คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : 5
5
หมับ!
“เธอจะทำอะไรน้องชายฉันฮะ ยัยขี้เหร่“
นายเอสเพรสโซ่รวบแขนทั้งสองข้างของฉัน(ที่จะไปทุบน้องชายของเขา)แล้วดึงฉันเข้าไปชิดตัว จากนั้นก็ก้มหน้าลงกระซิบถามที่ข้างหูของฉันอย่างน่าขนลุก อึ๋ย~จั๊กจี้อ่ะ>_<
“เฮ้ย!ไอ้เอส นี่ของฉันนะโว้ย!!”ลาเต้รีบเข้ามาดึงฉันออกจากเอสเพรสโซ่ทันทีก่อนจะผลักอกพี่ชายตัวเองให้ออกห่างจากฉันก่อนที่จะโอบไหล่ฉันอย่างแสดงความเป็นเจ้าของ(แอบสยองนิดๆนะที่ต้องเห็นหน้าคนที่โอบตัวเองอยู่ข้างๆกับคนที่อยู่ห่างเกือบเมตรหน้าตาเหมือนกันเด๊ะ มันเหมือนส่องกระจกที่สะท้อนแค่ผู้ชายแต่ไม่สะท้อนฉันอ่ะT_T)
“ปล่อยเลยนะ นายคิดจะแต๊ะอั๋งฉันอีกงั้นเหรอ ปล่อยๆๆ>_<”เมื่อสติกลับมาฉันก็ตะเพิดนายลาเต้ให้ไปไกลๆทันที
“โห...เธอใจร้ายกับฉันไปป่ะเนี่ย*0*”ต่อให้นายวิงวอนจนตายฉันก็ไม่ลืมหรอกนะว่านายคิดอะไรกับฉันอ่ะ
“นายห้ามเข้าใกล้ฉันเด็ดขาด ผู้ชายลามก>_<”
“โหย...แรงอ่ะ ก็ฉันจริงใจไง ไม่ชอบคนจริงใจเหรอ*0*”มันยังกล้าแถ-*-
“จริงใจกับคนอื่นเถอะย่ะ!ฉันไม่มีทางยอมรับเด็ดขาด นายอยากเป็นแฟนกับฉันก็เพราะอยากจูบฉัน ทุเรศ!”
“ขอโทษคร้าบ ยกโทษให้ฉันเหอะน่า ฉันก็แค่ล้อเล่น^^;;”
“หน้านายตอนนั้นมันจริงจังมากย่ะ!-^-“
“หนมจีบบบบ~*0*”
“อย่ามาตีสนิท กลับโรงเรียนนายไปได้แล้ว ฮึ่ย!”ฉันไล่
“ก็ได้ ไว้ฉันจะมาใหม่ละกัน ยังไงก็...หายโกรธไวๆนะT^T”สลดจนตายก็ไม่สนย่ะ
ฉันไม่ตอบอะไรได้แต่ทำเชิดๆอย่างไม่สนใจลาเต้ ในใจก็แอบสงสารนะที่เห็นคนร่าเริงอย่างนายนั่นเศร้า แต่ก็...จะหายโกรธง่ายๆก็ยังไงอยู่
“ไม่วิ่งตามมันไปล่ะ แล้วก็โผเข้ากอดบอกว่าฉันยกโทษให้นายตั้งแต่นายโอบไหล่ฉันแล้วแหละ มาเป็นแฟนกันเลยดีมะ แบบนั้นมันคงจะตรงใจเธอที่สุด-_-“
“ฉันจะคิดยังไง ทำอะไร มันก็เรื่องของฉันไม่ใช่เหรอ นายเกี่ยวอะไรด้วย”ฉันหรี่ตามองอย่างจับผิด
เอสเพรสโซ่ชะงักนิดหนึ่งก่อนที่จะกระแอมเบาๆแล้วก็...
“เพราะฉันเป็นพี่ของมันไง”
ตอนแรกก็ไม่เห็นอยากจะยุ่ง ชิ!แล้วทีนี้ทำเข้ามาเกี่ยว ตามสบายเถอะจ๊า~
ความคิดเห็น