ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    P.T.P.S.P {รับวิจารณ์นิยาย}

    ลำดับตอนที่ #25 : SENT ( Silent Fox ) : โลกใบนี้พระเจ้าไม่ต้องการ [Yaoi]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      15 ส.ค. 58

    - Silent Fox -




    ช่วงนี้ชี้แนะ : เป็นวายแฟนตาซีเรื่องแรกที่ได้วิจารณ์ค่ะและเราก็ชอบแนวนี้ด้วย :P ( ชอบไม่พอยังแต่งอีก ) 

    เริ่มกันเถิดชาวเรา 

    ชื่อเรื่อง ( 7/10 ) : ดูแล้วค่อนข้างเดาจุดยืนของเรื่องได้ยากค่ะว่าจะมาแนวประมาณไหน แต่ถ้าจะใช้จุดนี้ในการดึงคนก็ใช้ได้เหมือนกัน ส่วนตัวอ่านชื่อเรื่องแล้วนึกถึงแนวๆ ดิสโธเปียอะไรทำนองนั้นมากกว่าแฟนตาซีค่ะ

    โครงเรื่อง/การดำเนินเรื่อง ( 25/30 ) : โครงเรื่องจากเท่าที่อ่านน่าจะเป็นแนวเคะแมนๆ เมะหน้าสวยสินะ ปกติไม่ค่อยได้อ่านแนวนี้เท่าไหร่เพราะรู้สึกเสียใจในความหน้าสวยของเมะเบา ๆ ตอนแรกพยายามคิดว่าน่า แค่กัดคอน่ายังไม่เมะหรอกแต่พอมาตอนหลังๆ กริชชชช ทำไมเธอถึงได้เคะขนาดนี้ลูก โถ่ เอาเป็นเรานอกเรื่องไกลเกินไปละ # ดึงตัวเองกลับมา พลอตเรื่องที่วางไว้ก็โอเคค่ะแต่ไม่ถึงขั้นแปลกมาก เพราะพลอตแนวๆ เก็บคนมาเลี้ยงนี้เจอค่อนข้างบ่อย อย่างนิยายที่เราเคยอ่านก็เก็บพวกหมาป่ามาเลี้ยงบ้างหุ่นยนต์บ้าง ตามนั้นค่ะ ไม่ค่อยแปลกเท่าไหร่แต่สิ่งที่ควรชมคือการหักมุมในตอนสุดท้าย >< เอาซะไปไม่เป็นเลยทีเดียว การดำเนินเรื่องทำได้ดีค่ะ ตัดฉากได้เหมาะดี อารมณ์ของเรื่องไปได้เรื่อยๆ ไม่มีสะดุดเพราะการตัดฉากที่ดีค่ะ :) หรือเวลาถ้าจะตัดจบแนะนำให้เอาแบบค้างๆ เลยค่ะ # แกล้งคนอ่านสนุกมาก

    การบรรยาย ( 26/30 ) : ในบางช่วงค่อนข้างอืดค่ะดูน่าเบื่อนิดหน่อย การพรรณาที่มากเกินไปในบางครั้งก็เป็นข้อเสียค่ะ อย่างการบรรยายตัวละครที่เจอกันครั้งแรกไม่ควรเยอะจนเกินไปค่ะ แต่ถ้าเป็นพวกฉากหลังก็ตามสบาย ยิ่งเห็นยิ่้งดีเพราะเราแต่งแนวแฟนตาซ๊ :) การสร้างโลกของเราให้ผู้อ่านเห็นชัดๆ ทำให้ผู้อ่านรู้สึกว่ามันมีอยู่และอินไปกับเนื่อเรื่องค่ะ คำผิดค่อนประปรายค่ะแต่ไม่เยอะมากในแต่ละตอน แนะนำให้เพื่อนช่วยตรวจค่ะ สามารถโขกสับได้สนุกดี 

    คาแร็กเตอร์ ( 18/20 ) : อยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ แต่ไม่ค่อยติดตาเด่นสะดุดตาผู้่อ่านสักเท่าไหร่ ลองเติมอะไรแปลกๆ ไม่เหมือนใครในตัวละครดูค่ะ เอาให้ตราตรึงใจไปเลย อย่างกริชเนี่ยมีกริชปักบนหัวตลอดเวลาอะไรทำนองนั้นค่ะ ( ที่มาของชื่อ.. )

    ความสบายตา ( 10/10 ) : เวลาอ่านอ่านสบายใจมากค่ะ ไม่ปวดตาหลังจากอ่านเสร็จ

    คะแนนโดยรวม : ( 86 / 100 )

    ----- พิเศษ ---

    เสียจายยยยย กริชไม่เป็นเมะอ่ะ โฮฮฮ



    ขอบคุณค่ะที่ใช้บริการค่ะ ^^

     
     
    ชื่อ:
    ชื่อเรื่อง:
    ลิงค์นิยาย/แบนเนอร์:
    รู้สึกอย่างไรกับการวิจารณ์:
    แปะแบนเนอร์ร้านให้ด้วยนะครับ:
    มีอะไรจะพูดมั้ย:


    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×