คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 5 อลม่านป่วนก๊วนมาเฟีย [rewrite]
Gokudera's Side
หลังจากที่เจ้าดีโน่มาไม่นานก็กลับไปเพราะมันบอกว่ามีธุระ คงไม่พ้นเรื่องไปหาเจ้าหัวรังนกนั่นหรอก แต่เรื่องนั้นช่างมันก่อนเพราะที่ผมสงสัยตอนนี้คือทำไมลูกน้องของม้าพยศนั่นถึงเยอะผิดปกติ
"ดีจ้า..."เสียงทักทายเล็กของเด็กทักขึ้น
"รีบอร์น/คุณรีบอร์น/เจ้าหนู!!!"พวกเราร้องพร้อมกัน
"ฉันมีเรื่องมาบอกพวกนาย..."คุณรีบอร์นโดดลงจากรั้ว
"เรื่องอะไร?"ปั๊บถาม
"เราจะมีการแข่ง 'อลม่านป่วนก๊วนมาเฟีย' กัน"เขาพูดพลางยิ้มที่ทำให้เราสยองกันถ้วนหน้า
"ม...มา...มาเฟียอีกแล้วเหรอ"รุ่นที่สิบเหมือนอยากตายซะให้ได้ อย่างนี้ไม่ได้การ
"ไม่ต้องห่วงครับรุ่นที่สิบ ผมจะคว้าชัยชนะมาให้เองครับ"ผมพูดอย่างมั่นใจ การแข่งแค่นี้ทำอะไรโกคุเดระ ฮายาโตะคนนี้ไม่ได้หรอก ฮ่าๆๆ
"แล้วการแข่งมีอะไรบ้างล่ะ..."แพรวาถาม
"ก็พวกทำอาหาร จัดโต๊ะ แข่งเถียง(?) แข่งกินอะไรพวกนี้น่ะ"เมื่อได้ยินชื่อรายการที่พูดมา ผมถึงกับหน้าซีดบัดดลเพราะอะไรน่ะเหรอ นั่นก็เพราะการทำอาหารไม่ใช่ความถนัดเลยน่ะสิ
ผมหันไปมองปั๊บเพื่อดูปฏิกิริยาของเธอ เธอก็ช็อคค้างหนักกว่าผมซะอีก เธอคงคิดว่า 'งานนี้มีเละชัวน์ๆ'
"งั้นที่เหลือฝากพวกเธอด้วยล่ะ..."คุณรีบอร์นพูดทิ้งท้ายแล้วโดดลงจากดาดฟ้าไป วองโกเล่งานเข้าแล้วครับพี่น้อง...
End Gokudera's Side
อ๊ากกกก! เจ้ารีบอร์นมันคิดยังไงฟร่ะที่จะให้พวกเราแข่งในงานนั่น ถึงการแข่งต่างๆจะง่ายและไม่เกี่ยวมาเฟีย แต่การฝึกพวกนี้ต้องใช้เวลานานพอสมควรแล้วยิ่งเป็นโกคุเดระกับซาวาดะที่ยังไม่รู้เรื่องการทำอาหาร (ยกเว้นยามาโมโตะ) แล้วยิ่งไปกันใหญ่ เพราะไอ้สองตัว เอ๊ย! คนมันจะทำครัวพังตั้งแต่เริ่มเลยน่ะสิ ฉันกับอุ่นคงได้งานหนักเพิ่มมาอีกแล้วสิเนี่ย ฮือ…T^T ใครก็ได้ช่วยฆ่าฉันที
ความคิดเห็น