ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] THE raindrop☂chanbaek-hunhan ft kaido

    ลำดับตอนที่ #5 : THE raindrop PART'1 สายฝนกับปัจจุบัน

    • อัปเดตล่าสุด 15 ธ.ค. 56







    "In a full heart there is room for everything

    and in an empty heart there is room for nothing."

    ในหัวใจที่เต็มไปด้วยความรัก ย่อมเหลือห้องว่างสำหรับสิ่งต่างๆมากมาย

    แต่ในหัวใจที่ว่างเปล่า กลับไม่เหลือห้องว่างสำหรับอะไรเลย


    "ฉันไปก่อนนะ ฝากเฝ้าบ้านด้วย"
    "คะ ครับ"
    "อย่าออกไปไหนอีก"
    เจ้าของบ้านพูดเน้นย้ำให้ร่างบางตรงหน้าเข้าใจก่อนจะออกไปขึ้นรถคันโปรดและขับออกไป ส่วนทางร่างบางเมื่อเห็นว่างร่างสูงขับรถไปไกลแล้วก็ค่อยๆก้าวเท้าออกจากบ้านและเรียกแท็กซี่เพื่อไปยังที่ทำงานที่ตัวเองได้สมัครงานไว้เมื่อวันก่อน


    "ไปร้าน coffee paris ครับ"

    เมื่อรถเริ่มออกตัวร่างบางจึงยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วก็พบว่าเพื่อนรักโทรมาตอนที่ 'บยอน แบคฮยอน' จำเป็นต้องปิดเสียงโทรศัพท์เวลาอยู่ต่อหน้า 'ปาร์ค ชานยอล' เจ้าของบ้านที่แบคฮยอนอาศัยอยู่และพ้วงด้วยหน้าที่ที่ต้องดูแลแบคฮยอนอีก

    'โด คยองซู'

    [ฮัลโหลแบคกี้]
    "ฮัลโหลดคยองซู โทรมามีอะไรรึเปล่า?"
    [เมื่อกี้ไม่ได้รับนายคงอยู่กับชานยอลสิ่นะ]
    "อื้ม นายมีอะไรหรอ"
    [อ่อ ฉันจะบอกว่าพรุ่งนี้ฉันไปมหาลัยไม่ได้แล้วละ]
    "อ่าวทำไมละ?"
    [ฉันปวดตัวนิดหน่อย]
    "อ่อโอเคๆเดี๋ยวจะบอกอาจารย์ให้"
    [อ๊ะ..อื้อ..อย่าเพิ่งสิ่..คุยโทรศัพท์อยู่นะ..]
    "นายอยู่กับ..จงอินหรอ?"
    [อ่าใช่ หมอนี่หละสาเหตุที่ทำให้ฉันไปมหาลัยไม่ได้]
    [ผมเปล่านะ!! ผมก็แค่..แรงไปหน่อย..]
    [เงียบไปเลยนะคิมจงอิน!! งั้นแค่นี้นะแบคฮยอน]
    "โอเคคคๆ"

    เอี๊ยดด!!

    หลังจากที่ผมวางสายจากคยองซูได้ไม่นานก็มีรถมาจอดขวางหน้ารถแท็กซี่ที่ผมนั่งอยู่เมื่อมองดูรถดีๆก็รู้ได้ว่าเป็นรถของปาร์ค ชานยอล!!!

    "เฮ้!! คุณเป็นใครผมต้องไปส่งลูกค้านะ!!!"

    เสียงคนขับโผล่งขึ้นเมื่อชายแปลกหน้ายืนธันบัตรสีเทาให้คนขับแล้วเปิดประตูรถตรงที่นั่งด้านหลังคนขับและจับข้อมือบางลงมาจากรถพาไปยังรถของตัวเองทันที เมื่อปาร์คชานยอลเข้ามาในรถเรียบร้อย แบคฮยอนก็เป็นฝ่ายเปิดการสนทนาด้วยเสียงที่สั่นเครือมากกว่าปกติ

    "คะ คุณชานยอล.."
    "หึ กล้ามากนะแบคฮยอน"
    "ผมก็แค่.."
    "ข้ออ้างอะไรอีกละ ช่างสรรหาข้ออ้างจริงๆนะมึง"

    สรรพนามที่ใช้เรียกชื่อเปลี่ยนไปราวกับเปลี่ยนเป็นคนละคน แบคฮยอนรู้ดีว่ามันเป็นลางร้ายแน่ๆเมื่อคุณชานยอลเปลี่ยนสรรพนามเป็น 'กู' 'มึง' ตอนไหนนั่นแสดงว่าชีวิตของแบคฮยอนจบแล้วนะสิ่!!

    "ผะ ผมแค่จะไปหาคยองซู.."
    "คยองซู? เพื่อนของมึงนะหรอ?"
    "คะ ครับ"
    "แล้วก่อนกูจะออกจากบ้านมาคำสั่งของกูคืออะไร?"
    "หะ ห้ามให้ผมออกจากบ้านครับ"
    "แล้วทำไมอยู่ดีๆขัดคำสั่งกูละครับคุณแบคฮยอน"

    ร่างสูงพูดจบก็เอื้อมมือมาบีบแก้มแล้วจับให้ใบหน้าหวานหันมาหาตนด้วยความแรงพร้อมกับฉีกยิ้มหวานให้แต่หารู้ไม่ว่ายิ้มหวานนั่นหละคือยาพิษร้ายแรง เหมือนดั่งแอ๊ปเปิ้ลอาบยาพิษ

    "คือผะ ผมขอโทษครับผะ ผมจะไม่ทำอีก"
    "กูได้ข่าวว่าคราวที่แล้วมึงก็พูดแบบนี้นะ"
    "จะมะไม่มีครั้งหน้าอีกแล้วครับ"
    "ครั้งที่แล้วก็พูดแบบนี้!! ต้องให้กูล่ามโซ่ไว้เลยมั๊ย?"
    "ไม่เอาครับ.."
    "แล้วจะให้กูทำยังไงละ? ลงโทษแบบคราวที่แล้วก็น่าสนนะ"
    "มะ ไม่เอาแบบนั้นนะครับ!! ผมขอโทษ ผม..ผมจะทำทุกอย่างผมไม่เอาแบบนั้นอีกแล้ว!! ผมขอร้องนะครับ"

    น้ำเสียงของแบคฮยอนเริ่มสั่นมากขึ้นคล้ายคนที่กำลังจะร้องไห้ จะไม่ให้ร้องไห้ได้ยังไงในเมื่อ 'บทลงโทษ' ของปาร์ค ชานยอลคราวที่แล้ว มันเป็นแบบไหนนะหรอ? ความทรงจำนั้นแบคฮยอนจำได้ดีเลยละ 'ครั้งแรก' ของแบคฮยอนตกไปเป็นของ ปาร์ค ชานยอลโดยสมบูรณ์แบบแล้ว..ไม่มีแม้แต่ความอ่อนโยนกับครั้งแรกที่ควรจะทำกับคนที่รัก มีเพียงแต่อารมณ์แห่งความโกรธจากอีกคน.. ใช่แล้วละแบคฮยอนไม่บริสุทธิ์แล้ว.. ทำไมกันนะ เพียงแค่แบคฮยอนแอบออกไปข้างนอกทำไมต้องทำขนาดนั้นทำไมต้อง..ทำร้ายกันขนาดนี้..แบคฮยอนก็แค่อยากเก็บสิ่งนี้ไว้ให้คนที่รัก..แบคฮยอนยังทำไม่ได้เลย..คงไม่มีใครต้องการแล้วละคนที่ไม่บริสุทธิ์แล้ว..เปื้อนไปด้วยราคีที่จำใจต้องยอมรับ..

    "ก็เพราะกูลงโทษครั้งนั้นมึงก็ไม่จำ หรือมึงต้องการอีกมึงเลยฝ่าฝืนคำสั่ง"
    "ปะ เปล่านะครับ.."
    "หึ ขอกูดีๆก็ได้นะกูจะได้ทำให้"
    "ยะ อย่าครับคุณชานยอล!!!"

    ร่างสูงจึงบดขี้ริมฝีปากลงไปโดยไม่สนใจเสียงขอร้องจากร่างบางสักนิด เมื่อร่างบางไม่ยอมเปิดปากให้ก็กัดเข้าที่ริมฝีปากบางจนเลือดออกแต่ก็ไม่สนใจใยดีมันเลย!! นำซ้ำยังสอดลิ้นเข้าไปเพื่อจะหยอกล้อกับลิ้นเล็กด้วยความรุนแรง จูบที่เนิดนานแต่ไร้ความอ่อนโยน..

    "อื้อ!!! อื้อ!!!"

    เมื่อร่างบางเริ่มหมดลมหายใจจึงส่งเสียงบอกให้ร่างสูงรู้ตัวว่าจะไม่ไหวแล้ว เมื่อร่างสูงผละริมฝีปากออกก็พูดกับร่างบางว่า

    "นี่แค่เริ่มต้น ถึงบ้านมึงเจอหนักกว่านี้แน่!!"


    น้ำเสียงเย็นชาแฝงความนัยว่าให้ระวังตัว..
    หมดแล้วทางรอดชีวิตจากนรก..
    ไร้แสงสว่าง มีเพียงความมืด..
    และความเจ็บปวดที่ต้องแบกรับเพียงลำพัง..



    :)� Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×