คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : 8
8
“เธอเป็นคนบ้าไปแล้ว เดี๋ยวร้องไห้เดี๋ยวยิ้ม ติงต๊องจริง^^”แล้วนายล่ะ นายก็ยิ้มเหมือนกันแหละ แถมสวยด้วย เฮ้ย!ฉันไปชมน้องตัวเองด้วยใจตึกตักแบบนี้ได้ไง ไม่จริ๊งงงงงงงง
“ชิ!+^+”ฉันเชิดใส่ก่อนจะนั่งลงกับโต๊ะตัวเอง
“กล้าเชิดใส่ฉันเหรอ!”
“แล้วนายกล้าตะคอกฉันเหรอไง!”ฉันตะคอกกลับ
“เธอมันงี่เง่า!”เอ๊ะ!ไอ้นี่ เดี๋ยวก็ปั๊ดเลย!(นักเลงซะงั้น)
“ชิ!+^+”เชิดใส่ๆๆ
“เชิดอีกที มีจูบ!”
“ชิ!O_O”ฉันรีบหันควับจนคอเคล็ดทันที เขาบอกว่าจะจูบ...เหรอ
ฉันรีบถดตัวออกห่างจากเขาทันที ไม่ๆๆๆอย่ามาลามกกับพี่สาวที่เล่นด้วยกันเป็นสิบๆปีแบบนี้สิ น้องบ้า!><
“หึ~^^”ดูมันๆๆ อยากบีบคอให้ตายคามือเลยจริงๆ
~กุ๊กกุ๊กไก่ เลี้ยงลูกมาจนใหญ่ไม่มีนมให้ลูกกิน ลูกร้องเจี๊ยบเจี๊ยบ แม่ก็เรียกไปคุ้ยดิน ทำมาหากิน ตามประสาไก่เอย กระต๊ากๆ~
เสียงโทรศัพท์ดัง(อีกแล้ว-_-)ทำให้ฉันรีบกดรับสายทันที เพื่อทำลายบรรยากาศสยิวกิ้วนี่
ติ๊ด!
“ฮัลโหล ไอ้ฟายเป็นไง^^”
[แกอยู่กับใคร]ถามเสียงดุเชียว มีอะไรกันแน่
“อยู่กับ...น้องน่ะ”ฉันบอก
[น้องแกตัวใหญ่กว่าฉันอีก ออกมาคุยกันหน่อยซิ!]อะไรของมัน หงุดหงิดอะไรมาเนี่ย
“แกเข้ามาคุยกับฉันสิ ห้องแกอยู่ห่างตั้งเยอะ ให้ฉันออกไปหา ฉันเหนื่อยเป็นนะเฟ้ย!”ฉันบ่น
[ได้!]
“เฮ้ย!จริงดิ?O_o”
ฉันรีบหันซ้ายหันขวาไปมา ก่อนที่จะเห็นผู้ชายผมสีทองแดงยืนเด่นเป็นตระหง่านอยู่เบื้องหน้า ไอ้ไฟ!วิ่งมาเร็วขนาดนี้เลยเหรอ?
“ไอ้หยา มาคุยกับฉันสิ!”เอ่อ...กำลังอึ้งเลยง่ะ
“จ้ะ UoU”ฉันรับคำก่อนจะเดินไปหาหน้าห้อง
“มีอะไร แกทำเสียงเครียดใส่ฉันแถมวิ่งมาหากันโคตรไวเลย”ฉันถามรัว
“แกกอดกับมันทำไม!”หะ...หา!OoO
“แกเห็นเหรอ”
“เออ!บอกมานะไปกอดกับไอ้ขี้เหร่นั่นทำไม แกจะทิ้งฉันเหรอ ม่ายยยT^T”เอิ่ม นี่ฉันไปตกลงปลงใจเป็นแฟนกับมันแล้วเหรอไงเนี่ย
“ไอ้ฟาย แกนี่มันฟายยยยสมชื่อจริงๆ”ฉันบอกก่อนจะใช้มือหยิกแก้มไฟไปมา
“โอ๊ย~ไฟเจ็บน้า~>3<”กระแดะจริงๆเลย-__-
“แรด!-^-“ฉันพูดก่อนจะสะบัดก้นออกมา
“แรงส์!!!^^”นี่ฉันว่าแกแรงจริงรึเปล่า ถ้าแรงจริงทำไมถึงยิ้มออกมาได้
“แกมาหาฉันเพราะอะไรเนี่ย”ฉันเริ่มเปิดประเด็น เพราะฉันมั่นใจว่าไฟไม่ได้มาหาฉันเฉยๆแน่
“ฉัน...>///<”
“อะไร-__-“
“ฉันชอบแก เป็นแฟนกันนะ >///////<”
“O_O”
“คบกับฉันนะ^///^”
ความคิดเห็น