คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : chapter 2 Gokudera's Suspect [rewrite]
Pup's Side
หลังจากที่พวกเราแนะนำตัวกันไปแล้ว ก็ได้เวลาแยกย้ายซึ่งฉันต้องกลับกับโกคุเดระ แอบเขินหน่อยๆแฮะที่อยู่ๆก็มาอยู่ในโลกการ์ตูนแถมมาอยู่กับตัวละครที่เราชอบ อ่า~ รู้สึกดีจัง
"นี่ ยัยบื้ออย่าทำอะไรวุ่นวายระหว่างที่อยู่นี่นะเฟ้ย ถ้าไม่ใช่เพราะว่ารุ่นที่สิบขอล่ะก็ฉันไม่มีทางทำเด็ดขาด"ร่างสูงพูดติดหงุดหงิดหน่อยๆ เอาเป็นว่าฉันขอถอนคำพูดเมื่อครู่นี้แล้วกัน-_-
"ฉันรู้แล้วน่า"ฉันตอบอย่างไม่ใส่ใจ
และแล้วพวกเราก็เดินมาถึงบ้านสองชั้นเล็กๆคล้ายของสึนะ โกคุเดระไขประตูเข้าบ้าน
ภายในเป็นการตกแต่งแบบสีขาวล้วนมีเฟอร์นิเจอร์ไม่มากนัก แต่นั่นยัง ธรรมดาเมื่อเทียบกับภาพตรงหน้า เสื้อผ้ากางเกงหลายตัววางระเกะระกะพื้นเต็มไปหมด ไม่เว้นแม้แต่บ็อกเซอร์กับกางเกงใน -_-"
"เดี๋ยวฉันทำความสะอาดให้ นายไปอาบน้ำหรือทำอะไรก็ได้
"อืม..."โกคุเดระเดินขึ้นไปด้านบนคงไปอาบน้ำมั้ง
ฉันเริ่มเก็บผ้าที่วางเกะกะทางเดินไปใส่ตะกร้าและเอาไปให้ร้านซักรีดที่เห็นตอนเดินกลับบ้าน แล้วกลับมาจัดหนังสือที่กองอยู่เข้าชั้น "เฮ้อ...เสร็จสักที"ฉันทิ้งตัวลงบนโซฟาแล้วหลับตาลงนอนพัก หลังจากเหนื่อยมาจากการเรียน
End Pup's Side
ตึกๆๆ!
ร่างสูงของโกคุเดระเดินลงบันไดมา ในมือถือขนหนูผืนเล็กไว้เช็ดผมที่ยังไม่แห้ง
"ยัยนั่นไปไหนแล้วนะ..."ร่างสูงกวาดสายตาไปรอบๆห้องแต่ก็ไม่เจอ
เขาเดินไปที่โซฟาสีดำกลางห้องนั่งเล่น แต่เมื่อเขากำลังจะนั่งก็เห็นร่างบาง(ตรงไหน)นอนหลับสนิทอยู่ ดวงตาสีดำปิดสนิทและลมหายใจที่สม่ำเสมอ ทำให้รู้เลยว่าคนๆนี้เข้าสู่นิทราไปเรียบร้อยแล้ว
"ยัยบ้านี่กลับมาก็นอนเลยวุ้ย-3-"ร่างสูงบุ้ยปาก สายตายังคงมองร่างบางไม่ห่าง ใบหน้าในยามหลับของคนตรงหน้าทันช่างน่ามองมาก ทำให้ดูเหมือนเด็กน้อยกำลังหลับ
ตุ้บ!
อะไรบางอย่างตกจากกระเป๋าเสื้อนักเรียน ทำให้ร่างสูงละสายตาออกมาและมองลงพื้นและก้มหยิบมันขึ้นมา
"แอบดูหน่อยไม่เป็นไรมั้ง..."โกคุเดระว่าแล้วปลดล็อค
ภาพหน้าจอทำเขาตกใจเล็กน้อยเมื่อเห็นเพราะมันเป็นรูปของเขาที่กำลังเล่นเปียโนอยู่ ชายหนุ่มกดเข้าไปที่แกลลอรี่ภาพ ในนั้นมีแต่รูปของเขากับเพื่อนๆอีกมากมาย ชายหนุ่มมองมาที่ร่างบางที่กำลังหลับอยู่ ทว่า...
ฟุ้บ!
คนที่คิดว่าหลับอยู่กลับคว้าโทรศัพท์ไปอย่างรวดเร็ว เจ้าของเครื่องก้มหน้าอย่างอายๆ ใบหน้าแดงขึ้นสีหนัก
"นายเห็นแล้วสินะ..."ปั๊บเงยหน้าขึ้นมองร่างสูงที่ยังนิ่ง
"เธอชอบฉันเหรอ..."คำถามของร่างสูงทำให้ร่างบางงงไปชั่วครู่
"คือ..."ร่างบางกรอกตาไปมองที่อื่นเหมือนทำไรไม่ถูก
"หึ เธอน่ะมาทำอาหารให้ฉันกินได้แล้ว"ชายหนุ่มพูดแล้วเดินนำไป ร่างบางทำหน้าไม่พอใจแล้วเดินตามไป
10นาทีต่อมา
อาหารถูกยกมาวางที่โต๊ะ โดยมีโกคุเดระนั่งรออยู่
"นี่มันอะไรอ่ะ..."ร่างสูงถามเมื่อเห็นอาหารตรงหน้า
"ต้มยำปลา ลองกินดิอร่อยนะ"ฉันพูดแล้วตักกินแล้วทำหน้าฟิน(?)
ร่างสูงลองตักกินบ้าง ดวงตาเบิกกว้างก่อนจะพูด"อร่อยวะ..."เขาพูดแล้วตักเข้าปากอีกหลายคำ
'คิคิ น่ารักจัง'เธอคิดพลางยิ้ม
5นาทีต่อมา
ฉันเดินแยกขึ้นห้องไปดูห้องนอนก่อนและสิ่งที่ทำให้ฉันอึ้งคือของทุกอย่างของฉันอยู่ครบ ไม่รู้ว่าอุ่นกับแพรวาจะเป็นเหมือนกันรึเปล่า ฉันเดินเข้าห้องน้ำไปพร้อมชุดนอน
Gokudera's Side
ผมเดินกลับมานั่งอ่านหนังสือที่ห้อง แต่ยิ่งอ่านไปความสนใจของผมก็หมดลงเพราะผมยังติดใจเรื่องของ 'พวกเธอ' อยู่ มันรู้สึกตะหงิดๆตั้งแต่ตอนที่พวกเธอไปอยู่ที่บ้านของรุ่นที่สิบแล้ว
'ฉันต้องรู้ให้ได้ว่าพวกเธอเป็นใครกันแน่!'ผมคิดพลางกำหมัดขึ้น
ความคิดเห็น