ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักร้ายของนายหน้าหล่อ

    ลำดับตอนที่ #1 : เปิดเทอม

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.พ. 50


     

     

    ^0^สวัสดีค่ะ    นี่เรื่องแรกของเพื่อนเลยนะค่า     สู้ตายค่า      ^0^

     

    เรื่อง   รักร้ายๆของนายหน้าหล่อ

     

     

                                           บทที่     1        เปิดเทอม

     

    โอ้โห   ใหญ่ไม่ใช่เล่นเลยนะเนี้ยฉันเอ่ยเมื่อเข้ามาในโรงเรียนครั้งแรก   ฉันเคยวาดฝันไว้ว่าจะต้องเข้าโรงเรียนนี้ให้ได้   แล้วฉันก็ทำสำเร็จ

    แล้วฉันจะหาเพื่อนยังไงเนี้ย    คนเยอะไปหมดฉันทำหน้างงก่อนจะใช้มือเกาหัว

    เอ่อ เธอมีเพื่อนเรียนหรือยังเด็กหนุ่มหน้าตาหล่อมากๆๆเอ่ยถามฉันอย่างขวยเขิน

    ยัง  แล้วเธอละฉันหันมาถาม   แล้วเขาก็ทำหน้าเก็กแล้วตอบฉันว่า

    เหมือนกัน    และตั้งแต่วันนั้นฉันและเขาก็เป็นแฟนของฉัน

           แต่ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ    ฉันชื่อ   นานากะ    มิซินากะหรือชื่อเล่นว่านานากะ,นากะ ก็ได้ชื่อนี้แปลว่าหญิงสาวผู้เลอโฉมฉันอายุ15ปีอยู่ที่โรงเรียนยามาดะที่เกียวโต   ประเทศญี่ปุ่น    ส่วนเพื่อนสนิทของฉันมันชื่อจริงว่า  ทานาโด    สิสิเกะหรือนาโด้หน้าตาถึงขั้นหล่อเอาการ  แต่ใครๆชอบคิดว่าฉันกับมันเป็นคนที่xxxกันแต่หุหุหุทุกคนเข้าใจผิดคะ    ฉันไม่ได้มีอารายกับมันหรอกค่ะ

             ห้องที่ฉันอยู่เนี้ยอยู่ห้องมอ.1/18  ท้ายสุดๆๆๆเลยค่ะพูดง่ายๆเลยว่าห้องบ้วยเค็มอ่ะเคอะ  หุหุหุ สมกับฉันเลยแล่ะ    และฉันกับไอ้สุดหล่อนาโด้ก็ไปจองที่ที่ข้างหน้าต่างของห้องมองลงไปเห็นสนามบาสของโรงเรียน    พอดีที่ครูประจำชั้นเดินมาถึงแกเลยเข้ามาแจกตารางเรียน    ฉันอยู่แผนวิทย์อ่ะค่ะก็เลยต้องยากนีส์นึงก็มีวิทย์ - คณิตประมาณนี้ทีนี่ไอ้นาโด้มันก็พูดขึ้นมาว่านานากะดูโน่น      ( อึง ค่ะอึง)  

     

     

                                               *โปรดติดตามตอนต่อไป*                     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×