ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    contact love สัมผัสรักหัวใจนายสโมกกี้บอมม์

    ลำดับตอนที่ #8 : ช่วยด้วย

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 56


    Oonjai’s Say

    พวกเรามารวมตัวกันอยู่ในห้องรับแขกบ้านโกคุเดระทีแรกฉันก็ตกใจที่ปั๊บจะต้องไปเจอกับจอมเวทที่แกร่งไม่ใช่ย่อย ตอนนี้ทุกคนต่างมีสีหน้าที่เครียดจัดต่างไปจากกันมากนัก ฉันไม่อยากจะบอกเลยว่าปั๊บมันเป็นคนหัวดื้อไม่ย่อยเลยยิ่งมันไปเสี่ยงทุกคนยิ่งเครียด

    แล้วจะทำไงดี…”ฉันเปิดประเด็นถามคนแรก ภายในความมาคุครั้งนี้

    ก็ไม่ไงหรอกต้องบุกไปแน่อยู่แล้ว!”โกคุเดระตอบอย่างไม่รีรอ หมอนี่ดูจะเป็นเอามากอยู่ ตอนแรกก็นึกว่าไม่สนใจซะอีก

    ไหนนายบอกไม่สนใจไง?”แพรวายักคิ้วกวนๆ ทุกคนหันไปมองโกคุเดระที่ตอนนี้ใบหน้าเริ่มแดงขึ้นมานิดนึงแล้ว

    เออน่า! ยังไงฉันก็ยังต้องดูแลยัยนั่นอยู่ดีโกคุเดระเถียงกลับมาแทบจะทันควันพร้อมกับใบหน้าที่แดงแปร๊ดหนักกว่าเก่า เหลือเชื่อว่าหมอนี่จะเป็นคนที่ห่วงคนเป็น

    เออๆ รีบๆไปกันเถอะเดี๋ยวยัยนั่นได้เดี้ยงก่อนฉันขัดขึ้นทุกคนจึงรีบออกจากบ้านไปทันที

    End Oonjai’s Say

    Poobpup’s Say

    ที่นี่ที่ไหนฉันปรือตาขึ้นมองรอบๆมันมืดสนิทจนน่ากลัว  ฉันพยายามขยับตัวไปมาแต่ทว่าเหมือนติดอะไรซักอย่าง มันทั้งหนักและเจ็บ

    ตื่นแล้วเหรอสาวน้อย…”เสียงทุ้มดังท่ามกลางความมืดถึงจะมองเห็นไม่ได้มากนัก แตฉันก็เห็นเป็นเงาลางๆของร่างสูงที่ยืนอยู่ตรงหน้า

    แกต้องการอะไรฉันถามเสียงขุ่นพยายามจะสะกดอารมณ์เดือดของตัวเองไว้ข้างใน แต่มันไม่ผลเอาซะเลย

    หึหึ อีกเดี๋ยวเธอก็รู้เอง…”พูดจบหมอนั่นก็หายไปเหมือนไปหยิบบางอย่าง

    เพี๊ยะ!!

                แส่ตวัดเข้ามากระทบกับร่างกายทำให้รู้สึกเจ็บแสบไปทั่ว เลือดไหลลงมาจากบาดแผลจนได้กลิ่นคาวเลือดจนแทบอ้วนและเจ็บใจตรงที่ขยับไปไหนไม่ได้เลยนี่สิ โธ่เว้ย!

                เป็นกลิ่นที่หอมหวานซะจริง…”มันพูดก่อนลงมือตีแส้ต่อไป

                ตอนนี้ฉันรู้สึกแสบไปทั้งตัวเลือดมากมายไหลออกมาจากบาดแผล ร่างกายที่ไม่สามารถขยับได้ตามอำเภอใจ มันน่าเจ็บใจนะว่ามั้ย!

                อีกไม่นานเพื่อนของเธอจะมาสาวน้อย…”ชายปริศนาพูด

                ฉันที่ไม่มีเรี่ยวแรงมากในตอนนี้ฟังได้เพียงครึ่งเดียวและได้แต่คิดอยู่ในเช่นนี้ ทุกคนช่วยฉันด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×