ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : [INTRO THE raindrop : SEHUN say] 100%
"Hate has a reason for everything but LOVE is unreasonable."
คนเรามักจะมีเหตุผลในการเกลียดอะไรสักอย่างเสมอ แต่กลับไม่มีเหตุผลในความรัก
[SEHUN say]
..ความรักที่จากมา..
...จากมาโดยไร้ความสุข..
..ไร้คำบอกลา..
..ไร้คำกล่าวว่า เราจะได้เจอกันอีก..
คุณถามผมว่าความหมายของฝนสำหรับผมคืออะไรงั้นหรอฮะ? ...ผมว่ามันก็เปรียบเหมือน หัวใจคนมั๊งฮะ
หัวใจที่มีแต่ความมืดมีแต่เมฆและฝนที่ตกลงมาอย่างหนักหน่วงในใจคน
รอให้ความอบอุ่นเข้ามาแทนที่ความมืดมิด
รอแสงสว่างจากใครสักคน..
ให้ใครสักคนมาลบความเจ็บปวดออกไปจากใจ.. เหมือนกับผม..
จริงๆแล้วตัวผมมีทุกอย่าง มีพ่อแม่ มีเงิน มีเพื่อน มีทุกๆอย่างที่หลายๆคนอยากจะมี แต่ผมก็ยังขาด ..ขาดความอบอุ่นที่จะมาลบล้างความเจ็บปวดที่ผมต้องจากคนที่ผมรักไป พวกคุณคงเข้าใจดีกับการจากลานะฮะว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน วันที่ผมจากเค้ามาเป็นวันหลังจากที่ฝนตกหนัก และเป็นวันผมกับเค้าก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย.. มันก็คงเป็นความผิดของผมเองที่ทำให้เค้าไม่สบายหนักจนเราไม่ได้บอกลากัน ผมทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้เจอเค้า ให้พ่อแม่พากลับมาบ้านเก่าที่พวกเราเคยเล่นด้วยกัน สนามเด็กเล่นที่เราหลบฝนด้วยกัน
ยิ่งเห็นยิ่งเจ็บปวด..
ผมเคยคิดที่จะลืมเรื่องราวต่างๆแต่ถ้าผมลืมมัน..ความสุขที่มีมันก็จะต้องหายไป..ซึ่งผมไม่ยอมให้เป็นแบบนั้นหรอก..สู้เจ็บจนตายแต่ยังจำเรื่องราวในครั้งนั้นได้ ผมยอมเจ็บดีกว่าฮะ..
เจ็บปวดแต่ก็มีความสุข..
แต่แล้ววันหนึ่งผมก็เจอคนๆหนึ่งที่เหมือนแสงสว่าง..เธอทำให้ผมมีความสุขเวลาเค้ายิ้มเวลาเค้าทำท่าทางน่ารักๆใส่ผมมีรู้สึกดีมากๆเลย แต่แสงสว่างดวงนี้ก็ยังสว่างได้ไม่นานพอ.. เมื่อเค้าเจอคนที่ดีกว่าผม หึ เวลาเลิกกันใครหาเหตุผลอะไรไม่ได้ก็มีอยู่ประโยคเดียวคือ 'นายดีเกินไปสำหรับฉัน' ถามจริงถ้าผมดีเกินไปเธอจะทิ้งผมไปทำไมฮะ? เธอจะจากผมไปทำไมในเมื่อผมเป็นคนดี? หรือคนใหม่ของเธอดีมากกว่าผม?
ประโยคที่บอกว่า 'ดีเกินไป'
มันก็แค่คำหลอกลวงสำหรับพวกที่หาข้ออ้างไม่ได้
คิดได้แต่คำโง่ๆ
หลอกลวงได้แม้กระทั้งหัวใจของคนอื่น
จิตใจทำด้วยอะไร?
TALK WITH WRITER
กลับมาแล้วค้าาาาา คราวนี้มาอัพให้เต็ม 100 เลยยย >< ตอนของเซฮุนมันสั้นไปรึเปล่าง่ะ?คือช่วงนี้เราเบลอๆๆ สติไม่ค่อยอยู่กับตัวเท่าไหร่555555555 วันพ่อไปไหนกันบ้างรึเปล่านักอ่านที่น่ารักทุกคนนน อิ__อิ ไปเวิ่นกันในทวิตได้น้าาา #ฟิคฝน หรือทักมาคุยกับไรท์ก็ได้ที่ @pugupน้าา >___<
:) Shalunla
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น