อ้อมกอดมังกรน้ำแข็ง - นิยาย อ้อมกอดมังกรน้ำแข็ง : Dek-D.com - Writer
×

    อ้อมกอดมังกรน้ำแข็ง

    หล่อนสวย หน้าตาดี เชื่อมั่นในความถูกต้อง แต่ดูเหมือนสติไม่สมประกอบ คลั่งไคล้ดาราหนุ่มหนังรัก กระทั่งลงทุนบินไปหาถึงประเทศญี่ปุ่น แต่ทำอีท่าไหนไม่รู้กลับเสียตัวให้กับไทโย ทัตสึนะงะ หัวหน้าตระกูลยากูซ่าชื่อดัง ผู้มีสมญานามว่า มังกรน้ำแข็ง

    ผู้เข้าชมรวม

    5,104

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    36

    ผู้เข้าชมรวม


    5.1K

    ความคิดเห็น


    52

    คนติดตาม


    47
    จำนวนตอน :  21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ส.ค. 56 / 01:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    อ้อมกอดมังกรน้ำแข็ง

    ชุด...

    พญามังกร

     

    หล่อนสวย หน้าตาดี เชื่อมั่นในความถูกต้อง แต่ดูเหมือนสติไม่สมประกอบ คลั่งไคล้ดาราหนุ่มหนังรัก กระทั่งลงทุนบินไปหาถึงประเทศญี่ปุ่น แต่ทำอีท่าไหนไม่รู้กลับเสียตัวให้กับไทโย ทัตสึนะงะ หัวหน้าตระกูลยากูซ่าชื่อดัง ผู้มีสมญานามว่า “มังกรน้ำแข็ง”

     

     

    ไทโย ทัตสึนะงะ (มังกรน้ำแข็ง)

    หัวหน้าตระกูลทัตสึนะงะคนปัจจุบัน ภาระหน้าที่ทำให้เขาเย็นชา ประดุจน้ำแข็งที่อยู่ในนรก แต่เมื่อได้เจอหล่อน น้ำแข็งก้อนนี้กลับกลายเปลวเพลิงที่เร่าร้อน

     

     

    วีณา ยุทินกร (พิณ)

    หล่อนพรั่งพร้อมไปทุกอย่าง ความรัก ความอบอุ่น และความสะดวกสบาย แต่นั่นทำให้วีณาเติบโตมาอย่างไร้เดียงสา ไม่รู้ว่าโลกกว้างเป็นเช่นไร จนกระทั่งได้มาเจอเขา หล่อนถึงได้รู้ว่าภาพฉาบฉวยภายนอกนั้น เป็นเพียงสิ่งที่ถูกสร้างขึ้นมาปกปิดตัวตนของคนๆ นั้น


     

     

    สำหรับไทโย...ความรักนั้นไร้ความหมาย ผู้ที่พ่ายแพ้ต่อความรัก คือคนที่พ่ายแพ้ต่อตนเอง คนอย่างเขาไม่มีวันรักใคร นอกจากเกียรติของตนเอง และวงศ์ตระกูลเท่านั้น

     

    สำหรับวีณา...ความรักนั้นเป็นสิ่งที่สวยงาม คนที่จะได้รับความรักจากหล่อนต้องเป็นผู้ชายที่แสนดี อบอุ่น อ่อนโยน อ่อนหวาน และแสนโรแมนติกเท่านั้น



     

     

    โซระ มัตสึนะงะ (มังกรเจ้าเสน่ห์)

    ภายใต้ใบหน้าเป็นมิตร อบอุ่น จริงใจ ไร้พิษสง แต่สิ่งที่ซุกซ่อนอยู่ข้างในคือไฟแห่งนรกที่พร้อมจะเผาผลาญสรรพสิ่งให้เป็นเถ้าธุลี แต่ไม่มีใครล่วงรู้ว่าเพลิงนี้จะถูกจุดขึ้นมาเมื่อไหร่


     

    เซจิ ทัตสึนะงะ (มังกรนักรัก)

    ภายใต้อารมณ์ร้ายกาจ ใช้ผู้หญิงสิ้นเปลือง แข็งกระด้าง หัวใจส่วนลึกกลับมีความอ่อนโยน เห็นอกเห็นใจผู้อื่น แต่ก็ยังไม่มีผู้ใดเข้าถึงความรู้สึกอันอ่อนไหวของเขาได้

     

    ลูกผู้ชายทัตสึนะงะถูกสอนมาว่า...สิ่งที่พวกเขาต้องปกป้อง คือเกียรติแห่งตน เกียรติแห่งวงศ์ตระกูล และคนที่สำคัญสำหรับพวกเขา
    พวกเขาจะปกป้องสิ่งใดบ้าง?
    โปรดติดตาม...



    คุยกันก่อนนะคะ
    ก่อนอื่นขอสวัสดีทุกคนอย่างเป็นทางการ นี่ก็เป็นนิยายชุดอีกแล้ว สรุปตอนนี้ปุ๋ยเขียนนิยายสามชุดสลับกันอยู่ค่ะ อันได้แก่ชุด รักนิรันดร์ หัวใจมังกร และฤทธิ์ริษยา เป็นนิยายสามเซ็ตที่แตกต่างกันมากๆ จนคนอ่านไม่รู้ว่าอีนี่เขียนแนวไหนกันแน่ ขอบอกตรงนี้เลยนะ โดยส่วนตัวเชื่อว่าตนเองถนัดโรแมนติก คอมเมดี้ น่ารักๆ ค่ะ แต่ก็เขียนแนวอย่างอื่นได้ค่ะ ซึ่งจะไม่หยุดเขียนแค่แนวเดียวอย่างเด็ดขาด เรื่องไหนในนามปากกา อิงอุษาที่ไม่ใช่แนวก็ข้ามไปเลยค่ะ
    โดยประมาณแล้วนิยายที่ปุ๋ยเขียนจะค่อนข้างหนา เรียกได้ว่า ยืด ตฉบ 200 หน้าเป็นหลัก บวกกับอารมณ์ที่แปรปรวนไม่คงที่ อาจจะช้าบ้างเร็วบ้าง
    ปุ๋ยลงนิยายสองเว็บเป็นหลัก เด็กดีแล้วก็ห้องสมุดค่ะ แต่จะประจำอยู่ที่เด็กดีมากกว่า และจะเปิดเรื่องอยู่ที่นี่ก่อน ทว่าเมื่อเป็นการลงนิยายก็จะพร้อมกันค่ะ เรียกได้ว่าเวลาเดียวกันเลย แต่ในอนาคตไม่แน่ อาจจะอัพเว็บหนึ่งเว็บใดก่อน
    คำขอร้องสุดท้าย หากในเนื้อหามีอะไรที่ไม่สมเหตุสมผล อยากนำเสนอ และเห็นว่าปุ๋ยควรแก้ไข รบกวนสละเวลาแปะเมนต์บอกด้วยนะคะ
    สุดท้ายขอนิยายเรื่องนี้ทำให้รีดเดอร์ทุกท่านมีความสุขกับการอ่านนะคะ






    ฝากกดไลด์เพจของอิงอุษาด้วยนะคะ 




    https://www.facebook.com/IngUsaFanpage




    เปิดเรื่อง 30/05/2556

    ข้อควรจำนะคะ นิยายเรื่องนี้มีทั้งหมด 21 ตอน ไม่รวมบทนำนะคะ และไม่รวมบทส่งท้าย (หรือตอนพิเศษ) เพราะปุ๋ยมีกฎตายตัว ไม่ลงตอนพิเศษค่ะ เมื่อเริ่มลงวันที่ 29 กรกฎาคม 2556 ปุ๋ยจะลงตอนที่ 21 (ซึ่งเป็นตอนจบ) ในวันที่ 18 สิงหาคม 2556 นะคะ บอกไม่ได้ว่าจะลงให้ได้ทุกวันหรือเปล่า หากลืมเลือนไป ก็จะฟาดทีเดียวจนจบวันที่ 18 เลยค่ะ และลบเมื่อผ่านไป 24 ชั่วโมงเต็มนับจากเวลาที่ลงตอนสุดท้าย ในวันที่ 19 สิงหาคมค่ะ ไม่มีการรอใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ นักอ่านของอิงอุษาต้องไวนะคะ 


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น