ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fighting Mafia นายมาเฟียตัวร้าย สะดุดหัวใจยัยนักฆ่าสุดซ่าส์

    ลำดับตอนที่ #4 : [ซิกส์แพ็ค.....]

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.พ. 59


                                                                      [บทที่ 4 ความจริง...]

    เวลา 12.30 น. ณ สวนสาธารณะ ถนนไฮบริจด์

    ''อ้าวๆ นี่เธอเพิ่งจะมาหรอเนี่ย ฉันนอนไป 3 ตื่นแล้วนะ หาวววว~''
    ว่าแล้วเขาก็แกล้งหาว ทำหน้างัวเงียแบบสุดๆ แต่ขอโทษนะ ฉันรู้หรอกย่ะว่านายแกล้งฉัน
    ฉันจึงตอกกลับไปว่า
    ''ชิส์ ฉันรู้หรอกย่ะว่านายแกล้ง ครั้งที่แล้วก็เหมือนสินะยังงี้มันน่าพาไปด้วยมั้ยเนี่ย....อ๊ะ!''
    ฉันรู้สึกถึงบางอย่างที่จี้อยู่ตรงหน้าท้องฉัน ฉันจึงก้มลงไปมอง
    ''นี่นายทำอะไรของนายเนี่ย!!!!''ฉันถามเสียงเรียบ
    ''ถ้าเธอไม่พาฉันไปด้วยละก็ ฉันจะฟันเธอทิ้งตรงนี้แหละ''
    อะไรวะ ครั้งที่แล้วยังจะจูบฉันอยู่เลยไม่ใช่เรอะ!? ทำไมคราวนี้ขู่จะแทงฉันแล้วละ นายบ้ารึเปล่าวะเนี่ย
    ''เชอะ! นายคิดว่าฉันจะกลัวรึไงฮะ หั่นผักยังไม่เข้าเลยมั้ง''
    ''แต่มันก็แทงทะลุไส้เธอได้ก็แล้วกันน่า''
    ฉันจึงยกมือขึ้นเหนือหัวเป็นเชิงยอมแพ้
    ''ก็ได้ๆ ไปกันเลยมั้ยล่ะ''
    ''ไปสิ''


    ณ คอนโด xxx

    ''นายเอาของไปเก็บแล้วอาบน้ำได้เลยนะ ไม่ต้องเกรงใจ....เฮ้ย!!!!''
    ฉันรีบเข้าไปขวางเขาที่กำลังจะเข้าไปในห้องนอนของฉัน ขืนเขาเข้าไปแล้วเห็นโปสเตอร์วง got7 ก็ได้โดนหาว่าบ้าผู้ชายกันพอดีน่ะสิ 
    ''ทำไม ในห้องมีอะไร หรือเธอซ่อนปืนไว้หา!?''
    เขาผลัักฉันออกจากประตู แล้วเปิดเข้าไปทันที
    ''นี่เธอ....''
    เอาแล้วไง นี่เขาคิดว่าฉันบ้าผู้ชาย(แม้แต่ในโปสเตอร์ก็เหอะ)ไปเรียบร้อยแล้วสินะ
    ''เธอชอบฉันมากเลยหรอ????''
    หา เขาหมายความว่าไง? หรือว่า....
    ''นายคือมาร์ก got7 งั้นหรอ!!!!''
    ''ใช่ นี่เธอดูออกเลยหรอเนี่ย? เก่งจัง''
    ว่าแล้วเขาก็ถอดหน้ากากที่เขาใส่อยู่ โอ้วววว ตอนแรกที่เขาใส่ฉันก็นึกว่าคราวน์ จิรายุซะอีก หนังหน้าช่างเหมือนกันเหลือเกิน แต่ฉันจำเสียงเขาได้ อ๊ายยยยยย เก็บเลือดกำเดาแปปปปปปปป
    ''ฉันไปอาบน้ำก่อนละ''เขาไปหยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเดินเข้าห้องน้ำได้อย่างหน้าตาเฉย ทั้งที่เมื่อกี้เขาเพิ่งถอดหน้ากากไปแท้ๆ 0o0

    ฉันนั่งหรอเขาอาบน้ำอยู่ที่โซฟาหน้าทีวี

    แอ๊ด.....

    ฉันหันไปมอง แต่ก็ต้องแข็งเป็นหิน เมื่อเขาออกมาเพียงผ้าเช็ดตัวผืนเดียวห่อท่อนล่างเอาไว้ 0.,0 OMG!!!!!!
    ''มองอะไร!?''
    ''ปละ...เปล่าๆ  ฉันแค่จะอาบน้ำต่อน่ะ ไปล่ะ''
    ''อะไรของยัยนั่นกันนะ''เขาส่ายหัวเล็กน้อยแล้วเดินไปห้องแต่งตัว....

    อีกด้านนึง ในห้องน้ำ....

    ''กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ นี่มันอะไรกันเนี่ย ฉันหวั่นไหวได้ยังไงกัน ในเมื่อมีผู้ชายมองทุกวัน อ๊ายๆๆๆ ไม่รู้ล่ะ ฉันต้องไปซื้อมาเพิ่ม!!!!



    [โปรดติดตามตอนต่อไป...]


        สวัสดีค่าาาา ไรท์จะเปลี่ยนมาอัพทุกวันละนะคะ (ว่างจัด 555) ยังไงก็ฝากพี่มาร์คด้วยละกันนะคะ เป็นกำลังใจให้ด้วยค่ะ รักทุกคนค่ะจุ๊ฟฟฟ 
    ปล.เจอกันพรุ่งนี้นะคะ เวลาเดิมค่ะ บ๊ายบายยย~


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×