ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fighting Mafia นายมาเฟียตัวร้าย สะดุดหัวใจยัยนักฆ่าสุดซ่าส์

    ลำดับตอนที่ #3 : [การปรากฏตัว...]

    • อัปเดตล่าสุด 31 ม.ค. 59


                                        [บทที่ 3 การปรากฏตัว...]  



    เวลา 1.45 น. ณ คอนโด xxx

    ''เฮ้อออ เหนื่อยจังเล้ยยยย ไม่คิดนะเนี่ยว่าการเป็นนักฆ่ามันจะเหนื่อยขนาดเน้~''
    ฉันบ่นพลางถอดเสื้อผ้าที่ตอนนี้เปียกเหงื่อผสมเลือดไปเรียบร้อยแล้ว-0-
    ชิส์! ขี้เกียจซักชะมัดเลย หิวแล้วด้วยสิ จะทำไงดีเนี่ยยยยข้าวก็ยังไม่ได้หุง อาบน้ำก็ยังไม่ได้อาบ เอาวะ! อาบน้ำก่อนแล้วค่อยคิดดีกว่า..........

    ซ่าาาาาาาาา

    แอ๊ด....


    ฉันก้าวเท้าาออกมาจากห้องน้ำพลางเช็ดหัวแล้วเดินไปที่ห้องแต่งตัวลับของฉัน

    ~Ne-e kimi wa ima dare o omotte iru no Watashi wa kimi o omotte iru yo~...

    เสียงโทรศัพย์ของฉันดังขึ้น ฉันจึงเดินไปหยิบมันขึ้นมาดูที่หน้าจอ


    'เบอร์ที่ไม่รู้จัก'

    เห? ใครกันนะที่โทรมาเอาป่านนี้....

    ''ฮัลโหล''

    [...........]

    ''ฮัลโหล''

    [...........]

    ''เฮ้! โทรมาก็พูดดิ''

    [....หึ....]

    ''เห? นายเป็นใคร??''

    [เธอไม่จำเป็นต้องรู้หรอก พรุ่งนี้เวลาเที่ยงคืนฉันจะไปรอที่ถนนไฮบริจด์ ถ้าเธอไม่มาละก็.....หึๆ]

    ''เฮ้ยๆ!! เดี๋ยวๆ]

    ตรู๊ดดดๆๆๆๆๆ

    ''โธ่เว้ย!!!!'' ฉันแทบจะปาโทรศัพย์ทิ้งเมื่อมีไอ้บ้าที่ไหนก็ไม่รู้โทรมานัดสถานที่ทั้งที่ฉันยังไม่ตกลงอะไรเลย โอ๊ยยยย หงุดหงิดๆๆๆๆๆๆ
     ได้!! ฉันจะไป รับรองได้เลยว่างานนี้....
    !!!!มันส์พ่ะย่ะค่ะ!!!!

    เวลา 24.00 น. ณ สวนสาธารณะ ถนนไฮบริจด์

    ฉันลงจากรถสปอร์ตสีแดงคันงามแล้วมุ่งไปที่ชายคนหนึ่งที่ยืนแสยะยิ้มให้อย่างน่ารังเกียจ
    [แต่เขาหล่ออ่ะ หล่อเหมือนหลุดมาจากการ์ตูนนิยายแฟนตาซีเลยง่าาา]

    ''มาแล้วหรอ เธอเลตไป 1 ชั่วโมงนะ''
    ''มันเรื่องของฉันย่ะ ไม่ต้องมายุ่ง แล้วตกลงนายเป็นใครยะ''
    ''นี่~ ทำไมต้องทำท่าทางรังเกยจฉันอย่างงั้นล่ะ ฉันไม่ใช่โจรนะ มานี่ มาใกล้ๆสิ ฉันไม่อยากตะโกนนะ''
    ว่าแล้วเขาก็ดึงฉันเข้าไปใกล้อย่างแรงจนฉันเซไปปะทะกับแผงอกอันแข็งแรงของเขา อ๊ะ!
    หอมชะมัดเลยแฮะ เฮ้ย!! ไม่ได้ๆ ฉันเป็นนักฆ่านะ จะไปหลงผู้ชายแบบนี้ไม่ได้ ฟู่ววววววว
    เกือบไปละ

    ''นี่นาย ปล่อยฉันนะ ปล่อยๆๆๆๆ''
    ''ก็ได้ ที่ฉันนัดเธอมาวันนี้น่ะ ก็เพราะว่ามีคนตามฉันอยู่ ฉันเลยอยากจะขอร้องให้เธอพาฉันไปอยู่ด้วยน่ะ''
    ''ฮะ!? นายว่าไงนะ ทำไมฉันต้องให้นายมาอยู่ด้วยล่ะ ห้องฉันเล็กจะตาย อีกอย่างนายรู้เบอร์ฉันได้ยังไง ไม่เอาด้วยหรอก ฉันเป็นนักฆ่านะยะ ไม่ใช่สถานสงเคราะห์''
    ''มันเรื่องของฉัน ถ้าเธอไม่พาฉันไป  ฉันจะจูบเธอตรงนี้แหละ''
    เขาเขยิบเข้ามาใกล้ฉันแล้วโน้มหน้าลงมาจนจมูกเราชนกัน ฉันจึงรีบบอกตะกุกตะกักว่า
    ''กะ..ก็ได้ๆ งั้นพรุ่งนี้มาที่เดิมละกันย่ะ''
    พอพูดเสร็จฉันก็รีบเดินออกมาไม่ฟังอะไรทั้งนั้น กรี๊ดดดดด!!!! นี่ฉันพาผู้ชายแปลกหน้ามานอนที่ห้องเนี่ยนะ ตายๆๆ ยัยยูกิ เธอนี่มันโง่จริงๆเล้ยยยย ให้ตายสิพับผ่า!!!
    ระหว่างเดินกลับคอนโดนั้น ฉันก็คิดอะไรได้อย่างนึง จึงรีบวิ่งไปร้านโปสเตอร์เกาหลีร้านประจำที่ฉันไปบ่อยๆ แล้วรีบถามพี่นายอลทันที

    ''พี่นายอลๆๆๆ ฉันขอโปสเตอร์ที่ขายดีที่สุดในร้าน เอามา 20 แผ่นเลย เร็วๆด้วย!!!!''
    ''ได้ๆ อ่ะนี่''

    พอจ่ายเงินเสร็จฉันก็รีบเอาไปแปะไว้ทั่วห้อง 
    ''ดีล่ะ มีผู้ชายมองอยู่แบบนี้ทั้งวันทั้งคืน ไม่เลิกหวั่นไหวให้มันรู้ไปสิ!!!''




    [โปรดติดตามตอนต่อไป]

    กลับมาแล้วๆๆๆๆ ยะฮู้ววว หายไปนานเรยยยย จริงๆคือแอบอู้นิดหน่อยค่ะ ไรท์ขอโทษจริงๆ แต่ตอนนี้ให้ยาวๆแล้วนะ หวังว่าจะชอบกันนะคะ บายย เจอกันใหม่นะคะ อ้อ ไรท์ลืมบอกไป ไรท์จะอัพทุกวัน ศ. ส. อา. นะค้าาา จุ๊ฟฟฟฟฟ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×