ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fighter Secret! จุ๊ๆหัวหน้านักสู้กำลังมีความรัก

    ลำดับตอนที่ #10 : 9

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 55


    9

    “แกบ้ารึเปล่า นี่ขนาดจนปัญญาด้านความรักจนต้องมากินเพื่อนเลยเหรอวะ ไอ้ฟาย^^”ฉันบอกแล้วยิ้มแหยๆ

    “แกคิดว่าฉันแย่ขนาดนั้นเลยเหรอ”ทำเสียงเศร้าทำไม ฉันเครียดนะเฟ้ย

    “ไอ้ฟาย แกเป็นเพื่อนที่ฉันรัก โคตรรัก รักมากๆ แต่มันเป็นรักแบบเพื่อน เป็นแบบมิตรภาพ ถ้าสมมติแกจะให้ฉันเป็นแฟนแกก็เท่ากับฉันจะต้องเริ่มรักแกใหม่ตั้งแต่ต้น แล้วตลอดที่ผ่านมาความรักที่ฉันเคยมีให้แกมันก็เท่ากับศูนย์ดิ”ฉัน

    “แกชอบใคร”

    “ไม่มี-__-

    “ใช่มันรึเปล่า”ไฟชี้เข้าไปในห้อง คงหมายถึงทีสินะ

    “นั่นคือน้องชายที่ฉันเล่นมาด้วยกว่าสิบปี เราเป็นพี่น้องกัน”ฉันบอกก่อนจะหันมาเผชิญหน้ากับไฟอย่างจริงจัง หลังจากที่หลบสายตามานาน

    “...”

    “ฉันโคตรรักแกเลยนะ แต่รักได้แค่แบบเพื่อนจริงๆว่ะ”ฉัน

    “ใจร้าย...”ไฟครางเบาๆ

    “...”

    “แกใจร้ายมาก ผู้หญิงที่ฉันรักปฏิเสธฉันมาเยอะ แต่แกเป็นคนเดียว...”อย่าบอกนะว่าฉันทำให้แกเจ็บที่สุด

    “...”

    “เป็นคนเดียวที่ฉันจะคบต่อด้วย ถึงแม้เป็นแค่เพื่อนก็เอาวะ^^”ไอ้บ้า!ทำฉันใจหายใจคว่ำหมดเลย

    “ดีแล้ว^^

    ~ตึ๊งตึ่งตึงตึ่ง ตึ่งตึงตึ๊งตึง~

    หมดเวลาพักแล้ว!!!

    “ฉันไปล่ะ ไปกอดกับน้องแกให้พอเลยไป๊!ชิ!”ดูมัน...ก่อนไปก็มิวายมาแขวะ นี่ชอบฉันจริงป่ะเนี่ย-___-;;

    “ไอ้ฟายบ้า!!!^^

    พอเสร็จจากด้านนอกฉันก็เดินเข้าไปในห้อง ทำไมมันดูอึดอัดได้ใจแบบนี้ล่ะ...ฉันเข้าไปนั่งที่ของตัวเองก่อนจะฟุบหน้าลงกับโต๊ะ หนีการมองสายตาโหดๆของน้องรัก

    ~กุ๊กกุ๊กไก่ เลี้ยงลูกมาจนใหญ่ไม่มีนมให้ลูกกิน ลูกร้องเจี๊ยบเจี๊ยบ แม่ก็เรียกไปคุ้ยดิน ทำมาหากิน ตามประสาไก่เอย กระต๊ากๆ~

    โทรกันมาบ่อยจริ๊งงงงง  นี่ฉันเป็นคอลเซ็นเตอร์หรือไงวะ!!!

    ติ๊ด!

    [ขอคุยกับทีเร็กซ์หน่อย]อยากคุยกับทีเร็กซ์ก็โทรหาทีเร็กซ์เซ่!!!

    “ทำไมไม่โทรหาทีเร็กซ์เองล่ะ-__-

    [อย่ากวน ฉันไม่ว่างขนาดมาเล่นกับเธอหรอกนะ!!!]เสียงดังขนาดนี้ต้องเป็นนายปลาบู่แน่ๆ

    “ใช่เวลรึเปล่า”ฉันถาม

    [ขอร้อง หุบปากและยื่นโทรศัพท์ให้ไอ้ทีเร็กซ์ ด่วน!!!!]ฮึ่ย!ไอ้เผด็จการ กร๊าซซซซซ

    “เอ้า!เพื่อนนายน่ะ เอาไป คุยกันให้หูดับตับไหม้ลิ้นไก่สั้นไปเลยนะ ไอ้บ้า!

    ฉันบ่นๆๆๆก่อนจะส่งโทรศัพท์ไปให้ที ทีรับมันไปก่อนที่จะกรอกเสียงเรียบๆ

    “มีอะไร...อืม ฉันอยู่ด้วย...ใช่...ว่าไงนะ!!!

    O_o”ฉันหันไปมองผู้ชายที่ตะโกนออกมาจนอุนจิหูฉันสะเทือนแปดจุดเจ็ดริกเตอร์

    “ขวางพวกมันไว้ให้ถึงที่สุด!ฉันจะไปเดี๋ยวนี้แหละ เออๆๆอีกสิบนาที ไม่สิ ห้านาทีแล้วกัน!

    “จะไปไหน”ฉันถามเมื่อเห็นเขากำลังจะวิ่งออกไป

    “อย่ายุ่ง!”อั๊ยยะ!รำคาญฉันเหรอไง ใจร้ายยยยยT^T

    “ไปด้วย”

    ฉันไม่ฟังเสียงตอบรับแต่รีบวิ่งตามเขาออกไป แฮ่กๆๆวิ่งเร็วเพื่ออะไร คิดว่าตัวเองแข่งโอลิมปิกอยู่เหรอไง แฮ่กๆๆๆ >w<

    “ตามมาทำไมเนี่ย!~

    “ฉันหลงรักนายมากกกกก ก็เลยตามมา!”ประชดไปหนึ่งดอก

    “ยัยบ้า!

    พูดจบเขาก็สตาร์ทมอเตอร์ไซค์สีดำคันใหญ่สวยงาม โอ้ว~ดูดีมากเลย กรี๊ดดดด>////<

    ฉันรีบซ้อนท้ายเขาทันทีโดยไม่รอคำอนุญาตใดๆ(มารยาทช่างงาม)

    “ลงไป”เขาบอกเสียงเย็น

    ฉันไม่สนแต่กลับใช้แขนโอบเอวเข้าไว้ ดูเป็นผู้หญิงใจง่ายจริงๆ

    เขาพ่นลมหายใจหนักๆออกมาก่อนจะเอื้อมมือไปใต้เบาะแล้วหยิบหมวกกันน็อกสีชมพูลายรูปหัวใจออกมา อย่าบอกนะว่าชอบแบบนี้~

    ฉันรับหมวกมาใส่อย่างลวกๆก่อนจะตบไหล่เขาเบาๆเป็นการให้สัญญาณว่า ไปได้แล้วล่ะพอสัญญาณจบรถก็พุ่งตัวไปอย่างรวดเร็ว กรี๊ดดดดดดดดดด จะขับเร็ว แรง ไปเป็นไฮสปีดอินเตอร์เน็ตเหรอไง ว้าก!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×