ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] THE raindrop☂chanbaek-hunhan ft kaido

    ลำดับตอนที่ #2 : [INTRO THE raindrop : CHANYOEL say]

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ย. 56








    "Time does not heal, but healing takes time."
    เวลานั้นมิได้ช่วยในการรักษาแผลใจ แต่การรักษานั้นต้องใช้ระยะเวลา


    [CHANYOEL say]


    ..ฝนงั้นหรอ..

    ..ฝนมันก็แค่ตกลงมาตามฤดูนั้นแหละ..

    ..เพียงแต่จิตใจของแต่ละคนที่ยืนดูฝนอยู่นั้นกลับต่างกันโดยสิ้นเชิง..

    แต่สำหรับผมนะ ฝนที่ทำให้ผมรู้สึกดีมีอยู่สองครั้ง ครั้งแรกคือตอนที่ผมอายุ 13 ปี ฝนตกหนักเพราะพายุเข้า ผมกับพ่อกำลังจะไปงานหมั้นของตัวเอง ซึ่งงานหมั้นนั้นเป็นการจับคลุมถุงชนตั้งใจจะทำให้ธุรกิจสองครอบครัวยิ่งใหญ่

     

    ..ซึ่งผมไม่เห็นด้วยกับมันเลยสักนิด..

    ..ราวกับตุ๊กตา..ถูกเชิดให้เล่นตามละครของผู้เป็นพ่อ..

    ..โดยหารู้ไม่ว่าลูกตัวเองต้องการอะไร..

    ..ไร้ทางเลือกของตัวเอง..ไร้คู่ครองที่ต้องการ..

    ..เพียงเพราะคำคำเดียวคือ..เงิน...

     

    เพราะพายุทำให้เราไม่สามารถออกไปได้ ทางฝ่ายนั้นเค้าเลยโทรมาขอยกเลิกงานหมั้นเพราะพวกเค้าบอกว่าการที่มีพายุเข้าเป็นเพราะว่าพระเจ้าไม่ต้องการให้เราสองคนคู่กัน ตลกใช่มั๊ยละ หึ พวกงมงายหน่ะ.. และฝนในครั้งที่สองก็เป็นวันที่ผมรับ บยอน แบคฮยอนเข้ามาใน ตระกูลปาร์คแน่นอนว่าพ่อแม่ผมไม่ยอมแน่ๆเพราะตระกูลเราไม่ควรจะมีจุดด่างพร้อย แต่คิดว่าผมจะสนหรอ ในเมื่อพวกเค้าไม่ต้องการให้บ้านนี้มีจุดด่างพร้อย

     

    ..ก็แค่แหกความต้องการของผู้เป็นพ่อแม่..

    ..มันจะไปยากอะไรละ..

    ..ที่พวกเขายังทำลายความต้องการของลูกได้เลย..

    ..แล้วทำไมผู้เป็นลูกจะทำบ้างไม่ได้ละ?..


    ..จริงมั๊ย?.. 
     

    ในตอนนั้นผมจึงตัดสินใจออกมาทำธุรกิจของตัวเองจนในตอนนี้ยิ่งใหญ่มากกว่าบริษัทของครอบครัวผมซ่ะอีก แต่พวกคุณสงสัยมั๊ยทำไมผมต้องรับคนที่ไม่ใช่ลูกผมมาเลี้ยงดูด้วย? ส่วนหนึ่งคือผมสงสารครับ เค้าไม่เหลือใครแล้วพ่อหรือแม่ก็ต่างทิ้งเค้าไปหมด เป้นคุณคุณจะทิ้งเค้าหรอครับ? ผมไม่ใจร้ายขนาดนั้นนะ แต่อีกส่วนหนึ่งคือต้องการจะทำให้พ่อต้องมาเสียใจกับสิ่งที่ตัวเองทำลงไปไงละ..

     

    ..ทำอะไรไว้..กลับไม่ยอมรับ..

    ..เชิดหน้าชูตา..ใสหน้ากากเข้าหาใครต่อใครได้อย่างแนบเนียน..

    ..กูแค่รอเวลา..ให้หน้ากากของพวกหลอกลวง..

    ..ให้มันหลุดออกไปพร้อมกับหัวมันเอง!!

    ..สิ่งที่มึงก่อไว้ ระวังเถอะ สักวันมันจะเข้าตัว!..

    ..จะไม่เหลือแม้แต่..เงาหัวให้มอง!!..

    ..น้ำตาสักหยดของมึงก็จะไม่มีให้ไหล!!


    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×