ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I love You,Teacher คุณครูครับ ผมมีเรื่องรักมาปรึกษาครับ

    ลำดับตอนที่ #7 : กำลังใจ

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 56


    6

    กำลังใจ

    ปัง!

    “กลับมาแล้วค่า~^O^”เสียงใสของน้องเกรซดังมาแต่ไกล ส่วนหมาป่ารูปงามก็เดินหน้านิ่งมาติดๆก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งบนโซฟาอีกตัวแล้วนั่งจ้องหน้าฉันอยู่นิ่งนาน

    ...ต้องการอะไรจากฉัน?-*-

    “อะไร-_-“ในที่สุดฉันก็เอ่ยปากถามออกไป

    -_-“เงียบ...ถ้าไม่มีอะไรจะพูดก็อย่ามาจ้องหน้าฉันสิ!

    .

    .

    .

    และฉันก็ทนความน่าอึดอัดนี้ไม่ไหว จึงต้องลุกออกมา ฮึ่ย!มีอะไรก็ไม่พูด แล้วฉันจะไปตรัสรู้ได้ไง-*-

    หมับ!

    แขนข้างหนึ่งของฉันถูกกระตุกไว้แล้วรั้งเข้าไปหาคนตัวสูงที่เอาแต่มอง มอง มอง ไม่ยอมปริปากพูดอะไรสักคำ สายตาของเขาบ่งบอกว่า...เธอมีอะไรจะบอกฉันมั้ย

    ฉันหลุบตาต่ำไม่กล้าสบตา ฉันนึกไม่ออกจริงๆว่าฉันต้องบอกอะไรเขา...

    O_O”จิลเวอรี่มาที่นี่นี่หว่า!!

    -_-“เขากำลังรอฟังอยู่เหรอ...

    “คือ..คือ..”จะให้ฉันพูดอะไรล่ะ จะให้บอกว่าฉันให้เงินจิลเวอรี่ไปเพื่อให้เธอได้ไปไถ่ความอิสระทางหัวใจอย่างนั้นเหรอ มันไม่ทำร้ายจิตใจนายปิแอร์หรือไงที่ถึงแม้ว่าจิลจะเป็นอิสระแต่ก็ไม่ได้รักเขา...

    “คืออะไรล่ะ ฉันรอฟังเธออยู่-_-“เสียงเย็นชาของเขาทำให้ฉันตัวเย็นเฉียบ ฉันไม่อยากบอกเขาแต่ฉันก็ไม่รู้ว่าตัวเองจะโกหกได้เนียนพอรึเปล่า

    “...”

    “คงไม่ต้องให้ใช้ปืนมาขู่หรอกใช่มั้ย”อีกแล้ว..เอะอะก็เล่นของแบบนั้นอยู่เรื่อย!ฉันกลัวนะ แต่ว่า...

    “ไม่มี-_-“ฉันกัดฟันพูดออกไป ตีหน้านิ่งเพื่อความเนียนแต่กลับได้รับแรงบีบที่ต้นแขนแรงขึ้น

    “จิลมาหาเธอทำไม!!”เขาตะคอกฉัน...

    ...ทำไมมันถึงรู้สึกเจ็บหนึบๆที่หัวใจแบบนี้ ก็แค่โดนตะคอก คนอื่นตะคอกฉันๆยังไม่เห็นรู้สึกอะไรเลย แต่ทำไมพอเป็นเขา ฉันถึงได้รู้สึกแย่แบบนี้ อยากร้องไห้ ฉันอยากร้องไห้ออกมา...

    “...”ฉันไม่ตอบได้แต่นิ่งและมองหน้าคนตรงหน้า

    “ตอบมาสิ!หรือเธอต้องการให้ฉันใช้กำลังเอาคำตอบจากเธอ!

    “ทำไมล่ะ นายจะทำอะไรเหรอ”ฉันเชิดหน้าถามอย่างกล้าหาญแม้ว่าในใจสั่นไหวด้วยความหวาดกลัว

    “เราเคยทำอะไรกันไปบ้างแล้วนะ”เขาแสยะยิ้มชั่วร้าย รอยยิ้มนั่นทำให้ฉันขนลุก

    “แค่จิลใช่มั้ย”ฉันเอ่ยขึ้นพร้อมน้ำตาที่เอ่อขอบตา

    “อะไร”

    “ชีวิตนี้นายจะสนใจแค่จิลใช่มั้ย!”ฉันสะบัดแขนตัวเองออกแล้ววิ่งเข้าไปในห้องนอนของตัวเองพร้อมล็อกประตูอย่างแน่นหนาขังตัวเองเอาไว้กับน้ำตาที่เริ่มไหลลงมาเรื่อยๆ

    บ้า...นายมันบ้าที่สุด!

    นายทำให้ฉันเกลียดตัวเองที่ฉันโง่ไปรู้สึกใจเต้นกับคนที่เขาไม่มีวันมอบความรู้สึกคืนมาให้ฉันได้แบบนาย...

    นายทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองไร้ค่า ไม่มีความหมาย

    นายทำให้ฉันกลายเป็นคนๆนึงที่เป็นที่พักพิงยามนายอ่อนล้าและเมื่อนายต้องการจะไป นายก็ไปโดยไม่นึกถึงความรู้สึกของฉันสักนิด...

    นายสอนฉันให้รู้จักความรักและการอกหักไปพร้อมๆกัน...

    ...เก่งจริงๆนะ ปิแอร์

    จึ้กๆ

    “พี่ซิลวี่”

    O_O!”ฉันเงยหน้าที่เคยแนบกับหัวเข่าออกมาเมื่อมีแรงสะกิดที่หัวไหล่พร้อมกับเสียงใสๆของน้องเกรซ

    “พี่ซิลวี่ชอบพี่ปิแอร์ใช่มั้ยคะ”

    “...”ฉันได้แต่กัดปากตัวเองไปมาอย่างเลี่ยงความจริงไม่ได้

    “ตอบสิคะ”เอ๊ะ!o_Oต้องพูดออกมาด้วยเหรอ..

    “อะ...อื้อU/ / /U”ฉันตอบอย่างอายๆ มันน่าอายจริงๆนี่นาที่ต้องมาเปิดอกคุยเรื่องแบบนี้กับเด็กหกขวบ เฮ้อ~แต่ยอมรับเลยนะว่าพอได้ระบายออกมาแค่คำเดียว ฉันรู้สึกดีขึ้นเป็นกองเลย

    “แล้วทำไมถึงมานั่งร้องไห้แบบนี้ล่ะค่ะ”น้องเกรซนั่งลงตรงหน้าฉันแล้วถามต่อ

    “เพราะ...เพราะเขาไม่มีวันรักพี่ไง เขารักจิลมาก...”ฉันค่อยใช้หลังมือปาดน้ำตาที่ไหลลงมาเอาเสียดื้อๆ จะเศร้าอะไรนักหนาเนี่ย!

    “แต่พี่ปิแอร์จูบพี่ซิลวี่นะคะ”

    “น้องเกรซก็รู้ว่านั่นมันเป็นอุบัติเหตุ”ฉันเถียงต่อ

    “แล้วในห้องน้ำนั่นล่ะคะ ที่พี่ปิแอร์จูบพี่ซิลวี่ก็เป็นอุบัติเหตุ?”O_O///รู้ได้ยังไง น้องเกรซรู้ได้ไง

    “ทำไมน้องเกรซถึงรู้ล่ะ?”

    “พี่ปิแอร์บอกค่ะ^^

    ฉันมองหน้าน้องเกรซอย่างทึ่งๆ เด็กคนนี้รู้เรื่องเกินวัยไปแล้วนะ...ปิแอร์ นายเอาเรื่องในห้องน้ำไปบอกเด็กหกขวบได้ยังไงเนี่ย!!

    “น้องเกรซว่าตอนนี้ถึงพี่ปิแอร์จะตัดใจจากแฟนเก่าไม่ได้ แต่ก็คงรักพี่ซิลวี่ได้ไม่ยากหรอกค่ะ^^

    รอยยิ้ม...คำพูด...สีหน้า...

    น้องเกรซทำให้ฉันมีกำลังใจขึ้นมามากเลย...

    ...น้าเกลนด้าเลี้ยงลูกดีจริงๆ^^

    ฉันเปิดประตูออกจากห้องนอนและก็พบว่า เขา ไม่อยู่แล้ว...เฮ้อ~ฉันเองก็ผิดที่จู่ๆก็ไปตะคอกเขากลับแล้วก็วิ่งหนีไป เขาเองก็คงงงไม่น้อยเลยเหมือนกัน

    ติ๊งต่องๆ~

    “ซิลวี่~TOT”จิลเวอรี่นี่...หน้าตาแบบนี้-*-

    “อะ...อะไรอีก”ฉันถามเสียงหวาดๆ คราวที่แล้วก็สิบล้าน อย่าบอกนะว่า...บรื๋อ~ไม่คิดๆ>_<

    “ขอยืมอีกสิบล้านสิT^T”ม่ายยยยยย~/(TOT)\

    “ว่าไงนะ!”ฉันแกล้งโวยวายทั้งที่ในใจมีน้ำตาซึม สิบล้านๆๆๆT^T

    “ขอยืมอีกสิบล้านสิ”แน่ะ!มีทวนอีกT^T

    “ตั้งสิบล้านนะยะ โนเวย์!!

    “เอ้า!เอาคืนไป”จิลวางเช็คสิบล้านลงบนโต๊ะของฉัน

    เอ๊ะ!o_O โอ๊ะ! นี่มันเช็คของฉันจริงๆด้วยยยยยยย>O<

    “กรี๊ดดดดดดด สิบล้านของช้านนนน~^O^

    แหม~นอกจากน้องเกรซจะให้กำลังใจฉันแล้ว ยัยจิลก็ยังเป็นหนึ่งในกำลังใจฉันอีกด้วยนะ>O<

    [กำลังใจที่ได้รับแสนมีค่า

    ฉันได้มาจากเด็กแค่หกขวบ

    และกำลังใจดีเด่นที่ต้องรวบ

    ก็ต้องควบจิลเวอรี่ที่คืนเงิน^O^]

    {Silvy}

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×