ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    P.T.P.S.P {รับวิจารณ์นิยาย}

    ลำดับตอนที่ #23 : SENT ( Silent Fox ) : [[Yaoi]] Tournament Class 'S' [ภาค ห้องคิง]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      0
      14 ส.ค. 58

    - Silent Fox -



    ชี้แจง ~ : ยอมรับเลยว่าไม่ได้อ่านแนววัยมัธยมแบบใสๆ มานานมากแล้ว ( แบบหื่นๆ ก็ไม่ได้อ่านนะ อย่าเข้าใจผิด 5555 อย่ามองกันด้วยตาเช่นนั้น ) ส่วนตตัวแล้วชอบแนวมัธยมมากเรื่องของคุณสิงโตนี่เหมือนกับว่าเป็นสิ่งที่เราหามานานเลยทีเดียว เพราะเป็นแนวอ่านสบายๆ เพลินๆ เนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ ความสัมพันธ์พัฒนาตามลำดับ เอาเป็นว่าชอบเรื่องนี้ค่ะ XD 

    หมายเหตุ : อ่านถึงตอน 11 เอง T.T แล้วจะรีบปั่นการอ่านต่อค่ะ

    มาเข้าเรื่องกันดีกว่า :)

    ชื่อเรื่อง ( 8/10 ) : อ่านแล้วดูแปลกๆ ไปหน่อยดูแล้วรู้สึกมึนงงไปสักพัก ส่วนตัวแล้วอยากให้มีชื่อเป็นภาษาไทยดีกว่าค่ะแต่อันนี้ก็โอเคค่ะ ถ้าคนแต่งชอบแบบไหนเราก็ไม่ว่ากัน >< ถ้าจะเป็นภาษาไทยอยากให้ชื่อเรื่องเป็นภาษาสวยๆ มากกว่าการใช้คำหยาบในการดึงคนให้สนใจค่ะ


    โครงเรื่อง/การดำเนินเรื่อง ( 27/30 ) : โครงเรื่องถือว่าโอเคค่ะ ทอย (เคะชัวร์ อ่านแล้วอวยเคะตั้งแต่วินาทีแรกบวกกับไฝสุดเซ็กซี่ 555 ) ที่ดูร่าเริง เกเรไปตามเรื่องราวเปรียบได้กับกลุ่มตัวตลกในห้องที่ชอบทำอะไรแผลงๆ เรียกเสียงฮาจากเพื่่อนได้ตลอดถึงบางทีมันจะมากเกินไปจนนายสิบสี่จะรำคาญก็เถอะ นายสิบสี่เปรียบได้กับเด็กเนิร์ดในฉบับหล่อค่ะ พอเอาสองคนนี้มาเจอกันก็ได้เนื้อเรื่องของคุณสิงโตมานั่นเอง >< เป็นอะไรที่ขัดแย้งและลงตัวในเวลาเดียวกันจริงๆ ค่ะ  การดำเนินเรื่องที่ดูในช่วงแรกๆ อยากให้ปรับสักหน่อยค่ะ ตอนแรกที่เจอกันยังงงๆ กับการตัดบทแนะนำตัวค่ะ รวมถึงตอนที่ตัวละครแต่ละตัวออกความเห็นในใจซึ่งชะงักไปสักพักเพื่อคิดว่าใครนึก อ้อ ว่าน อะไรแบบนี้ค่ะ แต่ช่วงหลังๆ ทำได้ดีค่ะ  

    การบรรยาย ( 29/30 ) : บรรยายได้ดีค่ะเห็นภาพดี ตัดฉากก็โอเค แต่ขอหักคำผิดนิดนึงค่ะ 

    คาแร็กเตอร์ ( 20/20 ) : อูว อันนี้ต้องเต็มอย่างเดียวค่ะ 55555 # อวยเป็นพิเศษ ต้องขอบคุณทอยที่มีไฝค่ะ >< ส่วนอุปนิสัยตัวละครอื่นๆ ให้บรรยากาศเหมือนเรียนอยู่ในห้องเรียนจริงๆ 

    ความสบายตา ( 10/10 ) : ปกติชอบหักคะแนนอันนี้กับหน้านิยายที่ไม่มีโค้ดค่ะ 555 แต่อันนี้อ่านแล้วสบายตามากค่ะ # เทกระจาดคะแนนเลยทีเดียว


    คะแนนโดยรวม : ( 94/100 ) 

    -------- พิเศษ ----

    พลอตในโรงเรียนส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีอะไรให้เขียนมากนอกจากความสัมพันธ์ตัวละครกับความสนุกสนานในวัยเรียน ซึ่งคุณสิงโตก็ทำในส่วนได้ดีมากเลย # แอบอยากรู้ว่าโรงเรียนมีวิชาเกศตรกับคหกรรมด้วยเหรอ เพราะเราที่เราเรียนไม่เคยมีวิชาแบบนี้เลย TVT อ่านแล้วรู้สึกสลดใจเบาๆ ที่ดูเหมือนว่าชีวิตวัยพลาดอะไรไปเยอะเลย

    อย่างว่าค่ะพอรักกันแล้วก็ไม่ค่อยเหลืออะไรให้เขียนต่อถึงตอนนั้นลองยัดปมใหญ่ๆ เข้าไปค่ะ 555

    ps. ชอบภาพประกอบม้ากมาก

    ps2. ขอบคุณที่ใช้บริการเราค่ะ 



    ขอบคุณค่ะที่ใช้บริการค่ะ ^^

     
     
    ชื่อ:
    ชื่อเรื่อง:
    ลิงค์นิยาย/แบนเนอร์:
    รู้สึกอย่างไรกับการวิจารณ์:
    แปะแบนเนอร์ร้านให้ด้วยนะครับ:
    มีอะไรจะพูดมั้ย:
     






    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×