ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fan ' Love รักวุ่นวายของยัยพัดลม

    ลำดับตอนที่ #4 : ฉันรักใคร?

    • อัปเดตล่าสุด 25 ต.ค. 55


    บทที่ 4

    ฉันรักใคร?

     

    สถานีวิทยุคลื่นเมโลดี้ ฟอร์แฟน

    เฮ้อ~หวังว่านายข้าวเจ้าจะหายท้องเสียจากช็อคโกแลตของฉันแล้วนะ(รู้สึกผิดยังไงก็ไม่รู้ที่ทำช็อคโกแลตแย่ๆแบบนั้นไปให้เพื่อนๆกินกัน)  ฉันขอให้นายข้าวเจ้ามาจัดรายการได้ทีเถอะ...ถ้ามาไม่ได้ก็ขอให้อย่าส่งนายผ้าก๊อตบวมน้ำมาเลย....

    “หวัดดีจ้า น้องพัดลม...สงสัยวันนี้เราต้องจัดรายการคู่กันอีกแล้วล่ะครับ”อะไรนะ!!!!ไม่เอาๆๆๆๆๆๆ

    “เอ่อ...ทำไมอีกล่ะคะ?”ทำไมฉันต้องจัดรายการกับผ้าก๊อตบวมน้ำด้วย???

    “ก็ข้าวเจ้ามันขอเปลี่ยนรอบจัดรายการเป็นทุ่มนึงถึงสองทุ่มอ่ะ..แกไม่รู้เหรอ..แล้วพวกแกมีเรื่องอะไรกัน?”พี่จอร์จบอกว่านายข้าวเจ้าเปลี่ยนรอบเหรอ?นายข้าวเจ้าใช้อำนาจลูกเจ้าของคลื่นเปลี่ยนรอบตามใจชอบแบบนี้ไม่ได้นะ...ดวงตาสีน้ำตาลเข้มของฉันสื่ออารมณ์ออกไปอย่างชัดเจนว่า..........ช่างน่าเศร้าอะไรเช่นนี้....

    “เอ่อ...เจ้าไม่เห็นบอกเลยนี่คะ  แล้วอีกอย่างก็แค่มีเรื่องกันนิดหน่อย”นิดหน่อยเอง..แค่จูบกันเอง  เฮ้อ~ฉันต้องเคลียร์!!!

    “ไม่มีอะไรก็ดีแล้ว...ไปจัดรายการได้แล้ว”เอาล่ะ!!ไม่มีนายฉันคงไม่ตายหรอก(มั้ง)

    สวัสดีครับ ผมนายดีเจผ้าก๊อตสุดหล่อ สุดเท่ มีสเน่ห์สุดๆ โฮะๆๆๆ ว่ามั้ยครับคุณพัดลม?

    ...........

    คุณพัดลมครับ!’เสียงใครเรียก???น่ารำคาญเป็นบ้า!!!

    “พัดลม...ฟังอยู่รึเปล่า?เราจัดรายการอยู่นะน้องพัด”เสียงกระซิบบางเสียง บอกให้ฉันตื่นจากภวังค์ความคิดที่กำลังคิดถึงนายข้าวเจ้าอยู่...(เอ๊ะ!เมื่อกี้บอกว่าคิดถึงข้าวเจ้าเหรอ???พูดไปได้ยังไง?!!อ๊าย~เขิน...^///^)

    “ค่ะ....เอาเป็นว่าพัดขอเปิดรับสายแรกกันก่อนเลยดีกว่านะคะ”ฮู่ววว...เป็นไปได้ด้วยดี

    [สวัสดีค่ะพี่พัดพี่เจ้า....หนูคิดถึงพี่ข้าวเจ้ามากเลยค่ะ ที่เมื่อวานพี่พัดบอกว่าพี่เจ้าไม่สบาย  หนูอยากเข้าไปดูแลมากเลยค่ะ] น้องคนนี้มีสิทธิ์อะไรมาห่วงข้าวเจ้า???หงุดหงิดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ(แล้วฉันจะหงุดหงิดอะไรนักหนา?)

    เอ่อ...น้องครับ น้องไม่ได้ฟังตั้งแต่ต้นใช่มั้ยเอ่ย?วันนี้พี่เจ้าก็ไม่ได้มาเหมือนกันครับ ตอนนี้น้องคุยอยู่กับพี่ผ้าก๊อตแล้วก็น้องพัดลมครับ...เอาเป็นว่าวันนี้จะขอเพลงอะไรเอ่ย?

    [หนูฟังตั้งแต่ต้นแหละ...แต่ว่าหนูติดปากน่ะค่ะ เพราะปกติพัดเจ้า คู่หูคู่นี้จะอยู่ด้วยกันตลอดเลยน่ะค่ะ  หนูชินอ่ะค่ะ....เอาเป็นว่าหนูขอเพลง คิดถึง แล้วกันค่ะ]

    ครับ...ถ้าอย่างนั้นไปฟังเพลง คิดถึง ซึ่งเป็นเพลงจบของการจัดรายการของเราสองคนดีกว่าครับ

    จบสักที...น่าเบื่อที่สุด...น้องคนนั้นในสายก็ดันมาพูดแทงใจดำกันซะอย่างนั้น...นี่น่าจะทุ่มนึงแล้วนะ ไปรอนายข้าวเจ้าหน้าลิฟท์ดีกว่า...(วันนี้ฉันพูดถึงนายข้าวเจ้าแทบทั้งวันแล้วนะ)

    หน้าลิฟท์

    ติ๊ง!

    “พี่ซูซี่ครับ ไปรอผมที่ห้องก่อนนะครับ  เดี๋ยวผมตามไป..”เสียงนายข้าวเจ้านี่นา....ไปรอที่ห้อง?หมายความว่าไงน่ะ????

    “ข้าวเจ้า!!!!”ฉันตะโกนเรียกนายข้าวเจ้าด้วยความรู้สึกแปลกๆแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน...

    “เอ่อ...ขอตัวนะ  ฉันรีบจริงๆ”รีบอะไร?จะรีบไปไหน? ชิ!จะไปหาพี่ซูซี่สุดเซ็กซี่ล่ะสิ

    “นายจะหนีหน้าฉันไปถึงไหน?” ถามตรงๆแบบนี้ ตอบมาซะดีๆ หึหึ

    “ก็...ก็...เอาไว้ก่อนได้มั้ย?ไม่ไหวแล้วนะ!!!” ไม่ไหวอะไรของนาย? ยิ่งพูดก็ยิ่งงง

    “ไม่ได้!!ต้องเคลียร์กันเดี๋ยวนี้ พูดมาให้รู้เรื่องเลย...”

    “ฉันรู้สึกผิดที่ทำแบบนั้นกับเธอก็เลยไม่กล้าสู้หน้า แล้วตอนนี้ไปได้รึยัง?” พูดให้มันชัดๆหน่อยไม่ได้หรือไง?แล้วนายจะรีบไปไหนนักหนา? อยู่กับฉัน มันน่าอึดอัดมากเลยรึไงยะ!!!????

    “ดูทำหน้าเข้าสิ..อย่างกะคนปวดขี้!!!^^”ฉันแกล้งแซวนายข้าวเจ้า...เพราะตอนนี้ฉันรู้ความจริงแล้วนี่นา...อิอิ

    “ก็เอออ่ะดิ...ไม่รู้จะสงสัยอะไรนักหนา?ไปได้ยัง?หรือจะให้แตกอยู่ตรงนี้!!!อูย....”อะไรนะ!!!ของจริงมาเองเลยเหรอ???

    “ไปเลย...รีบๆไปเลย ไป!!

    แพร่ด!!!

    เสียงนี้...กลิ่นนี้...หน้าแบบนี้...เหมือนว่าทุกอย่างมันสายเกินไปซะแล้วล่ะมั้ง  กรี๊ด!ไอ้ข้าวเจ้าขี้แตก!!!แง...หนูจะทำยังไง??

    “นี่!มัวแต่ยืนอึ้งอะไรอยู่ล่ะ...รีบพาฉันไปที่ห้องน้ำชายเลยเร็วๆแล้วก็ไปบอกพวกพี่ๆด้วย...เร็วๆดิ”

    “แล้วทำไมต้องเป็นฉันด้วย????”

    “ก็เธอเป็นต้นเหตุทั้งหมด  มารั้งฉันไว้อยู่ได้...ไม่รักก็ไม่น่าทำกันอย่างนี้นะ  รู้มั้ย??” จึ้กๆๆๆ แทงใจดำอย่างแรงเลยค่ะ....

    “แล้วจะให้ฉันทำอะไรอีกมั้ยล่ะคะคุณผู้ชาย?นอกจากที่ได้บัญชาลงมาแล้ว”ประชดซะเลย...

    “มี!!ไปซื้อกางเกงใน กางเกงยีนส์ แล้วก็ถุงเท้าให้ฉันหน่อย”อ๋อ...แค่ของใช้ส่วนตัวผู้ชายเอง...จิ๊บๆ

    “หา!!!!อะไรนะ??ไม่ได้ๆฉันเป็นผู้หญิงนะ” (เพิ่งนึกออก)

    “แล้วไง?จะให้ฉันอยู่จมกองขี้เหรอไง? ตอนนี้มันลามมาถึงถุงเท้าแล้วนะ”อี๋~น่าเกลียดจริงๆเลย...

    “เออๆเอาเงินมาดิ” ถูก...จะให้ฉันออกให้ได้ยังไง???

    “ยัยงก!!!” ว่าก็ว่าไปเถอะ...คิดว่าฉันจะเจ็บหรือไง? โฮะๆๆๆ

    เมื่อฉันพานายข้าวเจ้าไปห้องน้ำเสร็จแล้ว  และไปห้องจัดรายการเพื่อไปบอกทีมงานซึ่งทุกคนต่างอึ้งๆว่าลูกเจ้าของคลื่นขี้แตก!เห็นหน้าแต่ละคนแล้ว สะใจเป็นบ้า....และขั้นตอนสุดท้าย คือ ไปซื้อของใช้ส่วนตัวให้ผู้ชาย(งานนี้หนักใจสุดๆไปเลย...)อย่างอื่นก็ไม่เท่าไหร่ แต่กางเกงลิงของผู้ชายน่ะสิ สั่งอะไรมาไม่ไว้หน้ากันบ้างเลย...แล้วฉันจะไปรู้ได้ยังไงว่านายไซส์ไหน?คิดอะไรของฉันเนี่ย...น่าเกลียดเป็นที่สุด!!!

    ร้านขายเสื้อผ้าผู้ชาย

    “เอ่อ...เอ่อ...” ติดอ่างอีกแล้วและอีกแล้ว

    “สวัสดีค่ะ...ไม่ทราบว่าหาอะไรให้คนพิเศษหรือเปล่าคะ?”คนพิเศษ?บ้า!พูดอะไร...เขินหมดเลย~(ท่าจะบ้าจริงๆฉัน)

    “เอ่อ..ค่ะ”ที่ตอบว่า ค่ะ  เพราะว่าเพื่อนที่พิเศษไงล่ะ...

    “ไม่ทราบว่าหาอะไรล่ะคะ?”

    “เอ่อ...กางเกงยีนส์...ถุงเท้า แล้วก็ กางเกง...เอ่อ...กางเกง....”พูดไม่ออกอ่ะ  ฉันอายจนแก้มแดงไปหมดแล้วนะ

    “กางเกงชั้นในบุรุษใช่มั้ยล่ะคะ?^^”แหม...ถามซะตรงเลยนะคะคุณคนขาย...

    “แหะๆ ค่ะ” ฉันได้แต่ส่งยิ้มแห้งๆไปให้คนขาย

    “เอ่อ...ไม่ทราบว่าไซส์อะไรคะ?”

    “หา!!!แล้วฉันจะไปรู้ได้ยังไงล่ะคะ...”ยัยคนขายบ้าไปแล้วเหรอไง???

    “คือ...คุณมาซื้อของให้เขาแล้วไม่รู้เหรอคะว่าเขาใส่ไซส์อะไร?”

    “ฉันจะไปรู้ไซส์กางเกงในเขาได้ยังไงล่ะคะ!!!”ฉันเผลอตะคอกยัยคนขายไป จนคนขายถึงกับหน้าซีดเผือด...

    “ฮิฮิ...ฉันหมายถึงไซส์กางเกงยีนส์น่ะค่ะ ส่วนไซส์กางเกงใน คุณลองไปเลือกดูทางด้านนั้นได้เลยค่ะ”โอ๊ย!!อยากจะบ้าตาย ฉันดูเป็นผู้หญิงติ๊งต๊องมากเลยนะเนี่ย.....

    ติ๊ด...ติ๊ด....

    เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมา...ทำให้ฉันรีบกดมารับสายแก้เขิน

    “ใครคะ?”

    [จะถามอะไรนักหนา...ฉันนั่งในนี้ยุงกัดจนจะเป็นไข้เลือดออกอยู่แล้วนะ]

    “อย่าบ่นมากได้มั้ย...ฉันอายมากแค่ไหนไม่รู้เหรอไงที่มาซื้อของแบบนี้ให้นาย!!!”ฉันตะคอกเสียงลงไป

    [แล้วที่ฉันขี้แตกมันเพราะใครล่ะ??รีบไปซื้อมาเลยเร็ว!!]

    “เออๆรู้แล้วล่ะน่า...ว่าแต่...”ฉันตัดสินใจจะถามนายข้าวเจ้าไปตรงๆว่านายนั่นใส่กางเกงไซส์อะไร?

    ตูด...ตูด...

    เฮ้ย!!!วางสายไปได้ยังไง??ฉันยังพูดไม่จบเลยนะ....เอายังไงดีล่ะทีนี้....

    “ไม่ทราบว่าไซส์อะไรคะ?”คนขายเริ่มอารมณ์ไม่ค่อยดีแล้วล่ะมั้ง

    “ขอดูกางเกงหน่อยได้มั้ยคะ?คือฉันไม่รู้ไซส์ของเขาจริงๆน่ะค่ะ”

    “ได้ค่ะ”คนขายถึงแม้จะพูดอย่างนี้แต่สีหน้าก็เริ่มไม่พอใจนิดๆแล้วล่ะ  ฉันรู้สึกได้....

    ไซส์ไหนนะที่นายนั่นใส่...???เอายังไงดีล่ะ???เอาตัวนี้ก็แล้วกัน!!!

    “แล้วถุงเท้ากับกางเกงชั้นในไม่ทราบว่าจะรับเป็นสีอะไรดีคะ?”สี? หึหึ ฉันจะเอาคืนนายบ้างล่ะนะ

    “เอาถุงเท้าสีแดง ฟรีไซส์ ส่วนกางเกงในเดี๋ยวฉันไปเลือกเองค่ะ^^

    ได้แล้ว...ทีนี้ก็ไปชำระเงินก็เป็นอันเสร็จภารกิจของฉันซะที

    ห้องน้ำในสถานีคลื่นวิทยุ

    ก๊อกๆๆๆ

    “นายอยู่ห้องนี้หรือเปล่า?อยู่ห้องไหนก็ยื่นมือมาเลย...”

    “อยู่นี่ๆๆๆไม่มาซะพรุ่งนี้เลยล่ะ?”กวนจริงๆมันน่านัก...ต้องแกล้งซะหน่อยแล้ว

    “งั้นก็เอาของพรุ่งนี้แล้วกันนะ”

    “เฮ้ย!!พูดเล่นๆๆขอร้องล่ะนะยัยพัดลม ได้โปรดส่งของมาเถอะ” ฮ่าๆๆสะใจอะไรเช่นนี้!!!

    “อ่ะ...เอาไป!!!

    “นี่เธอ!!!นี่เธอซื้ออะไรมาเนี่ย???!!!กางเกงยีนส์ไซส์  L ? ถุงเท้าสีแดง?เฮ้ย!กางเกงในสีชมพูรูปปากจุ๊บๆ...เธอซื้ออะไรบ้าๆมาให้ฉันเนี่ย...” อิอิ  นายถึงกับช็อคล่ะสิ...สมน้ำหน้ามาแกล้งฉันก่อนทำไมล่ะ???

    “ก็ฉันไม่รู้ไซส์นายนี่นา...อีกอย่างก็ไม่รู้ว่านายชอบสีอะไร  แบบไหน  ลายอะไร  รสนิยมเป็นแบบไหน???จะใส่หรือเปล่าล่ะ?”ตอนนี้ฉันเหนือกว่านายเห็นๆ

    “ใส่ดิ...ไม่ใส่ก็หนาวแย่....แล้วว่าแต่เธออยากรู้ไซส์ฉันรึเปล่าล่ะ?”

    “ไอ้ทะลึ่ง!!!”พูดอะไรบ้าๆ

    “ฮ่าๆ ฉันล้อเล่นหรอก...หรือว่าเธออยากดูจริงล่ะ ฮ่าๆ”อีตาบ้า...พูดอะไรแบบนี้นะ(ฉันกำลังอยู่ในห้องน้ำผู้ชายอยู่นี่นา....)

    “ฉันขอตัวกลับก่อนนะ อีกอย่างอยู่ในห้องน้ำผู้ชายมันรู้สึกแปลกๆน่ะ....ฉันกลับก่อนนะ”

    “เดี๋ยวสิ...เดี๋ยวฉันไปส่งเอง...”

    “ไม่ต้องๆๆๆเดี๋ยวมันจะดึกไปมากกว่านี้...”ได้เวลาที่ต้องกลับบ้านแล้ว....ว่าแต่!นี่มันกี่โมงกี่ยามแล้วล่ะเนี่ย??? 3 ทุ่มครึ่ง!!ไม่นะ...กลับดึกขนาดนี้โดนว่าแน่ๆ ต้องรีบกลับให้ก่อน 4 ทุ่ม...ก่อน4ทุ่มๆๆ

    “แท็กซี่!!!”ฉันรีบเรียกแท็กซี่คันสีชมพูสดใสทันทีเมื่อเห็นป้ายว่างสีแดง  อันที่จริงเขาจอดรถเหมือนจะรอให้ผู้โดยสารหน้าตาดี(อย่างฉัน)ขึ้นรถ...สองสามวันมานี้ฉันออกมาจากสถานีทีไรก็เจอแท็กซี่สีชมพูทุกครั้ง  สงสัยเพราะคนมันกำลังมีความรักแน่ๆ^^

    “ไปไหนครับ?”เสียงทุ้มใหญ่น่ากลัวถามฉันขึ้นมา

    “เอ่อ..ไปซอยสุทธิณีอ่ะค่ะ”ฮู่ววว...ใจเต้นตึกตัก(ด้วยความหวาดกลัว)

    “ครับ”เสียงพี่ทำไมน่ากลัวแบบนี้นะ???แล้วมองกระจกมองหลังทำไมบ่อยๆ เริ่มรู้สึกไม่ดีแล้วนะ...มีรถตามฉันอีกแล้ว!!!

    “พี่คะ...มองหนูทำไมบ่อยๆคะ?”ฉันกลัวก็จริง แต่ความสงสัยฉันมันพุ่งทะลุออกมาจนปิดไว้ไม่อยู่...

    “น้องใช่ดีเจพัดลมรึเปล่า?”เสียงพี่ก็ยังน่ากลัวอยู่ดี...

    “ค่ะ...มีอะไรเหรอคะ?”กลัวจังเลย

    “พี่เป็นแฟนคลับน้องน่ะครับ...แต่...”อ๋อ...ที่แท้ก็แฟนคลับนี่เอง แล้ว...

    “แต่อะไรคะพี่?”

    “มีคนจ้างพี่ให้มาข่มขืนน้องน่ะสิ ฮ่าๆๆๆ มาเป็นของพี่ซะดีๆ”กรี๊ด!!!!ทำยังไงดี?พระเอกขี่ม้าขาวอยู่หนใดคะ  มาช่วยหนูที!

    เอี๊ยด....

    เสียงจอดรถดังเอี๊ยด...มันทำให้น่าขนลุกขนพองยิ่งขึ้น ผู้ชายคนขับกำลังลงมาจากรถแล้วเปิดประตูฝั่งฉัน มันลากฉันออกมาจากรถ ฉันกัดมัน มันร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดและต่อยฉัน จากนั้นฉันก็เริ่มสู้กับมันด้วยความรู้มวยไทยทั้งหมดที่เคยดูผ่านช่องโทรทัศน์มาก่อน...มันเป็นไปได้ยากมากที่ฉันจะสู้ไอ้คนร่างยักษ์ได้...ใครจ้างมันมา?จ้างมาทำไม?และฉันจะเอาตัวรอดได้อย่างไร?แล้วรถข้างหลังที่ตามมามันจะช่วยฉันมั้ย????

    “เฮ้ย!!!หยุดเดี๋ยวนี้...แกอย่ามายุ่งกับผู้หญิงของฉันนะโว้ย!!!”เสียงคุ้นๆเสียงใครหว่า???

    “แล้วแกเป็นใคร?มายุ่งอะไรด้วยวะ!!??”ไอ้บ้า!!ไอ้เลว!!!ไอ้ชั่ว!!!!แกอย่ามายุ่งกับฉัน...เอามือสกปรกๆของแกออกไปเดี๋ยวนี้นะ!!!! ฉันทำได้แต่ร้องด่ามันในใจ(ก็คนมันกลัวนี่นา)

    “ฉันเป็นคนที่รักยัยพัดลมว่ะ!!แกอย่ามายุ่งกับคนที่ฉันรักเด็ดขาด...ย้าก!!!!”เสียงการต่อสู้เริ่มขึ้นตั้งแต่ไอ้หน้าเหียกมันปล่อยฉันลงพื้นอย่างไม่ไยดีจนหัวฉันไปกระแทกกับรากต้นไม้ใหญ่...เจ็บอย่างแรงเลย...

    โช้งเช้งๆๆๆๆ(เสียงการต่อสู้...ตามจริงแค่แลกหมัดกันไม่ถึงกับมีมีดดาบอะไรเลย...)

    “อ่อย...พี่คร้าบ ปล่อยพวกเราไปเถอะครับ”เอ๊ะ!นี่มันเสียงนายพระเอกม้าขาวของฉันนี่นา...

    “ไม่ได้เว้ย!!ข้าต้องทำงานให้เสร็จจะได้ไปรับเงิน...งั้นเริ่มเลยนะ!!”มันเริ่มมาทางฉันแล้ว...นายพระเอกช่วยฉันด้วยๆๆๆ

    ผัวะ!!พลั่ก!!ปั่ก!!ตุ่บ!!

    เสียงกระหน่ำหมัด เตะ ถีบ ทุบ กระหน่ำใส่คนที่มันกำลังจะจู่โจมฉัน.....ฉันกลัวจนหน้าซีดไปหมด ใจเต้นตึกตัก

    “รู้ซะมั่งว่าไผเป็นไผ หึหึ”เสียงพระเอกขี่ม้าขาวของฉันกำลังสะใจอย่างมาก...ถึงมากที่สุด!!!

    “ขะ..ขอบ..คุ...คุณ...ค่ะ”ปากฉันสั่นจนพูดติดอ่างไปหมด น่าเกลียดที่สุดเลย

    “ถึงกับติดอ่างเลยเหรอ ยัยพัดลม!!บอกแล้วใช่มั้ยว่าเดี๋ยวไปส่งน่ะ...บอกกี่ครั้งว่านั่งแท็กซี่คนเดียวมันอันตราย....”

    “นาย...นายข้าวเจ้า!!”นายข้าวเจ้า...นายมาช่วยฉัน!!!

    สวบ!

    เสียงสวมกอดของฉัน...ฉันกำลังกอดกับนายข้าวเจ้าอยู่...ฉันเหมือนผู้หญิงหน้าไม่อายที่กอดผู้ชายทั้งๆที่ตัวเองมีแฟนแล้ว  แต่ฉันรู้สึกอบอุ่น  รู้สึกมีความสุข  รู้สึกหลายๆอย่าง แบบที่ไม่เคยได้เจอมาก่อน ฉันรู้สึกว่าต้องการความรู้สึกนี้มานานแล้ว

    “เธอ...ทำอะไรน่ะ?”กอดนายอยู่ไงล่ะ?

    “ฉัน....ฉันกลัว”ตามจริงฉันอยากบอกนายว่า ฉันคิดว่านายเป็นพระเอกขี่ม้าขาวมาช่วยฉันเลยนะ...ถึงแม้ชุดที่นายใส่มันจะดูแปลกๆไปหน่อย แต่ยังไงมันก็ดูเท่สำหรับฉันมากเลย....

    “เธอไม่ต้องกลัวหรอก...เดี๋ยวเธอไปรอฉันในรถนะ เดี๋ยวฉันจะโทรแจ้งตำรวจก่อน”

    “อืม”

    ที่บ้าน

    “อะไรนะ!!ไอ้หน้าไหนมันกล้ามาทำเรื่องเลวๆแบบนี้กับลูกสาวของพ่อ!!!”พ่อตะโกนเอาเป็นเอาตายเลยทีเดียว...

    “เอ่อ...พัดไม่เป็นอะไรมากหรอกค่ะ  โชคดีที่...”

    “โชคดีที่นายข้าวเจ้าเพื่อนลูกมาช่วยไว้ได้ทันไงล่ะ”นั่นสิ...นายข้าวเจ้ามาช่วยฉัน รู้สึกมีแผลด้วยนี่นา

    “ข้าวเจ้าๆๆๆ”ฉันเรียกนายข้าวเจ้าไว้ก่อนที่นายข้าวเจ้าจะสตาร์ทรถออกไป...

    “มีอะไรเหรอ?”นายข้าวเจ้าเลิกคิ้วถาม...ให้ตายเถอะ...นายนั่นคิ้วแตก  ปากแตก  อะไรแตกอีกมั้ยเนี่ย???

    “มาทำแผลก่อน...เร็วสิ!!

    ในบ้าน

    “อ้าว....พ่อข้าวเจ้า ขอบใจนะที่ช่วยยัยพัดลมไว้”

    “ไม่เป็นไรครับ เพื่อนกัน ช่วยกันได้อยู่แล้วครับ”นายคงคิดกับฉันแค่เพื่อนแล้วจริงๆสินะ

    “ไปทำแผลก่อนไปลูกไป”พ่อรีบบอกข้าวเจ้าให้มาหาฉันที่ม้านั่งข้างนอกทันที

    “นายเจ็บมากมั้ย?”ฉันถามด้วยความเป็นห่วง

    “เจ็บดิ...”

    “งั้นมานี่...”ฉันดึงนายข้าวเจ้าเข้ามาใกล้เพื่อเริ่มการทำแผล หน้าของเราชิดกันจนจมูก แก้มและปาก จะชนกันอยู่แล้ว>//<

    “เธอไม่ชอบฉันตรงไหน?”นายถามอะไรของนาย...บ้าจริงๆเลย  ฉันก็เขินเป็นนะยะ

    “ตอนแรกไม่รู้....แต่ตอนนี้รู้แล้ว...”

    “รู้ว่าอะไรเหรอ?”สายตาและหน้านายนั่นกำลังเลื่อนเข้ามาใกล้ขึ้นเรื่อยๆ ใจฉันเต้นตึกๆตักๆ สั่นไปหมดทั้งตัว จนทำให้ฉันรู้หัวใจของตัวเองว่าคิดยังไงกับคนๆนี้

    “ฉันรู้แล้วว่าใจของฉันมันรักใคร...คนๆนั้นอาจจะคือนาย” หน้าไม่อายเลยฉัน พูดออกไปได้ยังไงน่ะ???

    “อาจจะ?แต่เธอ...เป็นแฟนกับพี่ฉันนะ”จริงด้วยOoO

    “ฉันบอกกับพี่นายไป เพราะ...เพราะฉันน้อยใจนายที่นายเอาช็อคโกแลตฉันไปคืน”เคลียร์กันไปเลยในที่สุดคำๆนี้ก็พูดออกมาได้ซะที หลังจากที่วันนั้นมันถูกกลืนเข้าไปในคอ....

    “เธอนี่โง่คงต้นคงปลายจริงๆนะ^^”ด่าฉันทำไม???

    “มาด่าฉันทำไมเนี่ย???”

    “ก็ขนาดฉันบอกว่าฉันท้องเสียเพราะของที่กินไปวันวาเลนไทน์พร้อมเพื่อนๆน่ะ.......เธอก็ยังไม่รุ้เหรอไง?ว่ามันเป็น........ช็อคโกแลตของเธอ”

    “รู้สิ” ฉันรู้...เฮ้ย!จริงด้วย...เพราะนายข้าวเจ้ากินช็อคโกแลตฉันก็เหมือนคนอื่นๆน่ะสิที่ท้องเสียเหมือนกัน...แล้วใครกันนะที่เอาช็อคโกแลตมาคืน???

    “รู้หรือยัง???”

    “อืม....”ฉันต้องรู้ให้ได้ว่าใครเอาของที่ฉันให้มาคืน

    “พ่อข้าวเจ้า...วันนี้ค้างที่นี่สิ  นี่มันก็ดึกมากแล้วนะ” ไม่ได้นะๆๆๆพ่อให้นายนี่ค้างที่นี่ไม่ได้นะ!!!!

    “เอ่อ...ขอบคุณครับ” ดีมากๆแค่ขอบคุณแล้วก็กลับบ้านของนายไป...

    “งั้นพ่อข้าวเจ้าก็ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าของพ่อนะ หวังว่าคงไม่รังเกียจกันนะ^^”อะไรของพ่อ...ก็นายข้าวเจ้าขอบคุณเป็นการปฏิเสธไปแล้วไงล่ะคะ.....

    “ครับ”หา!!! ครับหมายความว่าอย่างไรกัน????

    “ผมไม่รังเกียจหรอกครับ...แล้วจะให้ผมนอนห้องไหนล่ะครับ?” พ่อคงไม่ได้จะให้นอนกับลูกสาวตัวเองหรอกนะ

    “ลืมไปเลย...งั้นนอนห้องรับแขกได้มั้ยลูก เดี๋ยวพ่อไปเอาที่นอน หมอน ผ้าห่มมาให้”ฮู่ววว...โล่งอกหน่อย

    “ไม่มีปัญหาครับ”ทำไมต้องทำหน้าตาผิดหวังด้วยล่ะ?หรือว่า....นายอยากนอนห้องเดียวกับฉัน หุหุ (เข้าขั้นโรคจิต)

    ห้องนอนของฉัน

    “ยัยพัดพี่ว่าพ่อต้องอยากได้อีตาหน้าหล่อสุภาพบุรุษคนนี้มาเป็นลูกเขยแน่ๆ อีกอย่างฉันเคยเห็นเขามาส่งแกบ่อยๆ ไม่นึกมาก่อนว่าจะหล่อถึงเพียงนี้!!!” พี่แอร์...ผู้ชายคนนี้อยู่ในเครือข่ายของหนูหรอก...(กล้าพูดมากมาย)

    “ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยนะ  ว่าแกจะมีคนหน้าตาดีๆมาจีบทั้งๆที่เพิ่งโดนหักอกไปด้วยการเอาช็อคโกแลตมาคืนน่ะ”อกหักบ้าบออะไรล่ะ???

    “เอ้อ!ว่าแต่คนที่เอาช็อคโกแลตมาคืนน่ะ  พี่รู้จักเขามั้ย?”ต้องรู้ให้ได้เลย....

    “รู้สิ...ฉันก็บอกแกไปแล้วไงวันนั้นน่ะ  แต่แกดันหนีขึ้นห้องไปซะก่อน....ฉันก็เลยนึกว่าแกไม่ได้ใส่ใจอะไรซะอีก”จะไม่ใส่ใจได้ยังไง เพราะไอ้เรื่องนี้นี่แหละที่ทำให้ฉันได้มี First Kiss กับเขาน่ะ....

    “แล้วใครเหรอที่เอามาคืนน่ะ”

    “นายข้าวโอ๊ต...เป็นรุ่นน้องฉัน 2 ปี...ยอมรับนะว่าหน้าตาหล่อมาก  ตอนที่ฉันอยู่ที่โรงเรียนนั้นน่ะ ยังเคยกิ๊กกันเลย...แต่นายนั่นดันเจ้าชู้...ก็เลยเลิกกันน่ะ” เคยกิ๊กกันเหรอ???โอ้มายก็อด มิเคยรู้มาก่อนเลยนะเนี่ย!!!!

    “แล้วตอนที่พี่เขาเอาช็อกโกแลตมาคืนน่ะ...พี่ไม่สงสัยบ้างเหรอว่าเอามาให้ทำไม?”

    “สงสัยสิ...แต่ฉันจำได้ว่าช็อคโกแลตเนี่ย...ฉันทำกับแก ฉันก็เลยจะทำลายหลักฐานแต่แกดันกลับมาซะก่อน”

    “ทำไมต้องทำลายหลักฐานด้วย???” ทำไมถึงต้องทำลายหลักฐานด้วยนะ

    “ก็ฉันรู้อยู่แล้วว่าเธอต้องโดนหักอกแน่ๆหน้าตาดีๆแบบฉันยังเคยโดนมาแล้วเลยนะ....แล้วกับคนหน้าตาอย่างแก...ไม่น่ารอดอยู่แล้ว”อะไรนะ!!นี่มันหลอกด่ากันชัดๆ....พี่แอร์ใจร้ายที่สุดเลยTT

    “เกินไปแล้วนะ....ฉันเป็นแฟนกับพี่โอ๊ตนะ  เราสองคนรักกันมาก ที่พี่โอ๊ตเอาช็อคโกแลตมาคืนน่ะ  เขาอาจจะอยากแบ่งให้ฉันกินด้วยก็ได้  เรารักกันมากและฉันไม่มีวันโดนหักอกเหมือนพี่แน่ๆๆ!!!

    “งั้นคนที่อยู่ข้างล่างน่ะ....พี่ขอนะ!!” ใครจะไปให้กันยะ...

    “ไม่ได้หรอก...ยังไงอีตาข้าวเจ้าก็ต้องมาสยบแทบเท้าฉันคนเดียวเท่านั้น....นายนั่นรักฉันจะตายไป  พี่ไม่ได้แอ้มของที่มันเป็นของฉันหรอก....อิอิ”

    เพล้ง!

    เสียงอะไรน่ะ???ใครมาทำอะไรแตกหน้าห้องฉันเนี่ย???

    “ไปดูซิ...ยัยพัดลม” รู้แล้วล่ะน่า...ไม่ต้องสั่งได้มั้ย???

    แอ๊ด.....

    “ข้าวเจ้า!!!” จากสถานการณ์แล้วไม่น่ามีทางเป็นไปได้ที่ข้าวเจ้าทำแก้วนมที่กำลังอุ่นๆแตกลงด้วยความซุ่มซ่าม(เหมือนที่นายนี่เคยเป็นปกติ) จากการคาดเดาของฉันที่มีเปอร์เซ็นต์ความเป็นไปได้สูง คือ....นายข้าวเจ้าได้ยินที่ฉันพูด!!!!

    “จำไว้นะ...ฉัน....ไม่...ได้...เป็นของใครทั้งนั้น.....และไม่...ไม่มีวัน ที่ฉันจะไปสยบแทบเท้าเธอ!!!” เสียงนายข้าวเจ้าเต็มไปด้วยความเจ็บปวดและถ้าฟังลึกๆเข้าไปเหมือนนายนี่กำลังสะอึกสะอื้นด้วยความเสียใจจนไม่สามารถบรรยายอะไรได้....ฉันไม่น่าพูดแบบนี้เลย...ไม่น่าพูดเลยจริงๆ

    ฉันพูดอะไรไม่ออกได้แต่ยืนอึ้งและทำอะไรไม่ถูก...ฉันมีน้ำอุ่นๆคลออยู่ตา ฉันไม่รู้ว่าทำไมรู้สึกไม่ดีที่ทำให้ข้าวเจ้าเจ็บ...หรืออาจเป็นเพราะสิ่งที่ฉันบอกนายข้าวเจ้าตรงม้านั่ง  และสิ่งที่ฉันพูดในห้องกับพี่แอร์  ตอนนี้นายข้าวเจ้ากึ่งเดินกึ่งวิ่งลงไปจากบันได...แผ่นหลังของนายข้าวเจ้าที่ฉันเห็นทำให้น้ำจากที่เคยอยู่แค่ขอบตา...บัดนี้มันได้ไหลรินลงมาเป็นสายอาบแก้มของฉันไปแล้ว...คราบแป้งที่ฉันเคยทาบนหน้าสีขาวอมชมพูก่อนนอนทุกคืน ตอนนี้มีแต่คราบแป้งที่เกิดจากการโดนหยดน้ำตาของฉัน....ฉันรู้สึกเกลียดตัวเองขึ้นทุกวันแล้วสิสรุปว่าความรู้สึกลึกๆที่อยู่ข้างในใจฉันรักข้าวเจ้าหรือว่าพี่ข้าวโอ๊ตกัน?

    “ฉันก็มีหวังสินะ^^”จะหวังบ้าหวังบออะไรยะ??ยัยพี่ตัวแสบ....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×