ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You are Toy รู้ตัวไว้ซะ เธอน่ะเป็นของเล่น

    ลำดับตอนที่ #3 : กิจวัตรประจำวันของของเล่น>[]

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 55


    2

    กิจวัตรของของเล่น >[]<!!!!

     “-*-“

    ฉันนั่งขมวดคิ้วอยู่นานหลังจากนึกถึงเรื่องก่อนที่ฉันจะต้องคอยหลบหนีเพื่อนใหม่สามคน(ที่ไม่ได้ตั้งใจมี-_-)ที่แสนจะโรคจิต วันๆก็อ้างความเป็นเพื่อนมาหยิกแก้มฉัน ตีก้นน้อยกลอยใจของฉัน กอดฉัน หอมแก้มฉัน และทั้งสิ่งทั้งหลายนั้นฉันไม่ได้ยินยอมและพยายามขัดขืนสุดชีวิต!!!

    ฟอดดด~!

    กรี๊ดดดด~!นายเจ้าคุณ นายมันเล่นทีเผลอ!!!

    ป้าบ!

    ฉันฟาดหลังของเจ้าคุณไปหนึ่งทีแรงๆแล้วทำหน้าถมึงทึงใส่เขา

    “โอ๊ย~เจ็บน้าT^T”ไม่ต้องมาอ้อน!ฉันเกลียดพวกนายทุกคนเลย!!

    “-*-“

    พรึ่บ!

    อ๊ากกกก~!กอดทำไม ฉันไม่ใช่ตุ๊กตานะเฟ้ย!!!

    ปึ่ก!

    ฉันใช้ศอกกระทุ้งเข้าที่ท้องของคนที่เข้ามากอดด้านหลัง ฉันจำกลิ่นนายได้  นายเจ้าชาย!!!

    “อุก!จุกจังเลยT^T”ฉันไม่สน!ฉันเกลียดพวกนายทุกคน!!

    เพียะ!

    กร๊าซซซซ~!ฉันไม่น่ายืนตั้งแต่ต้นเลยจริงๆ นายเจ้านายมาตีก้นฉัน ฮึ่ม! ฉันจะฆ่าแก๊!!!!

    หมับ!

    ฉันใช้มือบีบคอของเขาทันที ตายๆๆๆๆๆ ตายซะเถอะ ย้ากกก!!

    OxO”นะ...หน้าเขียวแล้ว

    ฉันรีบปล่อยมือออกทันทีแล้วรีบเข้ามาลูบหลังเขาเบาๆ ถ้าตายจริงๆฉันจะทำยังไง อนาคตอันสดใสของฉันยังรอคอยอยู่นะ!

    “น่ารัก^^;;”ยังจะมาปากดี!ฉันเกลียดพวกนาย!!

    ฉันนั่งลงที่เดิมแล้วกอดอกเอาไว้ ป้องกันร่างกายตัวเองได้แค่นี้จริงๆเหรอปู๊นปู๊นT[]T

    “เธอโกรธพวกฉันเรื่องอะไรเหรอ^^”เจ้าคุณเข้ามานั่งข้างๆฉัน

    “เปล่า-__-“เรื่องอะไร พวกนายไม่รู้จริงๆน่ะเหรอ!พวกนายมาหาว่าฉันเป็นของเล่น...คิดจะเล่นแล้วก็ทิ้งใช่มั้ยล่ะฟะ!!!ถ้าจะทิ้งก็รีบทิ้งเลยเซ่!-*-

    “พวกเรา...ปู๊นปู๊นไม่ได้โกรธเราล่ะ^^”โง่จริงหรือแกล้งโง่ฟะ!!

    “พวกนายน่ะ หาเพื่อนเองไม่ได้เหรอ”ฉันถามขึ้น

    “หือ?”เจ้าชาย

    “หืม?”เจ้านาย

    “หา?”เจ้าคุณ

    “ทำไมต้องมีข้อแลกเปลี่ยนในการเป็นเพื่อนด้วยล่ะ”

    “...”

    “แล้วอีกอย่างคือ ทำไมต้องลวนลามเพื่อนด้วย-___-”ข้อนี้สำคัญจริงๆ

    “...”

    “รู้มั้ยว่าการที่คนๆหนึ่งจะมีเพื่อน เขาไม่ต้องทำอะไรวุ่นวายแบบพวกนายเลยนะ”

    “...”

    “แค่พวกเขาใช้มิตรภาพอย่างแท้จริงก็มีเพื่อนกันได้เต็มไปหมด”

    “ไม่ต้องการพวกเราแล้วใช่มั้ย”เจ้าคุณถามเสียงเศร้า ฉันมองเขาที่ก้มหน้าลงต่ำไม่อยากมองฉัน

    “เกลียดพวกเราไปแล้วใช่มั้ย”เจ้าชายมองไปที่นอกหน้าต่างอย่างไร้จุดหมาย

    “จะไปแล้ว...ใช่มั้ย”เจ้านายถามแล้วจ้องมาที่ฉัน

    ไม่เคยเห็นพวกเขาในมุมนี้มาก่อนเลยจริงๆนะ แล้วก็ไม่ชอบเห็นพวกคนโรคจิตเป็นโรคเหงาจิตแบบนี้ด้วย

    ถ้าจะตอบจริงๆจากคำถามที่พวกเขาถาม...ฉันก็คงตอบว่า

    ฉันต้องการพวกเขานั่นแหละ...

    ถึงแม้จะบอกว่าเกลียดบ่อยๆ แต่ก็ไม่เคยเกลียดจริงๆเลยสักครั้ง...

    และฉันก็ไม่คิดจะไปด้วย...

    “ฉันรักพวกนายทุกคน^^”ฉันบอกแล้วส่งยิ้ม

    “รักใครมากๆ^^”เจ้าคุณรีบปรับสีหน้ามาถามอย่างตื่นเต้น

    “นั่นสิ เธอรักใครมากกว่ากัน”เจ้าชายก็เขามาจ้องฉันอีกคน

    “รักใครที่สุด!”เจ้านายถามแล้วยื่นใบหน้ามาที่ฉัน

    โอ๊ย~ถ้าฉันไม่ชินกับสภาพความหล่อของพวกเขาทั้งสามคนฉันคงกำเดาไหลไปแล้ว เพราะใบหน้าซูมใกล้จนจะจูบกันอยู่แล้ว อ๊าก~!เขินจังเล้ยยย~>///////<

    เอ...แล้วถ้าให้ฉันตอบคำถามทั้งสามข้อนี้ล่ะ

    รักใครมากๆ...ไม่รู้สิ

    รักใครมากกว่ากัน...ไม่รู้เหมือนกัน

    รักใครที่สุด...ยิ่งไม่รู้เข้าไปใหญ่

    สรุปคำตอบก็คือ...

    “ฉันไม่รู้ รู้แค่ว่าฉันรักพวกนายก็พอแล้ว แต่!”ฉันยกนิ้วชี้ขึ้นมาตั้งตรง

    “อะ...อะไร”พวกเขาดูตกใจมากกับท่าทีจริงจังของฉัน

    “ห้ามพวกนายมาลวนลามฉันอีกเด็ดขาด!ไม่อย่างนั้นฉันจะเตะก้านคอพวกนายเรียงคนเลย คอยดูสิ!

    “น่าร้าก~!^O^

    กร๊าซซซซซซ  เป็นของเล่นต้องเจออะไรแบบนี้ทุกวัน  ฉันคงอยากจะพ่นไฟเผาที่นี่ให้ไหม้ครอกพวกเขาให้หมดทุกคนเลย(ไหม้เธอด้วยแหละ)เออ...จริง!ถ้าอย่างนั้นไม่เผาดีกว่า แล้วฉันจะทำยังไงกับนายพวกโรคจิตทั้งสามคนดีเนี่ย!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×