ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I love You ,Sister-พี่สาวครับ ผมหลงรักพี่เข้าแล้วครับ

    ลำดับตอนที่ #3 : พี่สาว VS น้องชาย

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 55


    2

    พี่สาว VS น้องชาย

    ตอนนี้ที่ตรงนี้เงียบสงัดจนฉันได้ยินเสียงมดเดินเลยก็ว่าได้ พวกเด็กวัยรุ่นติงต๊องพวกนี้กำลังมองฉันว่าต้องการทำอีก และก็เป็นฉันที่เป็นฝ่ายเริ่มพูดก่อน

    “ไปเรียนซะ ไดมอน^^”ฉันยิ้มให้อย่างเลือดเย็น

    เขาคงรู้สินะ...ว่าฉันไม่เหมือนพี่สาวคนอื่นตรงไหน

    ฉันไม่ได้เป็นพี่สาวที่นิ่งๆเงียบๆเป็นป้าแก่ๆไปวันๆหรอกนะ เพราะฉันมีความสามารถพิเศษ คือ...

    มวยไทย ยังไงล่ะ^^

    แล้วผลการแข่งขันระหว่างเด็กมวยไทยอย่างฉันกับเด็กเทควันโดอย่างไดมอน

    ผลคือ...เขาแพ้ฉันทุกที^^

    “ลองดูก็ได้ว่าพี่จะชนะผมรึเปล่า ใครเลือดออกปากก่อนกันแพ้”เขายิ้มอย่างนึกสนุก ฉันเองก็รู้สึกเป็นต่ออยู่แล้วเลยยิ่งนึกสนุกตามไปด้วย อีกอย่างถ้าฉันชนะเขา เขาก็จะได้ขึ้นไปเรียนหนังสือซะที

    Fight!!

    แล้วสัญญาณการต่อสู้ก็เริ่มขึ้น ฉันเริ่มกำหมัดในขณะที่ไดมอนเริ่มตั้งฝ่ามือ จากนั้นฉันก็เป็นฝ่ายรุกด้วยการพุ่งหมัดตรงไปหาเขาแต่ก็พลาดเลยเปลี่ยนเป็นฟาดแข้งไปที่สีข้างของเขาจังๆแทน

    “เอ้ย!”เสียงเชียร์ที่เหมือนตอนนี้มาดูมวยไทยที่ศึกจ้าวมวยไทยเริ่มดังขึ้น เหมือนยุให้ฉันพุ่งเข้าไปหาไดมอนต่ออีกครั้ง แต่ก่อนพุ่งไปหาก็ต้องมีเหตุจูงใจซะหน่อยนะ

    “ไปเรียนเดี๋ยวนี้!นายจะได้ไม่อายเพื่อนไง!”ฉันบอกแล้วยิ้มอย่างเย้ยหยัน

    “ใครจะไปกันเล่า!

    ไดมอนพุ่งตัวเขามาเตรียมจะฟาดฉันด้วยฝ่ามืออรหันต์แต่ฉันก็เบี่ยงตัวหลบแล้วใช้โอกาสที่เขาพลาดท่าเสียหลักเข้าไปโอบคอแล้วกระทุ้งเข่าเข้าที่ท้องของเขาจนเขาร้องออกมา

    “อุก!”จุกล่ะซี่~สะใจๆๆๆ

    “ไปเรียนเดี๋ยวนี้!

    “ไม่!

    ไดมอนพูดจบก็ใช้ฝ่ามือประกบหน้าฉันไว้แล้วทาบริมฝีปากลงมาที่ปากของฉันก่อนจะแอบกัดริมฝีปากของฉันแรงๆจนรู้สึกชาไปหมดแล้วเขาก็ค่อยๆถอนริมฝีปากออกก่อนจะระบายยิ้มออกมาอย่างผู้ชนะ

    ฉันใช้นิ้วชี้แตะริมฝีปากตัวเองที่โดนเจ้าน้องบ้ากัดออกมาดูผลงานแล้วก็เห็นว่ามันมีเลือดซิบๆออกมา นี่เขาเล่นสกปรกเหรอ!

    “ไม่แฟร์!นายขี้โกง!”ฉันบอกแล้วชี้หน้าเขา

    “ขี้โกงไร เจ๊...กติกาบอกไว้ชัดเจนมากๆเลยนะว่าถ้าใครเลือดออกปากก่อนกัน แพ้^^”เพื่อนของไดมอนรีบแทรกขึ้นทันที เสียมารยาท!

    “แล้วอยากชนะถึงขนาดที่ต้องจูบพี่สาวเลยเหรอไง”

    “อือ^^

    “นายจูบพี่สาวตัวเอง บาปทั้งชีวิตแน่!ส่วนฉัน...ไม่บาปเพราะฉันไม่รู้เรื่อง”

    ^^”ไอ้ยิ้มแบบไม่รู้สึกรู้สานี่มันอะไรกัน หงุดหงิด!-*-

    “วันพระไม่ได้มีหนเดียวหรอก น้องชาย!

    บอกตามตรงตอนที่เดินออกมาเสียเซลฟ์สุดๆ ฉันไม่เคยแพ้เพราะเด็กนั่นเล่นสกปรกมาก่อนเลย แถมเสียงโห่ที่ดังมาจากข้างหลังนั่นยิ่งทำฉันทนไม่ไหวเลยหมุนตัวกลับเข้าไปหาไดมอนอีกครั้ง

    “กลับมาอีกทำไมคร้าบบบ~”ฉันเกลียดพื่อนเขาจริงๆ - -“

    “-__-++”นี่คือสาตายที่ฉันส่งไปให้พวกเด็กไร้มารยาทนั่น

    “พี่ไม่ยอมจริงๆสินะ^^”อย่าคิดว่ารอยยิ้มนั่นจะทำให้ฉันล้มเลิกความคิด

    “ไปเรียนซะ!ถ้ายังอยากได้ในสิ่งที่ตัวเองอยากได้...ฉันมาบอกแค่นี้แหละ”

    ฉันตีหน้านิ่งๆแล้วพอบอกไดมอนเสร็จก็ทำทีหันหลังเดินกลับไป แผนนี้รับรอง...

    “เดี๋ยว!

    ไดมอนรั้งแขนฉันไว้ทันที เฮอะๆแผนนี้ได้ผลตลอด ตั้งแต่เล็กจนโต^O^

    ฉันค่อยๆหมุนตัวกลับไปช้าๆแล้วเก็บสีหน้านิ่งๆเอาไว้เพื่อกลั้นเสียงหัวเราะที่จะออกมา

    “ผม...ไปเรียนก็ได้”

    ได้ผลๆๆๆๆๆๆ เห็นมั้ย แผนนี้มันได้ผล!^O^/

    “ก็ดีแล้ว...”ฉันบอกนิ่งๆ

    “แต่บอกก่อนนะว่าเย็นนี้ผมจะไปผับของพ่อเพื่อนผมด้วยนะ”

    “ก็แล้วแต่...”

    ^^

    “ว่าไงนะ!O_O

    เด็กอายุแค่สิบห้ากว่าๆจะไปผับของเพื่อนพ่อ เอ้ย! พ่อเพื่อน อย่างนั้นเหรอ มันจะท้าทายกฎหมายไปรึเปล่าเนี่ย =[]=

    “ไดมอน!ฉันไม่มีวันอนุญาตนายแน่นอน ตัวเองอายุแค่สิบห้าจะทำสิ่งแบบนั้นได้ยังกัน!”ฉันรีบใส่ไม่ยั้งทันที ไดมอนขออะไรที่มันเป็นไปไม่ได้แบบนี้กับฉันเนี่ยนะ เขาเหลวไหลเกินไปแล้วจริงๆ

    “เมื่อกี้พี่บอกแล้วแต่ผมนะ^^

    ตอนนี้สายตาเพื่อนๆของเขาจับตามองมาที่ฉันกับเขาอีกครั้ง ซึ่งฉันคิดว่านี่มันคือเรื่องของครอบครัวนะเฟ้ย โรงเรียนนี้อบรมมารยาทเด็กกันบ้างมั้ยเนี่ย-*-(ได้ข่าวว่าเคยอยู่โรงเรียนนี้)

    “พวกแกไปรอที่เดิมก่อนไป เดี๋ยวฉันเคลียร์กับพี่สาวตัวแสบเสร็จจะตามไปทีหลัง”

    ไม่รู้ว่าเพราะไดมอนเห็นสายตาที่ฉันจิกกัดเพื่อนของเขารึเปล่าถึงได้ยอมเอ่ยปากไล่เพื่อนตัวเองไปทั้งๆที่พวกนั้นส่งสายตาอยากรู้อยากเห็นใจจะขาดอยู่แล้ว

    แต่ก็ยอมไปแต่โดยดีล่ะนะ...

    “สรุปพี่จะไม่ให้ผมไปงั้นเหรอ”ไดมอนถามเสียงอ้อนๆ

    “ฉันอายุยี่สิบสองแล้วยังไม่เคยก้าวขาเข้าไปในผับเลยสักครั้งนะ แต่นายเพิ่งจะแค่...”

    “เพราะพี่อ่อนหัดไงล่ะ^^”หมอนี่วอนจริงๆ เขาดื้อหัวชนฝามากเลย

    “ไดมอน ฉันเป็นห่วงนายนะ ที่นั่น...อันตรายมาก นายอาจจะเจออะไรที่นั่นบ้างก็ไม่รู้ไว้ไปตอนที่นายพร้อมจะไม่ดีกว่าเหรอไง ถ้าไปตอนนี้นายอาจจะโดนตำรวจจับก็ได้นะ”ฉันพยายามหาเหตุผลมาโน้มน้าวใจเขา

    “ผมเคยไปที่นั่นมาแล้วล่ะ แต่ก็ไม่เคยเห็นจะมีหน้าไหนมาจับผมสักที^^

    เฮอะ!ฉันเหนื่อยใจกับนายจริงๆเลย ไดมอน ไอ้น้องบ้า ฉันเหนื่อยแล้วนะ!>_<

    “ไดมอน...”

    “ผมจะไปไม่ว่าพี่จะพูดอะไรก็ตาม”

    “ฉันก็จะไปกับนายด้วยเหมือนกัน”

    “...”

    “...”

    “พี่พูดใหม่ซิ”

    “ฉันจะไปกับนายด้วย”

    “ตลกเหอะ!ผมไม่ให้พี่ไปเป็นภาระหรอก”

    ชิ!มาทำเป็นหัวเสียใส่ฉันงั้นเหรอ ฉันต่างหากที่จะต้องเป็นฝ่ายหัวเสียใส่นายน่ะ

    “เลือกเอา!ระหว่างไปผับกับฉันเย็นนี้กับไปผับคนเดียวโดยที่พ่อกลับมาแล้วไม่ซื้อพอร์ชให้นาย!

    นี่คือคำขาดของฉัน!ดูซิว่าจะเลือกอะไร

    “ก็ได้ๆ อยากไปก็เชิญเลย แล้วพี่จะรู้ว่านรกมีจริง!

    “ชิ!งั้นเย็นนี้ก็เตรียมไปนรกกับพี่สาวได้เลยน้องชาย!

    8.00 P.M.

    บอกทีสิ...ว่านี่คือสถานแห่งบ้านทรายทอง~เอ้ย!สถานบันเทิงเริงรมย์ของวัยรุ่นยุคนี้น่ะ ให้ตาย...พาพี่สาวมาผับทั้งทีทำไมพามาที่ที่ไม่น่าเข้าเอาซะเลยล่ะT_T

    ฉันคิดว่าฉันใส่ชุดที่ค่อนข้างเรียบร้อยมากแล้วนะ ทั้งกางเกงขายาวมิดตาตุ่ม เสื้อกล้ามสีดำที่คลุมทับด้วยเสื้อกันหนาวสีชมพูอีกที มันล่อตาล่อใจไอ้พวกหน้าหื่นตรงเคาน์เตอร์มากเลยเหรอ อึ๋ย~ขนลุกอ่ะ>_<

    เสียงเพลงกระหึ่มที่สะเทือนขี้หูทำให้ฉันรู้สึกเวียนหัวอยากจะอ้วก ยิ่งเนื้อหาเพลงที่มันดูส่อๆ ฉันก็ยิ่งอยากอ้วก พอมองไปทางที่นั่งตรงหัวมุมในผับแต่ละที่ก็มีชายหนุ่มหญิงสาวนัวเนียไม่อายฟ้าดิน ฉันก็อยากจะอ้วก สรุปตอนนี้คือ...ฉันอยากอ้วก!>O<

    “เป็นไงนรกมั้ยล่ะ^^”น้ำเสียงไม่ได้ดูห่วงหากันเลยนะไอ้น้องชาย

    แต่ยอมรับจากใจ...ที่นี่มันนรกจริงๆเลยTOT

    เด็กบ้าพวกนี้ทำฉันอึ้งอีกแล้วมั้ยล่ะ รู้มั้ยว่าพวกเขาสั่งอะไรกันมา...เครื่องดื่มแอลกอฮอล์น่ะสิ ฉันล่ะอยากจะอกแตกตายจริงๆ ฉันเอื้อมมือไปคว้าแก้วจากมือของไดมอนครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อแย่งเขาดื่ม อย่างน้อยฉันก็ไม่อยากให้พ่อรู้หรอกนะว่าฉันขับรถพาน้องมาดื่มเหล้า(ก็เลยดื่มเองซะเลยT_T)

    “พี่แกคงชอบดื่มน่าดูเลย~”เสียงเพื่อนของไดมอนครางยานย้วยจนน่ารำคาญ ฉันรู้สึกเบลอนิดๆว่าหมอนั่นพูดอะไรออกมา แต่คิดว่ามันคงไม่เกี่ยวกับฉันหรอกมั้ง

    “หึ~ก็คงงั้น ตั้งแต่นั่งมาฉันดื่มได้แค่แก้วเดียวเอง”เฮอะๆๆ นายมันโง่ ก็เลยไม่รู้ว่าฉันแย่งนายดื่มไงเล่า ไอ้น้องชาย~

    พอรู้สึกว่าตัวเองดื่มน้อยกว่าก็จะยกดื่มอีกงั้นสิ!เฮ้อ~ทำอะไรให้มันเดือดร้อนฉันน้อยกว่านี้หน่อยไม่ได้เลยเหรอไง-*-

    หมับ!

    “ฉันดื่มเอง~

    ฉันคว้าแก้วเหล้าในมือไดมอนมากระดกเข้าปากอึกๆก่อนที่จะกระแทกลงไปบนโต๊ะแล้วจ้องหน้าเขา

    “เป็นเด็กเป็นเล็กจะดื่มของพวกนี้ได้ยังงายยย~”อ๊ะๆๆทำไมเสียงมันยานๆแบบนี้ล่ะ อ่อย!รู้สึกไม่ดีเลยแฮะ>_<

    “หึ~

    ชิ!ทำมาเป็นหัวเราะฉันเหรอ หมั่นไส้นายที่สุดในโลกหล้าเลย ไอ้เด็กบ้า!

    “เฮ้ย!!พ่อมา!!

    พ่อมาแล้วบอกทำไมอ่ะ พ่อ...นายเป็นใครเหรอฟะ!!ใหญ่สู้พ่อฉันได้อ๊ะเปล่า ฮี่ๆๆ~^O^//

    หมับ!

    “ไปเร็ว!!O_O

    ไดมอนมาจับมือฉันไว้แน่นแล้วกระชากฉันให้ลุกขึ้นยืน โอ๊ย~เจ็บนะ แขนช้านนนน~T^T

    “ปล่อย~

    “กลับบ้านได้แล้ว จิล!

    ทีอย่างนี้ทำมาจะกลับบ้งกลับบ้าน แล้วตั้งนานทำไมไม่กลับฟะ โห...ขึ้นๆๆๆ-*-

    “ทำไมล่ะ พอนายหมดสนุกฉันก็ต้องหมดด้วยเหรองายยยย~!

    “อย่ามางี่เง่าตอนนี้ได้มั้ย เดี๋ยวก็โดนจับกันหมดหรอก!

    เฮอะ!พูดอย่างกะตัวเองเป็นตำมะหรวด เด่อ...คนขี้โกงอย่างนายเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ไม่ได้หรอกเฟ้ย!!!

    “อยากไปหนายก็ไป ม่ายต้องโสนจายช้านนน~”(อยากไปไหนก็ไป ไม่ต้องสนใจฉัน)

    ฟึ่บ!~

    ว้าวๆๆๆๆแค่ด่าไอ้น้องบ้าไม่กี่คำก็รู้สึกเหมือนตัวเองลอยได้เลย ความรู้สึกแบบนี้ยอดเยี่ยมจริงๆ^O^~

    ปึก!

    “โอ๊ย!>O<

    “เอ่อ..โทษทีจิล ฉันไม่ได้ตั้งใจ^^;;

    [Daimond : start]

    ผมขอโทษยัยพี่สาวตัวแสบไปตั้งกี่หนก็ไม่รู้ เพราะระหว่างทางการหนี พ่อ หรือก็คือ ตำรวจ นั่นเอง.ผมก็พาจิลเข้าทางนู้นออกทางนี้ หัวจิลก็ซนเหลือเกินไปทักทายกับฝาผนังบ้างล่ะ ขอบประตูบ้างล่ะ แล้วล่าสุดก็ดันไปโขกกับหลังคารถอีก ตลกจริงๆเลย แต่ถึงผมจะไม่ผิดยังไงก็ขอโทษไปตามมารยาทน่ะนะ(ไม่คิดจะโทษตัวเองเลยเหรอ พ่อคุณ =_=;;)

    “นี่!กุญแจอยู่ไหนล่ะ”ผมสะกิดแขนเธอเบาๆเพื่อถามถึงสิ่งสำคัญในการกลับบ้านของพวกเรา

    “อยู่ตรงจั๊กกะแร้ม้างงงง~”แหม...ขนาดหลับยังอุตส่าห์มากวนอีกนะ^^

    “งั้นหยิบออกมาสิ จะได้กลับบ้าน”

    “...”

    เฮ้ย!อย่าบอกนะว่าหลับไปแล้วน่ะO_O

    ผมเข้าไปจ้องหน้าจิลใกล้ๆเพื่อเช็คว่าจิลหลับไปแล้วจริงๆรึเปล่า

    “แฮ่!^\=[]=/^

    ปึก!

    “โอ๊ย!

    จิล!แกล้งฉันงั้นเหรอ เธอตายแน่!แกล้งทำมาเป็นหลับแล้วก็โผล่หน้าสยองมาหลอกฉันเนี่ยนะ หัวฉันโขกกับหลังคารถเหมือนเธอเปี๊ยบเลย ใครเห็นต้องเอาไปหัวเราะเยาะแน่ๆ-*-

    แบบนี้มันต้องโดนลงโทษ...ว่าแต่ผมจะลงโทษพี่สาวตัวแสบคนนี้ยังไงดีล่ะ

    ผมจ้องใบหน้าเธอที่ตอนนี้หลับปุ๋ยจนน้ำลายย้อยนิดๆออกมาจากปากสีชมพูสดของจิล ตาของจิลปิดสนิทเหมือนว่าวันนี้จิลเหนื่อยมากเหลือเกิน ผมลืมเรื่องลงโทษไปซะสนิทแต่กลับโน้มหน้าลงไปเพื่อจูบที่หน้าผากจิลเบาๆ ผมไม่รู้ว่าน้องชายคนอื่นทำแบบนี้กับพี่สาวรึเปล่าแต่ผมรู้สึกอยากทำแบบนี้กับจิลตั้งแต่จิลอยู่ ม.ปลายแล้วล่ะ เฮ้อ~คิดแบบนี้กับพี่สาว มันบาปมากมั้ยครับ

    ผมลองคิดๆดูว่าครั้งล่าสุดจิลเอากุญแจรถไปไว้ไหน แล้วผมก็เห็นเธอเก็บมันไว้ในกระเป๋ากางเกงเดฟแนบเนื้อของเธอ เฮอะ!จิลชอบแต่งตัวแอบเซ็กซี่ตลอดล่ะ อย่างวันนี้ไอ้พวกที่อยู่เคาน์เตอร์บาร์ก็มองเธอ ก็ดูเสื้อกล้ามสีดำแสนเซ็กซี่ที่อยู่ตรงหน้าผมนี่สิ โอ๊ยๆผมจะพยายามไม่คิดกับจิลเกินเลยเกินคำว่า พี่หรอกนะ

    “พี่ชอบปั่นหัวผมอยู่เรื่อยเลย!

    ผมบอกแบบนั้นจบก็ล้วงมือเข้าไปหยิบกุญแจในกระเป๋ากางเกงของจิล โอย...เวลาที่มือผมแนบไปกับขาอ่อนของเธอ ทำไมใจต้องเต้นแรงผิดปกติแบบนี้ด้วยเนี่ย หงุดหงิดชะมัดเลย

    ยัยพี่ตัวแสบจะเอาชนะฉันด้วยความเป็นเธออย่างนั้นเหรอ

    [Daimond : finish]

    [ถ้าจะแข่งกับเธอผมคงแพ้

    เพราะแค่แม้มองหน้าเธอยังหวั่นไหว

    อยู่ใกล้เธอมันรู้สึกเกินห้ามใจ

    ทำอย่างไรผมจะได้ชนะเธอ]

    {Daimond}

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×