คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : 11
11
“จังเกิ้ล?O_o”
“จังเกิ้ลคือเจ้าป่า กลุ่มพวกเราเป็นจังเกิ้ลของเซนต์ฟอร์ซ!!!”เวลดูภาคภูมิใจมาก ในขณะที่ฉันอ้าปากพะงาบๆคำว่า ‘ว้าว!*O*’เป็นรอบที่พัน
“และนี่ปีสุดท้าย เราจะไม่มอบตำแหน่งให้ใคร จนกว่าจะมีการคัดเลือกใหม่ มันดูจะยุติธรรมที่สุด!”ชีต้าร์พูดปนโมโหนิดๆ
“แล้วถ้าเป็นอย่างนั้น เขาก็น่าจะรอจนกว่าจะมีการคัดเลือกใหม่สิ”ฉันบอก
“เรื่องมันยุ่งยากเพราะพวกมันก็อยู่ปีสามเหมือนเราไง”ไลออนพูด ทำให้ฉันเข้าใจถ่องแท้
นี่ทั้งทีและชาร์คกะจะไม่พูดกันเลยใช่มั้ยเนี่ย!แข่งกันสะสมความเงียบหรือไง!!!!
“เอ่อ...ฉันมีคำถามสุดท้าย อยากถามพวกนายมานานแล้ว”ฉันเริ่มพูดทำลายความเงียบอีกครั้ง
“อะไร”ไลออนถามเสียงปกติ
“ทำไมชื่อที่พวกนายเรียกกันเป็นชื่อ ทีเร็กซ์ เวล ชีต้าร์ ไลออน ชาร์ค ทำไมถึงเป็นแค่ชื่อของสัตว์บกกับสัตว์น้ำล่ะ ไม่มีสัตว์ปีกเหรอ”ฉันถาม
“สัตว์ปีก...”พวกเขาพึมพำเบาๆ
“ตายไปแล้วล่ะ”ชีต้าร์บอกแล้วก็นั่งลงกับพื้น เขาก้มหน้าลงเหมือนกับกำลัง...ร้องไห้!O_O
ไอ้เสือร้องไห้!!!!!!!
“สัตว์ปีก...สัตว์ปีก ไอ้เกิ้ล ไอ้เกิ้ล!”ชีต้าร์ยังคงพร่ำเพ้อไม่หยุด ใครคือไอ้เกิ้ลนะ
“ทีเร็กซ์พายัยเจ้าปัญหานั่นออกไปก่อน!!!”เวลสั่งทีก่อนที่ทีจะเข้ามาดึงตัวฉันออกไป ฉันงงจังเลย มันเกิดอะไรขึ้นใครคือ ‘ไอ้เกิ้ล’
“ไอ้เกิ้ลที่ชีต้าร์พูดถึง คือ ‘อีเกิ้ล’ที่แปลว่า นกอินทรีรึเปล่า”
“...”เงียบ คงแปลว่าใช่สินะ
“...”งั้นเงียบบ้างก็ได้
“ไอ้เกิ้ลตายเพราะพวกนั้นเห็นว่าไอ้เกิ้ลเป็นหัวหน้ามันจึงถูกเล็งเป็นพิเศษ พวกฉันยอมรับมันเพราะความเก่งกาจของมันแต่ว่าพวกฉันคิดผิดมันโง่ที่สุดในกลุ่มเลยต่างหาก มันรักผู้หญิงคนหนึ่งมากขนาดยอมทิ้งทุกสิ่งเพื่อไปช่วย แม้แต่ชีวิตมันก็ทิ้ง แต่ที่น่าโมโหที่สุดคืออะไรรู้มั้ย ยัยผู้หญิงคนนั้นกลับไปปันใจให้กับฝ่ายตรงข้าม และวันนั้นที่ไอ้เกิ้ลตายเพราะไม่มีสมาธิในการต่อสู้ พวกนั้นมันแทงไอ้เกิ้ล พวกมันเล่นสกปรก พวกมันน่ะเลวบัดซบ!”ทีกำหมัดแน่นเหมือนควบคุมอารมณ์ของตัวเองไว้
“...”
“และในวันนี้ฉันกำลังเป็นแบบมัน”
“แต่นายไม่ใช่หัวหน้านะ”ฉัน
“เพราะพวกนั้นรู้ดีว่าฉันไม่ได้เป็นหัวหน้าในนามแต่เป็นหัวหน้าตัวจริง!”
หัวหน้าในนาม หัวหน้าตัวจริง และการที่ทีบอกว่ากำลังจะเป็นแบบอีเกิ้ลคืออะไร ฉันไม่เข้าใจเลย...
ความคิดเห็น