คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 3 นายกรรมการคุมกฏสุดโหด vs นักเทควันโดหัวเล็ก [rewrite]
วันรุ่งขึ้นที่โรงเรียนนามิโมริ
ฉันกับโกคุเดระมาโรงเรียนกันตั้งแต่เจ็ดโมงกว่า ซึ่งเร็วกว่าเมื่อวานหลายเท่า แต่การปลุกไอ้คุณหัวปลาหมึกนี่ยากบรมเพราะกว่าจะตื่นก็ปาเข้าไปหกโมงครึ่งแล้ว(พูดอย่างกับว่าตัวเองตื่นง่ายงั้นแหละ)
ครืด!
ฉันเลื่อนประตูห้องเรียนเข้าไปก็เจอพวกแพรวายืนคุยกันอย่างสนุกสนาน แต่ไอ้พวกนี้มันมาเร็วกว่าที่คิดแฮะ
"อ้าว! อรุณสวัสดิ์ป้า ทำไมมาช้าอ่ะ"อุ่นทักขึ้นก่อนคนแรก สงสัยมันคงอยากกินฝ่าเท้าแต่เช้าล่ะสิ หึๆๆ
"ถ้ามาเร็วก็ไม่ใช่ป้าปั๊บสิ..."แพรวาเสริม ไอ้สองคน(ตัว)นี่มันยังไง กวนเบื้องล่างแต่เช้าเลย
"ไอ้เหี้ยยย!!!"ฉันตะโกนอย่างเหลืออดโดยไม่สนใจใคร คนทั้งห้องสะดุ้งแล้วหันมามองฉันกันเป็นจุดเดียว(ก็เล่นตะโกนลั่นขนาดนี้ไม่ให้เป็นจุดเด่นก็บ้าแล้ว)
"เฮ้ย! ใจเย็นสิวะปั๊บไม่เห็นต้องโกรธเลยนี่"อุ่นใจเข้ามาปราม
"นั่นสิครับ ใจเย็นก่อนดีกว่านะ"สึนะเข้ามาช่วยอีกคน
"เออ ช่างมันเถอะ"ฉันหันหน้าไปอีกทางอย่างงอนๆ
"เสียงดังอะไรกันสัตว์กินพืช..."เสียงเย็นยะเยือกของบุคคลผู้มาใหม่ดังขึ้น เขาพิงอยู่ตรงขอบประตู ไม่ต้องหันไปทองก็รู้ว่าเป็นใคร
"ค...คุณ/ท่านฮิบาริ!!"นักเรียนในห้องต่างตื่นกลัวกันไปหมด เหอะ! กะอีแค่คนเผด็จการแถมน่ารำคาญแบบนั้นทำไมต้องใส่ใจ
"ใครทำเสียงดังในห้องนี้..."ฮิบาริถาม รอบตัวเขาแผ่รังสีอำมหิตทั่วห้องจนคนทั้งห้องขนลุก
"ค...คนนั้นค่ะ/ครับท่านฮิบาริ"ทั้งห้องต่างร่วมใจชี้มาที่ฉันโดยพร้อมเพรียง ทำไมอย่างงี้แม่งพร้อมเพรียงกันจังวะ
"เดี๋ยวคุณมาพบผมที่ดาดฟ้าตอนพักเที่ยงด้วย..."พูดจบร่างสูงก็เดินออกไป อะไรวะ! มาไวไปไวจริงๆ
"ยัยนั่นซวยแน่..."
"นั่นสิๆ"
เสียงซุบซิบของนักเรียนหญิงและชายในห้องดังขึ้นหลังจากที่ฮิบาริเดินออกไปไม่นาน
"ชักสนุกแล้วสิ หึๆ"ฉันหัวเราะในลำคอ
'อึ๋ย! น่ากลัวอ่ะ'พวกโกคุเดระคิดอย่างสยอง
ความคิดเห็น