คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : intro
ณ ปราสาทคาร์ซัมเบิร์ก
ระเบียงห้องนอนมีร่างสูงผู้มีเรือนผมสีดำกับนัยน์สีนิลคู่สวย เขายืนเหม่อมองออกไปบนท้องฟ้าแจ่มใสในยามเช้าอย่างเบื่อหน่าย
“น่าเบื่อ…”ร่างสูงบ่นพึมพำกับตัวเองแล้วละสายตาจากท้องฟ้าสีครามกลับมามองกรอบภาพที่ถูกวางคว่ำอยู่ด้วยสายตาที่เศร้าหมองลง
เขายังจำได้ในค่ำคืนนั้นที่มารดาของเขาและผู้เป็นน้องสาวได้ถูกฆ่าตายในห้องนอนของเธอ โดยฝีมือของใครบางคนที่เขารู้จักดี…
‘ลูซิเฟอร์เจ้าจะทำอะไรน่ะ’หญิงสาวร้อง เมื่อชายหนุ่มตรงหน้าถือมีดมาหมายจะแทงเธอ
‘ก็ฆ่าเธอยังไงล่ะ ฆาตกร!’เสียงนั้นเต็มไปด้วยความแค้นที่สะสมมานาน
‘ท่านแม่ระวัง!’เสียงใสของเด็กสาวตะโกนก่อนจะวิ่งเข้าไปรับมีดแทนมารดา
ร่างของเธอล้มลงบนกองเลือดที่ไหลออกมาจากปากแผลเป็นจำนวนมาก เปลือกตาของเด็กสาวได้ถูกปิดลงอย่างไม่มีวันเปิดขึ้นมาอีก
‘ทีนี้ก็ถึงตาเจ้าแล้ว’ร่างสูงพูดแล้วพุ่งเข้ามาหาตัวแม่ของเขาอย่างรวดเร็ว
ร่างนั้นก็ล้มลงไปพร้อมกับเลือดที่ไหลทะลักออกมาจากปากแผลที่ถูกเปิดออก ดวงตาของเธอพร่าลงและปิดลงในที่สุด…
ความทรงจำนั้นยังคงตราตรึงไว้ในความทรงจำของชายหนุ่มนาม ‘โซโลม่อน’ผู้นี้มาจนถึงทุกวันนี้
ก๊อก!! ก๊อก!!
ขณะที่ชายหนุ่มกำลังคิดอะไรเรื่อยเปื่อยอยู่นั้นเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น ชายหนุ่มจึงกลับมาอยู่กับปัจจุบัน
“เข้ามาสิ…”โซโลม่อน
แอ๊ด!!
“ท่านโซโลม่อนท่านควอตไนท์เรียกพบเพคะ”ประตูถูกผลักออกพร้อมกับร่างบางของเด็กสาวผมแดงพูดขึ้น
“เดี๋ยวข้าตามลงไป…”โซโลม่อนตอบเสียงเรียบ
ปัง!!
ประตูถูกปิดลงชายหนุ่มจึงหันไปมองนอกหน้าต่างอีกครั้งก่อนจะลงไปข้างล่าง
ความคิดเห็น