ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fighter Secret! จุ๊ๆหัวหน้านักสู้กำลังมีความรัก

    ลำดับตอนที่ #6 : 5

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 55


    5

    เธอไม่มีความสุขแน่!’

    โพสต์อิทสีดำวางตระหง่านอยู่บนโต๊ะเรียนของฉัน อะไรกัน!ใครเล่นตลกแบบนี้...

    “ของใคร!”ฉันตะโกนถามขึ้น เมื่อคุณครูยังไม่เข้า

    “...”ทั้งห้องเห็นฉันเป็นอากาศธาตุไปแล้ว โอเค คำพูดของฉันไม่ได้เข้าหูใครเลยใช่มั้ย

    ฉันจึงเดินไปหากลุ่มของตัวเอง เพื่อถามว่าเกิดอะไรขึ้น แต่แล้วพอฉันกำลังจะเดินไปถึงโต๊ะ พวกเจ้าหล่อนก็รีบลุกหนีฉันไปอย่างรวดเร็ว

    “จุ๊บ  แจง  แตงกวา จะไปไหนกัน!”ฉันถามเมื่อเห็นๆอยู่ว่าพวกนั้นพยายามหนีหน้าฉัน

    “เราไม่ให้เธออยู่ในกลุ่มแล้ว!”จุ๊บพูดขึ้นก่อนจะเดินนำสองคนที่เหลือไปที่โต๊ะของแนนซี่ เฮอะ!เช้าวันนี้มันเรื่องบ้าอะไร ฉันเจอกับเรื่องอะไร!!!

    ~กุ๊กกุ๊กไก่ เลี้ยงลูกมาจนใหญ่ไม่มีนมให้ลูกกิน ลูกร้องเจี๊ยบเจี๊ยบ แม่ก็เรียกไปคุ้ยดิน ทำมาหากิน ตามประสาไก่เอย กระต๊ากๆ~

    ติ๊ด!

    ฉันรีบกดรับโทรศัพท์ทันที ต้องเป็นยัยโรคจิตที่โทรมาตอนเช้าแน่ๆ

    [เป็นไง มีความสุขมั้ย!]

    ยัยโรคจิตนั่นจริงๆด้วย คิดจะทำให้ฉันไม่มีคนคบ เพราะฉันจะได้ไม่มีความสุขใช่มั้ย ยัยโง่!แกคิดผิดแล้ว ฉันกลับบ้านไปคุยกับหมาแมวก็ได้ ชิ!

    “หึ!ฉันไม่ทุกข์สักนิด เธอคิดว่าฉันจะเสียใจเหรอไง เปล่าเลย...ฉันไม่เสียใจสักนิด!

    [น่าสนุกดี...ฉันจะรอวันที่เธอทุกข์ใจที่สุดก็แล้วกันนะ สังขยา]

    ติ๊ด!

    กร๊าซซซซซซซซซซซซซซซซ

    พูดจบก็ตัดสายทิ้ง ยัยโรคจิตไร้มารยาท!!!!

    ~กุ๊กกุ๊กไก่ เลี้ยงลูกมาจนใหญ่ไม่มีนมให้ลูกกิน ลูกร้องเจี๊ยบเจี๊ยบ แม่ก็เรียกไปคุ้ยดิน ทำมาหากิน ตามประสาไก่เอย กระต๊ากๆ~

    ติ๊ด!

    “ฮัลโหล ยัยโรคจิต แกจะเอายังไงกับช้าน~

    [อะ...เอ่อ นี่ฉันไฟเองว่ะ ไอ้หยาแกเป็นไรเนี่ย!]อ้าว เพื่อนฉันเอง

    “โทษทีๆ มีเรื่องนิดหน่อย ตอนนี้ฉันโคตรเครียดเลย แต่งงมากกว่าว่ะ”ฉันบอก

    [มีเรื่องอะไรวะ แกต้องบอกฉันนะเฟ้ย!]เออ...ฉันบอกแกแน่ แต่ตอนนี้ครูเข้าแล้วบอกไม่ได้ง่ะT^T

    “ไว้ค่อยคุยกัน ครูมาแล้ว...”

    [อ้าว เฮ้ย!ไอ้เพื่อนบะ...]

    ติ๊ด!

    ฉันตัดสายทันทีเมื่อรองเท้าส้นสูงสีแดงแปร๊ดของคุณครูลิลลี่ คุณครูสุดฮอตของโรงเรียนที่เป็นที่ปรารถนาของเด็กหนุ่มทั้งหลายก้าวเข้ามา พร้อมกับพาบุคคลหน้าตาคุ้นเคยมาด้วย...ที!O_O

    ฉันมานั่งที่ของตัวเองโดยไม่ละสายตาจากทีเลยแม้แต่วินาทีเดียว ซึ่งมันมีเรื่องหน้าเศร้าเกิดขึ้นคือฉันต้องนั่งคนเดียว เพราะกลุ่มเก่าของฉันย้ายก้นไปนั่งที่อื่นกันหมดแล้ว เฮ้อ~บ้าที่สุด!

    “อ๊ะๆ วันนี้ครูลิลลี่พานักเรียนสานสัมพันธไมตรีของเซนต์ฟอร์ซมาแนะนำให้รู้จักค่ะ^^

    สาวๆในห้องต่างพากันกรี๊ดให้กับความหล่อเกินพิกัดของที อันที่จริงฉันชินแล้วที่เจอใบหน้าหล่อเหลาของน้องคนนั้นก็เลยไม่เผลอกรี๊ดออกมา

    “สวัสดีครับ เรียกผมว่าทีนะครับ^^”เหอะๆ เข้ามาก็โปรยเสน่ห์เลย หมั่นไส้คนหล่อจริงอะไรจริง_*_

    “ที~>///<”สาวๆพากันเรียกทีก่อนที่จะหน้าแดงไปตามๆกัน ดูแล้วน่าสมเพชนิดๆ น่าอายที่โรงเรียนฉันมีผู้หญิงที่ค่อนข้างเยอะและค่อนข้างแรด!!!(เธอก็อยู่โรงเรียนนี้-__-)

    “เอาล่ะค่ะสาวๆ เงียบก่อนน้า~เดี๋ยวหาที่ให้ทีนั่งก่อนจ้ะ^^”ครูลิลลี่พูดเรื่องที่นั่งขึ้นมา เด็กสาวทุกคนในห้องต่างก็พากันนั่งตัวตรงแด่ว และพรีเซนต์ที่ข้างๆของตัวเองเป็นที่สุด บางคนถึงกับไล่เพื่อนสนิทที่นั่งข้างกันให้ลุกออกไปเพื่อจะได้ให้ทีมานั่งแทน เฮ้อ~

    “ผมนั่งตรงนั้นได้ใช่มั้ยครับ^^”ทีชี้มาที่นั่งของฉันก่อนจะหันไปถามครูลิลลี่ ถามฉันบ้างสิ เบื่อหน้านายจะแย่!

    “สังขยาจ๊ะ ตรงนั้นมีใครนั่งรึเปล่าจ๊ะ^^”ครูลิลลี่ถาม

    “เคยมีค่ะ แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว-__-“ฉันตอบเสียงเรียบก่อนจะหันไปมองเพื่อนเก่าของตัวเอง นี่ฉันทำผิดอะไรฟะ!~อยู่ๆก็ถูกไล่ออกจากกลุ่ม กร๊าซซซซซ(พ่นไฟรอบที่เท่าไหร่แล้ว)

    “ถ้าอย่างนั้น ทีไปนั่งได้เลยจ้ะ จะได้เริ่มเรียนกันซะที^^”ครูลิลลี่พูดขึ้นก่อนจะโปรยเสน่ห์อันล้นหลามใส่ที

    “ครับ^^”ทีพูดจบก็เดินมาแล้วทิ้งตัวนั่งลงข้างๆฉัน

    นี่มันเรื่องอะไร วันนี้มีเรื่องเซอร์ไพรส์ฉันเยอะแยะเลย~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×