ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    P.T.P.S.P {รับวิจารณ์นิยาย}

    ลำดับตอนที่ #6 : SENT( ZAKS ) : กลัวเธอจะเปลี่ยนไป : ริเศรษฐ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32
      1
      6 ส.ค. 58

    นักวิจารณ์:zaks


                 อย่างแรกเลย กราบขอบพระคุณที่ใช้บริการนะค่ะ...


    ชื่อเรื่อง :สำหรับตัวของเราเอง เราว่าชื่อเรื่องไม่น่าสนใจเท่าไหร่   ตัวเราเองไม่อาจตัดสินชื่อเรื่องกับความเกี่ยวข้องของเนื้อหาได้ ณ ตอนนี้ 4ตอนแรกที่เราอ่านมันเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ  การมาพบเจอกันใหม่  แต่หลังๆคุณอาจแต่งเนื้อหาเข้มขึ้นจนมันเกี่ยวข้องกับชื่อเรื่อง  เราเลยไม่อยากตัดสินตอนนี้เพราะมันแค่เริ่มแรกเนอะ

    การบรรยาย  :เราว่าการบรรยายของคุณใช้ได้เลยทีเดียว  เพราะมันบรรยายได้เห็นภาพ  และบรรยายได้ต่อเนื่อง  แต่!!! คุณบรรยายข้ามไปนะรู้ยัง?  ทำให้อ่านตอนแรกแล้ว งง เลยค่ะ
    เช่น  "บ้า!  อายจะตาย  ไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ไหน  ไม่กล้ามองหน้าเขาหรอก แต่แปลกมากเลย  คุ้นๆ  หน้าเขายังไงก็ไม่รู้  ที่สำคัญนะ  เขาเป็นพี่รหัสของเราด้วยสิ  บังเอิญจริง ๆ เลยนะ "

    นี้ล่ะค่ะ  จากที่อ่านๆมา หลังจากที่คุณบรรยายว่า  กังวลเกี่ยวกับเพื่อนสาวว่าจะตกรถไฟหรือเปล่า?  คุณก็ตัดมาที่ชวนกันมาบ้านเลย  แล้วตัวนางเอกก็พูดขึ้นแบบนี้  ทำให้ งง ว่านางเอกรู้ได้ไงว่าเป็นพี่รหัส?  อะไรแบบนี้  สำหรับเรา  คุณทำให้มันฟินได้มากกว่านี้  ที่คุณแต่งอยู่  ก็ดีนะ  แต่ยังไม่สุด

    คุณน่าจะแต่งตอนอยู่มหาลัยด้วยนะค่ะ  ว่าพระเอกยกหนังสือมาให้แล้วแนะนำตัว  แล้วค่อยชวนกันมาบ้าน   แต่คุณตัดมาตรงนี้เลยทำให้อ่านตอนแรก งง พอสมควร

    แต่ยังไงคุณก็มาบอกทีหลังว่าตอนบ่ายแบกหนังสือมาให้และแนะนำตัวว่าเป็นพี่รหัส   ก็ยังดีค่ะที่บอกว่าเจอกันยังไงถึงเจอกัน3เวลา 55555555

    #แอบมีพิมผิดเบาๆนะค่ะ

    อันนี้อยากบอกคำที่พิมผิดนะค่ะตอนอ่าน เจอมีตัวสองตัว พอมาพิมวิจารณ์ลืมว่าพิมอะไรผิด พอกลับไปหาแต่ก็หาไม่เจอแล้ว จำได้แต่มีคำผิดอะค่ะ  ขอโทษในความไม่รอบคอบของตัวzaksเอง  //โค้งตัวรับความผิด

    ตอนที่2 นะ  :คุณริเศรษฐ์  คุณเล่าเรื่อราวในอดีต  แล้วคุณก็กลับมายังปัจจุบัน ถึงคุณจะพิมกั้นด้วย     ---------    เพื่อแบ่งอดีตกับปัจจุบัน  เราว่าคุณควรพิมว่า

    เมื่อปารกำลังคิดย้อนเรื่องราวในวัยเด็กอยู่นั้น  ก็ต้องสูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆ  เพื่อให้น้ำในดวงตานั้นเหือดแห้งไป  และคิดคำตอบของคำถามได้ว่า  ทำไมเธอต้องคอยง้อ 'พี่ยนตร์'

    อะนะ  ก็มันจะดูโอเครกว่า หรือเปล่า?  ฮ่า ฮ่า ฮ่า

    #ทำไมพี่ยนตร์ขี้งอนขนาดนี้ >////< น่ารักกกกกกกกกกก    //โค้งขอโทษที่นอกเรื่องค่ะ 555555555

    ตอนที่3 : ปารง้อได้น่ารักมากเลยค่ะ  ส่วนยนตร์ก็น่ารักไปแล้ว >< ปากแข็งจังเลยเหอะๆ  //ตบ!!  นอกเรื่องอีกแล้ว -.-
    ตอนนี้ไม่มีตรงไหนผิดนะคะอ่านแล้วโอเคมากค่ะ

    ตอนที่4 : ให้นรินทร์กับสภาคู่กันไหมฟินอีกแบบนะนั้น >/////<    " ย๊ากกกกกกกกกกกก!!! " (โดดตบตัวเอง!!)  //นอกเรื่องอีกแล้วจ้าาาา #ระบม
    โดยรวมตอนนี้ไม่มีตรงไหนผิดเลยนะ

    การดำเนินเรื่อง : สำหรับเราการดำเนินเรื่องตอนแรกๆไม่น่าสนใจเท่าไหร่แต่ อ่านไปจะสนใจขึ้นมาเลยล่ะ 

    ตัวละคร :เราว่าตัวละครแต่ล่ะตัวมีเอกลักษณ์นะ ถือว่าดีมาก ๆ มีความน่ารักอยู่ในตัว คำพูดของแต่ละตัวละครก็ชัดเจนดี ผ่านจ้า

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    กณฑ์การประเมินคะแนน
    1.ชื่อเรื่อง?/10:ชื่อเรื่องดึงดูดมากแค่ไหน สัมพันธ์กับเนื่อเรื่องรึเปล่า 
    (8/10)
    2.โครงเรื่อง?/30:การดำเนินเรื่อง ความสมเหตุสมผล เนื้อเรื่องน่าสนใจแค่ไหน 
    (30/30)
    3.การบรรยายอธิบาย?/30:บรรยายได้ไหลลื่นแค่ไหน  อ่านแล้วไม่งง คำผิด 
    (27/30)
    4.คาแร็กเตอร์?/20:ตัวละครสมเหตุสมผล เข้าใจง่าย ชัดเจน 
    (20/20)
    5.ความสบายตา?/10:การจัดฟอร์น ไม่รก อ่านง่านสบายตา 
    (10/10)


    (95/100)  เยี่ยม!!  ยังไงถ้าผิดพลาดตรงจุดใดต้องขอโทษด้วยนะค่ะ

    ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ

     
     
    ชื่อ:
    ชื่อเรื่อง:
    ลิงค์นิยาย/แบนเนอร์:
    รู้สึกอย่างไรกับการวิจารณ์:
    แปะแบนเนอร์ร้านให้ด้วยนะครับ:
    มีอะไรจะพูดมั้ย:




    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×