คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
บทนำ
ขวับ!
“ซ้าย ไม่มี”
ขวับ!
“ขวา ไม่มา”
ขวับ!
“โอเค รอด!^^”
หมับ!
“O_O!!!”
“คิดว่าเธอจะรอดจริงๆเหรอไง!”มายก็อด~ฉันพลาดดดด~!>[]<!!!
อ้าว...ไม่ใช่คนที่ฉันคิดไว้นี่นา แต่เป็นพี่ข้าวหมากต่างหาก....
“พี่ข้าวหมาก ปล่อยฉันเถอะค่ะ พลีสสส~!>/|\<”ฉันยกมือขึ้นเหนือหัวตัวเองเป็นการขอร้อง
“ฉันเตือนเธอเลยนะ ไม่มีใครที่เป็นของเล่นของพวกมันสามคนแล้วรอดสักคน!”ฉันไม่ได้เป็นของเล่นเฟ้ย!แล้วจะมาขู่ทำไมเนี่ย!!แต่...กลิ่นน้ำหอมของพี่เขา ห้อม~หอม!เหมือนกลิ่นข้าวสาลีอุ่นๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายจัง~O~
พูดจบก็เดินออกไปเลยงั้นสิ... ทิ้งไว้แต่ความหวาดกลัว(และกลิ่น-.,-)ให้ฉันเนี่ยนะ!โฮ~ฉันจะหนีนายสามคนนั้นไม่รอดจริงๆเหรอ
“หวัดดี!”กรี๊ดดดด~!สมพรปากของพี่ข้าวหมากจริงๆเลย
“T^T”
“เธอไม่มีสิทธิ์ทำหน้าตาแอบน่ารักแบบนี้ใส่ฉัน!”แอบน่ารัก!ฉันทำให้หน้าตาตัวเองดูแอบน่ารักเหรอ!นายมันบ้า นายโรคจิต!
“ฉันเปล่าทำนะ-__-“ฉันบอก
“อีกและ เธอทำหน้านิ่งมันยิ่งดูน่าค้นหาเข้าไปใหญ่เลย!”นายนั่นแหละ เป็นอะไรมากรึเปล่า...
“ฉันไม่ได้น่าค้นหา-*-“ฉันเริ่มอารมณ์บ่จอยแล้วนะยะ!
“หน้าตาเธอเวลาขมวดคิ้ว มันยั่วประสาทฉันจนฉันอยากจะจู่โจมเธอมาก!”ฉันอยากฆ่านายให้ตายตอนนี้จริงๆเลย นายโรคจิต!
“นายจะเอายังไงกับฉันกันแน่!”ฉันเริ่มขึ้นเสียงใส่เขาอย่างคนที่หมดความอดทนเต็มที
“เธอขึ้นเสียงมันยิ่งดูเซ็กซี่!”หน้าตาชักหื่นขึ้นเรื่อยๆแล้วนะ!!!
“นะ...นายมันโรคจิต!”ฉันบอกแล้วสะบัดแขนออกอย่างแรง!
ง่ะ!O[]oไม่ออก~!ใครก็ได้ช่วยด้วย
ปู๊นปู๊นคนนี้สะบัดมือจากคนโรคจิตไม่ได้~!TOT
“ไอ้เจ้านาย!”ฮีโร่มาช่วยแล้ว~ไม่!ไม่ใช่!คนๆนี้ไม่ใช่ฮีโร่ แต่เป็นคนโรคจิตอีกคนต่างหากล่ะ!TOT
“ไอ้เจ้าชายอย่ามายุ่ง!ฉันจะเล่นกับของเล่นของฉัน!”ของเล่นเรอะ!นายเห็นฉันเป็นของเล่นเรอะ!O_o
“ฮึ่ม!-*-“
“ฉันก็อยากเล่นกับของเล่นเหมือนกัน ยัยนี่น่ะส่วนรวม!!”สะ...ส่วนรวม!!o_O
“ฮึ่ม!!-*-“
“ขาดฉัน ผู้เล่นก็ไม่ครบอ่ะดิ^-^”ครบบ้าครบบออะไรล่ะ ฉันไม่ใช่ของเล่นของพวกนายเฟ้ย!!
“ฮึ่ม!!!-*-“
“รู้ไว้ซะ ตอนนี้เธอได้เลื่อนขั้นเป็นของเล่นของพวกเราไปแล้ว^^”เจ้านายแสนโรคจิตพูดขึ้นพร้อมกับส่งพวงกุญแจที่สลักว่า ‘You are Toy’
“ฉันไม่ได้อยากเลื่อนขั้นสักนิด!!>[]<!!!”
“ทำหน้าแบบนี้น่ารักจัง^^”กร๊าซ~!พวกนายมันบ้า บ้าทุกคนเลย!!!!!
แล้ว’You are Toy’มันหมายความว่าฉันเป็นของเล่นใช่มั้ย!!-*-
ความคิดเห็น