ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    frozen heart พลิกล็อคหัวใจเจ้าชายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #1 : intro

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 79
      0
      31 ธ.ค. 55

    ณ ปราสาทคาร์ซัมเบิร์ก

              ระเบียงห้องนอนมีร่างสูงผู้มีเรือนผมสีดำกับนัยน์สีนิลคู่สวย เขายืนเหม่อมองออกไปบนท้องฟ้าแจ่มใสในยามเช้าอย่างเบื่อหน่าย

              น่าเบื่อ…”ร่างสูงบ่นพึมพำกับตัวเองแล้วละสายตาจากท้องฟ้าสีครามกลับมามองกรอบภาพที่ถูกวางคว่ำอยู่ด้วยสายตาที่เศร้าหมองลง

              เขายังจำได้ในค่ำคืนนั้นที่มารดาของเขาและผู้เป็นน้องสาวได้ถูกฆ่าตายในห้องนอนของเธอ โดยฝีมือของใครบางคนที่เขารู้จักดี

              ลูซิเฟอร์เจ้าจะทำอะไรน่ะหญิงสาวร้อง เมื่อชายหนุ่มตรงหน้าถือมีดมาหมายจะแทงเธอ

              ก็ฆ่าเธอยังไงล่ะ ฆาตกร!’เสียงนั้นเต็มไปด้วยความแค้นที่สะสมมานาน

              ท่านแม่ระวัง!’เสียงใสของเด็กสาวตะโกนก่อนจะวิ่งเข้าไปรับมีดแทนมารดา

              ร่างของเธอล้มลงบนกองเลือดที่ไหลออกมาจากปากแผลเป็นจำนวนมาก เปลือกตาของเด็กสาวได้ถูกปิดลงอย่างไม่มีวันเปิดขึ้นมาอีก

              ทีนี้ก็ถึงตาเจ้าแล้วร่างสูงพูดแล้วพุ่งเข้ามาหาตัวแม่ของเขาอย่างรวดเร็ว

              ร่างนั้นก็ล้มลงไปพร้อมกับเลือดที่ไหลทะลักออกมาจากปากแผลที่ถูกเปิดออก ดวงตาของเธอพร่าลงและปิดลงในที่สุด

              ความทรงจำนั้นยังคงตราตรึงไว้ในความทรงจำของชายหนุ่มนาม โซโลม่อนผู้นี้มาจนถึงทุกวันนี้

              ก๊อก!! ก๊อก!!

              ขณะที่ชายหนุ่มกำลังคิดอะไรเรื่อยเปื่อยอยู่นั้นเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น ชายหนุ่มจึงกลับมาอยู่กับปัจจุบัน

              เข้ามาสิ…”โซโลม่อน

              แอ๊ด!!

              ท่านโซโลม่อนท่านควอตไนท์เรียกพบเพคะประตูถูกผลักออกพร้อมกับร่างบางของเด็กสาวผมแดงพูดขึ้น

              เดี๋ยวข้าตามลงไป…”โซโลม่อนตอบเสียงเรียบ

    ปัง!!

    ประตูถูกปิดลงชายหนุ่มจึงหันไปมองนอกหน้าต่างอีกครั้งก่อนจะลงไปข้างล่าง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×