาเป็นคนแบบไหนคะ? – ดื้อมากเลยครับ เขาเป็นผู้ชายตัวจริงและน่าเชื่อถือมาก แต่เขาก็ละเอียดอ่อนด้วยเหมือนกันนะครับ อย่าคิดลึกเกินไปน่า!

    ดูจุน

    ผมเป็นพวกหัวอนุรักษ์ครับ ผมชอบผู้หญิงที่นิสัยคล้ายๆกับผู้ชายมากกว่าคนที่แต่งหน้าหนาๆ ผมใบหน้าที่ไร้เครื่องสำอางครับ
    ผู้หญิง ญี่ปุ่นมีภาพลักษณ์ของผู้หญิงที่ยอมเดินตามหลังผู้ชายโดยไม่พูดอะไร ในความสัมพันธ์ก็เหมือนกันครับ พวกเธอส่งเสริมผู้ชาย เพราะผมเป็นพวกหัว อนุรักษ์ ผมมีความรู้สึกที่ดีกลับผู้หญิงแบบนั้น สเปคของผมคือผู้หญิงที่เหมือนกับคุณทาเคอุจิ ยูโกะครับ ไร้เดียงสาและสดใส แทนที่จะแต่งหน้าหนาๆ ผมชอบใบหน้าที่ไร้เครื่องสำอางมากกว่านะ และถ้าใบหน้าที่ไร้เครื่องสำอางของเธอน่ารักล่ะก็ หัวใจผมจะเต้นผิดจังหวะเลยล่ะครับ ผมว่ามีผู้ชายหลายคนเหมือนกันนะที่ชอบแบบนี้ ถ้าผมมีแฟน ผมอยากไปอังกฤษกับเธอ และดูการแข่งของแมนยูด้วยกันครับ ถึงแม้เธอจะไม่สนใจฟุตบอล แต่ถ้าเธอพยายามที่จะสนุกไปด้วยกัน หรือแสดงออกทางสีหน้าว่าเธอกำลังพยายามล่ะก็ ผมคิดว่าผมคงจะชอบเธอมากกว่าเดิมเลยล่ะครับ

     

    โยซอบพูดถึงดูจุน

    นิยามความเป็นดูจุน? – “ต้นไม้” คุณสามารถพึ่งพาอาศัยเขาได้ เหมือนกับต้นไม้ที่หยั่งรากลึกลงไปในพื้นดินครับ

    ความลับของดูจุน! – น่าแปลกที่เขาเป็นคนขี้แย และเขาก็คนใจดีด้วยครับ

    ส่วนอื่นๆ – เป็นคนที่มองโลกในแง่ดีมากๆ บางครั้งเขาก็ทำอะไรลงไปก่อนที่จะคิดทบทวนให้ถี่ถ้วนซะก่อนน่ะครับ 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×