ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [ฉันนี่แหละ...นักฆ่าตัวจริง]
[บทที่ 2 ฉันนี่แหละ...นักฆ่าตัวจริง]
เวลา 13.50 น. ณ คอนโด xxx
[Hirakawa Yuki' Talk]
''อืม ได้สิ ถ้างั้นพรุ่งนี้ฉันขอรายละเอียดด้วย อืม'' ฉันกดวางสายแล้วหันไปหาพ่อกับแม่ที่อยู่ในกรอบรูป
''พ่อ แม่ หนูกำลังจะได้ทำงานที่หนูถนัดแล้วนะ....''
''ใช่แล้ว...นักฆ่าไงล่ะคะ''
ทุกคนคงอยากรู้ชื่อฉันล่ะสิ...ก็ได้ อะแฮ่มๆ สวัสดี ฉันชื่อ ฮิราคาวะ ยูกิ อายุ 18 ปี
วันเกิด xx/xxx/xxxx ส่วนสูง 178 ซม. น้ำหนัก 53 กก. ไม่ชอบเสียงที่น่ารำคาญ ชอบต่อสู้ ส่วนเรื่องนักฆ่า ฉันจะเล่าให้ฟังเดี๋ยวนี้แหละ....
ย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีก่อน....
'พ่อคะ แม่คะ ฮือๆ ช่วยด้วย หนูยังไม่อยากตาย ฮือๆ'
'เด็กน้อย ฉันไม่ทำอะไรเธอหรอก'
'จริงเหรอคะ??'
'แต่ฉันจะทำพ่อกับแม่เธอแทน!!!!'
ปัง ปัง ปัง ปัง!!!
'กรี๊ดดดดด!! พ่อคะ!! แม่คะ!!'
แล้วสติของฉันก็ดับวูบไป....
เมื่อฉันตื่นมาอีกที ก็พบว่าตัวเองถูกนำมาไว้ที่คอนโดแห่งนี้พร้อมเงินกับกระดาษใบหนึ่ง ซึ่งในกระดาษบอกว่า
'เอาเงินกับคอนโดนั่นไปซะ!! แล้วลืมเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น!! '
ในตอนนั้น ฉันด่าคนๆนั้น ไม่สิ ปีศาจแสนเลวตัวนั้นในใจ แล้วร้องไห้อย่างเสียใจ จนหลับไป นี่คือเหตุผลที่อยากจะเป็นนักฆ่า เพราะฉันอยากจะแก้แค้นมัน คนที่ทำให้ฉันสูญเสียพ่อกับแม่ไป!!! เพราะฉะนั้น ฉันไม่มีทางให้อภัยมันแน่ๆ ฉันจะฆ่ามัน ต่อให้ต้องฆ่าคนทั้งโลกก็ตาม!!
[โปรดติดตามตอนต่อไป]
* ไรท์อยากจะประกาศให้ทราบว่า ไรท์มีเพจแล้วนะคะ ไปติดตามข่าวสารการอัพได้ที่เพจนี้นะคะwww.facebook.com/AnnabellZuprime.com แวะเข้ามาคุยได้น้าาา ไรท์ไม่กัดแน่นอน แล้วพบกันใหม่นะคะ บ๊ายบาย~ จุ๊ฟฟฟ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น