คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : 10
10
เฟี้ยวววว~เอี๊ยดดดด~
ปุ่ก!
หน้าของฉันกระแทกเข้ากับแผ่นหลังของที เขาถอดหมวกออกก่อนที่จะรีบวิ่งไปที่มุมตึกแคบๆ
“ห้ามไปไหน รอฉันอยุ่นี่!”
“ไม่!ฉันจะไปด้วย!”
ฉันบอกแล้วรีบวิ่งตามเขาไปทั้งที่ยังไม่ได้ถอดหมวกกันน็อกด้วยซ้ำ
ตึกๆๆๆ
เสียงฝีเท้าของเราสองคนมาหยุดอยู่ที่ภาพคนสองกลุ่มกำลังแลกหมัด แลกเตะ แลกกระทืบกันอย่างสนุกสนาน(เหรอ)
ตุ่บตั่บๆๆ!
“ไอ้ที!มาเลย เร็ว!”เวลบอกก่อนจะเรียกทีเข้าไปในดงTeen
ทีวิ่งเข้าไปและกระโดดถีบหน้าฝั่งตรงข้าม จนฉันขนลุกซู่ โหดร้ายอ่ะT^T
เฮ้ยๆๆนั่นมันไม้หน้าสามนี่หว่า พวกนั้นขี้โกงเหรอ!เกลียดนักไอ้พวกขี้โกงเนี่ย เจอกันหน่อย
“ย้ากกกกกกกกกกกก!”
ฉันวิ่งๆและกระโดดเตะที่ข้อมือของฝ่ายตรงข้ามอย่างแรง จนไม้ในมือร่วงลงไป ไลออนหันมามองฉันอย่างอึ้งๆก่อนจะไปอัดกับคนผมสีฟ้าด้านข้าง นายคนที่โดนฉันเตะข้อมือหันมามองฉันอย่างอาฆาตก่อนจะเดินเข้ามาหาฉันที่ทำหน้าเหลอหลา เอาไงก็เอากันเซ่!!!
ปึ่ก!
ฉันเตะตรงกล่องดวงใจของนายนั่นก่อนจะวิ่งไปหยิบไม้หน้าสามที่หล่นบนพื้นขึ้นมา นายคนที่โดนเตะกล่องดวงใจยันตัวขึ้นก่อนที่จะเดินมาที่ฉันอย่างอาฆาต ไอ้บ้า!ทำไมไม่สลบไปซะที
“อย่าเข้ามานะ!>[]<”ฉันร้องก่อนที่จะตีหัวเขาอย่างแรง
“โอ๊ย!แก...นังขี้เหร่!”อ๊าก!!!ไอ้คนชั่ว ไอ้ถั่วตัด ไอ้หมัดแฟนซี ไอ้หมีขั้วโลก เจ็บมั้ยเล่า!(ด่าอะไร-_-)
“แก๊!!!!”
ตุ่บๆๆตั่บๆๆ
ฉันตีไปไม่ยั้ง ทั้งแขน ทั้งตัว ทั้งหัว ทั้งขา ทำไมหมอนี่มันถึกบึกบึนแบบนี้เนี่ย!!!
“ครอก!”และแล้ว เขาก็ไปสู่สุคติ เฮ้อ~
ฉันมองไปรอบๆบริเวณนั้นก็พบว่าทุกคนนอนแอ้งแม้งกันไปหมดแล้ว คิกๆ^^พวกนั้นเก่งกันจริงๆ อันที่จริงฉันก็เก่งน้า~^O^
“ขอบใจ”ไลออนเดินเข้ามาหาฉันก่อนจะพูดออกมา
“หือ?”
“เธอเตะไอ้หน้าเห่ยนั่นที่จะเอาไม้มาตีฉัน ขอบใจมาก”
“ไม่เป็นไร^^อันที่จริงฉันว่ามันไม่ค่อยแฟร์ถ้าจะมีอาวุธมาเกี่ยวข้อง”ฉันบอกอย่างภูมิใจมาก
“ดีมาก^^”ไลออนชมฉันก่อนจะส่งยิ้มบางๆมาให้ ฉันก็ได้แต่ยิ้มตอบ
“แต่ฉันไม่ชอบ!”ทีพูดขึ้นเสียงหงุดหงิด
“ฉันก็ไม่ชอบ!!!”เวลบอกอีกคน
“ฉันก็ไม่ชอบเหมือนกัน ยัยงี่เง่า!”ชีต้าร์พูดขึ้นอีกคน
“=^=”ฉันได้แต่เชิดปากขึ้นแล้วก็กอดอกไปด้วย
“ฉันว่าเธอเก่งมาก”ชาร์คพูดขึ้นเบาๆ เสียงเย็นๆของเขาทำให้ทุกคนหันไปมอง
“ฉันเห็นด้วยกับชาร์คว่ะ ยัยนี่เจ๋งมาก>_O”ไลออนบอกก่อนจะขยิบตาให้ฉันหนึ่งที
“ฉันไม่เห็นด้วย!”นายสามคนนั้นเป็นอะไรมากรึเปล่า...ทำไมฮะ ฉันเก่งเนี่ยมันผิดกฎหมายข้อไหนมิทราบ!
“แค่ยอมรับว่าฉันก็เก่งมันจะตายเหรอไง!”ฉันโมโหแล้วนะ
“เธอจะอันตรายกว่านี้เพราะคนที่เธอจัดการไปน่ะ มันน้องชายของยัยฟลาวเวอร์!”เอ่อ...ฉันมีคำถามล่ะ
“ยัยฟลาวเวอร์คือใคร”ฉัน
“ก็คนที่โทรมาหาเธอ คนที่ให้โพสอิทสีดำ คนที่พยายามจะมาทำลายชีวิตของเธอไงล่ะ”ทีบอก
“ยัยโรคจิต!”ฉันโพล่งขึ้นมา เมื่อคิดตามคำพูดของที
“ใช่...’ยัยโรคจิต’ของเธอ ก็คือยัยฟลาวเวอร์ ซึ่งที่ยัยนั่นคอยก่อกวนเธอเพราะถูกสั่งให้ทำ”ไลออนบอกฉัน หลังเหตุการณ์นั้น เขาก็พูดกับฉันขึ้นเยอะเลย^^
“ใครสั่ง!”ฉันถามเสียงดัง ฮึ่ย!ใครมันเป็นคนสั่งให้ทำเรื่องบ้าๆแบบนี้
“คนที่อยากสถาปนาตัวเองขึ้นเป็นจังเกิ้ลแทนพวกเรา”หลังจากที่เงียบมานาน ชาร์คก็พูดขึ้นมาอย่างเคียดแค้นสุดๆ
“จังเกิ้ล?O_o”
ความคิดเห็น