ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fighter Secret! จุ๊ๆหัวหน้านักสู้กำลังมีความรัก

    ลำดับตอนที่ #8 : 7

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 55


    7

    “...”

    “จริงสิ!ฉันโทรไปหาปาดีกว่า”ฉันลืมเรื่องที่สำคัญที่สุดไปได้ยังไงนะ

    ฉันรีบกดเบอร์ไปที่ชื่อของน้องชายตัวเองทันที...รับสิ ปา พี่เป็นห่วงเรามากนะ!

    ตู๊ด....ตู๊ด....ตู๊ด....

    [เลขหมายที่ท่านเรียก ไม่สามารถติดต่อได้ขณะนี้ โปรดตะ...]

    ติ๊ด!

    ฉันกดสายทิ้งอย่างอารมณ์เสียที่สุด ฉันลองกดโทรไปอีกเรื่อยๆแต่ผลคือ ติดต่อไม่ได้!!!!

    “พอเถอะ หยา”ทีจับมือฉันกดลง ไม่ให้ฉันโทรหาปาท่องโก๋

    “ต้องโทรไปเรื่อยๆ โทรจนกว่า...”

    ฟึ่บ!

    ทีรวบตัวฉันเข้าไปกอดไว้ และลูบหัวเบาๆก่อนจะพูดคำที่ทำให้ฉันสบายใจขึ้น...รึเปล่า

    “มันจับไป เดี๋ยวมันก็ปล่อย”

    ปึ่ก!

    ฉันรีบผลักเขาออกอย่างรวดเร็ว บ้าจริง!พูดมาได้ จับแล้วปล่อย แล้วระหว่างที่มันจับไปปาท่องโก๋จะเป็นยังไงล่ะ ฮึ่ย!อารมณ์เสียหนักเลย

    _*_

    “เป็นอะไรล่ะ”เขาถามฉันที่ทำคิ้วขมวดปวดตับอยู่

    “ก็นายพูดมาได้จับแล้วเดี๋ยวก็ปล่อย จะมาตลกอะไรเล่า น้องฉันเป็นคนนะไม่ใช่ลูกอ๊อด จับมาเล่นแล้วก็ปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ!”ฉันไม่รู้จะเปรียบเทียบอะไรแล้วจริงๆT^T

    “ไม่ได้บอกซะหน่อยว่าปาท่องโก๋เป็นลูกอ๊อด -^-“แน่ะ!ยังจะมาเชิดใส่อีก อยากโดนตบเหรอไงยะ!

    ~กุ๊กกุ๊กไก่ เลี้ยงลูกมาจนใหญ่ไม่มีนมให้ลูกกิน ลูกร้องเจี๊ยบเจี๊ยบ แม่ก็เรียกไปคุ้ยดิน ทำมาหากิน ตามประสาไก่เอย กระต๊ากๆ~

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นเรียกความสนใจจากฉันไปทันที ฉันกดดูเบอร์แล้วก็ต้องคลี่ยิ้มออกมา

    ติ๊ด!

    “ฮัลโหลปา เราทำไมเพิ่งรับโทรศัพท์”ฉัน

    [เจ้โทรมาทำไมเนี่ย ปากำลังมาเที่ยวกับเจ้เต้าหู้อยู่เลย มีความสุขมากกก^^]ปาท่องโก๋พูดเสียงสดใส

    “เจ้เต้าหู้เนี่ยนะ!”ฉันหูเฝื่อนไปแล้วใช่มั้ย เจ้น้ำเต้าหู้พาปาท่องโก๋ไปเที่ยว

    [เยสสสส ไม่ต้องมาอิจฉาเลยนะเจ้หยา คิก^^]

    ฉันบอกตอนไหนว่าฉันอิจฉากัน ตอนนี้ไม่มีเวลามาอิจฉาหรอกรู้มั้ย มัวแต่เป็นห่วงน้องแบบนายอยู่เนี่ย

    “อุ้ย!อิจฉาม้าก~มาก แต่ปาไปกับเจ้เต้าหู้ก็อย่ามัวแต่สนุกนะ ดูแลตัวเองด้วย อย่าหลงไปไหน อย่าไปกับใคร ห้ามไปไหน กินอะไร คุยกับคนแปลกหน้านะ ห้ามๆๆๆๆๆ”ฉันร่ายยาวทันทีเมื่อเป็นโอกาสเดียวที่น้องกำลังฟังฉันอยู่

    [โอ้ย~เจ้พูดยาวขนาดนี้ ผมหูชาไปหมดแล้ว อ้าวเพื่อนเจ้เต้าหู้ครับ สวัสดีครับ^^ แค่นี้ก่อนนะเจ้หยา เจ้ก็อย่ากระเปิ๊บกระป๊าบให้มากล่ะ คิก^^]

    ติ๊ด!

    ^^”พอวางสายจากน้องชายเสร็จ ฉันก็ยิ้มแก้มแทบปริ อ๊า~ยัยโรคจิตทำอะไรน้องฉันไม่ได้แล้ว เพราะเจ้เต้าหู้อยู่ด้วยทั้งคน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×