ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Destiny มันคือพรหมลิขิต

    ลำดับตอนที่ #2 : My Destiny มันคืพรหมลิขิต Chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 7 ม.ค. 58


           วันนี้แล้วสินะที่ผมจะต้องให้คำตอบกับเงินหลังจากที่เงินมาบอกชอบผมเมื่อวันศุกร์ ผมก็ไม่รู้ว่าผมชอบเงินรึป่าว แต่เวลาที่ผมอยู่กับเงินผมมีความสุขมาก เงินมักเป็นคนที่ทำให้ผมยิ้มได้เสมอ แล้วเงินก็มักเป็นคนที่ผมคิดถึงเสมอเช่นกัน เมื่อผมกลับจากมอผมก็เจอน้องชายตัวดีของผมวิ่งมาหาเหมือนเคย ผมจึงตัดสินใจถามกัปตันในเรื่องที่ผมค่อนข้างอยากรู้
    "กัปตันพี่ถามไรหน้่อยสิ" กัปตันทำท่าสงสัยทันที
    "อะไรฮะ"
    "เราคิดว่าพี่มีความรักรึป่าว"
    "กัปก็ไม่รู้สิฮะ แต่พี่กัสดูมีความสุขมากขึ้นนะแบบหัวเราะบ่อยขึ้น ร่าเริงขึ้นด้วย โดยเฉพาะเวลาอยู่กับพี่เงินอ่ะ แหนะๆ ยังไงๆ"
    "แก่แดดนะเราอ่ะ"เราเดินคุยกันมาเรื่อยๆจนมาหยุดตรงเก้าอี้ไม้สีขาวในสวนหย่อม
    "แล้วกัปคิดว่าคนที่เค้ารักกันมันเป็นยังไงหรอ"
    "ก็มีความสุขเวลาอยู่ด้วยกัน คิดถึงกันบ่อยๆ แล้วก็ยิ้มให้กันเสมอเวลาที่อีกคนท้ออะไรแบบนี้มั้งฮะ"
    "แล้วพี่กัสมีไรป่าว ถามแปลกๆหรือว่า..........."
    "หรือว่าอะไร พี่ก็ถามไปงั้นแหละ ไปๆเข้าบ้าน"
    "เคๆ ไปกินข้าวกัน"
    หลังจากที่ผมกินข้าวเสร็จผมก็หนีขึ้นมาหมกตัวอยู่ในห้องตามเคย แล้วก็นั้งคิดทบทวนเรื่องที่กวนใจผมมาตลอด 2 วัน ว่าผมชอบเงินรึป่าว แล้วเราจะเป็นแฟนกันได้อย่างไร จนผมคิดไปคิดมาผมก็ได้คำตอบ ตามด้วยโทรศัพท์ของผมที่สั่นจนเกือบจะตกจากโต๊ะ
    ครืดๆๆๆๆ......ครืดดดดดดด...........ครืด....
    หน้าจอโทรศัพท์ขึ้นเบอร์คนที่ผมกลัวมากที่สุดตอนนี้
    "ว่าไงเงิน"ผมถามด้วยน้ำเสียงกล้าๆกลัว
    "เราอยู่หน้าบ้านกัส ลงมาเปิดประตูให้หน่อย" ผมรีบวิ่งไปที่หน้าต่างทันทีเพื่อพบว่าเงินอยู่หน้าบ้านผมจริง
    "รอเดี๋ยวนะเงินเดี๋ยวกัสไปเปิดประตูให้"ผมไม่รู้ทำไมผมถึงได้ดีใจปนกลัวขนาดนี้ ผมจึงรีบวิ่งลงบันไดมาเปิดประตูบ้าน
    "ลงมาช้าจัง เงินเมื่อยเลย"เห็นหน้าผมก็บ่นทันทีเลยครับ
    "ขอโทษๆ เมื่อกี้ยังงงๆอยู่ แล้วมาทำไมเนี่ย"
    "เรามาเอาคำตอบแล้วเราก็มาค้างที่นี่ด้วย"
    "มาค้างได้ไงเราไม่ได้บอกแม่ไว้"
    "ไม่เป็นไร เดี๋ยวเราบอกแม่กัสเอง"
    จากนั้นเงินก็เดินเข้าบ้านหน้าตาเฉยๆ ผมจึงรึบวิ่งตามเงินไป
    "ไม่ต้องๆ เดี๋ยวเราบอกแม่เอง"
    หลังจากที่ผมพาเงินมาหวัดดีแม่ ผมก็พาเงินเข้าห้องตามเคย พอเข้าห้องปุ๊ปเงินก็ถามถึงคำตอบปั๊ป
    "กัสเรามาเอาคำตอบ"ผมไม่รู้จะตอบเงินยังไงดี ตอนนี้หน้าผมร้อนไปหมด ทั้งที่แอร์ก็เปิดตั้ง 24
    "เรา..........เอ่อ......คือเรา.......เรา......เราก็ชอบเงินเหมือนกัน"
    ตอนนี้ใบหน้าของเงินถูกเคลือบไว้ด้วยความดีใจอย่างเต็มเปี่ยม
    "จริงนะกัสพูดจริงนะ"
    "เฮ้ยๆๆ"ผมร้องทันทีที่ถูกอุ้ม แล้วหมุนไปรอบห้องโดยไม่ทันตั้งตัว
    "งั้นเรามาเป็นแฟนกันนะกัส"
    "นะกัสนะ"
    "ไม่ได้"ผมบอกเงินไปแบบนั้น
    "ทำไมล่ะ"
    "กัสไม่อยากคบกับเราหรออ"
    เงินทำท่าทีผิดหวังในทันที ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากคบกับเงิน แต่ผมกลัว กลัวอะไรหลาย กลัวพ่อแม่ว่าถ้าท่านรู้ กลัวเพื่อนล้อ ผมไม่รู้ว่าผมจะบอกพ่อกับแม่ยังไง ผมกลัว
    "ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากคบกับเงินนะ แค่เรากลัว เรากลัวทุกอย่าง เรื่องพ่อแม่ เรื่องเพื่อน เรากลัว"
    "เราเข้าใจกัสนะ ก่อนที่เราจะมาบอกชอบกัส เราก็กลัวเหมือนกัน แต่กัสรู้มั้ยเราเอาชนะความกลัวนี้ได้ยังไง"
    ตอนนี้ผมเข้าไปนั่งอยู่ในอ้อมกอดของเงินตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้ แต่ผมรู้สึกดีมากจริงๆ
    "ยังไงหรอ"
    "เราก็แค่ซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเองว่าเรารักกัส"
    "ถ้ากัสยังไม่พร้อมไม่เป็นไรนะ เรารอได้ ไว้กัสพร้อมเมื่อไรเราค่อยมาเป็นแฟนกัน"
    "งั้นเรากลับก่อนดีกว่า เราไม่กวนกัสล่ะ เรากลับก่อนนะ บาย"
    เงินกำลังจะเดินออกไปจากห้องผม ผมต้องทำอะไรซักอย่าง มือไปไวเท่าความคิด ผมดึงแขนเงินไว้
    "ตกลงเงิน เราจะคบกับเงิน"
    "จริงนะกัส กัสพูดจริงนะ เรารักกัสที่สุดในโลกเลยยย"
    "ฟอด"เฮ้ยๆๆๆ!! เงินไอพวกฉวยโอกาสอยู่ดีๆมาหอมแก้มผมได้ไง ผมก็เขินเป็นนะ ไอ้บ้าเอ้ย><
    "เงินมาหอมเราได้ไงเนี่ย"
    "ก็เราหอมแฟนเราอ่ะ ไม่ได้รึไง"
    ผมไม่รู็ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร ผมรู้แค่ว่าวันนี้ผมมีความสุขกับคนที่ผมรักก็พอแล้วว^^
    ______________________________
    ในที่สุดตอนที่ 2 ก็จบลงอย่างสวยงาม
    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะค้าา
    ไว้เจอกันตอนหน้าค่ะ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×