ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fighter Secret! จุ๊ๆหัวหน้านักสู้กำลังมีความรัก

    ลำดับตอนที่ #3 : 2

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 55


    2

    ~กุ๊กกุ๊กไก่ เลี้ยงลูกมาจนใหญ่ไม่มีนมให้ลูกกิน ลูกร้องเจี๊ยบเจี๊ยบ แม่ก็เรียกไปคุ้ยดิน ทำมาหากิน ตามประสาไก่เอย กระต๊ากๆ~

    เสียงเรียกเข้าปลุกฉันขึ้นมาจากความฝันว่ากำลังนอนกอดกับพระเอกคนดังอยู่ เพลงแม่ไก่มาขัดจังหวะทำไมเนี่ย หงุดหงิด!

    ติ๊ด!

    “ฮาโหล ฮ้าวววว~”ฉันพูดลากเสียงยาวและเผลอหาวออกมา

    [เธอใช่สังขยารึเปล่า]

    “แง่บๆ ค่ะ หยาเองค่ะ”ฉันตอบ

    [ระวังตัวไว้ให้ดีนะ เพราะตอนนี้ทีเร็กซ์กลับมาที่เซนต์ฟอร์ซแล้ว...]

    ติ๊ด!

    โรคจิตโทรมาหาฉันแต่เช้าเลยเหรอเนี่ย  บ้าน่า!!!!แล้วเกี่ยวอะไรกับทีอีกล่ะเนี่ย งงโว้ย!

    ก๊อกๆ

    “เจ้หยา ไปโรงเรียนได้แล้ว”โอเค น้องชายฉันมาเรียกแล้ว

    “เดี๋ยวเจ้ขออาบน้ำแต่งตัวก่อนได้มั้ย ปา”ฉันบอกน้องชายก่อนจะลุกขึ้นไปอาบน้ำอย่างรวดเร็วก่อนที่จะเดินล่อนจ้อนออกมาเพื่อใส่เสื้อผ้า

    ตึกๆๆ

    ฉันวิ่งลงมาจากบันไดบ้านก่อนที่จะไปหยิบปาท่องโก๋สองตัวกับน้ำเต้าหู้ที่วางอยู่บนโต๊ะใส่ปากตัวเองอย่างรวดเร็ว

    “เจ้พร้อมแล้ว ปา^^”ฉันบอก

    “กว่าจะพร้อม ไม่รอให้เลิกเรียนก่อนเลยล่ะครับ”ดูเด็กมันประชดฉันสิคะ-__-

    “โอเคๆ เจ้ขอโต้ดดดดT^T”ฉันพูดแล้วเข้าไปกระแซะน้องชาย

    “โอ๊ย~ดูน้องสาวฉันสิ ทำตัวยิ่งกว่าเด็กซะอีก”เสียงพี่สาวสุดสวยของฉัน ที่กำลังเรียนมหาวิทยาลัยอยู่แต่ก็เหมือนไม่ได้เรียน เพราะเอาแต่สวยไม่เห็นจะเรียนจริงจังอะไรเลย บู่ๆ

    “เจ้เต้าหู้^^~”ดูความแตกต่างที่เกิดขึ้นสิคะ

    “วันนี้ท่าทางมาม่าจะเป็นเส้นตรงล่ะมั้ง เพราะเจ้เต้าหู้ไปเรียน!”ฉันบอกเพื่อเรียกความสนใจจากปาท่องโก๋น้องรัก

    “เจ้หยาพูดอะไร มาม่าเส้นหมี่ก็เป็นเส้นตรงอยู่แล้ว ไม่ว่าจะวันนี้หรือวันไหนก็เถอะ”โอเค เจ้ผิดเอง~TOT

    “คิกๆ^^”ใช่ซี้~เยาะเย้ยสังขยาคนนี้ให้พอเลย แงงงงงงง ToT

    “ไปเรียนกันเถอะ ปา”ฉันบอกน้องเสียงอ่อย

    “ปาจะไปเรียนกับเจ้เต้าหู้^^”คิดว่าเจ้เต้าหู้จะยอมเหรอไง เจ้เต้าหู้ไม่ให้ผู้ชายที่อายุเด็กหรือแก่กว่า15-20ปีขึ้นรถหรอก เชื่อฉันสิ!

    “ไปกับเจ้หยาเถอะนะ วันนี้เจ้รีบเข้าเรียนมากเลย^^”เหอะๆรีบเข้าเรียนหรือจะไปหาแฟนใหม่กันแน่ ชิ!

    “แต่ปาอายที่ต้องไปกับพี่สาวที่ไม่สวยแบบเจ้หยา”โอเค น้องรัก...ฉันเริ่มไม่อยากรักน้องแล้วนะ!

    “คิกๆ^^งั้นถ่ายรูปเจ้ไปอวดเพื่อนๆแทนก็แล้วกันครับ บอกเพื่อนๆก็ได้ว่าเจ้หยาเป็นคนใช้^^”ฮึ่ม!~โอเค ถ้าม้ากับป๊าไม่สั่งให้ฉันดูแลน้อง ฉันก็จะเดินออกไปตั้งนานแล้วล่ะ!

    “...”

    หลังจากที่ปาท่องโก๋ถ่ายรูปกับเจ้น้ำเต้าหู้เสร็จแล้วก็ล่ำลากันอีกหลายนาที กว่าจะได้ก้าวย่างเท้าเพื่อพาตัวเองออกจากบ้านหลังนี้-*-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×