มนตรามัจจุราช - นิยาย มนตรามัจจุราช : Dek-D.com - Writer
×

มนตรามัจจุราช

ลูซ เบยาร์ด เฝ้ารอหญิงสาวอันเป็นโชคชะตาของเขาอย่างอดทน เลือดของหล่อนสามารถรังสรรค์สิ่งมีชีวิตที่พิเศษขึ้นมาได้ ทายาทของเขาและหล่อนจะกลายเป็นราชันแห่งดินแดนเวทมนต์ที่ยิ่งใหญ่

ผู้เข้าชมรวม

2,871

ผู้เข้าชมเดือนนี้

50

ผู้เข้าชมรวม


2.87K

ความคิดเห็น


15

คนติดตาม


15
จำนวนตอน : 21 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  7 มิ.ย. 56 / 12:18 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 

ลูซ เบยาร์ด เฝ้ารอหญิงสาวอันเป็นโชคชะตาของเขาอย่างอดทน เลือดของหล่อนสามารถรังสรรค์สิ่งมีชีวิตที่พิเศษขึ้นมาได้ ทายาทของเขาและหล่อนจะกลายเป็นราชันแห่งดินแดนเวทมนต์ที่ยิ่งใหญ่ และเขาจะถูกปลดปล่อยจากการคุ้มครองหล่อน การรอคอยช่างทรมานเสียจริง เจ็ดร้อยปีเต็มทีเดียว แถมเขายังต้องรอให้หล่อนเติบโตเป็นสาวสร่างเสียก่อน แต่มันไม่ง่ายเอาเสียเลย ความหื่นกระหายในร่างกายอันไร้หัวใจก่อตัวขึ้น เลือดในกายหล่อนหวานฉ่ำ ชวนหลงใหล และหล่อนก็เป็นที่ปรารถนาของอสูรกายอีกหลายหลายเผ่าพันธุ์ เขาไม่อาจปล่อยหล่อนไปได้ อ้อมแขนอังแข็งแรงจะโอบหล่อนไปชั่วนิจนิรันดร

 



Vampire's Embrace


อ้อมกอดมัจจุราช 



 

ลูซ เบยาร์ด

ชายหนุ่มจากดินแดนแห่งเวทมนต์ผู้ถูกสาปให้อยู่ในคราบอสูรกาย แวมไพร์เขาเป็นทั้งนักล่า และนักรัก แต่เจ็ดร้อยกว่าปีที่ผ่านมานี้เขาถูกกักขังอยู่ภายใต้ปราสาทเก่าแก่ทางตอนเหนือของประเทศสกอตแลนด์ ด้วยคาถาอันทรงอานุภาพของนางแม่มดเฒ่านอร่า มีเพียงผู้หญิงคนเดียวเท่านั้นที่สามารถปลดปล่อยเขาได้ 

 

 

เกว็นนีส บุษบา ดันฮิวจ์

หญิงสาววัยยี่สิบ ลูกครึ่งสกอตแลนด์ ไทย ผู้มีชีวิตที่แสนจะธรรมดา หล่อนอาศัยอยู่ห้องพักราคาย่อมเยาในรัฐเนวาดา ประเทศอเมริกา แต่แล้ววันหนึ่งหล่อนก็ได้รับจดหมายจากประเทศสกอตแลนด์ให้ไปรับมรดกที่ตกทอดมาจนถึงหล่อน ชีวิตอันแสนจะธรรมดาของหญิงสาวเปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อก้าวมาถึงปราสาทดราก้อนควีน แห่งไฮแลนด์เหนือ

 


เอาแล้วสิ จู่ๆ ก็อยากเขียนโรมานซ์ พารานอมอลขึ้นมา แต่อย่าคาดหวังเป็นอันขาด เพราะต้องการแค่เพียงสนองความใคร่ของตัวเองเท่านั้น บางทีมันอาจจะไม่สุขสม และไปไม่ถึงจุดจบ อ่านกันเรื่อยๆ นะค้า ไม่รีบเร่ง อารมณ์มาก็เขียน ไม่มีอารมณ์ก็จะปล่อยทิ้งอ้างว้างไว้ นิสัยเสียจริงๆ แหะๆ

แวะไปทักทายเค้าที่เพจหน่อยนะค้า

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น