ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    contact love สัมผัสรักหัวใจนายสโมกกี้บอมม์

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 4 Dino [rewrite]

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 56


    พักกลางวันที่ดาดฟ้า(เร็วดีแท้หน้อ)

    พวกเราหกคนขึ้นมาตามนัดของฮิบาริเมื่อเช้าแต่ก็ยังไม่เห็นใครมาเลย นอกจากพวกเรา

    "พวกคุณมาช้านะ..."เสียงเรียบนิ่งดังจากด้านบน

    ฉันแหงนหน้าขึ้นไปมองตรงแทงค์น้ำ ฮิบาริกระโดดลงมาพร้อมกับนกตัวน้อยสีเหลืองหรือฮิเบิร์ด

    "นายต้องการอะไร..."ฉันมองหน้าฮิบาริ

    "มาสู้กัน..."พูดจบร่างสูงชักทอนฟาออกมา

    จ...ใจเย็นสิครับคุณฮิบาริ"สึนะจะเข้าไปห้าม แต่ฉันยกมือขวางไว้ก่อน

    "ไม่ต้องซาวาดะ ฉันจัดการเอง"

    "จะบ้าเรอะยัยบ้า เธอสู้หมอนั่นไม่ได้หรอกพวกเธอก็ช่วยห้ามหน่อยเซ่!"โกคุเดระหันไปหาพวกแพรวาที่ยังนิ่ง มันคงรู้หน้าที่แหละนะ

    "เลิกพล่ามกันสักที..."ฮิบาริที่รอนานพูดแล้วตั้งท่า

    ฉันตั้งการ์ดเตรียมพร้อม ฮิบาริพุ่งตรงมาที่ฉันพร้อมกับทอนฟาคู่ใจ ฉันหลบไปทางซ้ายพร้อมกับปล่อยหมัดซ้ายต่อยเข้าแก้มขวา แต่ว่าร่างสูงหลบทันและหันทอนฟามาทางฉัน เพราะระยะที่ใกล้เกินไปทำให้ฉันไม่ทันตั้งตัวจนโดนทอนฟากระแทกเข้าไปเต็มๆ

    "ปั๊บ!"พวกโกคุเดระที่อยู่นอกเขตต่อสู้ร้องอย่างตกใจ

    ฉันลุกขึ้นและเช็ดเลือดที่มุมปากออกแล้วยิ้ม

    "ต่อไปฉันจะเอาจริงแล้วนายจะต้องแพ้!"ฉันตะโกนก้องด้วยความมั่นใจ

    "ผมรออยู่นานแล้ว..."ร่างสูงพุ่งเข้ามาหาฉันอีกครั้ง

    ฉันหลบไปทางขวาแล้วยกขาขึ้นเตะกลางหลังของฮิบาริจน้เขาเซไปด้านหน้า ฉันจึงเข้าไปในระยะประชิดแล้วจับแขนซ้ายของเขาและทุ้มจากด้านหลัง

    "อึก!...เร็วอะไรแบบนี้"

    "แค่นี้ยังน้อยไป ฉันยังไม่ได้ใช้ท่าไม้ตายกับอาวุธเลยนะ..."ฉันว่าพลางยิ้ม

    ฟุ้บ!

    แต่ผิดคาดร่างสูงของฮิบาริยืนขึ้น แต่ตัวเซไปเล็กน้อย ฉันเตรียมตั้งการ์ดขึ้นอีกครั้ง แต่ทว่ามีเสียงคนแทรกขึ้นมาเสียก่อน

    "โย่! เคียวยะ...อ้าว มีแขกเหรอ"เสียงของบุคคลใหม่ดังขึ้น พวกเราหันไปมองเป็นจุดเดียว

    เขามีรูปร่างสูงโปร่ง เรือนผมสีทองกับนัยน์ตาคม และใส่เสื้อหนาวสีเขียวเข้มที่แขนซ้ายมีรอยสักตั้งแต่หัวไหล่ถึงข้อมือ ข้างหลังก็มีลุงแก่ๆใส่ชุดสูทและอีกหลายคนตามหลังมา

    "คุณมาทำอะไรที่นี่เจ้าม้าพยศ..."ฮิบาริถามแล้วจ้องหน้าเขม็ง

    "ดีโน่เหรอ..."ฉันพึมพำเบาๆหลังจากมองร่างสูง

    "ก็มาเที่ยวญี่ปุ่นสักพักน่ะ"ดีโน่ตอบสบาย

    "คุณดีโน่ หวัดดีครับ"สึนะเข้ามาหาดีโน่อย่างสนิทสนม

    "ไง! สึนะ ยามาโมโตะ โกคุเดระสบายดีนะ"ดีโน่ทักทายสามหนุ่ม

    "ครับ/ฮ่าๆ ครับ/ชิ!"ทั้งสามตอบ ดูเหมือนโกคุเดระจะไม่สบอารมณ์เท่าไหร่แฮะ

    "แล้วพวกเธอเป็นใครกัน หรือว่า..."ร่างสูงหันมามองพวกเราแล้วหันกลับไปที่พวกสึนะ

    "ไม่...ไม่อย่างที่ดีโน่ซังคิดนะค่ะ"แพรวาแย้งขึ้นก่อนเพื่อน

    "อืม...งั้นเหรอ ฉันนึกว่าใช่ซะอีก"ดีโน่พยักหน้าเข้าใจ แต่ไอ้ประโยคหลังเนี่ยมันอะไรฮะ! แต่ว่าน่าแปลกอยู่อย่างนึง ถ้าดีโน่มาเที่ยวก็ไม่จำเป็นต้องให้ลูกน้องมากันเป็นกลุ่มใหญ่แบบนี้ หรือมันจะมีอะไรเกิดขึ้น!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×