คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : My Body Guard
7
My Body Guard
“เพราะพวกแก!”
“เพราะพวกแกต่างหาก!”
“ไม่ใช่!พวกแกต่างหากเล่า!”
“โอ๊ย~หุบปากนะ!”ฉันตะโกนขึ้นมา เมื่อมีเสียงคนทะเลาะกันน่าหนวกหูข้างๆ
“ปู๊นปู๊น!!!”แว้ก=[]=!!ใครประสานเสียงตะโกนเรียกฉันกันฟะ!!
ฉันปรือตาขึ้นมาและพบใบหน้าหล่อเหลาของคนสามคนที่ปกคลุมไปด้วยความกังวลอย่างเปี่ยมล้น
“เอ่อ...ฉันโอเคน่า^^;;”โอ๊ย แผลของฉันเจ็บได้เยี่ยมยอด~T^T
“ถ้าเธอไม่สลบไปซะก่อน ฉันก็ได้ไปฆ่ายัยนั่นแล้ว!”เออ จริงด้วย!
“นี่!ที่ฉันเป็นแบบนี้เพราะพวกนายจะไปฆ่าเขานั่นแหละ ห้ามนะ...ห้ามฆ่าเขา”ฉันบอก
“เธอเป็นนางเอกละครหลังข่าวเหรอ ถ้าฉันไม่ฆ่ามัน มันก็จะฆ่าเธอ!~”เจ้านายบอกเสียงหงุดหงิด
“ก็ใช่...แต่ฉันไม่อยากให้เพื่อนของฉันเป็นฆาตกรนี่นา”ฉันบอก
“...”พวกเขาเหมือนกำลังครุ่นคิดกับคำพูดของฉัน(มั้ง)แล้วเจ้าชายก็โพล่งขึ้นมา
“ถ้าอย่างนั้นเราจะไม่ฆ่ายัยคนนั้นก็ได้...”
“ไอ้เจ้าชาย!”สองคนที่เหลือตะโกนขึ้นมาเหมือนไม่เห็นด้วย
“แต่...เราจะเป็นบอดี้การ์ดดูแลเธอเอง^^”เจ้าชายบอก
“-__-“ฉันไม่รู้จะพูดอะไรดี เลยเงียบไว้ดีกว่า
“แต่บอดี้การ์ดจะแบ่งเป็นวันๆไป ผลัดกันคนละวันโดยฉันจะเป็นวันแรกเอง โฮะๆ^^”
“เฮ้ย!ได้ไง ไม่ยุติธรรม”เจ้านายชี้หน้าของเจ้าชาย
“ฉันเป็นคนคิด ฉันมีสิทธิ์เลือก พวกแกก็เป่ายิ้งฉุบกันไปสิ!”เจ้าชายบอกก่อนที่จะยิ้มมุมปากมาทางฉัน อ่า...หล่อแต่น่ากลัวก็ไม่ไหวนะ-__-;;
“เป่า...ยิ้ง...ฉุบ!”เสียงเหมือนเด็กอนุบาลเล่นกันดังขึ้นข้างๆ ผลสรุปก็คือ...
เจ้าคุณออกค้อน เจ้านายออกกระดาษ...
“กรี๊ด~!ฉันชนะเหรอเนี่ย โฮะๆ^O^!”อุ้ยตาย~เจ้านายแต๋วแตก=__=;;
พูดจบเจ้านายก็เดินออกไปจากห้องอย่างลั้นลาที่สุดในชีวิตเห็นจะได้-__- ส่วนเจ้าคุณก็ยิ้มเศร้าๆให้ฉันก่อนเดินออกไป แต่ก็ตบท้ายด้วยคำพูดข่มคู่ต่อสู้(เจ้าชายนั่นแหละ)
“วันนี้เป็นวันของแก แต่มะรืนเป็นวันของฉัน^^”
ฉันล่ะไม่รู้จะปรับอารมณ์กับอีตาพวกนี้ยังไงดี ปรับเปลี่ยนจนระบบควบคุมอารมณ์แปรปรวนไปหมดแล้วเนี่ย!-*-
“รู้มั้ยว่าแผนบอดี้การ์ดฉันคิดได้ตอนไหน”เจ้าชายถามขึ้น
“ตอนไหนล่ะ”
“ตอนที่ฉันรู้สึกอยากจีบเธอ^^”อ๊าก~สายตากรุ้มกริ่มแบบนี้ ฉันม่ายช้อบบบ~!>~<
ความคิดเห็น